Adhithya Sakthivel

Crime Drama Others Action

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Others Action

స్వాతంత్ర్యం

స్వాతంత్ర్యం

14 mins
239


గమనిక మరియు నిరాకరణ: ఈ కథలోని కొన్ని భాగాలలో కొన్ని హింస మరియు తీవ్రమైన సన్నివేశాల కారణంగా, 12 మరియు 13 కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలు ఈ కథనాన్ని చదివితే దీనికి తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం. ఈ కథ యొక్క కథాంశం 2012 ఢిల్లీ గ్యాంగ్ రేప్ సంఘటనలపై ఆధారపడింది, ఇది భారతదేశం అంతటా విస్తృత ప్రజా స్పందనకు కారణమైంది.


 వివేకానంద ఒకసారి "మీరు నాకు 50 మంది స్త్రీలను ఇస్తే నేను ప్రపంచాన్ని మార్చగలను కానీ మీరు నాకు 5000 మంది పురుషులను ఇవ్వగలరని నేను అనుకోను" అని చెప్పాడు.


 ఇది అంగీకరించడం చాలా కష్టం. అయితే ఇది నిజం. ఈ 73 సంవత్సరాల స్వాతంత్ర్యం తర్వాత కూడా, మేము ఏ సమయంలోనైనా మహిళలను గౌరవించలేదు. వారిపై గృహహింస, లైంగిక వేధింపులు మరియు పిల్లల వేధింపులు ఉన్నాయి.


 కోయంబత్తూర్, 10:00 PM:


 రాత్రి 10:00 గంటలకు, ప్రముఖ న్యాయవాది రామ్‌కుమార్ తన డిజైర్ కారులో ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు మరియు విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి ఎప్పటిలాగే అతని మంచానికి వెళ్లాడు. ఆ సమయంలో, అతను ముసుగు ధరించి, ముఖం కప్పుకోవడానికి మరియు అతని కోసం వేచి ఉన్న వ్యక్తిని చూస్తాడు. మనిషి తన ముసుగు తెరుస్తాడు.


 అతను ఇండియన్ ఆర్మీకి చెందిన వ్యక్తిగా కనిపించాడు, స్పోర్ట్స్-హెయిర్ కట్ మరియు మందపాటి మీసం కలిగి ఉన్నాడు. అతను అతనితో, "మీరు ఎవరు? మీరు ఎప్పుడు ఇక్కడకు వచ్చారు?"


 "ఈరోజు మాత్రమే సార్." అఖిల్ అతనితో చెప్పాడు మరియు అతను అకస్మాత్తుగా తన తుపాకీ తీసుకొని అతని వైపు చూపించాడు.


 "ఏయ్. నువ్వు ఏమి చేస్తున్నావు? నాపై ఎందుకు తుపాకీ గురిపెట్టావు?" అడిగాడు రామ్.


 అఖిల్ అతనికి సమాధానమిస్తూ, "అన్యాయం నుండి న్యాయాన్ని కాపాడటానికి సర్. ఒక నేరం చేసిన వ్యక్తులకు మద్దతు ఇవ్వడం ద్వారా న్యాయవాదిగా న్యాయాన్ని రక్షించడంలో మీరు విఫలమయ్యారు."


 మూడు సార్లు కాల్చి చంపాడు అఖిల్. తుపాకీ షాట్లు విని సెక్యూరిటీలు వస్తాయని తెలిసి, అతను వెనుక ముఖం గోడ ద్వారా ముఖాన్ని కప్పుకుని అక్కడి నుండి పారిపోయాడు, అక్కడ నుండి అతను ఇంటి లోపలికి వచ్చి బైక్ వైపు వెళ్లాడు, అతను ఆ ప్రదేశంలో ఆగిపోయాడు.


 అతను బైక్ స్టార్ట్ చేసి, తన స్నేహితురాలు హాసిని మరియు అతని ఇంటికి రాక కోసం ఎదురుచూస్తున్న సన్నిహితుడు ఆదిత్య ఇంటి వైపు వేగంగా వెళ్తాడు. అతను ఇంటికి వెళ్తున్నప్పుడు చేతుల్లోని రక్తపు మరకలను కడిగి, తుపాకీని తన బ్యాగ్ లోపల దాచాడు.


 అఖిల్ ఆమెను కలవడానికి వెళ్తాడు మరియు ఆమె అతన్ని ఇంటిలోకి ఆప్యాయంగా ఆహ్వానించింది. అతను ఆమె ఇంట్లో రిఫ్రెష్ అయ్యాడు మరియు తన రోజును కొత్తగా ప్రారంభిస్తాడు.


 అదే సమయంలో, రామ్ ఇంట్లో, సెక్యూరిటీ అతను చనిపోయినట్లు గుర్తించాడు మరియు వెంటనే అతను పోలీసు అధికారికి సమాచారం ఇస్తాడు. ఎస్‌పి గోకుల్ హరికృష్ణ నేతృత్వంలోని బృందం నేర స్థలంలోకి ప్రవేశించి, చనిపోయిన రామ్‌ని వ్యాపారవేత్త ముఖేష్ రాణాకు అత్యంత ప్రముఖుడిగా మరియు సన్నిహితుడిగా గుర్తించారు. అతను తన సబార్డినేట్‌లతో సమావేశం నిర్వహించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు వారితో, "పెద్దమనిషి. అంతే. చనిపోయిన వ్యక్తి సాధారణ వ్యక్తి కాదు. రామ్‌కుమార్. న్యాయవాది మరియు క్రిమినల్ న్యాయవాది. ఇది అధికారికం. అనధికారికంగా, అతను చాలా మంది రాజకీయ నాయకులకు ప్రాక్సీ మరియు పారిశ్రామికవేత్తలు. ఈ హత్య వెనుక ఎవరు ఉన్నారో తెలుసుకుని అప్రమత్తంగా ఉందాం. "


 "అవును అండి." అధికారులు తెలిపారు.


 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 కొన్ని రోజుల తరువాత, అఖిల్ ముఖేష్ యొక్క నలుగురు కుమారులను అనుసరిస్తాడు మరియు వారి ఫోటోలను షూట్ చేయడం ద్వారా వారి రోజువారీ మరియు సాధారణ కార్యకలాపాలను గమనించాడు. అతను వీటిని హాసిని నుండి దాచిపెట్టి, "అతను వేరే పనుల్లో ఉన్నాడు" అని అబద్ధం చెప్పాడు. మే 20, 2019 న, అఖిల్ మొదటి కుమారుడు సందీప్ రాణాను సోమనూర్ స్పాట్‌కి వెళ్లాడు, అక్కడ అమూల్య అనే అమ్మాయి గురించి గుర్తు చేసిన తర్వాత అతడిని కొట్టి చంపాడు. అదే విధంగా, అతను ముఖేష్ యొక్క ఇతర ముగ్గురు కుమారులను పూర్తి చేయడం ప్రారంభించాడు మరియు ఇది ప్రజలలో మరియు పోలీసు అధికారులలో విస్తృత ఉద్రిక్తతను సృష్టిస్తుంది. ఎందుకంటే, హత్య చేసే విధానం పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. మొదటి వ్యక్తిని కరెంట్ షాక్ తో హత్య చేశారు. రెండవ వ్యక్తి నవ్వుతున్న గ్యాస్‌తో చంపబడ్డాడు, మూడవ వ్యక్తి సిలేన్ గ్యాస్ ద్వారా చంపబడ్డాడు, అది ప్రజలు తెరిచి సజీవ దహనం చేశారు.


 ఈ కేసును విచారిస్తున్న ACP రాహుల్, SP కి ఒక నివేదిక వ్రాస్తూ, "సర్. ఇది పూర్తిగా భిన్నమైన హత్య పద్ధతి. మొదటిది విద్యుదాఘాతాల ద్వారా హత్య చేయబడింది. రెండవది లాఫింగ్ గ్యాస్ ద్వారా. నవ్వుతున్న గ్యాస్ విషయంలో, ఒకరికి చక్కిలిగింతలా అనిపిస్తుంది, ఆపై అతను అనియంత్రితంగా నవ్వడం ప్రారంభిస్తాడు. అతను పిల్లిని నడపడానికి ముందు ఇది చొప్పించబడింది. సిలేన్ గ్యాస్ కారణంగా మూడవ వ్యక్తి మరణించాడు. "


 అఖిల్ ఇప్పుడు గుర్తించాడు, ఈ కుర్రాళ్లందరూ ముగించబడ్డారు మరియు షెర్లాక్ హోమ్స్ పుస్తకాలు, నైట్రస్ ఆక్సైడ్ పుస్తకం (లాఫింగ్ గ్యాస్) మరియు సిలేన్ గ్యాస్ జాగ్రత్తలు అతని స్థానంలో సురక్షితమైన వైపుకు తీసుకెళ్లారు. అతను ఈ పనులు చేస్తున్నప్పుడు, హాసిని ప్రతిదీ తెలుసుకుంటుంది మరియు "అఖిల్ హంతకుడు మరియు ఆదిత్య కూడా అతనికి సహాయం చేసాడు" అని ఆమె నిర్ధారిస్తుంది.


 అదే సమయంలో, రాహుల్ కుర్రాళ్లు మరియు రామ్ కుమార్ హత్య గురించి యాదృచ్ఛికంగా దర్యాప్తు చేయడం ప్రారంభించాడు. ఇంకా, అతను సందీప్ రాణా యొక్క నేర దృశ్యంలో ఉన్న డిజిటల్ వాచ్‌ను చూస్తాడు మరియు అతను దానిని తీసుకుంటాడు. ఆ డిజిటల్ వాచ్‌లో, అతను మూడుసార్లు ఆదిత్యకు కాల్స్ వెళ్లినట్లు చూస్తాడు. అతని స్థానాన్ని ట్రాక్ చేస్తూ, రాహుల్ అతన్ని అరెస్టు చేయడానికి కొంతమంది అధికారులతో కలిసి వెళ్తాడు.


 అయితే, వారు అతడిని పట్టుకోబోతుండగా, అఖిల్ వారిని దారి మళ్లించి పోలీసులను మించిపోయాడు. షాక్ స్థితిలో ఉన్న హాసినితో పాటు ఆ కుర్రాళ్లు అక్కడి నుంచి తప్పించుకున్నారు.


 ఐదు గంటలు, ఒండిపుడూరు:


 ఐదు గంటల తరువాత, కోపంతో ఉన్న హాసిని ఇలా అంటోంది: "మీరందరూ ఎందుకు తప్పించుకుంటున్నారో నాకు తెలుసు. మీరు హత్యలు చేశారా? చెప్పండి .... చెప్పు." ఆమె ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌తో తలపడుతుంది.


 కోపంతో, అఖిల్, "అవును. నేను నిజంగానే ఆదిత్యతో కలిసి హత్య చేసాను. కానీ, ఎందుకో తెలుసా? కొన్ని రోజుల క్రితం, మొదట ఏమి జరిగింది, మీకు తెలుసా?"


 ఆమె అతడి చూపులను చూసి ఆశ్చర్యపోయింది.


 రెండు రోజుల క్రితం, 23 సెప్టెంబర్ 2015:


 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య చిన్ననాటి నుండి సన్నిహిత స్నేహితులు. కోయంబత్తూర్ నగరంలో ప్రముఖ న్యాయవాదులలో ఒకరైన అఖిల్ అన్నయ్య కృష్ణ ఈ ఇద్దరిని పెంచారు. కృష్ణకు యాజిని అనే 23 ఏళ్ల కుమార్తె ఉంది, అఖిల్ తన సొంత సోదరిగా భావించాడు.


 యాజినీ కల్పనా చావ్లా వంటి వ్యోమగామి కావాలని కలలు కన్నారు మరియు చెన్నై ఐఐటిలో అద్భుతమైన విద్యార్థిని. అబ్బాయిలు కూడా కృష్ణతో పాటు అదే నగరంలో ఉన్నారు. యాజిని తన కాలేజ్‌మేట్ అయిన శక్తితో ప్రేమలో ఉంది మరియు వారి వివాహం మరియు నిశ్చితార్థం స్థిరంగా ఉంటుంది.


 పది రోజుల తరువాత:


 పది రోజుల తరువాత, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య భారత సైన్యం శిక్షణల కోసం కాశ్మీర్ వెళ్లి కృష్ణుడి నుండి ఆశీర్వాదాలు పొందారు. వారు శిక్షణ కోసం బయలుదేరారు మరియు మరుసటి రోజు అఖిల్ యాజినీని పిలుస్తాడు.


 "అవును సోదరా. చెప్పు."


 "నువ్వు ఎక్కడ ఉన్నావు అమ్మా?"


 "నేను నా కాలేజీకి వెళ్తున్నాను బ్రదర్. మీరు ఏమి చేస్తున్నారు? అక్కడి వాతావరణం ఎలా ఉంది?"


 "బాగుంది అమ్మా. వాతావరణం ఆహ్లాదకరంగా మరియు చల్లగా ఉంది."


 ఆమెను జాగ్రత్తగా ఉండమని అడుగుతూ అతను కాల్ కట్ చేసాడు. ఆర్మీలో రెండేళ్లపాటు తీవ్రంగా శిక్షణ పొందిన తరువాత, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య వరుసగా ఎయిర్ ఫోర్స్ మరియు ఆర్మీ యొక్క ప్రత్యేక బ్లాకులలో మేజర్‌లుగా నియమించబడ్డారు. వారు సరిహద్దుల్లో పోరాడి ప్రజలను రక్షించారు. అబ్బాయిలు కౌంటర్ స్ట్రైక్ మరియు సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్‌లతో పాటు ఇతర అధికారులతో పోరాడి, వారికి మార్గనిర్దేశం చేశారు. ఆ రోజులలో, అఖిల్ వైద్య శిక్షణ నిమిత్తం అక్కడికి వచ్చిన తన కాలేజీమేట్ హాసినిని ప్రేమిస్తాడు.


 16 డిసెంబర్ 2018, 10:00 PM:


 16 డిసెంబర్ 2018 న, యాజిని శక్తితో పాటు భరత్ ఎన్నమ్ నాన్ చిత్రాన్ని థియేటర్‌లో రాత్రి 8:30 గంటలకు చూడటానికి వెళ్తుంది. సినిమా తర్వాత, వారు తొండముత్తూరు వైపు 9:30 PM కి టౌన్ బస్సు 64A లో వస్తారు. తొండముత్తూరు వైపు వెళ్తుండగా, డ్రైవర్ బస్సును సాధారణ మార్గం నుండి మళ్లించాడు మరియు తదనంతరం, మరో ఐదుగురు వ్యక్తులు అప్పటికే బస్సులోకి ప్రవేశించారు. అనుమానంతో, శక్తి వారితో వాదించింది మరియు తదనంతర ఘర్షణలో, సమూహం శక్తిని కొట్టింది. ప్రతీకారంగా, అతను వారిని కూడా కొట్టాడు మరియు దాదాపు ఒకరిని చంపాడు. అయితే, సందీప్ అతన్ని గగ్గోలు పెట్టాడు మరియు ఆ వ్యక్తిని ఇనుప రాడ్‌తో బస్సు నుండి బయటకు నెట్టాడు. ఆ నలుగురు వ్యక్తులు యాజినీని బస్సు వెనుక వైపుకు లాగారు మరియు ఇనుప రాడ్‌తో కొట్టిన తర్వాత ఆమె దుస్తులను తొలగించారు. బస్సు డ్రైవర్ డ్రైవ్ చేస్తూనే కుర్రాళ్లు ఆమెపై దారుణంగా అత్యాచారం చేశారు.


 ఇక నుండి, సందీప్‌ను ఇనుప రాడ్‌తో అదేవిధంగా చంపారు, వైద్య నివేదికల ప్రకారం, "ఆమె దాడి కారణంగా ఆమె పొత్తికడుపు, ప్రేగులు మరియు జననేంద్రియాలకు తీవ్రమైన గాయాలు అయ్యాయి, మరియు దెబ్బతిన్నది ఒక మొద్దుబారిన వస్తువు అని అనుమానించినట్లు వైద్యులు చెప్పారు (అనుమానం ఇనుప రాడ్‌గా ఉండటానికి) చొచ్చుకుపోవడానికి ఉపయోగించబడి ఉండవచ్చు. ఆ రాడ్‌ను పోలీసులు తుప్పుపట్టిన, ఎల్-ఆకారంలో అమలు చేసిన చక్ర జాక్ హ్యాండిల్‌గా ఉపయోగించారని వివరించారు.


 యాజిని తన దుండగులతో పోరాడటానికి ప్రయత్నించింది మరియు ఆమె తన ముగ్గురు దుండగులను కొట్టింది. ఇద్దరూ కదులుతున్న బస్సు నుండి కిందకు విసిరారు. సందీప్ రక్తం తడిసిన ఐరన్ రాడ్ యొక్క సాక్ష్యాలను క్లియర్ చేయమని అబ్బాయిలను అడిగాడు మరియు వారు చెప్పినట్లు వారు దానిని శుభ్రం చేశారు.


 ఆమెను ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లారు, అక్కడ శక్తి మరియు యాజినీ ఇద్దరూ చివరికి దారుణమైన గాయాలతో మరణించారు. కృష్ణ తన కుమార్తె మరణానికి సంబంధించిన ఈ కేసును తీసుకొని, అబ్బాయిలను కఠినంగా శిక్షించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కానీ, ఇది అతనికి అంత తేలికైన పని కాదు, పిటిషన్ దాఖలు చేయడం మరియు కోర్టులో వాదించడం వంటివి.


 చట్టం మరియు శిక్షల నుండి తప్పించుకోవడానికి, ముఖేష్ న్యాయవాది రామ్‌కుమార్‌ని సందర్శించి, అతనికి 25 కోట్ల మొత్తాన్ని ఇస్తాడు. అతను మొత్తాన్ని తీసుకొని వారికి బెయిల్ ఇవ్వడానికి అంగీకరిస్తాడు. న్యాయస్థానంలో, రామ్‌కుమార్ యాజినికి వ్యతిరేకంగా నకిలీ సాక్ష్యాలను సిద్ధం చేసి, "ఆమెపై దాడి జరిగింది మరియు అంతా పొరపాటు. కానీ, వారికి మరణశిక్ష ఇవ్వడం మంచిది కాదు" అని పేర్కొన్నాడు.


 ఇప్పటి నుండి, న్యాయమూర్తి వారికి 10 సంవత్సరాల జైలు శిక్ష విధించారు. మనస్తాపానికి గురైన డ్రైవర్‌ ఒకరు తన ఇంట్లో ఉరి వేసుకుని ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు.


 20 డిసెంబర్ 2018 కోంబాటర్ ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్‌పోర్ట్, 8:35 PM:


 తన కుమార్తెకు న్యాయం చేయలేకపోయిన కృష్ణ, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య తమ ఆర్మీ సరిహద్దుల నుండి ఆ ప్రదేశానికి వచ్చినప్పుడు, వారి ఆర్మీ స్నేహితులలో ఒకరి నుండి సంఘటనలు తెలుసుకున్న తర్వాత విషం తాగారు. ఎందుకంటే, వారు ఆజాద్ కాశ్మీర్ సమీపంలో గత మూడు రోజులుగా రెస్క్యూ మిషన్ కోసం వెళ్లారు. కుర్రాళ్ళు తిరిగి కోయంబత్తూరుకు చేరుకుని, 8:35 PM కి చేరుకుంటారు.


 9:40 PM కి, అతను కృష్ణుడిని కలవడానికి వెళ్తాడు మరియు "ధనవంతులకు మద్దతు ఇచ్చే మరియు వారిలాంటి పేదవారిని తరిమికొట్టిన చట్టం కారణంగా అతను తన కుమార్తెను రక్షించడంలో విఫలమయ్యాడు" అని తెలుసుకున్నారు.


 చనిపోయే ముందు, కృష్ణుడు అఖిల్ మరియు ఆదిత్య నుండి "యాజినీపై సామూహిక అత్యాచారం చేసిన కుర్రాళ్లకు కఠిన శిక్షలు ఇస్తారు" అని వాగ్దానం చేశాడు. అతడిని దహనం చేసిన తరువాత, అఖిల్ తిరిగి కాశ్మీర్ వెళ్లి, తన సీనియర్ అధికారి కల్నల్ ప్రకాష్ నుండి సెలవు పొందాడు.


 ప్రకాష్ అతని నుండి నేర్చుకున్నాడు, "అతను దేశంలో కూడా డ్యూటీ చేస్తున్నాడు" మరియు అతని మిషన్‌కు అంగీకరించి వెళ్లిపోయాడు. అతను వారిని జాగ్రత్తగా ఉండమని అడుగుతాడు. ఎందుకంటే, వారు సివిల్ కేసుతో వ్యవహరిస్తున్నారు.


 "ఈ మిషన్ అఖిల్ పేరు ఏమిటి?"


 "మిషన్ నిర్బయ సర్." ఆదిత్య మరియు అఖిల్ చెప్పారు. మొదట, వారు ఈ గ్యాంగ్ రేప్‌లో పాల్గొన్న నేరస్థుల గురించి చదివారు మరియు లాయర్ రామప్రకాష్‌ను మొదటగా గుర్తించారు. కొన్ని అవసరమైన ప్రణాళికలు చేసిన తరువాత, కుర్రాళ్ళు రామప్రకాష్‌ను హత్య చేసి, అత్యాచారానికి పాల్పడిన వ్యక్తులను చంపడానికి ముందుకు వచ్చారు.


 ప్రెసెంట్:


 "ఈ కేసు మీకు కూడా తెలుసు. కానీ, అది మీకు తెలియదు, ఆమె నా సోదరి. మేము మీకు చెప్పలేదు. ఇప్పుడు కూడా, మీరు బాధను చూడాలని మేము కోరుకోలేదు. అందుకే, మేము మీకు చెప్పలేదు దీని గురించి." అఖిల్ అన్నారు.

 "ఆమె కల్పనా చావ్లా లాగా మారాలని కోరుకుంది. కానీ, ఆమె అంతకు ముందే మరణించింది. భగవద్గీతలో, శ్రీకృష్ణుడు ఇలా పేర్కొన్నాడు:" ఒక మహిళ నీటి లాంటిది, ఆమె ఎవరిని కలిసినా ఆమె విలీనం అవుతుంది. అదనంగా, మహిళలు తమ ఉనికిని ఉప్పులాగా చెరిపివేస్తారని మరియు వారి ప్రేమ మరియు ప్రేమ మరియు గౌరవంతో కుటుంబాన్ని కూడా కలుపుతారని ఆయన అన్నారు. ఆమె తన భర్తను ఎలాంటి సమస్యను ఎదుర్కోనివ్వదు మరియు కుటుంబాన్ని ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగా ఉంచుతుంది. "


 "స్వాతంత్య్రం వచ్చిన 74 సంవత్సరాల తర్వాత కూడా, మహిళలకు భద్రతా వాతావరణం లభించలేదు. వారు స్వతంత్రంగా వెళ్లలేకపోతున్నారు, శాంతియుతంగా వెళ్లలేరు మరియు వారు భయపడాలి. అదేనా? వారు ఒంటరిగా వస్తే, పురుషులు వారిని మాటలతో లేదా లైంగికంగా వేధిస్తారు. ఇవన్నీ ఎలాంటి విషయాలు? మనం ఏ సమాజంలో హాసినిగా జీవిస్తున్నాం? నేను దీనిని అలా వదిలేయను. నేను మరియు ఆదిత్య కోర్టుకు లొంగిపోతున్నాము మరియు మా బాధను వ్యక్తం చేయడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నాము. "


 అఖిల్ ఆ తర్వాత, ఒప్పించి మరియు నిరుత్సాహానికి గురైన హాసిని అన్యాయానికి వ్యతిరేకంగా పోరాడమని చెప్పారు. కుర్రాళ్ళు పోలీసులకు లొంగిపోయారు, అక్కడ ముఖేష్ యొక్క అభిమాన పోలీసు అధికారులు అతని పట్టుదల మరియు ఆదేశాల మేరకు అబ్బాయిలను దారుణంగా హింసించారు.


 మూడు రోజుల తరువాత:


 మూడు రోజుల తరువాత, అబ్బాయిలు కోర్టుకు తీసుకువెళ్లబడ్డారు, అక్కడ చాలా మంది నినాదాలు చేశారు, "అఖిల్ మరియు ఆదిత్యను శిక్షించవద్దు, అబ్బాయిలకు మద్దతు ఇవ్వండి, మహిళల సంక్షేమానికి మద్దతు ఇవ్వండి మరియు మహిళలపై వేధింపులను ఆపండి." మద్రాసు హైకోర్టులో మరియు పరిసరాల్లో దాదాపు 3000 నుండి 5000 మంది ఉండవచ్చు.


 అబ్బాయిలను కోర్టు లోపల తీసుకువెళ్లారు, అనేక మంది న్యాయవాదులు మరియు ప్రజలు అబ్బాయిలను ఆశ్చర్యంగా మరియు జాలిగా చూస్తున్నారు. అప్పుడు, న్యాయమూర్తి వారిని ఇలా అడిగాడు: "మీ ఇద్దరికీ అనుకూలంగా మాట్లాడటానికి మీకు న్యాయవాదులు లేరా?"


 "లేదు అయ్యా." ఆదిత్య అన్నారు. ఏదేమైనా, "అబ్బాయిలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి నేను అక్కడ ఉన్నాను, మీ గౌరవం" అనే శబ్దాన్ని ప్రజలు వింటారు. మందపాటి మీసాలు మరియు బాక్స్ కట్ హెయిర్‌స్టైల్‌తో నల్లని కోటుషూట్ ధరించిన ఒక న్యాయవాదిని, అతను తన చేతులను పైకి లేపి చూశాడు. న్యాయవాది పేరు దినేశ్ మరియు 29 సంవత్సరాల యువకుడు.


 అతను న్యాయస్థానం లోపలికి వెళ్తాడు మరియు ప్రతిపక్ష న్యాయవాది తన స్టేట్‌మెంట్‌లను వదులుకున్నాడు, "గౌరవనీయమైన కోర్టు. ఆ వ్యక్తులు గొప్ప భారతీయ ఆర్మీ అధికారులు. వారు సరిహద్దుల్లో పోరాడారు మరియు అనేక మందిని ఉగ్రవాదుల బారి నుండి రక్షించారు. కానీ, అదే కుర్రాళ్ళు దారుణంగా చేసారు రాంప్రకాష్‌తో పాటు వరుసగా మంచి మరియు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులను ముకేశ్ రాణా నలుగురు కుమారులు చంపారు. ఆ కారణంగానే వారికి కఠిన శిక్షలు పడలేదు. ఈ విధమైన దుర్మార్గపు చర్యలో న్యాయం ఏమిటి? వారు ఇలా ప్రారంభిస్తే, చాలామంది ఇలా చేస్తారు వారిలాంటి వారిని కోర్టులో కఠినంగా శిక్షించాలి. "


 "అభ్యంతరం, నా స్వామీ." దినేష్ నిలబడి, "ప్రతిపక్ష న్యాయవాది చెప్పిన ఒక విషయం ఖచ్చితంగా ఖండించదగినది. ఈ కుర్రాళ్ళు చేసిన చర్య దుర్మార్గపు చర్య కాదు. కానీ, క్రూరమైన రేపిస్టులకు సరైన శిక్ష. ఈ రకమైన క్రూరత్వం కోసం, ఈ వ్యక్తులు ఐపిసి సెక్షన్ 354, సెక్షన్ 377 మరియు సెక్షన్ 354 ప్రకారం వరుసగా జీవిత ఖైదు, జరిమానా మరియు మరణశిక్ష విధించబడింది. ఇది భారతదేశం యొక్క చట్టం ప్రకారం. తీవ్రంగా ఉన్నారు. వారు ఆ ప్రభుత్వాలచే చంపబడ్డారు లేదా శిరచ్ఛేదం చేయబడ్డారు. ఇక్కడ మాత్రమే, మేము చాలా మృదువుగా ఉన్నాము సర్. "


 పదిహేను నిమిషాల తరువాత, న్యాయమూర్తి మళ్లీ తిరిగి వచ్చి, "ఈ కోర్టుకు ఏదైనా చెప్పాలనుకుంటున్నారా?"


 కాసేపు చూసిన తర్వాత అబ్బాయిలు అవును అని చెప్పారు. ఆదిత్య ఇలా అంటాడు, "సర్. 2019 లో భారతదేశంలో ప్రతి 16 నిమిషాలకు ఒక రేప్ నివేదించబడింది. 2019 లో, జాతీయ సగటు రేప్ రేటు (1,00,000 జనాభాకు) 4.9, 2018 మరియు 2017 లో 5.2 కన్నా కొంచెం తక్కువ. అయితే, చిన్న డిప్ పశ్చిమ బెంగాల్ డేటా అందుబాటులో లేనందున దీనికి కారణం కావచ్చు. 2019 నాటికి, నాగాలాండ్ (0.8), తమిళనాడు (1.0), మరియు బీహార్ (1.3) భారతదేశ రాష్ట్రాలలో అత్యల్ప రేప్ రేట్లు కలిగి ఉండగా, రాజస్థాన్ (15.9) అత్యధిక రేప్ రేటు. ఈ గణాంకాలు హత్యతో ముగిసిన అత్యాచారాలు మరియు అత్యాచార ప్రయత్నాలను పరిగణనలోకి తీసుకోవు, వీటిని భారతదేశంలో పోలీసులు విడిగా లెక్కిస్తారు. "


 "న్యాయ సిద్ధాంతం పరిగణించవలసిన రెండు ముఖ్యమైన లక్షణాలు నిష్పాక్షికత/నిష్పాక్షికత మరియు పర్యవసానాలకు సున్నితత్వం. అన్యాయానికి పాల్పడటం పాపం, కానీ అన్యాయాన్ని సహించడం గొప్ప పాపం" అనేది నిజం ... ఒకవేళ ఒకరు సహించడం కొనసాగిస్తే ఇప్పుడు జరుగుతున్న అన్యాయం, అప్పుడు అది నేరస్థులకు వారి పాపాలను కొనసాగించడానికి ధైర్యాన్ని ఇస్తుంది ... మరియు దానికి అంతం ఉండదు. భగవద్గీతలో ఇది చెప్పబడింది సార్. "అఖిల్ వారితో మాట్లాడుతూ," మేము మా సోదరీమణులుగా మహిళలను గౌరవించే వరకు మరియు ప్రేమించే వరకు భారతదేశం అభివృద్ధి చెందదు. మేము ప్రతిజ్ఞ తీసుకునేటప్పుడు: "భారతదేశం నా దేశం. భారతీయులందరూ నా సోదరులు మరియు సోదరీమణులు" అని మేము చెప్పేది. వాస్తవానికి మేము హాలులో చేసే ప్రమాణానికి సరిగ్గా వ్యతిరేకం. "


 "స్వాతంత్ర్యం వచ్చిన 74 సంవత్సరాలలో, మేము పారిశ్రామిక వృద్ధి, వనరుల వృద్ధి, తలసరి ఆదాయం పెరగడం మరియు ఉపాధి పెరుగుదలను చూశాము. అయితే, భారతదేశంలో రోజువారీ నేరాలకు వ్యతిరేకంగా భద్రతా చర్యలను నిర్ధారించడంలో మేము విఫలమయ్యాము. మేం ఉగ్రవాదులకు వ్యతిరేకంగా సరిహద్దుల్లో పోరాడతాము. మరియు బాడీస్. " ఆదిత్య అన్నారు.


 "మేము వారికి వ్యతిరేకంగా పోరాడినప్పుడల్లా శత్రువులు సరిహద్దుల వెలుపల ఉన్నారని మేము భావించాము. అప్పుడు మాత్రమే మనము గ్రహించాము, దేశద్రోహులు మరియు విషపూరిత పాములు మన దేశంలో తిరుగుతున్నాయని. నేరాలు మరియు అత్యాచారాలు కూడా, పోరాటాలు జరిగినప్పటికీ ఆపేయాలని మేము అనుకున్నాము. సరిహద్దులు సర్. " అఖిల్ అన్నారు. ఆ సమయంలో, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "అన్యాయం, దురాశ మరియు అబద్ధాలకు వ్యతిరేకంగా నిజాయితీ, నిజం మరియు కరుణ కోసం స్వరం పెంచకపోతే స్వాతంత్య్రం రాదు వణుకుతుంది. మీరు నమ్మే దాని కోసం నిలబడటానికి చాలా ధైర్యం, ప్రయత్నాలు అవసరం మరియు అది చాలా నష్టాలను కూడా కలిగి ఉండవచ్చు. మీరు అనుమతించేది మీరు కొనసాగిస్తున్నది ... ఎప్పుడూ మౌనంగా వేధించకండి, ఎందుకంటే మీరు అనుమతిస్తారు మిమ్మల్ని మీరు బాధితురాలిగా మార్చాలి. మిమ్మల్ని అగౌరవపరచడం ద్వారా ఎవరైనా సౌకర్యంగా ఉండనివ్వండి. ఒంటరిగా నిలబడటం అంటే ఎవరైనా నమ్మే దాని కోసం నిలబడాలి ... ఒంటరిగా నిలబడటానికి చాలా సమయం పడుతుంది. ఒకరు తిరస్కరించాలి ఏది ఏమైనా అగౌరవపరచబడాలి. మీరు ఎల్లప్పుడూ మంచిగా ఉండలేరు, ప్రజలు మిమ్మల్ని సద్వినియోగం చేసుకుంటారు ... మీరు సరిహద్దులను నిర్దేశించుకోవాలి. నిశ్శబ్దంగా ఉండటం వలన ఆమె శత్రువులు మాత్రమే ఆమె ప్రయోజనాన్ని పొందగలుగుతారు మరియు వారు తమ వద్ద ఉన్నదాన్ని చేస్తూనే ఉంటారు ప్రణాళిక చేయబడింది. ప్రతి వ్యక్తి వారు అనుమతించని సరిహద్దులను నిర్దేశించుకోవాలి ఎవరైనా వారికి ఏదైనా నష్టం కలిగించవచ్చు, కొంతమందిని అగౌరవపరచడానికి లేదా దుర్వినియోగం చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించకూడదు ... కొన్నిసార్లు అన్యాయాన్ని ఎదుర్కోవడానికి ఒంటరిగా నిలబడవలసి ఉంటుంది. "


 "మిస్టర్ దినేష్. మీరు దీని గురించి ఏదైనా చెప్పాలనుకుంటున్నారా?"


 కొద్దిసేపటి తర్వాత, దినేష్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "నా ప్రభువు అవి చెడ్డవిగా పరిగణించబడతాయి మరియు ఇది పురుషుల విషయంలో కాదు. వారు త్రాగవచ్చు, డబ్బా తాగవచ్చు, మొదలైనవి ఒక స్త్రీ ఇలా చేస్తే, ఆమె వేశ్యగా తయారైంది, మొదలైనవి, మొదలైనవి. క్షమించండి నా ప్రభువు. " కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా అన్నాడు: "ఒక స్త్రీ వద్దు అని చెబితే, లేదు, నా ప్రభువు. అన్నింటికీ లేదు. ఆమెను తాకే, ఆమెను ముద్దుపెట్టుకునే మరియు బలవంతం చేసే హక్కు పురుషులకు లేదు. ఇది అందరికీ. భార్య, సెక్స్ వర్కర్, స్నేహితురాలు మరియు వేశ్యలు. వారు వద్దు అని చెబితే, కాదు అని అర్ధం. వారిని వేధించే లేదా ఇబ్బంది పెట్టే హక్కు కూడా మాకు లేదు. "


 న్యాయమూర్తి తన ప్రకటనల గురించి ప్రతిపక్ష న్యాయవాదిని అడిగారు. అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "ఈ చాలా గంటలు, నేను నా క్లయింట్‌కి అనుకూలంగా వ్యవహరించాను, నా ప్రభువు. కానీ, ఇప్పుడు నేను మహిళలకు అనుకూలంగా వ్యవహరించాలనుకుంటున్నాను మరియు ఈ విషయాన్ని చెప్పాలనుకున్నాను. ఈ వ్యక్తులు చెప్పిన చేదు నిజం, మనమందరం అంగీకరించాలి ఇది బాధాకరమైనది మరియు తీవ్రంగా దెబ్బతిన్నప్పటికీ. ఈ రకమైన నేరాలను ఆపడానికి, చట్టం కఠినంగా మరియు కఠినంగా ఉండాలి. అదనంగా, మహిళలు వారిపై దాడి చేసే వారిపై ప్రతీకారం తీర్చుకునేందుకు ధైర్యంగా ఉండాలి మరియు వారు ఎల్లప్పుడూ ధైర్యంగా ఉండాలి. అప్పుడు మాత్రమే, మాకు చెప్పబడుతుంది 100% రిపబ్లిక్ మరియు అసంపూర్ణతను పొందారు. "


 ప్రతిదీ విన్న తరువాత, న్యాయమూర్తి తన తుది తీర్పును ఇలా పేర్కొన్నాడు, "ప్రతిపక్ష న్యాయవాది, నిందితుడి న్యాయవాది మరియు అబ్బాయిల నుండి వచ్చిన మాటల ప్రకారం, మనం అప్రమత్తంగా మరియు నేరాలు మరియు వేధింపులకు వ్యతిరేకంగా కఠినంగా ఉండాలి. అదనంగా, రిపబ్లిక్ ఎప్పటికీ రాదు మన దైనందిన జీవిత చక్రంలో మనం చూసే వర్తమాన సామాజిక సమస్యలు మరియు సమస్యల గురించి తెలుసు. ఈ కుర్రాళ్ళు సమాజానికి మేలు చేసిన విషయాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, వారు ఎలాంటి ఆరోపణలు లేకుండా విడుదల చేయబడ్డారు. వారిని మళ్లీ సైన్యంలోకి చేర్చుకోవచ్చు. ఆపడానికి ఈ నేరాలు, యూనియన్ మరియు రాష్ట్ర ప్రభుత్వం తీవ్రమైన చట్టం మరియు శిక్షలను ఆమోదించమని కోరాయి. జై హింద్. "


 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య సంతోషంగా ఉన్నారు మరియు తమకు సహాయం చేసినందుకు దినేష్‌కు ధన్యవాదాలు. మేము నిరాశ మరియు అపరాధంలో ఉన్నప్పుడు ముఖేష్ తన తప్పులను గ్రహించి తన ఇంట్లోనే కాల్చుకున్నాడు. అతను అదనంగా, తన నలుగురు కొడుకు యొక్క క్షమించరాని నేరానికి మద్దతు ఇచ్చే చర్యను విముక్తి చేస్తాడు. అబ్బాయిలు కోర్టు వెలుపల హాసిని వెంట నడుస్తారు, అక్కడ మహిళా పోలీసులు వారిద్దరికి మరియు దినేష్‌కు సెల్యూట్ చేస్తారు. కోర్టు వెలుపల వెళుతున్నప్పుడు, "చివరకు, చాలా పోరాటాలు మరియు ఇబ్బందుల తర్వాత సత్యం విజయం సాధించింది" అనే కోట్‌ను అఖిల్ ఎగ్జిట్ గోడకు దగ్గరగా చూస్తాడు.


 అప్పుడు, ఆదిత్య "మహిళలను గౌరవించండి మరియు వేధింపులను ఆపండి" అనే నినాదాన్ని కిందకు పడటం చూసి, అతను దానిని తీసుకొని గోడకు అవతలి వైపు, వారు వెళ్తున్నప్పుడు ఉంచుతాడు.


 ఎపిలోగ్:


 భారతదేశంలో మహిళలపై అత్యాచారం నాల్గవ అత్యంత సాధారణ నేరం. నేషనల్ క్రైమ్ రికార్డ్స్ బ్యూరో (NCRB) యొక్క 2019 వార్షిక నివేదిక ప్రకారం, దేశవ్యాప్తంగా 32033 అత్యాచార కేసులు నమోదయ్యాయి లేదా సగటున 88 కేసులు ప్రతిరోజూ 91 కేసులు నమోదైనప్పుడు 2018 కంటే కొంచెం తక్కువగా నమోదయ్యాయి. వీటిలో, 30,165 అత్యాచారాలు బాధితురాలికి తెలిసిన నేరస్థులు (94.2% కేసులు), 2018 కి సమానమైన సంఖ్య. మైనర్‌లు లేదా 18 కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న బాధితుల వాటా - సమ్మతి యొక్క చట్టపరమైన వయస్సు - 15.4%, తగ్గింది 2018 లో 27.8% నుండి. మరోవైపు, 2019 లో ప్రతిరోజూ మహిళలు మరియు బాలికలపై అత్యాచారం, దాడి మరియు హింసకు పాల్పడినందుకు 3 మైనర్లను అరెస్టు చేయడంతో భారతదేశంలో బాలల ద్వారా అత్యాచారాలు ఎక్కువగా జరుగుతున్నాయి.


 అత్యాచారాల తలసరి రేట్లు తక్కువగా ఉన్న దేశాలలో ఒకటిగా భారతదేశం వర్గీకరించబడింది. వివాహం అనే తప్పుడు వాగ్దానంపై చేసిన ఏకాభిప్రాయ సెక్స్‌ను కూడా ప్రభుత్వం అత్యాచారంగా వర్గీకరించింది. అనేక సంఘటనలు విస్తృతంగా మీడియా దృష్టిని ఆకర్షించి, స్థానిక మరియు దేశవ్యాప్త ప్రజా నిరసనలను ప్రేరేపించిన తరువాత, ఇటీవలి సంవత్సరాలలో అత్యాచారాలను నివేదించడానికి సుముఖత పెరిగింది. ఇది అత్యాచారం మరియు లైంగిక వేధింపుల నేరాల కోసం ప్రభుత్వం తన శిక్షాస్మృతిని సంస్కరించడానికి దారితీసింది.


 NCRB 2019 గణాంకాల ప్రకారం, భారతీయ రాష్ట్రాలలో రాజస్థాన్ అత్యధిక అత్యాచారాలను నివేదించింది. మధ్యప్రదేశ్, ఉత్తర ప్రదేశ్, హర్యానా మరియు ఛత్తీస్‌గఢ్ వంటి ఉత్తర భారతదేశంలోని హిందీ హార్ట్‌ల్యాండ్ ప్రాంతంలోని ఇతర రాష్ట్రాలలో కూడా మహిళలపై లైంగిక హింస ఎక్కువగా ఉంది. మెట్రోపాలిటన్ నగరాలలో, దేశ రాజధాని ఢిల్లీలో 2019 లో అత్యధికంగా 1253 అత్యాచారాలు జరిగాయి, జైపూర్‌లో అత్యధిక రేప్ రేటు ఉంది (100,000 జనాభాకు).

 ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో, భారతదేశంలో రెండు క్రూరమైన అత్యాచారాలు మరియు హత్యల వార్తల గురించి నేను మేల్కొన్నాను. బాధితులిద్దరూ మైనర్లు కావడం వల్ల ఈ వార్త మరింత వినాశకరమైనది. తరువాతి వారాల్లో నాకు తెలిసిన నమూనా - ప్రజా కోపం, మీడియా ఉన్మాదం మరియు శాసనసభ్యుల కఠిన చట్టాల వాగ్దానాలను నేను గమనించాను. గాలిలో దేజావు యొక్క బలమైన భావన ఉంది, ఈ సంవత్సరాల్లో సూది ముందుకు కదలలేదని మునిగిపోతున్న భావనతో పాటు.


 కోపంతో మరియు కలత చెందిన పౌరులకు మరణశిక్ష సులభంగా రాజకీయ మిఠాయి, కానీ వేగవంతమైన, లైంగిక వేధింపులకు నిర్దిష్ట శిక్ష లేదా అత్యాచారానికి కారణమయ్యే హింసాత్మక పితృస్వామ్యాలను పరిమితం చేసే న్యాయ వ్యవస్థలపై పనిచేయడం చాలా కష్టం.


 మేము విజువల్స్‌లోకి ప్రవేశించే ముందు అత్యాచార నేరం ఏమిటో నిర్వచించే భారతీయ చట్టాన్ని చూద్దాం. ఇక్కడ భారతీయ శిక్షాస్మృతిలోని సెక్షన్ 375 ఉంది.


 75375. ఒకవేళ ఒక వ్యక్తి అత్యాచారానికి పాల్పడతాడని అంటారు


 • స్త్రీ పురుషాంగం, నోరు, మూత్రనాళం లేదా మలద్వారం లోకి స్త్రీ పురుషాంగానికి చొచ్చుకుపోతుంది లేదా అతనితో లేదా మరే ఇతర వ్యక్తితోనైనా అలా చేసేలా చేస్తుంది; లేదా


 • పురుషాంగం కానటువంటి, ఏదైనా వస్తువు లేదా శరీరంలోని కొంత భాగాన్ని, యోనిలోకి, మూత్ర నాళం లేదా మలద్వారం లోకి ప్రవేశిస్తుంది లేదా అతనితో లేదా మరే ఇతర వ్యక్తితోనైనా చేసేలా చేస్తుంది; లేదా


 యోని, మూత్రాశయం, పాయువు లేదా అలాంటి స్త్రీ శరీరంలోని ఏదైనా భాగానికి చొచ్చుకుపోయేలా లేదా అతనితో లేదా మరే ఇతర వ్యక్తితోనైనా చేయగలిగేలా స్త్రీ శరీరంలో ఏదైనా భాగాన్ని తారుమారు చేస్తుంది; లేదా


 • యోని, మలద్వారం, ఒక మహిళ యొక్క మూత్ర నాళానికి అతని నోరు వర్తిస్తుంది లేదా అతనితో లేదా మరే ఇతర వ్యక్తితోనైనా అలా చేసేలా చేస్తుంది


 కింది ఏడు వివరణలలో దేనినైనా కిందకు వచ్చే పరిస్థితులలో


 • ఆమె ఇష్టానికి వ్యతిరేకంగా


 • ఆమె సమ్మతి లేకుండా


 • ఆమె సమ్మతితో, ఆమె లేదా ఆమెకు ఆసక్తి ఉన్న ఏ వ్యక్తినైనా మరణానికి భయపడి లేదా బాధపెడితే ఆమె సమ్మతి పొందినప్పుడు


 • ఆమె సమ్మతితో, ఆ వ్యక్తి అతను తన భర్త కాదని మరియు ఆమె సమ్మతి ఇవ్వబడినందున, ఆమె మరొక వ్యక్తి అని ఆమె నమ్ముతుంది లేదా చట్టబద్ధంగా వివాహం చేసుకున్నట్లు నమ్ముతుంది


 • ఆమె సమ్మతితో, అటువంటి సమ్మతిని ఇచ్చే సమయంలో, మనస్సు యొక్క అవాస్తవికత లేదా మత్తు లేదా అతని ద్వారా వ్యక్తిగతంగా లేదా మరేదైనా దిగ్భ్రాంతికరమైన లేదా అనారోగ్యకరమైన పదార్ధం ద్వారా, ఆమె స్వభావం మరియు పరిణామాలను అర్థం చేసుకోలేనప్పుడు ఆమె సమ్మతిని ఇస్తుంది


 • ఆమె సమ్మతితో లేదా లేకుండా, ఆమె పద్దెనిమిదేళ్ల లోపు ఉన్నప్పుడు


 • ఆమె సమ్మతిని కమ్యూనికేట్ చేయలేనప్పుడు



 వివరణ


 ఈ విభాగం ప్రయోజనాల కోసం, "యోని" లో కూడా లాబియా మజోరా ఉంటుంది


 • సమ్మతి అనగా స్త్రీ పదాలు, హావభావాలు లేదా ఏదైనా శబ్ద లేదా అశాబ్దిక సంభాషణ ద్వారా నిర్దిష్ట లైంగిక చర్యలో పాల్గొనడానికి సుముఖత వ్యక్తం చేసినప్పుడు స్పష్టమైన స్వచ్ఛంద ఒప్పందం; అయితే, చొచ్చుకుపోయే చర్యను శారీరకంగా ప్రతిఘటించని స్త్రీ ఆ వాస్తవం మాత్రమే కారణం కాదు, లైంగిక కార్యకలాపాలకు సమ్మతిస్తున్నట్లు పరిగణించబడదు.



 మినహాయింపులు


 • ఒక వైద్య విధానం లేదా జోక్యం అత్యాచారం కాదు


 • ఒక వ్యక్తి తన భార్యతో చేసిన లైంగిక సంబంధం లేదా లైంగిక చర్యలు, భార్య పదిహేనేళ్లలోపు ఉండకపోవడం అత్యాచారం కాదు


 ఇక్కడ కొన్ని పరిశీలనలు: మొదటగా, 2017 లో సుప్రీంకోర్టు తీర్పు ప్రకారం, సమ్మతి వయస్సు పద్దెనిమిది సంవత్సరాలు, పదిహేను నుండి పద్దెనిమిది సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు గల తన సొంత భార్యతో లైంగిక సంపర్కం, సెక్షన్ 375 మినహాయింపు తట్టుకోలేక పోవడం నిజంగా అత్యాచారమే. రెండవది, సెక్షన్ 375 మినహాయింపు ఇప్పటికీ దంపతులు చట్టబద్ధంగా విడిపోతే తప్ప పద్దెనిమిదేళ్లు పైబడిన వైవాహిక అత్యాచార బాధితుల కోసం. ఇది ఇప్పటికే ఉన్న చట్టపరమైన చట్రంలో అత్యంత వివాదాస్పదమైన భాగాలలో ఒకటి. వైవాహిక అత్యాచారాన్ని నిషేధించడానికి ప్రజల మద్దతు ఉన్నప్పటికీ, రాసే సమయంలో అధికారంలో ఉన్న ప్రభుత్వం అలాంటి మార్పును నివారించడానికి చట్టపరమైన పత్రాలను దాఖలు చేసింది.


 కింది ఇంటరాక్టివ్ అనేది పౌరుల విచారణ యొక్క రికార్డు. నేషనల్ క్రైమ్ రికార్డ్ బ్యూరో యొక్క 2016 నివేదిక నుండి డేటాను నివేదించబడిన అత్యాచార నేరాల యొక్క కొన్ని కోణాలను అలాగే నివేదించబడిన అత్యాచార నేరాలను ఎదుర్కోవడంలో భారతీయ న్యాయ వ్యవస్థ యొక్క వ్యవస్థాగత పనిచేయకపోవడాన్ని అన్వేషించడానికి ఉపయోగిస్తుంది. ఈ స్థాయి సమస్యను పరిష్కరించడానికి సంభాషణ అనేది ఒక అవసరం, మరియు మా కుటుంబాలు మరియు రోజువారీ స్నేహితులతో సమస్య గురించి పౌర ఉపన్యాసాన్ని ప్రారంభించడానికి ఈ భాగం ఒక విజువల్ ఫ్రేమ్‌వర్క్‌గా ఉపయోగపడుతుందని నేను ఆశిస్తున్నాను, అది డిన్నర్ టేబుల్ లేదా స్థానిక కేఫ్‌లో అయినా .


 మూడవది, చట్టం లింగబద్ధమైనది - ఒక మహిళపై అత్యాచార నేరం పురుషుడు చేసినట్లు ఇది ఊహిస్తుంది. ఈ చట్టం ప్రకారం, ఒకే లింగానికి చెందిన వ్యక్తులు లైంగిక వేధింపులకు గురైన వ్యక్తులను రక్షించడంలో ఈ చట్టం విఫలమైంది. ఒకే లింగానికి చెందిన సభ్యుల మధ్య లైంగిక చర్యలు, బలవంతంగా 🌈‍ con లేదా ఏకాభిప్రాయంతో 🌈‍ the, భారతీయ శిక్షాస్మృతిలోని సెక్షన్ 377 కింద నేరంగా అభియోగాలు మోపబడ్డాయి. నాల్గవది, భారతీయ శిక్షాస్మృతిలోని సెక్షన్ 90, క్రింద పునరుత్పత్తి చేయబడినది, వాస్తవం యొక్క అపోహ కింద ఇచ్చిన సమ్మతిని చెల్లనిదిగా పరిగణించవచ్చు. ఈ సెక్షన్ న్యాయమైన సంఖ్యలో అత్యాచార నేరాలకు ఆధారం అనిపిస్తుంది, ఇందులో నిందితుడు వివాహ ముసుగులో సమ్మతి పొందిన వ్యక్తి.


 90. భయం లేదా దురభిప్రాయం కింద ఇచ్చిన సమ్మతి


 సమ్మతి అనేది ఈ కోడ్‌లోని ఏదైనా సెక్షన్ ద్వారా ఉద్దేశించిన సమ్మతి కాదు, ఒకవేళ గాయానికి భయపడి, లేదా వాస్తవాన్ని తప్పుగా అర్థం చేసుకున్న వ్యక్తి అంగీకారం ఇచ్చినట్లయితే, మరియు ఆ చర్య చేస్తున్న వ్యక్తికి తెలిస్తే, లేదా కారణం ఉంటే నమ్మకం, అటువంటి భయం లేదా అపోహల ఫలితంగా సమ్మతి ఇవ్వబడింది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime