Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

శ్రావణం: అధ్యాయం 1

శ్రావణం: అధ్యాయం 1

17 mins
492


ప్రపంచవ్యాప్తంగా పర్యటించినప్పుడు, భారతదేశంలో లేదా అమెరికాలో, ఐరోపాలో లేదా ఆస్ట్రేలియాలో మానవ స్వభావం ఎంతటి అసాధారణమైన స్థాయిని గమనించవచ్చు. ఇది నేటి సాంకేతిక పరిజ్ఞానంతో కూడిన ప్రపంచంలో ప్రత్యేకించి నిజం. భద్రతను కనుగొనడం, ఎవరైనా ముఖ్యమైన వ్యక్తిగా మారడం లేదా వీలైనంత తక్కువ ఆలోచనతో మంచి సమయం గడపడం వంటి ప్రధాన ఆసక్తి ఉన్న మానవుల రకం అచ్చు ద్వారా మనం తిరుగుతున్నాము.


 కీరతురై, రామనాథపురం జిల్లా, మధురై:


 తమిళ ఇతిహాసం శిలపతికారంలోని పౌరాణిక కణ్ణగిచే తగులబెట్టబడిన ఆలయ నగరం మదురై, ఉధృతమైన గ్యాంగ్ వార్ మధ్యలో ఉన్నట్లు కనిపిస్తోంది.


 పోస్టర్లు అంటించడంపై దశాబ్దాల క్రితం ఇద్దరు వ్యక్తుల మధ్య గొడవగా మొదలైన ఈ పోటీ ఎప్పటికీ అంతం కాలేదని న్యాయనిపుణులు చెబుతున్నారు.


 రామనాథపురం జిల్లాకు చెందిన రాజకీయ ఆకాంక్ష కలిగిన వీకే గురుసామి చిన్న వయసులోనే మదురైకి వెళ్లారు. డీఎంకే అధినేత, మాజీ ముఖ్యమంత్రి కరుణానిధి కుమారుడు అళగిరి మార్గదర్శకత్వంలో డీఎంకేతో కలిసి పనిచేయడం ప్రారంభించారు. గురుసామి త్వరలోనే కీరతురై ప్రాంతంలో ఒక బరువైన DMK కార్యకర్తగా ఎదిగారు. 1990వ దశకం చివరిలో స్థానిక సంస్థల ఎన్నికల్లో పోటీ చేసేందుకు ఆయనకు టిక్కెట్ లభించింది.


 రామాతపురంకి చెందిన రాజపాండి కూడా 90వ దశకం ప్రారంభంలో అన్నాడీఎంకేలో చేరారు. 90వ దశకం చివరలో, రాజపాండి కూడా మధురై నుండి స్థానిక సంస్థల ఎన్నికలలో పోటీ చేయడానికి టిక్కెట్ పొందారు, సంఘటనల గురించి తెలిసిన ఒక వృద్ధుడు ఫెడరల్‌కి చెప్పారు.


 గురుసామి మరియు రాజపాండి త్వరలో 2001 స్థానిక సంస్థల ఎన్నికల సమయంలో ధనిక ప్రత్యర్థులుగా మారారు. మధురైలోని కీరతురై ప్రాంతంలో తమ సత్తాను చాటుకోవడం ప్రతిష్టకు సంబంధించిన అంశం.


 మదురై నగరంలో పార్టీ పోస్టర్లు అంటించినందుకు రాజపాండి అన్నయ్య కొడుకును గురుసామి మనుషులు చంపిన తర్వాత వారి శత్రుత్వం త్వరలో వికారమైన మలుపు తిరిగింది. అప్పటి నుండి, గ్యాంగ్-సంబంధిత హింసలో కనీసం 20 మంది మరణించారు, "అని జిల్లాలో 10 సంవత్సరాల సర్వీస్ ఉన్న పోలీసు సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ అజ్ఞాత షరతుతో చెప్పారు.


 "పోరాటాలు మొదట్లో బలం యొక్క ప్రదర్శనగా ప్రారంభమయ్యాయి. ఇద్దరూ డబ్బు సంపాదించడానికి విధ్వంసకర కార్యకలాపాలపై ఆధారపడినందున ఇది ఆధిపత్య కసరత్తులుగా మారింది.


 ప్రత్యర్థి ముఠాల సభ్యులే కాకుండా, వీటిలో దేనితోనూ ఎలాంటి సంబంధం లేని కనీసం ఐదుగురు వ్యక్తులు తప్పుగా గుర్తించిన సందర్భాల్లో చంపబడ్డారు. ఏడాది క్రితం మదురై జిల్లాలోని అలంగనల్లూర్‌లో పోలీసులు ముత్తు ఇరులండి, సాగుణి కార్తీక్‌లను ఎన్‌కౌంటర్‌లో హతమార్చారు. అయితే, పోలీసు శాఖ యొక్క సాధారణ వ్యూహం ఒక సంవత్సరం దాటినా ముఠా పోటీని అణచివేయలేకపోయింది.


 ఏప్రిల్ 18, 1995న మళ్లీ ప్రతీకారం కోసం హత్య జరిగింది. గురుసామి బావ మరియు DMK కార్యకర్త అయిన MS పాండియన్‌ను ఆటోరిక్షాలో వచ్చిన ముఠా నరికి చంపింది. "దీనితో, ముఠా పోటీలో ప్రాణాలు కోల్పోయిన వారి సంఖ్య మదురైలో 20కి చేరుకుంది" అని మధురైలోని సీనియర్ పోలీసు అధికారి తెలిపారు.


 20 మంది ప్రాణాలు కోల్పోయినప్పటికీ ముఠాల బలం పెరిగింది. ఆకట్టుకునే యువకులు డబ్బు మరియు ఉన్నత జీవనశైలి యొక్క ఎరలో సులభంగా పడిపోతారు." అదే విధంగా, ఒక ముఠా నుండి ఒక వ్యక్తి చంపబడినప్పుడు, హత్యకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి అతని బంధువులు ముఠాలో చేరడం నమూనా. ఇది చట్టాన్ని అమలు చేసే పెద్ద సవాలు. "


 ఒక్కో ముఠా సభ్యునిపై కనీసం రెండు హత్య కేసులు పెండింగ్‌లో ఉన్నాయి. "ముఠా సభ్యులు అరెస్టు నుండి తప్పించుకోగలుగుతారు. ముత్తు ఇరులాండి మరియు 'సగుని' కార్తీక్‌లను ఎప్పటికీ అరెస్టు చేయలేరు.


 ముఠాల వారీగా విభజించబడిన మరణాలను పోలీసులు ధృవీకరించలేకపోయారు, అయితే కేసుల గురించి తెలిసిన అధికారులు గురుసామి ముఠా నుండి 11 మంది మరియు రాజపాండి బృందం నుండి ఎనిమిది మంది మరణించారని చెప్పారు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత:


 కొన్ని రోజుల తరువాత, గురుసామి భార్య ఉమ రాజపాండితో విభేదాల కోసం అతనిని ఎదుర్కొంటుంది, అతన్ని ఫ్యాక్షన్ ప్రపంచం మరియు గ్యాంగ్ వార్ వదిలివేయమని వేడుకుంది. అప్పటి నుండి, ఇది ఆమె కుమార్తె భవిష్యత్తును ప్రభావితం చేస్తుంది.


 ఆమె అతనిని మరింతగా మార్చడానికి ప్రయత్నించింది, "తత్వశాస్త్రం మరియు మతం కొన్ని పద్ధతులను నిర్దేశిస్తాయి, దీని ద్వారా మనం సత్యం లేదా భగవంతుని యొక్క సాక్షాత్కారానికి రావచ్చు; అయితే కేవలం ఒక పద్ధతిని అనుసరించడం అంటే ఆలోచనారహితంగా మరియు ఏకీకృతంగా ఉండటమే, ఆ పద్ధతి ఎంత ప్రయోజనకరంగా అనిపించినా. మన దైనందిన సామాజిక జీవితంలో ఉండాలి.అనుకూలంగా ఉండాలనే తపన, అంటే భద్రత కోసం కోరిక, భయాన్ని పెంపొందిస్తుంది మరియు రాజకీయ మరియు మతపరమైన అధికారులను, విధేయతను ప్రోత్సహించే నాయకులు మరియు హీరోలను తెరపైకి తెస్తుంది మరియు వీరి ద్వారా మనం సూక్ష్మంగా లేదా స్థూలంగా ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నాము. అనుగుణంగా ఉండకపోవడం అనేది అధికారానికి వ్యతిరేకంగా ప్రతిచర్య మాత్రమే, మరియు మనం సమగ్ర మానవులుగా మారడానికి ఏ విధంగానూ సహాయపడదు. ప్రతిచర్య అంతులేనిది, అది మరింత ప్రతిచర్యకు దారి తీస్తుంది."


 అయితే, వారు దీని గురించి చర్చించుకుంటూ ఉండగా, గురుసామి భార్యను రాజపాండి అనుచరులు బుల్లెట్‌తో కొట్టారు మరియు ఆమె అతని చేతుల్లో మరణించింది. అతని భార్య మరణంతో కోపంతో, గురుసామి రాజపాండి యొక్క అనుచరుడు విరుమాండి చేతులు నరికి, తన కుమార్తెతో విదేశాలకు ఆస్ట్రేలియాకు పారిపోతాడు.


 ఇక్కడ రాజపాండి గురుసామి మరణవార్త కోసం ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తున్నాడు. అయితే అతని హత్యలు మరియు అనేక చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల కారణంగా గురుసామిని అరెస్టు చేశారు. తమ్ముడి సహకారంతో జైలులోనే అక్రమ కార్యకలాపాలు కొనసాగించి మరింత శక్తివంతం అయ్యాడు.


 ఇంతలో, గురుసామి తన ప్రియమైన కుమార్తె కోసం నిర్మిస్తున్న అందమైన ప్రపంచం ఏదో ఒక రోజు తన చీకటి గతం కారణంగా ధ్వంసమై బూడిదగా మారుతుందని పగలు మరియు రాత్రి భయపడ్డాడు. ఏళ్లు గడుస్తున్నా రాజపాండి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలనే దురాశ ఏ మాత్రం తగ్గలేదు.


 20 సంవత్సరాల తరువాత, 2019:


 కీరతురై:


 20 సంవత్సరాలు గడిచాయి మరియు ఇప్పుడు రాజపాండి వయస్సు 63 సంవత్సరాలు. అతని ఫోన్‌లో ఎవరో కాల్ చేయడంతో, అతను మద్యం పక్కన పెట్టి, "హలోఓఓ!!!" అని సమాధానం ఇచ్చాడు.


 "సార్. ఇన్ఫర్మేషన్ కరెక్ట్. గురుసామి ఇంకా ఆస్ట్రేలియాలోనే ఉన్నాడు." ఇది విన్న అతను లేచి, "అతను ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నాడు?" అని అడిగాడు.


 "అతను వెల్లింగ్‌టన్‌లో గొప్ప జీవనశైలిని గడుపుతున్నాడు సార్."


 "అతని వద్ద ఉన్నదంతా నేను లాక్కుంటాను."


 "ఇంకో ముఖ్యమైన వార్త. అతని కూతురు ఇండియా వస్తోంది సార్."

 "ఏమిటి? గురుసామి తన కూతుర్ని ఇండియా పంపుతున్నాడా????"


 "నేను వారి ఇంట్లోని వైఫై సిస్టమ్‌ని హ్యాక్ చేసాను. రేపు ఆమె మెయిల్ బాక్స్‌లో ఫ్లైట్ టికెట్ ఉంది, వెల్లింగ్‌టన్-మలేషియా-కోయంబత్తూర్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం." కాల్ చేసిన వ్యక్తి నుండి ఇది విని, రాజపాండి చాలా దూరం కదిలాడు మరియు బిగ్గరగా అరుస్తూ, తన భుజాన్ని కొద్దిగా పైకి లేపాడు.


 కోయంబత్తూరు అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం:


 7:30 AM:


 ఈలోగా కోయంబత్తూరు ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్‌పోర్ట్‌కి వచ్చిన అమ్మాయి ఎయిర్‌పోర్ట్ టాక్సీని తీసుకుంటుంది. ఇది చూసిన ఒక సహాయకుడు, "ఆమె విమానాశ్రయం టాక్సీ నుండి దిగి, నగరం నుండి బయటకు వెళ్లడానికి ప్రైవేట్ కారులో ఎక్కుతోంది" అని ఒకరికి తెలియజేసాడు.


 కాల్ చేసిన వ్యక్తి కూడా ఒక పనిమనిషి, కారుని పట్టుకుని, కారులో కూర్చున్న మరో పనిమనిషిని చూస్తున్నాడు. అమ్మ సమాధి చూసేందుకు సింగనల్లూరు వెళుతోంది'' అన్నాడు.


 "ఆమెను అంత తేలికగా చంపవద్దు. పరిస్థితి చాలా క్రూరంగా ఉండాలి" అని రాజపాండి తన అనుచరుడితో చెప్పాడు మరియు వారు డ్రైవర్‌ను (అమ్మాయి కారును నడుపుతున్న) దారుణంగా నరికి చంపారు.


 వెల్లింగ్టన్, 3:30 PM:


 ఇంతలో, రాజపాండి అనుచరుడి నుండి గురుసామికి కాల్ వచ్చింది మరియు వారు అతనిని హెచ్చరించి, "రాజపాండి యొక్క ప్రతీకారం మొదలైంది. గుర్తుంచుకో....మీ కూతురి నెయిల్ పాలిష్ గులాబీ రంగులో ఉంది. ఆమె ముఖం ద్వారా మీ కుమార్తెను మీరు గుర్తించగలరు!!!"


 కమీషనర్ ఆఫీస్, కోయంబత్తూరు:


 భయాందోళనలు మరియు భయంతో, గురుసామి ACP అర్జున్ కిషోర్‌ను సంప్రదించాడు, అతను "హలో అంకుల్" అని చెప్పడంతో కాల్‌కి ఆనందంగా సమాధానం ఇచ్చాడు. అంతేకాకుండా తన కేసు ఫైల్ పెట్టడం.


 జరిగినదంతా విన్న అర్జున్ కోపంగా అతనిని అడిగాడు: "ఆమెను ఎలా రానిచ్చావు? నిన్ను ఎవరు అడిగారు?"


 "ఆమె ఎలాగోలా వెళ్ళగలిగింది."


 "ఆమెకు మొత్తం కథ చెప్పమని నేను నిన్ను అడిగాను."


 గురుసామి అడిగాడు, "ఈ పరిస్థితిలో మీరు మాత్రమే సహాయం చేయగలరు!!"


 "రాజాపాండి మామయ్య మునుపటిలా లేరు. వాళ్ళు అత్యంత ప్రభావశీలమైన వ్యక్తులు మరియు వారిని ఒంటరిగా ఎదుర్కొనే ధైర్యం లేదా శక్తి నాకు లేదు."


 "మీరు నాతో ఒక వ్యక్తి గురించి మాట్లాడారు, సరియైనదా?"


 గురుసామి ప్రశ్నించగా, అతను ఇలా చెప్పాడు: "ఆదిత్య."


 "అర్జున్ ఆలోచించే సమయం లేదు. ఈ పరిస్థితిలో ఎవరూ ముందుకు రారు."


 "సరే. వర్షిణి నీకు ఫోన్ చేసిన నంబర్ చెప్పు?" అని అడిగాడు అర్జున్.


 ఆమె ఫోన్ నంబర్ సంపాదించిన తర్వాత, అర్జున్ ఆదిత్యను సంప్రదించి, "ఆదిత్యా. నువ్వు ఇప్పుడే కోయంబత్తూరు-మధురై రోడ్లకి పరుగెత్తాలి!!" మాటలు విన్న వెంటనే కోయంబత్తూరు-సింగనల్లూర్ రోడ్ల వైపు బైక్ స్టార్ట్ చేశాడు.


 మీనాక్షిపురం, పొల్లాచి:


 "జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. ఆ పోరాటాలను ఎదుర్కోవడానికి, మనం మన మార్గంలో పోరాడాలి. నేలపై నిలబడండి. నేను మీ అందరికీ గర్వంగా చెబుతున్నాను, నేను ఇప్పుడు బెంగళూరులో పేరుగాంచిన వ్యాపారవేత్తను, నేను చేరిన మరియు పనిచేసిన సంస్థ కారణంగా. అఖిల్ శక్తివేల్ పేరును పట్టుకున్న ఒక వ్యక్తి, తన విజయం గురించి, మందపాటి కోటు సూట్‌లు ధరించి, స్టీల్ రిమ్డ్ కళ్లద్దాలు ధరించి నీలికళ్లను కప్పుకుని మాట్లాడుతున్నాడు. అతను బలమైన చేతులు కలిగి ఉన్నాడు మరియు అతని ఎడమ చేతుల్లో ఉంగరం ధరించాడు.


 ఇప్పుడు, అతను ఇంకా ఇలా పేర్కొన్నాడు: "నా ప్రస్తుత విజయానికి, ప్రధాన సహకారి మా మామ రామచంద్రన్ మరియు ఆంటీ దీప. వారు నాకు విద్యాబుద్ధులు నేర్పించారు మరియు నా జీవితంలో నేను ఇప్పటికీ అనుసరిస్తున్న నైతిక విలువలు మరియు నైతికతలను నాకు నేర్పించారు. అతను ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్ గురించి వివరిస్తాడు, ఇది ప్రస్తుత ప్రపంచంలో ప్రబలంగా ఉంది మరియు స్క్రీన్‌పై తన సాఫ్ట్‌వేర్ గురించి ప్రదర్శిస్తుంది. ఈ పథకాన్ని అందరూ అభినందిస్తున్నారు.


 అందరి నుండి ప్రశంసలు అందుకున్న తర్వాత, అఖిల్ తన మామతో పాటు వెళ్తాడు, అది ముందు తలుపు యొక్క ఎడమ వైపున సెక్యూరిటీని కలిగి ఉంది. ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తే, ఇరువైపులా తోటలు ఉన్నాయి, వాటిలో ఎడమ వైపున మామిడి మరియు ఆపిల్ తోటలు మరియు కుడి వైపున గులాబీ పువ్వులు, బొప్పాయి తోటలు ఉన్నాయి. ఇంటి నడిబొడ్డున ఆగిన అఖిల్ పెద్ద ఇంటి లోపలికి వస్తాడు, అది ఎడమవైపు మేడమీద మరియు ఇంటి మూలకు వంటగది గది ఉంది.


 ఇంటికి తిరిగి, దీప అతనిని అడిగింది: "హే అఖిల్. మన ఊరిలో ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ని ప్రవేశపెట్టడానికి ఇది అవసరమా?


 "ఎందుకు ఆంటీ? మనం దీన్ని పరిచయం చేయకూడదా? భవిష్యత్తు యువ తరానికి ఉపయోగపడుతుంది" అంటూ ఫుల్ హ్యాండ్ షర్టులు, జీన్స్ ప్యాంట్‌లు ధరించి దృఢంగా కనిపిస్తున్నాడు ఆకాష్.


 "భవిష్యత్తు తరానికి, ఇది మంచిది. కానీ, ఈ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ప్రవేశపెట్టడం వల్ల కలిగే దుష్ప్రభావాల గురించి మీరు ఆలోచించారా? డాక్టర్ యూనిఫారంలో హాస్పిటల్స్ నుంచి వస్తున్న నిషా అడిగింది.


 అఖిల్ ఆమె వైపు రెప్పవేసి, "ఏదైనా దొరికితే, సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ ఉన్నాయి. దాని కోసం మనం ఏమీ చేయలేము" అని సమాధానం ఇచ్చాడు. అయితే, రామచంద్రన్ అందరినీ రిఫ్రెష్ చేయమని అడిగాడు మరియు ఇంకా ఇలా చెప్పాడు, "ఈరోజు శనివారం. మనం ఆస్వాదించాలి."


 "ఎంజాయ్ చేయడం అంటే ఎలా?" అని నిషా తండ్రి వైపు చూస్తూ అడిగింది.


 "ఎంజాయ్ అంటే, తాగి పాటలు పాడటం ద్వారా" అన్నాడు ఆకాష్, దానికి అఖిల్ తన కాళ్ళ మీద స్టాంప్ వేశాడు. ఆమె వారి మద్యపానానికి పరిమితిని ఇస్తుంది: "అతను ఒక వ్యాపార మాగ్నెట్‌గా అదనంగా పురోగతిని పొందాలి, ఇది అంత సులభం కాదు."


 అయితే అఖిల్ తాగకూడదని ఇష్టపడి తన మామతో ఇలా అన్నాడు: "అంకుల్. కావాలంటే ఈరోజు నువ్వు, ఆకాష్ తాగు. అయితే, నేను విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి నా గది లోపలికి వెళ్తాను. కోట్ సూట్ తీసేసి కళ్లద్దాలు తీసేసి ఇలా అన్నాడు.


 "ఎందుకు నాన్న? అతను ఇలా వెళ్ళాడు? " అని నిషాను అడిగితే, దీప ఇలా సమాధానమిచ్చింది: "అతను ఏదో గుర్తు చేసి ఉండవచ్చు."


 ఆకాష్, "అంకుల్. నేను అతని గదిలోకి వెళ్ళాలా?"


 "లేదు డా. అవసరం లేదు. అతను మా ఇద్దరినీ గదిలోకి అనుమతించడు. కొంత సేపు ఆగండి." రామచంద్రుడు అతనికి సలహా ఇచ్చాడు.


 గది లోపల, అఖిల్ తన సోఫాలో కూర్చుని, కళ్ళు మూసుకుని, తన 10 సంవత్సరాల వయస్సులో తన చిన్ననాటి రోజులను గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 2002:


 అఖిల్ విడిపోయిన తండ్రి కృష్ణలింగం గౌండర్ ఇండియన్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ నుండి గ్రాడ్యుయేట్. అతను 18 సంవత్సరాల వయస్సులో C3R సమస్య నుండి బయటపడ్డాడు మరియు చాలా కష్టపడుతున్నాడు, అతను ఇన్ఫోసిస్ యొక్క బహుళజాతి కార్పొరేషన్ రంగంలో చాలా డబ్బు సంపాదించిన తర్వాత కోయంబత్తూరు జిల్లాలో ప్రఖ్యాత వ్యాపారవేత్తగా కీర్తిని పొందాడు. అతని తాత చేసిన హత్య కారణంగా అతని పూర్వీకులు బ్రిటిష్ వారి ఆస్తిని కోల్పోయారు.


 నెమ్మదిగా, కృష్ణలింగం నంబర్ 1 వ్యాపారవేత్తగా ఎదిగాడు మరియు అతని కుటుంబం పట్టుబట్టడంతో, అతను NITలో మాజీ కళాశాల ప్రొఫెసర్ మరియు అతని సన్నిహితుడు రవీందర్ సలహా ఇచ్చినప్పటికీ, వడుగపాళయంలోని దిగువ తరగతి కుటుంబం నుండి వచ్చిన రాజేశ్వరిని వివాహం చేసుకున్నాడు. వ్యాపార భాగస్వామి. పెళ్లయ్యాక రాజేశ్వరి భర్త మాట వినలేదు. ఇంకా, ఆమె ఎప్పుడూ తన కుటుంబంతో తన సమయాన్ని గడుపుతుంది.


 మొదట్లో కోపగించుకున్న కృష్ణస్వామి ఆమె సమస్యలను అర్థం చేసుకుని సర్దుకున్నాడు. అయితే, అఖిల్ మరియు అతని పెద్ద కవల సోదరుడు ఆదిత్య శక్తివేల్ తన తల్లి దౌర్జన్యాలతో సర్దుబాటు చేయలేకపోయారు. పొల్లాచ్చి వెళ్లాలనుకున్నప్పుడల్లా తల్లిని అమితంగా ప్రేమించే ఆదిత్యను ఎరగా వేసింది.


 అటెన్షన్ డెఫిసిట్ హైపర్యాక్టివిటీ డిజార్డర్ నుండి కోలుకోవడానికి ఆమె అతనికి సహాయపడింది మరియు ఇది అతనికి విధేయంగా ఉండేలా చేస్తుంది. స్వగ్రామంలో, తాలూకు మాజీ రాజకీయవేత్త అయిన అతని మామ మురుగవేల్ ద్వారా ఆదిత్య నిరంతరం ప్రేరేపించబడ్డాడు మరియు ప్రేరేపించబడ్డాడు. అంతా బాగానే ఉంది, రాజేశ్వరి తన చాకచక్యం ప్రదర్శించే వరకు కుటుంబంతో గొడవలు కొనసాగించింది. ఎందుకంటే, ఆదిత్య పరిపక్వత పొందడం మరియు అతని తల్లి దుష్ట స్వభావం మరియు వైఖరి గురించి అర్థం చేసుకోవడం ప్రారంభించడంతో ఆమె ప్రణాళికలు ఏవీ ఫలించలేదు.


 కృష్ణ ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టాడు మరియు ఇది విడాకులు కోరుతూ ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్లేలా చేసింది. అయితే, ఆమె R.S.పురంలో ఘోర ప్రమాదానికి గురై, అక్కడికక్కడే ప్రాణాలతో పోరాడుతూ మరణించింది. ఈ సంఘటనల కారణంగా ఆమె తమ్ముడు కృష్ణలింగం కుటుంబంతో సంబంధాలను తెంచుకుని అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతాడు.


 ప్రస్తుతము:


 "అఖిల్ హే. అఖిల్." రామచంద్రన్‌ని హత్తుకుంటూ గదిలోకి వస్తూ అన్నాడు. తన ఎర్రటి కళ్లతో, అఖిల్ అతని వైపు చూస్తూ లేచి, "నేను గదిలోకి ఎవరూ రాకూడదని చెప్పాను కదా?" అని అరిచాడు.


 "ఎందుకు డా? మీ అన్నయ్య ఆదిత్యని గుర్తు పట్టారా?" అని ఆకాష్‌ని అడిగాడు, దానికి అఖిల్ ఇలా అన్నాడు: "లేదు డా. నాకు అలాంటి అన్నయ్య లేడు. నా గురించి అర్థం చేసుకోని ఆ మూర్ఖుడిని నాకు గుర్తు చేయవద్దు. "


 "నీకు కోపం వచ్చినా, నీ కళ్లలో నీళ్ళు తెలుస్తాయి, ఆదిత్య, అఖిల్ గురించి నీకు ఎంత శ్రద్ధ ఉందో" అని దీప మరియు నిషా అన్నారు, దానికి రామచంద్రన్, "కాసేపు గది నుండి బయటకు వెళ్దాం. తద్వారా అతను విశ్రాంతి తీసుకుంటాడు. అతను వెళ్లి, అఖిల్ మళ్ళీ సోఫాలో కూర్చుని, కళ్ళు మూసుకున్నాడు.


 2006:


 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య చాలా చిన్నవారు కాబట్టి, కృష్ణలింగం మళ్లీ పెళ్లి చేసుకోవాలని రవీందర్ పట్టుబట్టాడు, దానికి అతను మొదట నిరాకరించాడు. కానీ, తర్వాత వారి భవిష్యత్తు గురించి తెలుసుకుని అంగీకరిస్తాడు. ఇక నుండి, అతను తన సొంత చెల్లెలుగా భావించే రవీందర్ బంధువు మరియు దూరపు బంధువైన రేవతిని మళ్లీ పెళ్లి చేసుకున్నాడు. రవీందర్ వితంతువు అయినప్పటికి, తన ఏకైక కొడుకు ఇంద్రజిత్ కోసం మళ్లీ పెళ్లి చేసుకోవడం ఇష్టం లేదు.


 అతను తన స్నేహితుడి అభివృద్ధి మరియు కొడుకు సంక్షేమం కోసం చాలా కష్టపడుతున్నాడు. మొదట్లో, కవలలు మళ్లీ పెళ్లి చేసుకున్నందుకు తమ తండ్రిపై కోపం మరియు కోపంతో ఉన్నారు. కానీ, తర్వాత అర్థం చేసుకుని సర్దుబాటు చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు. చిన్నప్పటి నుండి, అఖిల్ తన అన్నయ్యను వెక్కిరిస్తూ మరియు చెడుగా ప్రవర్తించడం ద్వారా అతనిని ఇబ్బంది పెట్టాడు, అది అతను తప్పుగా గుర్తించలేదు. అతను సహించినప్పటికీ, ఆదిత్య తన మనస్సులో ఒక విధమైన ద్వేషాన్ని పెంచుకుంటాడు మరియు ఇది రోజుల తర్వాత దూకుడుగా మారుతుంది.


 తర్వాత సంవత్సరాల్లో ముగ్గురు ఆడపిల్లలతో ఆశీర్వాదం పొందిన తర్వాత రేవతి వారిని అవమానించడంతో కవలలిద్దరూ పూర్తిగా కుటుంబానికి వ్యతిరేకంగా మారారు. తల్లులందరినీ దెయ్యాలు అని అపార్థం చేసుకుంటూ, ఆదిత్య తన సోదరుడు అఖిల్‌తో వాదించి ఇంటి నుండి నిష్క్రమించాడు, అతన్ని సవాలు చేస్తూ: "నేను ప్రపంచానికి తనను తాను నిరూపించుకున్న తర్వాత ఒకసారి తిరిగి వస్తాను."


 అయితే, అఖిల్ కూడా తన తండ్రిని అపార్థం చేసుకున్నాడు మరియు ఇంటి నుండి వెళ్లిపోతాడు: "నేను నిన్ను మళ్లీ కలవను. నేను మీ అందరిని ద్వేషిస్తున్నాను. నా అన్నయ్య మరియు నన్ను కించపరిచినందుకు నేను మీ అందరినీ త్వరగా నాశనం చేస్తాను. ఇది ఓపెన్ ఛాలెంజ్." రవీందర్ ఒప్పించినప్పటికీ, అతను దూరంగా వెళ్లి అతని దూరపు మామ రామచంద్రన్ (కృష్ణలింగం యొక్క కజిన్ సోదరుడు) ఆశ్రయం పొందాడు.


 అతను తన ఇంట్లో ఉన్నప్పుడు విద్య మరియు జీవిత ప్రాముఖ్యత (రాధాకృష్ణన్ పుస్తకం), భగవద్గీత, రామాయణం మరియు మహాభారతాలను నేర్చుకుంటాడు. అఖిల్ PSGCASలో పట్టభద్రుడయ్యాడు మరియు త్వరలో MBAలో తన కోర్సును ముగించాడు, గోల్డ్‌మన్ సాక్స్‌లో ఎంపికయ్యాడు మరియు ఇప్పుడు, ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్ ఆధారంగా మంచి వ్యాపారవేత్తగా మారాడు.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, అఖిల్ తన సోఫాలో నుండి మేల్కొని క్రిందికి తిరిగి వచ్చాడు. ఆకాష్ వైపు తిరిగి అడిగాడు: "హే ఆకాష్. ఈ ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను మనం ఎప్పుడు రూపొందించడం ప్రారంభించవచ్చు?"


 "సమాచారం కోయంబత్తూరు ఆఫీస్ డా ఇవ్వలేదు. వాళ్ళు చెబితే వెంటనే స్టార్ట్ చేస్తాం డా." కొన్ని గంటల తర్వాత, అఖిల్ ఒక మెయిల్ ద్వారా వెళ్లాడు, అందులో ఉక్కడం బ్రాంచ్‌లో ఒక ముఖ్యమైన బిజినెస్ మీటింగ్ గురించి అతనికి తెలియజేయబడింది.


 కృష్ణలింగం అఖిల్‌తో రాజీ చేసేందుకు తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించారు. కానీ, ప్రతిదీ వ్యర్థం అవుతుంది. నుండి, తరువాతి అతనిని వినడానికి లేదా తిరిగి కలవడానికి సిద్ధంగా లేదు. ఎందుకంటే, అతని సోదరుడు ఇంటి నుండి బహిష్కరించబడటానికి కుటుంబం ప్రధాన కారణం మరియు వారిద్దరినీ మోసం చేసి నాశనం చేసినందుకు కుటుంబంపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి, అతని సోదరుడి పునరాగమనం కోసం ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తోంది.


 కోయంబత్తూరు-కేరళ సరిహద్దులు:


 12:30 PM:


 ఇంతలో, వర్షిణిని మెకానిక్ షాపులో బందీగా ఉంచారు, అక్కడ రాజపాండి ఆదేశించే వరకు ఆమెను చంపడానికి హెంచ్మాన్ వేచి ఉంటాడు. వారు దుకాణం షట్టర్‌ని తెరవగానే, ఆదిత్య సూర్యుని నీడలో మెరుస్తూ లోపలికి ప్రవేశించాడు.


 తన ముఖకవళికలతో బంగారంలా మెరిసిపోతాడు. అతని కళ్ళు పిల్లిలా ఉన్నాయి మరియు చూపులు రాజులా ఉన్నాయి. ఎడమచేతిలో కట్టుతో దుకాణం లోపలికి ప్రవేశించాడు. అతని లుక్స్ సరిగ్గా అఖిల్‌తో సమానంగా, అతని ముఖాన్ని పోలి ఉన్నాయి.


 "నువ్వు వర్షిణివా?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 ఆమె తల ఊపింది మరియు అతని ఫోన్ మోగింది.


 "ఆమె దొరికింది. పర్వాలేదు, ఆమె బాగానే ఉంది. చింతించకండి. నేను ఆమెను తిరిగి తీసుకువస్తాను."


 "ఓయ్. ఏం కావాలి?" అడిగాడు ఒక పనిమనిషి.


 "కొంచెం తక్కువ మసాలాతో మసాలా సోడా."


 రెండో హెంచ్మాన్ అతని వైపు చూస్తూ, "ఓహ్!!! మీరు ఆమెను రక్షించడానికి వచ్చారా?"


 "నేను బైక్ మీద వచ్చాను, అది మీకు బాగానే ఉందా?"


 "ఇదంతా నీకు అర్థంకాదు. గదిలోని మగవాళ్ళకి వదిలేయడం మంచిది, మేము ఆమెను చూసుకుంటాము. వదిలివేయండి, వదిలివేయండి !!"


 అతను చెప్పినట్లుగా, ఆదిత్య అనుచరుడి వెనుక వైపు చూస్తున్నాడు, అతను అతనిని అరిచాడు.


 "ఇక్కడ కొంతమంది మగవాళ్ళు ఉన్నారని నువ్వు చెప్పావు" అని అడిగాడు ఆదిత్య.


 వారు కోపంగా కత్తితో అతనిని సమీపించారు మరియు ఒక సహాయకుడు ఇలా అన్నాడు, "అతను తన మంచం యొక్క తప్పు వైపు నుండి మేల్కొన్నాడని నేను అనుకుంటున్నాను. అతను మాచేత కొట్టడానికి ఇక్కడకు వచ్చాడు. నేను ఉన్నప్పుడే ఆమెను తీసుకెళ్లడానికి మీకు నిజంగా ధైర్యం ఉందా? ఇక్కడ?"


 "వెళ్ళిపో....తీసుకెళ్ళండి....తీసుకెళ్ళండి....తీసుకెళ్ళండి....!!"


 కోపంతో ఆదిత్య షట్టర్ మూసేసాడు మరియు భయాందోళనకు గురైన హెంచ్మాన్ తన అవతలి వ్యక్తిని అడిగాడు, "అతను ఎక్కడికి వెళ్ళాడు? షట్టర్ పైకి లేపు.."


 ఆదిత్య వర్షిణితో పాటు పరిగెత్తాడు, గదిలోకి హ్యాండ్ గ్రెనేడ్ విసిరే ముందు, అది పనిమనిషిని చంపుతుంది. బయటికి వెళుతున్నప్పుడు, రాజపాండికి చెందిన మరొక అనుచరుడు అతన్ని అడ్డుకున్నాడు, అతన్ని కత్తితో పొడిచి చంపి, కత్తిని పట్టుకుని, నరికివేయబడిన తలని చెట్టులో అతికించాడు.


 ప్రాథమిక హెంచ్‌మ్యాన్ పేలుడు నుండి తప్పించుకున్నప్పుడు, అతను శిరచ్ఛేదం చేయబడిన సహాయకుడిని చూసి అరుస్తూ, ఈ అమ్మాయిని రక్షించిన వ్యక్తిపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రమాణం చేశాడు. వర్షిణి పారిపోవడాన్ని విన్న రాజపాండి కోపంగా మరియు ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు. ఆమెను త్వరగా పట్టుకోవాలని, లేకుంటే మరొకరిని పంపి చంపేస్తానని తన అనుచరుడిని బెదిరించాడు.


 "కీరతురైలో జరుగుతున్న ఈ ఉప ఎన్నికల్లో రాజపాండి గెలిస్తే, అతనికి ఖచ్చితంగా క్యాబినెట్ పదవి ఇస్తారు, వారు ఆమె కోసం ప్రతిచోటా వెతుకుతారు. ఆమె పాస్‌పోర్ట్ లేకుండా భారతదేశం వదిలి వెళ్ళదు. ఆమె దగ్గరికి రాకుండా చూసుకున్నారు. ఆస్ట్రేలియన్ ఎంబసీ." ఇంతలో, హెంచ్మాన్ ఆదిత్య బైక్ రిజిస్ట్రేషన్ నంబర్ గురించి తెలుసుకుంటాడు, ప్రతిచోటా విచారించాడు.


 ఆమె ఫోటో సమీపంలోని పోలీస్ స్టేషన్ కార్యాలయానికి పంపబడింది, అక్కడ అధికారి ఒకరు, "హే. ఈ ప్రొఫైల్‌ను ఢిల్లీలోని ఆస్ట్రేలియన్ ఎంబసీకి ఫ్యాక్స్ చేయండి. ఆమెపై హత్యా నేరం మోపబడిందని వారికి సమాచారం పంపండి" అని ఆదేశించాడు.


 "మదురైలో గురుసామి మేనమామపై పెండింగ్‌లో ఉన్న హత్య కేసు కారణంగా, ఇక్కడ అరెస్టు చేయబడుతుందనే భయం. వర్షిణి తన తండ్రిని ఎట్టిపరిస్థితుల్లోనూ సంప్రదించకూడదు. అతను నాకు చేసిన ఉపకారానికి నేను మామయ్యకు రుణపడి ఉంటాను." అర్జున్ సూచన మేరకు, రాజపాండి అనుచరుడి బారి నుండి వర్షిణిని తీవ్రంగా రక్షించేందుకు ఆదిత్య కొంతకాలం మీనాక్షిపురంలో దాక్కోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అదే సమయంలో, రాజపాండి అనుచరుడికి వాహనం మలుమిచ్చంపాటి తాలూకాలో రిజిస్టర్ చేయబడిందని తెలుసుకుంటుంది మరియు అతను ఏర్పాటు చేసే బృందం సహాయంతో అమ్మాయిని మలుమిచ్చంపాటికి వెళ్లి వెతకమని అతని రెండవ అనుచరుడిని ఆదేశించాడు. ఇంతలో, రాజపాండి కొడుకు అధీర గురుసామిపై తన తండ్రి వేట గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు అతని ప్రతీకారంలో సహాయం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 ఇంతలో ఆదిత్య చాలా సంవత్సరాల తర్వాత మీనాక్షిపురం వెళ్తాడు, అతను వర్షిణితో కలిసి తన ఇంటి నుండి బయలుదేరాడు. వెళుతున్నప్పుడు, ఆమె గురించి కుటుంబ సభ్యులకు ఏమీ చెప్పవద్దని అతను ఆమెను వేడుకున్నాడు, ఎందుకంటే వారు చాలా భయపడవచ్చు మరియు ఆమెను అనుమతించరు. ఆమె అతని అభ్యర్థనను అంగీకరించింది మరియు రామచంద్రన్ ఆదిత్య రాకకు ఉప్పొంగిపోయాడు.


 తమ్ముడు అఖిల్‌ని ఒంటరిగా వదిలేసి చిన్నతనంలో చేసిన తప్పులకు క్షమించమని వేడుకున్నాడు. వారు మానసికంగా ఒకరినొకరు కౌగిలించుకుంటారు మరియు జీవితం, ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి ఆదిత్య అతనికి వివరించాడు. ఆదిత్య సూచన మేరకు ఉద్యోగం కోసం ఇక్కడికి వచ్చానని వర్షిణి కుటుంబసభ్యులకు అబద్ధం చెప్పింది.


 ఇంట్లో గొప్ప వేడుక జరుగుతుంది. ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఒక ఆప్యాయత బంధాన్ని పంచుకున్నారు. వారు పాడారు, నృత్యం చేసారు మరియు ఇంటి లోపల గొప్ప వేడుక చేసారు. ఈ సంఘటనలు మరియు సమయాలలో అఖిల్ మరియు నిషా చివరికి ఒకరితో ఒకరు ప్రేమలో పడతారు. ఐక్యత మరియు కుటుంబ విలువల యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించిన ఆదిత్య కృష్ణలింగంతో రాజీపడాలని అందరినీ ఒప్పించాడు మరియు వర్షిణి మద్దతుతో కుటుంబం సంతోషంగా తిరిగి వచ్చింది.


 వర్షిణి నెమ్మదిగా కుటుంబంతో పాలుపంచుకుంటుంది మరియు కుటుంబ సంక్షేమం మరియు ఆతిథ్యం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గుర్తిస్తుంది. అదే సమయంలో, రామచంద్రన్ యొక్క కొత్త పొరుగువాడు ఆదిత్యను వదిలించుకోవాలని వర్షిణిని హెచ్చరించాడు మరియు దాని వెనుక ఉన్న కారణాలను వెల్లడించలేదు. దీంతో ఆమె ఆశ్చర్యపోయింది.


 హోం మంత్రి నివాసం, చెన్నై:


 ఇంతలో, అధీర హోంమంత్రి పనీర్‌సెల్వంను కలిశాడు మరియు మంత్రి ఇలా చెప్పాడు, "ప్రచారం ఆశించినంతగా జరగడం లేదు. నేను ఈ రోజు ఈ కార్యాలయంలో కూర్చోవడానికి కారణం రాజపాండి మాత్రమే. ఆ బాధ్యత కోసం, నేను పార్టీ వ్యక్తులపైకి వెళ్లి తెచ్చుకున్నాను. ఈసారి ఆయనకే ఎన్నికల టిక్కెట్. మధురైపై నియంత్రణ కోల్పోవడం నాకు ఇష్టం లేదు. నేను ఇంకా ఎన్ని రోజులు అధికారంలో ఉంటానో నాకు తెలియదు. ఇదే మీకు చివరి అవకాశం అని భావిస్తున్నాను."


 అధీర తన అనుచరుడిని సంప్రదించి, "సోదరా. మేము ఆమె సోదరుడి కోసం వెతుకుతున్నాము. తమిళనాడు మొత్తం వెతుకుతున్నాము. మేము ఆమెను కనుగొంటాము" అని చెప్పాడు.


 "ఇండియాకు వచ్చిన తర్వాత కూడా, అతను నన్ను సంప్రదించలేదు, అప్పుడు గురుసామి మామయ్య వారితో ఉన్నారని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను." అర్జున్ ఆదిత్యతో అన్నాడు మరియు ఇంతలో ఆ పనివాడు కోపంగా "నేను వికారమైన గాడిదనా? తండ్రీ కొడుకులు ఇద్దరూ నన్ను రెండు వైపుల నుండి దూసుకుపోతున్నారు" అని అరిచాడు.


 "వర్షిణి మీనాక్షిపురంలో ఉందనుకోండి. ఇక్కడ వెతుకుతారు." అర్జునుడు తన సిగార్‌ని చేతిలో పెట్టుకుని ఎండలో ఆదిత్యతో కలిసి నది ఒడ్డున కూర్చున్నాడు.


 "నంద డా ఎక్కడ?" ఇంతలో పనిమనిషి తన మనుషులను అడిగాడు.


 "ఒక పెద్ద నగరంలో బ్రదర్. వెతుకుతున్నారు!!" అన్నాడు అవతలి వాడు.


 "ఖచ్చితంగా ఈరోజు లేదా రేపు ఇక్కడికి వస్తారు. మీరు వారిని మొదటి సారి ఆపండి, వారు రెండవ సారి వస్తారు, రెండవసారి వారు మూడవసారి వస్తే వారిని ఆపండి." అర్జున్ ఆదిత్యతో అన్నాడు.


 "మళ్ళీ మళ్లీ వస్తుంటారు, దొరికేదాకా వస్తూనే ఉంటారు" అన్నాడు అర్జున్.


 ఇంతలో, ఆ పనివాడు కోయంబత్తూరు జిల్లా నగరం చుట్టూ వెతికి చివరకు పొల్లాచ్చికి వస్తాడు, అక్కడ అతను వెతకడానికి విసిగిపోయాడు.


 రామచంద్రన్ ఇంట్లో ఉన్న వర్షిణిని ఆ పనివాడు కనిపెట్టాడు మరియు అతను తన మరో పనిమనిషితో, "ఏయ్ నరసింహా. నేను నీకు సరిగ్గా చెప్పాను. అమ్మాయి బాంబ్ షెల్" అని చెప్పాడు. ఆదిత్య ఆమె వెనుక నిలబడి ఉండటంతో, "అమ్మాయి కాస్త అందంగా ఉంటే నీలాంటి బాడీగార్డ్స్ కూడా హీరోలు అవుతారా??" అని అడిగాడు. ఆదిత్య తన కుటుంబం రావడం చూస్తున్నాడు. ఇంకా దారి లేకుండా పోయింది, కుర్రాళ్ళు ఆమెను తీసుకెళ్లడంతో అతను మౌనంగా ఉన్నాడు.


 తన జీవితంలో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తు చేసుకుంటూ, అతను కోపంతో మరియు అర్జున్‌ని ఒప్పించాడు, అతను లోపలికి వెళ్లి ఆమెకు గొడుగు ఇచ్చాడు, "చాలా ఎండగా ఉంది. మీరు టాన్ అవుతారు. గీత గీసారు. లోపల అంతా నాదే. " ఒక వైపు అతని కుటుంబం మరియు మరోవైపు అర్జున్ చూస్తుండగా, ఆదిత్య వారిని తీవ్రంగా కొట్టి, వారిని నిర్దాక్షిణ్యంగా చంపాడు. ఇది అఖిల్ మరియు నిషాలను తీవ్ర దిగ్భ్రాంతికి గురి చేసింది మరియు అతని మామ మరియు తండ్రి కుటుంబ సభ్యులు కూడా ఈ సంఘటనతో ఆశ్చర్యపోయారు.


 ఇంతలో, అధీర తన తండ్రి రాజపాండిని కలుస్తాడు, అతను "నీకు కావాల్సినంత మంది మగవాళ్ళని తీసుకెళ్లు, కానీ నేను ఆమె మృతదేహంతో పాటు అతని మృతదేహాన్ని చూడాలి" అని చెబుతాడు.


 "అతను కూడా చనిపోయి ఉండటాన్ని చూడాలని నేను చాలా ఆత్రుతగా ఉన్నాను, బయటి నుండి వచ్చే వారిని రమ్మని ఆదేశించాను." అధీర ఇలా చెబుతుండగా, హెంచ్మాన్ కారులో వస్తాడు మరియు అతను అదనంగా తన తండ్రితో ఇలా అంటాడు, "ఈ పనిని ఈ వ్యక్తుల కంటే ఎవరూ బాగా చేయలేరు.


 "వర్షిణి భయంతో ఏమీ తినలేదు మరియు ఇంకా భయపడి ఉండవచ్చు" అని అఖిల్ ఆదిత్యకి తెలియజేశాడు. కానీ, ఆమె తన తల్లి స్మశానవాటికకు తీసుకెళ్లమని అభ్యర్థిస్తుంది. ఇక నుంచి ఆమెను క్షేమంగా తీసుకెళ్లి క్షేమంగా తిరిగి రావాలని అఖిల్ మరియు ఆకాష్‌లను అభ్యర్థించాడు. దానికి వారు అంగీకరించారు.


 సింగనల్లూర్, కోయంబత్తూరు:


 ఇంతలో, రాజపాండి యొక్క అనుచరుడు సింగనల్లూరులో వర్షిణి మరియు ఆదిత్యను కనుగొంటాడు (పొల్లాచ్చి యొక్క సింగనల్లూర్‌తో గందరగోళం చెందకూడదు). అయితే, వారు అఖిల్‌ను ఆదిత్యగా తప్పుగా భావించి వారిని అనుసరిస్తారు. అతను మీనాక్షిపురం వచ్చిన తర్వాత అతనిపై మరియు ఆకాష్ (ప్రయాణంలో వారికి సహాయం చేసిన వ్యక్తి)పై హెంచ్మాన్ దాడి చేస్తాడు. ఎందుకంటే, ఆమె తన తల్లి స్మశానవాటికను చూడాలని కోరుకోవడంతో అతను ఆమెతో పాటు సింగనల్లూరుకు వెళ్లాడు మరియు ఆదిత్య కొన్ని ఇతర పనుల్లో బిజీగా ఉన్నాడు.


 అదృష్టవశాత్తూ, అర్జున్ మరియు ఆదిత్య అతనిని రక్షించడానికి ఒక సమయంలో వచ్చారు. భారీ వర్షాల మధ్య, రాజపాండి అనుచరుడితో ఆదిత్య పోరాడతాడు మరియు కొత్త గ్యాంగ్‌స్టర్‌లు ఆ స్థలాన్ని చుట్టుముట్టారు.


 ఆదిత్యను చూడగానే, ఆ కొత్త గ్యాంగ్‌స్టర్‌కు అధిపతికి తుపాకీ కాల్పులు మరియు భయంకరమైన హత్యల కొన్ని సంఘటనలు గుర్తుకు వస్తాయి. చేతులు వణుకుతూ రోడ్లపై పడి తన మనుషులతో కలిసి పారిపోయాడు. అయితే, అతను భయపడిన వర్షిణిని తన ఇంటికి తిరిగి రప్పిస్తాడు.


 ఆదిత్య అప్పుడు, అఖిల్-నిషా ప్రేమ గురించి తన మామ మరియు తండ్రి కుటుంబానికి తెలియజేస్తాడు, వారిని పెళ్లి చేసుకోమని అభ్యర్థించాడు. రామచంద్రన్ మరియు కృష్ణలింగం దీనికి యథార్థంగా అంగీకరించి, వారిని నిశ్చితార్థం చేయాలని ప్లాన్ చేస్తారు. ఆదిత్య మరియు అఖిల్ యొక్క సవతి సోదరీమణులు జనని, ఐశ్వర్య మరియు గాయత్రి కూడా దీనిపై ఉప్పొంగిపోయారు మరియు ఒక వారం పాటు ఈవెంట్‌లను ఏర్పాటు చేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు. అప్పుడు, అదే సమయంలో, ఆదిత్య తన అనుచరుడిని చంపిన తర్వాత రహస్యంగా రాజపాండిని కలుస్తాడు మరియు అతని వెనుక చేతిలో తుపాకీతో నిలబడి ఉన్న ఆదిత్యను చూసి అతను చాలా షాక్ అవుతాడు.


 తుపాకీని మెడలో ఉంచుకుని, ఆ అమ్మాయికి హాని చేయవద్దని ఆదిత్య హెచ్చరించాడు మరియు రాజపాండి అయోమయంగా కూర్చున్నాడు. అతని కొడుకు తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, రాజపాండి అతనితో, "ఆదిత్య... ఆదిత్య..." అని చెబుతాడు.


 ఇంతలో, కృష్ణలింగం మరియు రామచంద్రన్ కుటుంబం ఇంట్లో డ్యాన్స్, సంగీతం మరియు అన్ని సాంప్రదాయ పూజలు చేస్తూ వివాహ కార్యక్రమాన్ని ఆనందిస్తుంది. సమయం 4:30 AM కావడంతో, వారు అఖిల్ మరియు నిషాలను లేపి, సంప్రదాయ పూజ కోసం వారిని సిద్ధం చేసి, ఆ సమయంలో, జనని వర్షిణిని అడిగింది: "వర్షిణి. మీరు భవిష్యత్తులో ఎలాంటి పెళ్లికొడుకును ఆశిస్తున్నారు."


 ఆదిత్యను చూసి, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "నాకు అఖిల్ లాంటి సాఫ్ట్ పర్సన్ లేదా సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీర్ అవసరం లేదు. రోజువారీ అంగరక్షకుడు కఠినమైన మరియు కఠినంగా ఉండేవాడు. అతనికి మృదువైన హృదయం ఉంటే చాలు. అతను నన్ను ఫ్లైట్‌లో తీసుకెళ్తాడని నేను అనుకోను. . నేను వెళ్లాలనుకునే ప్రదేశానికి అతను నన్ను తీసుకెళ్లాలి. ప్యాలెస్ అవసరం లేదు. ఇది భారీ నిర్వహణ. అతను నా కళ్ళలోకి చూస్తూ, అన్ని సమయాల్లో రక్షించడానికి నాకు అవసరం." ఆమె ఇలా చెబుతుండగా, ఆదిత్య వచ్చి ఆమె వెనుక నిలబడ్డాడు.


 నెత్తిన నోరు మూయించమని అడుగుతున్న జననిని ఉద్దేశించి "ఇతను బాస్టర్డ్ కదా.. అతనో జంతువు లా" అంది ఐశ్వర్య. ఆమె మరియు గాయత్రి ప్రకారం, వారిద్దరూ సరైన మ్యాచ్‌లు కలిగి ఉన్నారు.


 మినిస్టర్ క్యాబినెట్ ఆఫీస్, మధురై:


 చెన్నై నుంచి క్యాప్‌లు, టీ షర్టులు, రిబ్బన్లు, బ్యానర్లు, ఫ్లెక్సీలు, వాహనాలు ప్రారంభమయ్యాయి. రేపటి నుంచే పంపిణీ ప్రారంభిస్తాం. కీరతురై, రామనాథపురం, శివగంగై, మీనాక్షిపురం, పొల్లాచ్చి, సింగనల్లూరు ప్రాంతాలకు ప్రచార వాహనం, మైక్‌ సెట్‌ పంపించాం. పంచాయితీ నాయకుల నుండి మంచి సహకారం అందుతోంది. కాన్వాసింగ్ కూడా బాగా జరుగుతోంది."


 "అయితే అభ్యర్థి లేడా...? నాన్న కోలుకున్న వెంటనే కీరతురాయికి పంపిస్తాను." అతని కనుబొమ్మలు పట్టుకుని చెప్పింది అధీర.


 "అయితే, అప్పటి వరకు ప్రచారం ఆపకూడదు, సరే, మేము చూసుకుంటాము."


 "వెంకట్ దొరికాడు. మదురైలోని కీరతురై ప్రాంతంలో ఉన్నాడు." అతని అనుచరులలో ఒకడు చెప్పాడు మరియు అధీర తన అనుచరుడితో కలిసి కారులో వెళ్తాడు.


 మీనాక్షిపురం, పొల్లాచి:


 6:30 PM


 ఇంతలో వర్షిణి ఒక కప్పు పంచదార అడగడానికి తన పక్కింటికి వెళ్ళింది. అయితే, పొరుగువాడు ఇల్లు ఖాళీ చేస్తున్నాడు మరియు ఆమె తనతో, "నేను అతని గురించి మీకు వివరంగా చెప్పాలనుకుంటున్నాను" అని చెప్పింది.


 "ఎవరి గురించి?" వర్షిణి అడిగింది.


 "ఆదిత్య గురించి." ఆమెను ఇంటి లోపలికి తీసుకువెళుతుంది.


 వారు విస్తృత చర్చలు జరిపారు మరియు ఆమె ఆ ఇంటి నుండి తిరిగి వస్తుంది, షాక్ మరియు అయోమయం. ఆమె ఇంటి లోపలికి వెళ్లి ఆదిత్య చేతిలో సింహ కథను చూసి భయంతో కిందపడిపోతుంది.


 అందరి మధ్య అతనికి ఎదురుగా ఆమె అతనిని అడిగింది: "మాకు చెప్పండి. మీరు ఎవరు? నాపై దాడికి వచ్చిన వారు మిమ్మల్ని చూసి ఎందుకు వెళ్లిపోయారు? పక్కింటివారు ఎందుకు ఇల్లు ఖాళీ చేసారు? మరియు ఇక్కడ ఏమి జరుగుతోంది?"


 కుటుంబంలోని ప్రతి ఒక్కరూ ఆదిత్యను ప్రశ్నిస్తారు. దీనిని జీర్ణించుకోలేక అర్జున్ ఇలా అరిచాడు: "ఆపు. అన్ని దయచేసి మీ ప్రశ్నలను ఆపండి."


 అదే సమయంలో, అర్జున్‌ని కమీషనర్ పిలిచి, "అర్జున్. జాయింట్ కమీషనర్ ఆదిత్యను మళ్లీ పోలీస్ ఫోర్స్‌లో చేరమని అడిగారు. అతని సస్పెన్షన్ కాలం ముగిసింది" అని చెప్పాడు.


 "సరే సార్. కోయంబత్తూరు జిల్లా ఏసీపీగా మళ్లీ జాయిన్ అవ్వమని చెబుతాను." అర్జున్ ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, అందరూ షాక్ అయ్యారు మరియు ఆదిత్య తన రీజాయినింగ్ ఆర్డర్ కోసం కమీషనర్ ఆఫీసుకి వెళ్తాడు.


 ఇంతలో, అధీర వెంకట్‌ని కలుస్తుంది (భయంకరంగా ఆదిత్య నుండి పారిపోయిన అనుచరుడు). నాలుగు రోజుల తర్వాత కూడా పిచ్చివాడిలా కూర్చుంటాడు.


 వర్షిణి అర్జున్‌ని అడిగింది: "అతను క్రూరమైన ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్ అని ప్రజలు అంటారు. అతన్ని రాక్షసుడు మరియు క్రూరమైన జంతువు అని పిలుస్తారు. అదంతా నిజమేనా?" కాగా, ఆదిత్యకు దూరంగా ఉండాలని వెంకట్ అధీరను హెచ్చరించాడు. అతను క్రూరమైన వ్యక్తి కాబట్టి, అతని నుండి వారు ఆ అమ్మాయిని తిరిగి పొందలేరు.


 అయితే, అర్జున్ ఆదిత్య కుటుంబ సభ్యులను ఇలా అడిగాడు: "మీరు ఆదిత్య గురించి తెలుసుకోవాలనుకున్నారు." ఆమె మరియు కుటుంబం తల వూపింది మరియు అర్జున్ ఇలా అన్నాడు, "అదంతా అబద్ధాలు- నువ్వు విన్నవన్నీ అబద్ధం. ఆదిత్య కనికరం లేనివాడు కాదు. అతను చాలా ప్రమాదకరమైన రాక్షసుడు. అతను తన IPS సర్వీస్ సమయంలో కొద్ది మందిని కలుసుకోలేదు. అతను నాలా కాకుండా మామూలు IPS ఆఫీసర్ కాదు.కానీ, క్రూరమైన జంతువు కూడా కాదు.మీరందరూ అతని కథ వినాలనుకుంటున్నారా??ఇక్కడికి ఐదు వందల మైళ్ల దూరంలో తిరునల్వేలి జిల్లా దగ్గర బ్రహ్మపురం అనే ప్రాంతం ఉంది.ఆ గ్యాంగ్‌స్టర్ల దేశంలో రాక్షసులారా, చరిత్ర రక్తంతో వ్రాయబడింది, ఆదిత్యుని అధ్యాయం అతి పెద్దది, ఆదిత్య చరిత్ర గురించి తెలుసుకునే ముందు, మీరందరూ ముందుగా బ్రహ్మపురం చరిత్ర గురించి తెలుసుకోవాలి, మీరు ఇప్పటివరకు చూసిన సంఘటనలను శ్రావణం అంటారు- అధ్యాయం 1. కానీ, ఆదిత్య జీవితంలో ఒక అన్‌టోల్డ్ జర్నీ ఉంది. కాబట్టి, ప్రధాన కథ బ్రహ్మపురంతో ప్రారంభమవుతుంది." అని అర్జున్ చెప్పి, ఆదిత్య కుటుంబం వైపు చూశాడు, వారు అతని గత జీవితం గురించి విని అయోమయంలో ఉన్నారు.


 కథ గురించి: ఈ కథ పాక్షికంగా నా స్వంత కుటుంబ సమస్యల నుండి ప్రేరణ పొందింది మరియు అదనంగా మధురై రాజకీయ యుద్ధం మరియు తిరునెల్వేలి గ్యాంగ్‌స్టర్ల ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఫిక్షన్ రెండు అధ్యాయాలుగా ప్లాన్ చేయబడింది. నుండి, ఇది తిరునెల్వేలి, మధురై మరియు కోయంబత్తూర్ మూడు సెట్టింగులను కలిగి ఉంది. తిరునల్వేలిలోని బ్రహ్మపురం ప్రాంతం గురించి "శ్రావణం: అన్‌టోల్డ్ జర్నీ అధ్యాయం 2" అనే శీర్షికతో తదుపరి అధ్యాయంలో వివరించాలని అనుకున్నాను.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action