Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

షరతులు లేని ప్రేమ

షరతులు లేని ప్రేమ

11 mins
423


గమనిక: ఈ కథ నా సన్నిహిత స్నేహితుని ప్రేమకథ నుండి ప్రేరణ పొందింది. వివిధ రకాల కళా ప్రక్రియలు మరియు విషయాల క్రింద కవితల స్ట్రింగ్ తర్వాత, నేను ఈ కథ కోసం ఒక ఆలోచనను ఎంచుకున్నాను. సంఘటనలు కాలక్రమానుసారం కథనంలో వివరించబడ్డాయి.


 28 జనవరి 2022:



 సింగనల్లూరు-ఇరుగుర్ రోడ్డు:



 16:15 PM:



 ప్రేమ అనేది ట్రక్ మరియు బహిరంగ రహదారి, ఎక్కడో ప్రారంభించడానికి మరియు వెళ్లవలసిన ప్రదేశం. ప్రేమ రెండు-మార్గం అని వారు అంటున్నారు. కానీ నేను నమ్మడం లేదు, ఎందుకంటే నేను గత రెండు సంవత్సరాలుగా ప్రయాణించేది మట్టి రోడ్డు. ప్రస్తుతం, నేను ఇరుగూర్ రహదారికి అనుసంధానించే సింగనల్లూరు వంతెన వద్ద నిలబడి ఉన్నాను.



 మా ప్రయాణం ఎప్పటికీ ముగియదు. ఎదుగుదల, మెరుగుదల, ప్రతికూలతలు ఎప్పుడూ ఉంటాయి. మీరు అన్నింటినీ తీసుకొని సరైనది చేయాలి, ఎదగడం కొనసాగించండి, ఈ క్షణంలో జీవించడం కొనసాగించండి. వెయ్యి మైళ్ల ప్రయాణం ఒక్క అడుగుతో మొదలవుతుంది. నా చేతిలో ఉద్యోగం ఉంది, షార్ట్ ఫిల్మ్ కోసం పని చేస్తున్నాను మరియు నా స్వంత డబ్బుతో సంపాదించిన KTM డ్యూక్ 360 బైక్. నా జీవితంలో ఇంకా ఏమి ఆశిస్తున్నాను. ఇది చాలదు. నాకు ఇప్పుడు కావలసింది షరతులు లేని ప్రేమ, ఒక అమ్మాయి ద్వారా.



 నేను చెప్పాలనుకున్నది మీకందరికీ అర్థం కాలేదా. నేను ఇప్పుడు ఏమి చెబుతున్నానో నాకే తెలియదు. నీకు తెలుసు? ఎవరైనా గాఢంగా ప్రేమించబడటం మీకు బలాన్ని ఇస్తుంది, ఒకరిని గాఢంగా ప్రేమించడం మీకు ధైర్యాన్ని ఇస్తుంది. నిశ్చలంగా ఉన్న మనసుకు విశ్వమంతా లొంగిపోతుంది.



 మూడు సంవత్సరాల క్రితం



 28 జనవరి 2017:



 జీవితం అనేది సహజమైన మరియు ఆకస్మిక మార్పుల శ్రేణి. వాటిని ఎదిరించవద్దు - అది దుఃఖాన్ని మాత్రమే సృష్టిస్తుంది. రియాలిటీ రియాలిటీగా ఉండనివ్వండి. వారు ఇష్టపడే విధంగా సహజంగా ముందుకు సాగనివ్వండి. బహుశా సంవత్సరం 2017 మరియు సహ యాదృచ్ఛికంగా తేదీ జనవరి 28. నేను హ్యుమానిటీస్ కోర్సు చదువుతున్న కళాశాలలో రెండవ సంవత్సరం విద్యార్థిని.



 నిజం చెప్పాలంటే, నేను కోపంతో, అహంకారపూరిత వైఖరితో ఉన్న వ్యక్తిని మరియు మా నాన్నగారితో తప్ప నేను ఎప్పుడూ నవ్వలేదు. "తండ్రి తన పిల్లలు తాను అనుకున్నంత మంచిగా ఉండాలని ఆశించే వ్యక్తి." నాకు ఐదేళ్ల వయసున్నప్పుడు, మా అమ్మా నాన్నలు వెర్రి కారణాలతో, తర్కించని విషయాలతో గొడవ పడేవారు. చాలా మందికి, "తల్లి ప్రేమ అన్నింటిలోనూ ఉంటుంది."



 కానీ నాకు, "చిన్న పిల్లవాడి కళ్లలోని ఆనందం అతని తండ్రి హృదయంలో మెరుస్తుంది. కొడుకు ప్రపంచంలో తన తండ్రికి స్పష్టమైన ప్రతిబింబం. తండ్రి కొంత కాలం మాత్రమే తండ్రి కావచ్చు, కానీ అతను ఎప్పటికీ కొడుకు హీరో. ."



 పిల్లల జీవితంలో తండ్రి శక్తి సాటిలేనిది. మా కుటుంబంలోని ప్రతి ఒక్కరూ నన్ను హీనంగా ప్రవర్తించినప్పుడు మరియు అవమానించినప్పుడు, నాతో పాటు నిలబడి అన్ని చోట్లా తన మద్దతునిచ్చింది మా నాన్న. మా అమ్మ నా పట్ల తన పక్షపాతాన్ని ప్రదర్శించినప్పుడు, నేను విజయవంతం కావడానికి మా నాన్న నన్ను ప్రేరేపించారు. అతని ప్రేమ ఎప్పుడూ షరతులు లేనిది. ఒక తండ్రి వందమందికి పైగా స్కూల్ మాస్టర్లు.



 మా అమ్మ అఘాయిత్యాలు మరియు ఆమె క్రూరమైన వైఖరి వల్ల నేను అమ్మాయిలపై ద్వేషం పెంచుకోవలసి వచ్చింది మరియు నేను బాగా చదివి పెద్దగా ఎదగాలని మరింత నిశ్చయించుకున్నాను. నేను డిమోటివేట్ అయినప్పుడు, మా నాన్న "నొప్పి లేదు, లాభం లేదు" అని చెప్పేవారు.



 10వ తరగతి మరియు 12వ తరగతి దశలో, నేను నా చదువుకు దూరమయ్యాను మరియు బదులుగా నా పాఠశాల స్నేహితులతో గడిపాను, అది నన్ను 11వ తరగతి మార్కులను కోల్పోయేలా చేసింది మరియు విద్యావేత్తలలో తిరిగి పుంజుకుంది. నేను 8వ తరగతిలో ఉన్నప్పుడు మా అమ్మ నాన్నకు విడాకులు ఇచ్చింది. నేను మా అమ్మ మరియు ఆమె కుటుంబంతో సంబంధాన్ని ముగించుకుని, మా నాన్నతో కలిసి వెళ్లాలని ఇష్టపూర్వకంగా ఎంచుకున్నాను.



 12వ తరగతిలో మంచి మార్కులు సాధించిన నాకు హ్యుమానిటీస్‌లో సీటు వచ్చింది. మానవీయ శాస్త్రాలను అధ్యయనం చేయడంతో పాటు, నేను మన దేశంలో మరియు చుట్టుపక్కల తిరుగుతున్న వివిధ సామాజిక సమస్యలు మరియు సంఘర్షణల గురించి కథనాలు మరియు కథనాలు రాశాను.



 నాకు మా నాన్నే హీరో. విజయ్ క్రిష్ జీవితంలో ఉన్నప్పుడు, అతని తల్లి అతని జీవితంలో నిజమైన హీరోయిన్. తల్లి ప్రేమ అన్నింటిలోనూ ఉంటుంది. మాతృత్వం గొప్ప విషయం మరియు కష్టతరమైనది. నా జీవితంతో పోల్చుకుంటే విజయ్ జీవితం నరకప్రాయంగా ఉంది. అప్పటి నుండి, మా నాన్న నాకు మద్దతుగా ఉన్నారు. అయితే, అతనిది పూర్తి వ్యతిరేకం. ఒక తండ్రి ఇంత క్రూరంగా ఎలా ఉంటాడని నేనే ఆశ్చర్యపోయాను.



 అవును. విజయ్ తండ్రి మద్యానికి బానిస. మద్యపానానికి, బ్రాహ్మణ నేపథ్యం, ​​దళిత నేపథ్యం మొదలైనవి లేవు. ఎవరైనా తాగవచ్చు. విజయ్ తల్లి పట్ల అసభ్యంగా ప్రవర్తించాడు. భర్త వేధింపులను స్త్రీ ఎంతకాలం సహించగలదు. దీంతో ఆగ్రహానికి గురైన ఆ 4 నెలల గర్భిణి తన భర్తకు విడాకులు ఇచ్చి తన కొడుకును తానే పెంచింది. మూడేళ్లుగా ఆమె జీవితం కష్టతరంగా మారింది. ఆమె ఆహారం కోసం కష్టపడి, కష్టపడి చివరకు మంచి ఉద్యోగంతో పుంజుకుంది.



 రెండవ వివాహం పట్ల ఆసక్తి లేనప్పటికీ, విజయ్ తల్లి ప్రముఖ న్యాయవాది గణేశన్‌ను వివాహం చేసుకుంది, అతను కూడా బ్రాహ్మణుడే. అతని కొడుకు వితంతువు కాబట్టి, ఈ అబ్బాయికి తల్లి అవసరం. మాతృత్వం యొక్క సహజ స్థితి నిస్వార్థం. విజయ్ తల్లి స్వార్థపరురాలు కాదు మరియు ఆమె సవతి కొడుకు తేజస్ రంగనాథన్‌ను ప్రేమిస్తుంది. వాళ్ళ సోదరి పేరు త్రయంభ, ఇప్పుడు ఆమె పాఠశాలలో చదువుతోంది.



 విజయ్ B.Com(ప్రొఫెషనల్ అకౌంటింగ్) కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నాడు. మంచి పాటలు పాడటం అతని హాబీ! అతని స్వరం ఎప్పుడూ మంత్రముగ్దులను చేస్తుంది. అతను కలలుగన్నట్లుగా, అతను రేడియో స్టేషన్‌లో పాటను రికార్డ్ చేశాడు మరియు అతని కల విజయవంతమైంది. అతను కోయంబత్తూరులోని ప్రోజోన్ మాల్‌లో పాటలు పాడాడు మరియు నా పాఠశాలల్లో కాకుండా కళాశాలలో కూడా ప్రముఖ స్వరం.



 సినిమా నిర్మాత కావాలనేది నా కల. సినిమాలకు దర్శకత్వం వహించాలని అనుకున్నాను. కానీ, అది సులభం కాదు. నేను ఇంతకు ముందే చెప్పినట్లు, "నొప్పి లేకపోతే లాభం లేదు." నేను దర్శకత్వం వహించబోయే షార్ట్ ఫిల్మ్‌కి సంబంధించిన సన్నివేశాలు రాయడానికి మరియు స్క్రీన్‌ప్లేను పూర్తి చేయడానికి నేను షెడ్యూల్‌లను కేటాయించాలి.



 సినిమా నిర్మాణం అనేది ఎన్నో జీవితాలు జీవించే అవకాశం. కాబట్టి, నా జీవితంలో దాన్ని కోల్పోవాలని అనుకోలేదు. నా కలలకు నా స్నేహితులు, నాన్న సపోర్ట్‌గా నిలిచారు. కాబట్టి, నేను మా నాన్నకు "చదువు మరియు అభిరుచికి సమానంగా ప్రాధాన్యత ఇస్తాను" అని వాగ్దానం చేసాను. అతనికి తెలుసు, నేను ధనవంతుడు మరియు డబ్బుతో ఎదగాలని నిశ్చయించుకున్నాను. మా నాన్నగారు ఇలా చెప్పేవారు, "డబ్బు మనిషిని ఎప్పుడూ సంతోషపెట్టలేదు, అది కూడా చేయదు. మనిషికి ఎంత ఎక్కువ ఉంటే అంత ఎక్కువ కావాలి. శూన్యాన్ని పూరించడానికి బదులుగా అది ఒకరిని చేస్తుంది."



 నాన్న మాటలు సరైనవే. అయితే మా అమ్మ వల్ల, ఆమె కుటుంబం వల్ల అతను ఎదుర్కొన్న అవమానాలు నన్ను మరింత ఉన్నతంగా ఎదగడానికి కారణమయ్యాయి. చాలా కష్టాలు మరియు నొప్పుల తర్వాత, సర్ క్రిస్టోఫర్ నోలన్ యొక్క ది డార్క్ నైట్‌లోని హీత్ లెడ్జర్ యొక్క జోకర్ క్యారెక్టర్‌ను పోలి ఉండే ఒక విరుద్ధమైన పాత్ర నాకు మొదట అందించబడింది. పాత్ర కోసం 10 నుంచి 15 కిలోల బరువు తగ్గాను. ఇంకా, జిమ్‌లో నా చేతులను గట్టిగా పట్టుకోండి.



 పాత్ర చాలా-ఛాలెంజింగ్ మరియు తీవ్రమైనది. ఎలాంటి డూప్ తీసుకోకుండా కారు, బైక్ సీక్వెన్స్‌లు నడిపాను. ఈ షార్ట్ ఫిల్మ్‌లో యాక్షన్ సన్నివేశాలు చాలా బాగున్నాయి.



 ఈ పాత్రను అనుసరించి, బలమైన పాత్ర మరియు వెన్నెముక ఉన్నందున, నేను కథానాయకుడి సన్నిహితుడిగా మరొక షార్ట్ ఫిల్మ్‌లో సహాయక పాత్ర పోషించాను. మూడవ సంవత్సరంలో నా షార్ట్ ఫిల్మ్ డైరెక్ట్ చేసిన తర్వాత, నా క్లోజ్ ఫ్రెండ్ షార్ట్ ఫిల్మ్‌లో కథానాయకుడిగా నటించాను. ఇది రెట్రోగ్రేడ్ మతిమరుపుతో బాధపడే ఒక పాత్ర గురించి మరియు అతని తల్లిదండ్రులు మరియు అన్నయ్య మరణానికి కారణమైన ఒక రహస్య వ్యక్తిపై అతను ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు. ఆ పాత్రను నా స్నేహితులు మెచ్చుకున్నారు. ఒక తమిళ దర్శకుడు తన సినిమాలో సపోర్టింగ్ రోల్‌లో నటించమని నన్ను సంప్రదించగా, మా నాన్నగారి అయిష్టత వల్ల నేను తిరస్కరించాను.



 అతని ప్రకారం, "నెపోటిజం సర్వసాధారణమైన తమిళ చిత్ర పరిశ్రమలో మనుగడ సాగించడం కష్టం." నేను నా బంధువులను బిచ్చగాడిగా కించపరిచినప్పుడల్లా, మా నాన్న నన్ను ఇలా అడిగేవాడు, "కుటుంబం మన హృదయాల్లో ఉంది, జీవితాంతం కలిసి ఉంది, మీరు ఎక్కడ తలపెట్టినా సరే."



 నేను మూగవాడిని మరియు చెప్పడానికి పదాలు లేవు. నా కాలేజీ తర్వాత తెలుగు సినిమాలో సపోర్టింగ్ రోల్ చేసి మెల్లగా మంచి స్క్రిప్ట్ రైటర్‌గా ఎదిగి అత్యధిక పారితోషికం తీసుకునే తెలుగు దర్శకుల్లో ఒకరిలో లీడ్ రోల్ పోషించాను. నా కాలేజీలో, నేను అమ్మాయిలను నమ్మను మరియు నేను కూడా నా స్నేహితులకు ఇలా చెప్పాను: "నేను అమ్మాయిలను చూస్తాను, కానీ వారితో ప్రేమలో పడను. కాబట్టి, నేను ప్రేమను నమ్మను."



 నా స్కూల్ డేస్ నుంచి నేను అమ్మాయిలతో ఎప్పుడూ మాట్లాడలేదు, వారితో పరిమిత సంబంధాన్ని కలిగి ఉంటాను. మా అమ్మ దూషణ స్వభావం గుర్తొచ్చినప్పుడల్లా అమ్మాయిలతో మాట్లాడాలంటే భయంగా అనిపించేది. కాలేజీలో కూడా నేను అదే వైఖరిని కొనసాగించాను.



 సహ యాదృచ్ఛికంగా, నేను రోషిణి అనే అమ్మాయిని కలిశాను. ఆమె నా కాలేజీ మేట్. చాలా సెన్సిటివ్ మరియు ఎమోషనల్ అమ్మాయి. నేను మొదట్లో ఎమోషనల్‌గా మరియు సెన్సిటివ్‌గా ఉన్నా, నా క్రూరమైన పాత్ర వారిద్దరినీ తిరస్కరించింది, అది మా అమ్మమ్మను కలవడాన్ని నిషేధించేలా నన్ను ప్రేరేపించింది, అది చివరికి ఆమె మరణానికి దారితీసింది.



 అప్పటి నుండి, నా బంధువులు మా నాన్నను "నిర్దయ హృదయం" అని పిలిచే సంఘటనను పునరావృతం చేశారు మరియు ఆరోపిస్తున్నారు. అతను ఆ సంఘటన గురించి ఏమీ చెప్పనప్పటికీ, అతను చాలా హృదయ విదారకంగా ఉన్నాడని నాకు తెలుసు. మా అమ్మమ్మ కోరిక కూడా తీర్చలేదన్న అపరాధభావం నాలో ఉంది. మనిషి చివరి కోరికను నెరవేర్చడం చాలా ముఖ్యం. అలా చేయకపోతే, మన జీవితకాలంలో మనం దాని గురించి చింతించవలసి ఉంటుంది.



 నేను మూడవ సంవత్సరం చివరి సెమిస్టర్‌లో ఉన్నప్పుడు ఈ సంఘటన జరిగింది. నా కళ్లలో నీళ్లు నిండిపోయాయి. నేను వాష్‌రూమ్‌కి వెళ్లాను, అక్కడ అద్దంలో నా ముఖం చెప్పాను. నాకు 10వ సంవత్సరంలో జరిగిన ఒక సంఘటన గుర్తుకు వచ్చింది, అక్కడ మా నాన్న ఇలా అన్నారు: "మీ ముఖాన్ని అద్దంలో చూసుకోండి. మీ ముఖం మీకు నచ్చదు."



 కోపంతో అద్దం పగలగొట్టాను. నా చేతుల నుండి రక్తం కారుతోంది మరియు నేను నా నిరాశ మరియు విచారాన్ని నియంత్రించుకోలేక బిగ్గరగా అరిచాను. నన్ను ఓదార్చింది రోషిణి. ఆమె కళ్లలోంచి చూస్తున్న నాన్న గుర్తొచ్చారు. ఆమె నాతో ఇలా చెప్పింది, "మీ అమ్మ కళ్లలోకి చూస్తే, ఈ భూమిపై మీరు కనుగొనగలిగే స్వచ్ఛమైన ప్రేమ అదేనని మీకు తెలుసు. బహుశా సహ-సంఘటన వల్ల, మీకు ఆ షరతులు లేని ప్రేమ లభించలేదు."



 నా చేతుల్లో కట్టు కట్టిన తర్వాత ఆమె నా చేతుల్లో పడుకుంది. నేను బాధగా క్లాసుకి వస్తున్నాను. ఆమె గాయాన్ని గమనించింది మరియు ఆమె మొదట స్పందించింది. అందుకే, నా జీవితంలో మొదటిసారిగా వినయం, ప్రేమ మరియు భక్తిని పెంచుకున్నాను, అది కూడా ఒక అమ్మాయి కోసం. "ఆమె తన తల్లిని పోగొట్టుకుంది, ఆమెకు కేవలం 13 సంవత్సరాల వయస్సులోనే" అని నేను తెలుసుకున్నాను. ఆమె తల్లి గుండెపోటుతో మరణించింది మరియు అప్పటి నుండి, ఆమె తండ్రి ఆమెను చాలా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలతో పెంచుతున్నారు.



 నేను ఆమెతో ప్రేమలో పడుతున్నాను అని గ్రహించి, నా అబ్సెసివ్ మరియు పొసెసివ్ స్వభావానికి భయపడి ఆమె నుండి దూరంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకున్నాను. అయినప్పటికీ, ఆమె నన్ను ఒకవైపు ప్రేమిస్తుంది, ఆమె పుట్టినరోజు సందర్భంగా నేను ఆలస్యంగా గుర్తించాను, అక్కడ నేను ఆహ్వానించబడ్డాను.



 ఆమె డైరీ మరియు బహుమతుల నుండి నేను ఈ విషయాన్ని తెలుసుకున్నాను. ఇంకా ఆమె తండ్రి నాతో ఇలా అన్నాడు: "నా కూతురు నీ గురించి చాలా చెప్పింది నాన్న. నువ్వు అందరితో ప్రేమగా, ప్రేమగా, ఆప్యాయంగా ఉంటావు. నీకు ప్రేమ మరియు జీవితం మీద పెద్దగా నమ్మకం లేదని నేను విన్నాను. నవ్వుతూ ఉండు, ఎందుకంటే జీవితం ఒక అందమైన విషయం మరియు దాని గురించి నవ్వడానికి చాలా ఉన్నాయి."



 అతని మాటలు నా హృదయాన్ని మంత్రముగ్ధులను చేశాయి మరియు మొదటిసారిగా నేను తీవ్ర దుఃఖం మరియు గందరగోళంలో ఉన్నాను. నా గుండె చప్పుడులోని భయం నన్ను పునరాలోచించేలా చేసింది, "మన మానవ జీవితం ఎంత అందంగా ఉంది. నేను జీవితం గురించి నేర్చుకున్న ప్రతిదాన్ని మూడు పదాలలో సంగ్రహించగలను: ఇది కొనసాగుతుంది."



 రోషిణి తన ప్రేమను ఇలా ప్రపోజ్ చేసినప్పుడు: "మనం ప్రేమించబడ్డామని నిశ్చయించుకోవడమే జీవితంలో గొప్ప ఆనందం; మనకోసం మనం ప్రేమించుకున్నాం, లేకుంటే మనం ప్రేమించుకున్నాం. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను డా."



 నేను అయోమయంలో ఉన్నాను మరియు చెప్పడానికి పదాలు లేవు. బదులుగా, నేను ఆమెతో ఇలా అన్నాను: "రోషిణి. నమ్మకం స్థిరత్వంతో నిర్మించబడింది. మీకు తెలుసా? ప్రేమ అనేది ప్రత్యేకంగా పోర్టబుల్ మ్యాజిక్."



 ఈ మాటలు తప్ప నేను ఆమెకు చెప్పడానికి పెద్దగా ఏమీ లేదు. కాబట్టి, రాత్రి 9:50 గంటలకు విజయ్‌ని అతని ఇంట్లో కలిశాను. అతను నన్ను అడిగాడు, "ఆమె పుట్టినరోజు పార్టీలో ఏమి జరిగింది? అంతా బాగానే ఉందా?"



 నేను ఆమె పార్టీలో జరిగినదంతా బయటపెట్టాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ విన్నాను, విజయ్ ఇలా అన్నాడు: "ఓహ్! గతం గడిచిపోయింది దా. ఎన్ని రోజులు? గుర్తుంచుకోండి! మీ సమయం పరిమితం, కాబట్టి వేరొకరి జీవితాన్ని వృథా చేయకండి. చేయవద్దు' t పిడివాదం ద్వారా ట్రాప్ చేయబడదు - ఇది ఇతరుల ఆలోచనల ఫలితాలతో జీవించడం. మీ తండ్రి చనిపోయిన తర్వాత, మీరు మీ జీవితాంతం ఎలా జీవిస్తారో ఆలోచించండి."



 ఇంకా, నేను అతని కళ్ళను చూశాను మరియు చెప్పడానికి పదాలు లేవు. కాబట్టి, అతను ఇలా అన్నాడు: "మిత్రుడు. బేషరతు ప్రేమ నిజంగా మనలో ప్రతి ఒక్కరిలో ఉంటుంది. ఇది మన లోతైన అంతర్గత జీవిలో భాగం. ఇది ఒక స్థితి వలె చురుకైన భావోద్వేగం కాదు."



 నేను నిజంగా అయోమయంలో పడ్డాను. అందుకే నాన్నను కలిశాను.. అన్నీ బయటపెట్టాను. అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకోమని అడగడు అనుకున్నాను. అయితే మా నాన్న ఇలా అన్నారు: "మీరందరూ షరతులు లేని ప్రేమ అంటే ఏమిటో తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు. ఇది మీ చుట్టూ ఏమి జరిగినా మీరు ఎవరితోనైనా ప్రకంపనలను కలిగి ఉంటారు. సరైన సమయంలో ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యతను మీరు అర్థం చేసుకుంటారు."



 మా నాన్న చెప్పినట్లుగా నా జీవితంలో వచ్చే సమయం వరకు నా లక్ష్యం మరియు ఆశయాలపై దృష్టి పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాను.



 మనం ఉద్వేగభరితమైన లక్ష్యాలను కలిగి ఉండటం వల్ల మనం ప్రతి ఉదయం మేల్కొన్నప్పుడు ఎదురుచూడడానికి ఏదో ఒకదాన్ని అందిస్తుంది. లక్ష్యాలను కలిగి ఉండకపోవడం సగటు జీవనానికి ఒక అద్భుతమైన వంటకం. ఆ తర్వాతి సంవత్సరాలలో, బహుముఖ విషయాలను మరియు పాత్రలను నిర్వహించడానికి పేరుగాంచిన చలనచిత్ర నటులు మరియు దర్శకులలో నేను ఎక్కువగా కోరబడిన వారిలో ఒకరిగా మారాను. ప్రముఖ సంగీత విద్వాంసులు ఏ.ఆర్.రెహమాన్ సర్ మరియు ఇళయరాజా సర్‌లతో సమానమైన సమర్థుడైన విజయ్ మంచి సంగీత దర్శకుడయ్యాడు.



 కన్నడ, తెలుగు, తమిళ భాషల్లో విజయం సాధించిన ఈ సమయంలో నా జీవితం కీలక మలుపు తిరిగింది. ఇప్పుడు మా నాన్నని పెద్ద బంగ్లాలో అన్ని రకాల సౌకర్యాలు కల్పించి రాజును చేశాను. కానీ, ఆయన ఆరోగ్యం క్షీణించింది. అతను అధిక రక్తపోటు, తీవ్రమైన తుంటి నొప్పి మరియు కంటి సమస్యలతో బాధపడుతున్నాడు. కాబట్టి, మా నాన్నకు దాదాపు 76 సంవత్సరాలు.



 నేను అతనిని అడిగాను, "నాన్న. ఇప్పుడు ఎలా ఉన్నావు? పెద్ద బంగ్లా, ఇంట్లో పనిమనిషి మరియు ప్రకృతిని ఆరాధించే వాతావరణం."



 అయితే, మా నాన్న నవ్వుతూ, "నా వయసు 35 ఏళ్లలో నేను చూశాను డా. ఇప్పుడు, నేను వీల్‌ఛైర్‌లో ఉన్నాను. మెచ్చుకోవడానికి పెద్దగా ఏమీ లేదు. కాబట్టి, మా మరణం అనూహ్యమైనది. మీకు తెలుసా? సంపద అనేది గొప్ప ఆస్తులు కలిగి ఉండటమే కాదు. , కానీ కొన్ని కోరికలను కలిగి ఉండటం. డబ్బు ఆనందాన్ని కొనుగోలు చేయలేనప్పటికీ, అది ఖచ్చితంగా మీ స్వంత దుఃఖాన్ని ఎంచుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. దాని గురించి మర్చిపోవద్దు."



 నేను అతని మాటలకు నవ్వి, "నాన్న మీ మాటలను ఎప్పటికీ మరచిపోలేను. ఇది నా హృదయానికి దగ్గరగా ఉంది."



 అది విని ఎమోషనల్ అయ్యి నా చేతులు పట్టుకున్నాడు.



 "నా కుమారుడా. వెయ్యి మైళ్ల ప్రయాణం ఒక్క అడుగుతోనే మొదలవుతుంది. కొన్నిసార్లు అది నీ గమ్యం గురించి నీకు చాలా నేర్పుతుంది. నీ ప్రయాణం ఎప్పటికీ ముగియదు. జీవితం నమ్మశక్యంకాని రీతిలో విషయాలను మార్చే మార్గాన్ని కలిగి ఉంటుంది." నాన్న మాటలు విన్నాను. అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు, "ప్రతి ఒక్కరికీ వారి స్వంత కథ ఉంటుంది; ప్రతి ఒక్కరికి వారి స్వంత ప్రయాణం ఉంటుంది. మీ కథలో, మీరు మీ తల్లిని ద్వేషిస్తారు. కానీ, ఈ ప్రపంచంలో అన్వేషించడానికి చాలా ఉన్నాయి. ఇది నా సాహసం, నా ప్రయాణం, నా ప్రయాణం అని నేను అనుకుంటున్నాను. , మరియు నేను నా వైఖరిని ఊహిస్తున్నాను, చిప్స్ ఎక్కడ పడితే అక్కడ పడనివ్వండి."



 అదే నేను అతని నుండి విన్న చివరి మాటలు. నిజానికి రోషిణిని పెళ్లి చేసుకోమని రిక్వెస్ట్ చేశాడు. మరుసటి రోజు నిద్రలోనే చనిపోయాడు. మొదట్లో మానసికంగా కుంగిపోయినా, నలిగిపోయినా నాన్నగారి చివరి కోరిక తీర్చాలని నిర్ణయించుకున్నాను.



 అప్పటి నుండి, విజయ్ ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. జీవితం అనేది ఒక ప్రయాణం మరియు ఇది ఎదగడం మరియు మారడం మరియు మీరు ఎవరు మరియు ఎవరు మరియు ఎవరు మరియు మీరు ఎవరో ప్రేమించడం. మేము సరైన మార్గంలో ఉన్నామని మాకు తెలుసు. మా ప్రయాణం పూర్తి కాలేదు , కానీ మేము చాలా దూరం వచ్చాము."



 అతను చెప్పింది నిజమే. మా ప్రయాణం పూర్తి కాలేదు, కానీ మేము చాలా దూరం వచ్చాము. నా ఇల్లు చెన్నైలో ఉండేది. విజయ్ నుండి ప్రేరణ కలిగించే వ్యాఖ్యలతో, నేను నా KTM డ్యూక్ 360లో కోయంబత్తూరుకు వెళ్లాను, అది ఇంకా తాజాది.



 ఇప్పుడు, నేను కోయంబత్తూరుకు పోటీ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను. నా మనస్సు ప్రశాంతంగా ఉంది మరియు స్వేచ్ఛ యొక్క శరీర నిర్మాణ శాస్త్రం ప్రతి KTM మెషీన్‌లో ప్రతిబింబిస్తుంది. రోషిణిని కలవడానికి, నేను 740 మైళ్ళు దాటాను. నేను గంటకు 110 కి.మీ వేగంతో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, ట్రాఫిక్ పోలీసు ఒకరు నన్ను ఆపారు.



 అతను లైసెన్స్, ఇన్సూరెన్స్ పేపర్లు మరియు ఆర్సీ పుస్తకం అడిగాడు, నేను ఇచ్చాను మరియు అన్నీ బాగానే ఉన్నాయి. అయితే, అతను నాకు 2500 రూపాయలు వసూలు చేశాడు. జరిమానా మరియు నేను నిబంధనలను గౌరవిస్తూ చెల్లించాను. నా మొహం చూసి, నా దగ్గరున్న వాళ్ళలో ఒకడు "సార్.. మన సినిమా ఇండస్ట్రీలో ఉన్న ప్రముఖ నటుడు-దర్శకులలో ఒకరు" అన్నారు.



 దగ్గరగా చూసి, ట్రాఫిక్ పోలీసులు క్షమాపణలు చెప్పారు మరియు నేను "లేదు సార్. మీరు మీ డ్యూటీ చేసారు. నేను మా చట్టాన్ని గౌరవిస్తాను. అది నా తప్పు. కాబట్టి, నన్ను క్షమించండి."



 ట్రాఫిక్ పోలీసులు నా మంచి స్వభావాన్ని, గౌరవప్రదమైన దృక్పథాన్ని గ్రహించారు, దానికి కారణం మా నాన్న. కాబట్టి, నేను అలాంటి జీవితాన్ని గడపాలని చెప్పాడు. ఆయన చనిపోయినా ఇప్పటికీ ఆయన మాటలను గౌరవిస్తున్నాను. ఇప్పటికీ, నా జీవితం గురించి తెలుసుకోవాలనుకునే ఈ ట్రాఫిక్ పోలీసులకు నేను నా జీవితం గురించి వివరిస్తున్నాను.



 ట్రాఫిక్ పోలీసులు ఇప్పుడు ఇలా అన్నారు, "సార్. తండ్రి ప్రేమ శాశ్వతమైనది మరియు అంతం లేనిది. నేను కూడా మా నాన్నను చాలా మిస్ అవుతున్నాను. అతను మూడు నెలల ముందే చనిపోయాడు."



 అది విని నేను అతనిని ఓదార్చి బైక్ స్టార్ట్ చేసాను. అప్పటి నుంచి ఫార్మాలిటీస్ పూర్తయ్యాయి. నేను బైక్ స్టార్ట్ చేస్తున్నప్పుడు, ట్రాఫిక్ పోలీసులు నన్ను పిలిచి, "సార్. మీ పేరు ఏమిటి? మే ఐ నో ప్లీజ్?"



 నేను వెనక్కి తిరిగి “నా పేరు” అన్నాను. ఒక విధమైన నవ్వుతో "నా పేరు అరవింత్" అన్నాను.


 ప్రతి రోజు ఒక ప్రయాణం, మరియు ప్రయాణమే ఇల్లు. జీవితమంటే ఎంత అధ్వాన్నమైన రోడ్లు, వసతులు ఉన్నా తప్పక ప్రయాణించాల్సిన ప్రయాణం. నేను ప్రారంభించిన చోటు నుండి ఈ రోజు ఉన్న స్థితికి ఇది గొప్ప ప్రయాణం. నేను నిజంగా దేవుని దయతో ఆశీర్వదించబడ్డాను.



 రోషిణి. ప్రేమ మేధోపరమైనది కాదు - ఇది విసెరల్. త్వరలో మీ ఇంట్లో మిమ్మల్ని కలవాలని నేను ఆసక్తిగా ఉన్నాను. కొన్నిసార్లు ఇది మీ గమ్యం గురించి మీకు చాలా బోధించే ప్రయాణం. జీవితమంటే ఎంత అధ్వాన్నమైన రోడ్లు, వసతులు ఉన్నా తప్పక ప్రయాణించాల్సిన ప్రయాణం.



 కొన్ని గంటల తర్వాత:



 సూలూరు ఏరో:



 9:50 PM:



 కాబట్టి, నేను ఎట్టకేలకు నా గమ్యస్థానానికి చేరుకున్నాను. అది రోషిణి ఇల్లు. జీవితం చిన్నది మరియు మనతో పాటు చీకటి ప్రయాణంలో ప్రయాణిస్తున్న వారి హృదయాలను సంతోషపెట్టడానికి మాకు ఎక్కువ సమయం లేదు. ఓహ్, ప్రేమించడానికి వేగంగా ఉండండి, దయతో ఉండటానికి తొందరపడండి.



 రోషిణి వాళ్ళ నాన్న కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని నన్ను మరింత దగ్గరగా చూశాడు. కాసేపు మాట్లాడిన తర్వాత, అతను చెప్పాడు: "రోషిణి ఆమె మేడలో ఉంది, వెళ్లి ఆమెని చూడండి." నేను ఆమె గదిలోకి వెళ్ళాను.



 రోషిణి ముద్దుగా, ఇంకా అందంగా ఉంది. ఆమె ఎర్రటి చీరలో చాలా అందంగా కనిపించింది. నన్ను చూడగానే నిజంగానే ఆశ్చర్యపోయింది. ఉద్వేగానికి లోనైనప్పటికీ, ఆమె దానిని ప్రదర్శించకుండా, "అరవింత్ ఇక్కడికి ఎందుకు వచ్చావు? మీకు సినిమా పరిశ్రమలో చాలా పనులు ఉన్నాయి?"



 నాకు మొదట్లో మాటలు లేవు. అయినా నా కళ్లలో నీళ్లు నిండిపోయాయి. నేను ఆమెతో అన్నాను: "ఐ లవ్ యూ రోషిణి. లవ్ యూ ఎటర్నల్. అందుకే ఇక్కడికి వచ్చాను."



 రోషిణి నన్ను అడిగింది: "మీరు అమ్మాయిలను ఎప్పుడూ నమ్మరు? వారు మీపై ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలను కదిలించినప్పటికీ, మీరు అబ్బాయిలు సరిగ్గానే అనుమానిస్తున్నారు. ఎందుకంటే మీ అందరికీ నమ్మకం ముఖ్యం."



 అయితే, నేను ఇలా అన్నాను: "రోషిణి. ప్లీజ్ రోషిణి. నా చేయి తీసుకో, నా జీవితాంతం కూడా తీసుకో. మీతో ప్రేమలో పడకుండా ఉండలేను."



 నేను మోకరిల్లి ఆమెను వేడుకున్నాను. ఆమె ఉద్వేగానికి లోనై, "నువ్వు వంద సంవత్సరాలు బతికితే, నేను ఒకరోజు వంద మైనస్‌గా జీవించాలనుకుంటున్నాను కాబట్టి నువ్వు లేకుండా నేనెప్పుడూ బతకలేను. ఐవ్ యు డా అరవింత్."



 ఆమె అతనిని కౌగిలించుకుంది మరియు వారిద్దరూ కౌగిలించుకున్నారు. ఆమె చిరునవ్వుతో, నేను ఆమెతో ఇలా అన్నాను: "రోషిణి. ప్రేమ చాలా షరతులు లేనిది; ప్రేమ విముక్తిని కలిగిస్తుంది; నేను చేసే పనిని చేయడానికి ప్రేమే కారణం, కనుక ఇది మనకు లభించిన గొప్ప బహుమతిగా భావిస్తున్నాను."



 ఆమె నా తలను తట్టి, “నన్ను హగ్ డా” అంది. కౌగిలించుకున్నప్పుడు, నేను మా నాన్న ప్రతిబింబం వైపు చూశాను, నన్ను చూసి నవ్వుతూ. మానవ జీవితంలో, "తండ్రులు తమ పిల్లలపై ప్రపంచ ఆశలు మరియు కలలను ఉంచడానికి సాహసించిన పురుషులు, ప్రేమగల తండ్రి విలువకు ధర లేదు. ఒక తండ్రి మాట్లాడేటప్పుడు, అతని పిల్లలు అన్నింటికంటే అతని గొంతులో ప్రేమను వినాలి. "


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama