Adhithya Sakthivel

Abstract Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Abstract Action Thriller

సైన్యం: రియల్ హీరోలు

సైన్యం: రియల్ హీరోలు

8 mins
290


భారతదేశం యొక్క కాశ్మీర్ సరిహద్దుల సమీపంలో పుల్వామా దాడి తరువాత, పాకిస్తాన్ గ్రూపులు కారు (బాంబులతో నిండిన) ద్వారా ఆర్కెస్ట్రేట్ చేయబడిన తరువాత, భారత ప్రభుత్వం పాకిస్తాన్ యొక్క దారుణమైన చర్యలపై తీవ్ర మరియు కోపంగా ఉంది.


 భారత ప్రధాని, నరేంద్ర మోడీ, మరియు అమిత్ షా మరియు ఇతర నాయకులను పట్టుకున్న క్యాబినెట్ మంత్రులు ఒక క్లూని రూపొందించి, కాశ్మీర్ ప్రత్యేక రాజ్యాంగాన్ని రద్దు చేస్తారు మరియు ఆర్టికల్ 365 ని కూడా నిషేధించారు.


 ఆకస్మిక చర్యతో ఆగ్రహించిన ఉగ్రవాదులు, ముఖ్యంగా సర్జికల్ సమ్మె తరువాత, కాశ్మీర్ అంతటా అల్లర్లు మరియు ఘర్షణలను సృష్టించాలని యోచిస్తున్నారు. ఏదేమైనా, ఉగ్రవాది యొక్క దుష్ట ప్రణాళికల గురించి తెలుసుకున్న తరువాత, మూడు నెలలు, కాశ్మీర్ మొత్తం లాక్డౌన్లో మిగిలిపోయింది మరియు COVID-19 మహమ్మారి తరువాత, ప్రతిదీ శాంతియుతంగా ఉంటుంది, మరియు ప్రజలు వారి సాధారణ జీవితాన్ని ప్రారంభిస్తారు.


 అయితే, బంగ్లాదేశ్ నుంచి పనిచేస్తున్న మాలిక్ ముహమ్మద్ అనే ఉగ్రవాద నాయకుడి రూపంలో కొత్త ముప్పు వస్తుంది. స్వాతంత్ర్య దినోత్సవం మరియు గణతంత్ర దినోత్సవం సందర్భంగా, అతను తన తల ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు అబ్దుల్ బిహ్లాల్‌తో మూడు షెడ్యూల్‌లను ప్లాన్ చేశాడు. మొదటి ప్రణాళిక ప్రకారం వారు న్యూ Delhi ిల్లీలో రైలు పేలుడు ద్వారా న్యూ Delhi ిల్లీపై దాడి చేయాలని యోచిస్తున్నారు.


 తరువాత, పాత Delhi ిల్లీ అంతటా ఒక పర్యాటక స్థలాన్ని ప్లాన్-బిగా ఉంచారు. అప్పుడు, ఆంధ్రప్రదేశ్ సమీపంలో, భీమావరం సి గా ప్లాన్ చేయబడింది మరియు అవకాశం వచ్చినప్పుడు తన సహోద్యోగులకు తెలియజేయాలని కోరుకుంటున్నందున దీనిని మాలిక్ రహస్యంగా ఉంచాడు.


 భారత సైన్యం సమూహాలు మరియు కల్నల్ చేత ముప్పు పొంచి ఉంది. ముహమ్మద్ మైదీన్ ఖాన్ మేజర్ జనరల్‌తో ప్రత్యేక సమావేశం ఏర్పాటు చేశారు. అఖిల్, కెప్టెన్ అమిత్, మరియు కెప్టెన్ సత్య బెదిరింపు కాల్ కోసం వారిని న్యూ Delhi ిల్లీ, ఓల్డ్ Delhi ిల్లీ, మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్ సమీపంలో భీమావరం అనే ప్రదేశంలో రహస్య మిషన్ చేయమని కోరతారు, అక్కడ ఉగ్రవాద గ్రూపులు హత్య చేయబోతున్నాయి.


 భారత ఆపరేషన్ చేయబోయే ప్రణాళికగా ఈ ఆపరేషన్‌కు "ఆపరేషన్ ఇండియా" అని పేరు పెట్టారు, ఇది భారతదేశం అంతటా భారీ సంఖ్యలో ప్రజలను ప్రభావితం చేయబోతోంది మరియు వారిలో ముఖ్యంగా మహిళల్లో మార్పును తెస్తుంది, వారి కుటుంబానికి భయాలు ఉన్నాయి వారిని పోలీసులకు లేదా ఇండియన్ ఆర్మీ ప్రజలకు వివాహం చేసుకోవాలి.


 కెప్టెన్ సత్య, కెప్టెన్ అమిత్, మరియు మేజర్ అఖిల్ న్యూ Delhi ిల్లీలో దిగి ఒక సామాన్యుడిగా జీవించడం మొదలుపెట్టి ముస్లిం ప్రజల ప్రాంతాలను గమనిస్తారు మరియు వారు కూడా మరో ఇద్దరు ముస్లిం మిత్రులు సుల్తాన్ మరియు కదర్ల నుండి మద్దతు పొందుతారు, వారు చుట్టూ ఉన్న మర్మమైన ప్రజలకు తెలియజేయమని హామీ ఇచ్చారు ఒక ప్రదేశం.


 అఖిల్, సత్య, మరియు అమిత్ హిందూ మరియు ముస్లిం వైపులా నివసిస్తున్నప్పుడు, వారు సంస్కృతులు, సంప్రదాయాలు మరియు ఈ రెండు సాధారణ మతాల ఐక్యతతో ముట్టుకున్నారు. ఈ నిరంతర శాంతి కోసం అఖిల్ దేవుడిని ప్రార్థిస్తాడు.


 అయితే, ఇప్పుడు మాలిక్ యొక్క ఇద్దరు వ్యక్తులు, పైన చర్చించినట్లుగా, ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు బిహ్లాల్ అనే ఇద్దరు ప్రజలు అస్సాం సరిహద్దుల్లోకి ప్రవేశించి, న్యూ Delhi ిల్లీ నివాసితులకు చేరుకుంటారు, అక్కడ వారు సుల్తాన్ మరియు కాధర్ స్నేహితులైన ఖాసిమ్ మరియు అన్సారీలను కలుస్తారు.


 ఇద్దరి సహాయంతో, ఇర్ఫాన్ ఖాన్ మరియు బిహ్లాల్ ఆ ప్రదేశానికి సమీపంలో ఉన్న ఒక గుడారంలో ఆశ్రయం పొందుతారు మరియు స్వాతంత్ర్య దినోత్సవం సందర్భంగా న్యూ Delhi ిల్లీ కార్యాలయం సమీపంలో బాంబు పేలుళ్లకు ప్రణాళికలు వేస్తున్నారు. ఇక్కడ, సుల్తాన్ మరియు కదర్ రహస్యంగా అనుసరించడం ద్వారా వారి ప్రణాళికల గురించి వింటారు మరియు చివరికి, దీనిని అఖిల్‌కు తెలియజేస్తారు.


 ఇర్ఫాన్ న్యూ Delhi ిల్లీ కార్యాలయానికి బిహ్లాల్‌ను మానవ బాంబుగా పంపాలని యోచిస్తున్నాడు మరియు ఇర్ఫాన్ అతనిని బ్రెయిన్ వాష్ చేసిన తరువాత అతను కూడా అంగీకరిస్తాడు, అతను హిందూ జనాభాను నాశనం చేయడానికి చేస్తున్నాడని మరియు ముస్లిం ప్రజల సంక్షేమం గురించి ఆలోచించమని చెప్పాడు.



 ఇక్కడ, ఇర్ఫాన్, మాలిక్ వంటి ఉగ్రవాదులు డబ్బు ఆలోచనాపరులైన వ్యాపారవేత్తలు అని, వారు ప్రజల సంక్షేమం కోసం పనిచేయడం లేదని ఖాసిం మరియు కదర్ గ్రహించారు. అందువల్ల, ఖాసిం మరియు కదర్ వారి నివాసంలో అఖిల్ మరియు అతని స్నేహితులను కలుసుకుంటారు మరియు దేశం గురించి వారు తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నందుకు క్షమాపణలు చెప్పారు.


 అఖిల్ మిషన్ మధ్య, నిఖా అనే తమిళ కళాశాల విద్యార్థిని అఖిల్ కలుస్తాడు మరియు అతను తన సామాజిక సేవ మరియు దేశం పట్ల శ్రద్ధతో ప్రేరణ పొందాడు. Delhi ిల్లీలోని ఒక ప్రైవేట్ కంపెనీలో ఉద్యోగిగా మారువేషంలో ఉన్న అతను నిషా ఇంట్లో ఆశ్రయం పొందుతాడు మరియు తన సహచరులతో ఉగ్రవాద దాడిని నిరోధించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 స్వాతంత్ర్య దినోత్సవం కూడా వస్తుంది మరియు సత్య మరియు అమిత్‌లతో అఖిల్ అక్కడికి వెళ్లి నిషా తన స్థానంలో తమ ఇంటిని గమనించి ముగ్గురూ ఉగ్రవాదులని అనుమానిస్తున్నారు. అందువల్ల, నిషా Police ిల్లీ పోలీస్ స్టేషన్కు తెలియజేస్తుంది మరియు చివరికి, అఖిల్ మరియు ద్వయం ఆగిపోయింది, మరియు దీనిని అవకాశంగా ఉపయోగించుకుని, బిహ్లా న్యూ Delhi ిల్లీ కార్యాలయంలోకి ప్రవేశిస్తాడు మరియు అఖిల్ పోలీసు అధికారులకు ఈ విషయం చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కాని వారు నిరాకరించడంతో ఫలించలేదు అతన్ని నమ్మండి.


 ప్రణాళిక ప్రకారం, బిహ్లాల్ కార్యాలయాన్ని పేల్చివేసి, చివరికి కొంతమంది మంత్రులు మరియు 14 మంది అమాయక ప్రజలను చంపారు. పోలీసు అధికారులు, ఇప్పుడు వారి తప్పులను గ్రహించి, అఖిల్ మరియు అతని సహచరులు భారత ఆర్మీ ఆఫీసర్లుగా వెల్లడించిన తర్వాత క్షమాపణలు చెప్పారు.


 అఖిల్ తన నిజమైన గుర్తింపును విన్న తర్వాత నిషా క్షమాపణలు చెప్పి ఆమెకు పూర్తి మద్దతు ఇస్తుంది. భారతదేశాన్ని కాపాడాలనే అతని లక్ష్యం తెలుసుకున్నందుకు ఆమె గర్వంగా ఉంది మరియు క్రమంగా అఖిల్ పట్ల శృంగార ఆసక్తిని పెంచుతుంది. ఏదేమైనా, భారతదేశాన్ని కాపాడటానికి మరియు చిన్న విద్యార్థుల మనస్సులలో దేశభక్తి గురించి అవగాహన కల్పించడానికి అఖిల్ ఆసక్తి చూపుతున్నాడు.


 అదృష్టానికి, అఖిల్ తన రహస్య మిషన్‌ను పోలీసు అధికారులతో పంచుకోలేదు, అందువల్ల వారు పోలీసుల జోక్యం గురించి ఆందోళన చెందరు. ఖాసిం, సుల్తాన్ మరియు కాధర్ సహాయంతో, అఖిల్ మాలిక్ మరియు ఇర్ఫాన్ యొక్క ప్రణాళిక B ను తెలుసుకుంటాడు మరియు ఈ ప్రణాళికను విజయవంతంగా నాశనం చేయాలని యోచిస్తున్నాడు.


 ఇర్ఫాన్ చంపబడిన తరువాత ఈసారి మాలిక్ స్వయంగా భారతదేశంలో అడుగుపెడతారని వారు మరింత ఆశిస్తున్నారు. జనవరి 21 న రిపబ్లిక్ దినోత్సవానికి 8 నెలల ముందు, అఖిల్ శారీరకంగా బాగా శిక్షణ పొందుతాడు, అదే సమయంలో తన ప్రసిద్ధ ముస్లిం మరియు హిందూ యువకులలో కొంతమందికి నిషా ఇంట్లో సైనిక శిక్షణతో శారీరకంగా శిక్షణ ఇస్తాడు.


 వారు ప్రజల మనస్సులలో దేశభక్తి మరియు త్యాగం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి అవగాహన కల్పిస్తారు మరియు వారిలో మార్పు తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తారు. అఖిల్ భారతదేశం అనే పుస్తకాన్ని కూడా వ్రాస్తాడు మరియు ఇది భవిష్యత్తు, అక్కడ అతను మహాత్మా గాంధీ, నేతాజీ a.k.a., సుబాష్ చంద్రబోస్, కె.కమరాజ్ మరియు రాజగోపాలాచారి వంటి గొప్ప నాయకుల ఉదాహరణలతో లౌకికవాదం మరియు ఐక్యతను వర్ణిస్తాడు. అతని పుస్తకం జాతీయ విస్తృతిని పొందుతుంది మరియు ప్రజలు చివరికి బాధ్యత వహిస్తారు మరియు గ్రామాలతో సహా ఐక్యంగా జీవించడానికి ప్రయత్నిస్తారు.



 భారత ప్రధానమంత్రి అఖిల్ పుస్తకాల కృషిని ఆకట్టుకున్నాడు మరియు అతనిని ప్రశంసించటానికి పుస్తక రచయితను కనుగొనాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ఎందుకంటే అఖిల్ ఈ పుస్తకాన్ని శక్తి: రక్షకుడి కలం పేరుతో వ్రాసాడు. అఖిల్ ఈ పుస్తకం రాశాడు మరియు అతను భారత సైన్యంలో మేజర్ అని మన భారత ప్రధానమంత్రి చివరికి తెలుసుకుంటాడు.


 అతను ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని భీమావరం జిల్లాకు వెళ్లాలనే తన ప్రణాళికను వాయిదా వేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు అఖిల్‌ను తన స్వస్థలమైన కోయంబత్తూర్ సమీపంలోని పొల్లాచిలో కలవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అక్కడ అతను పెరిగాడు మరియు చదువుకున్నాడు. ఈ విషయం తెలుసుకున్న మాలిక్ మరియు ఇర్ఫాన్ భీమావారంలో బాంబు పేలుళ్ల ప్రణాళికలను మార్చుకుంటారు మరియు బదులుగా కోయంబత్తూరు జిల్లాలో బాంబు పేలుళ్లకు పాల్పడాలని యోచిస్తున్నారు, అయినప్పటికీ వారు పుస్తక రచయితను కనుగొని అతన్ని చంపాలని యోచిస్తున్నారు.


 భారత ప్రధాని అఖిల్‌ను కలుసుకుని ఆయన దేశభక్తిని, దేశం పట్ల అపారమైన సంక్షేమాన్ని ప్రశంసించారు. దేశ సంక్షేమం కోసం పోరాడాలని ఆయన ప్రోత్సహిస్తున్నారు. ఇప్పుడు, రిపబ్లిక్ దినోత్సవం పాత Delhi ిల్లీలో వస్తుంది, మరియు ఇర్ఫాన్ తన అనుచరుడితో నిశ్శబ్దంగా ఈ ప్రదేశంలోకి ప్రవేశించి విధ్వంసం సృష్టించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అయినప్పటికీ, వారి భయానక స్థితికి, యువకుల నుండి ముస్లింల నుండి హిందువుల వరకు పాత ప్రజలు ఐక్యంగా ఉంటారు మరియు వారు అఖిల్ యొక్క భారత సైన్యం శిక్షణ సహాయంతో ఇర్ఫాన్ యొక్క అనుచరుడిని నాశనం చేస్తారు.


 ఇప్పుడు, అఖిల్ ఇర్ఫాన్‌ను కాల్చివేస్తాడు, మరియు ఇర్ఫాన్ అతనిని, "నా మరియు మాలిక్ వంటి భారతదేశాన్ని నాశనం చేయడానికి వేలాది మంది ఉన్నారు. మీరు ఆ ప్రజలను ఏమి చేయబోతున్నారు?"


 "మీలాంటి ప్రజలు వేలాది మంది మాత్రమే. కాని, ఐక్యత వేలాది కాదు, అనంతం. భారతీయులను ఎప్పటికీ నాశనం చేయలేరు" అని అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను ఇర్ఫాన్‌ను కాల్చాడు.


 ఇర్ఫాన్ మరణం విన్న మాలిక్ ఏ ధరకైనా కోయంబత్తూర్‌ను నాశనం చేస్తానని శపథం చేసి భారతదేశంలో అడుగుపెట్టాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. ఇప్పుడు, ఈ ఉగ్రవాద ప్రణాళికలకు మాలిక్ యొక్క ప్రధాన ఉద్దేశ్యం, మన భారత ప్రధానిని చంపడం మరియు ఇది అతని ప్రధాన ఉద్దేశ్యం. నిషా, అఖిల్, సత్య మరియు అమిత్ కోయంబత్తూర్ వెళ్లి అఖిల్ కుటుంబ సభ్యులను కలుస్తారు, వారు అందరినీ హృదయపూర్వకంగా ఆహ్వానిస్తారు.


 పిఎస్‌జి కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్ డీన్ కూడా (అఖిల్ క్రిమినలిస్టిక్స్ యొక్క ఇంటర్-డిసిప్లినరీ కోర్సుతో కంప్యూటర్ అప్లికేషన్స్‌లో బ్యాచిలర్ ఆఫ్ కామర్స్ పూర్తి చేసాడు) అఖిల్‌కు గర్వంగా అనిపిస్తుంది మరియు మన భారత ప్రధానమంత్రిని అఖిల్‌తో ప్రత్యేక ముఖ్య అతిథిగా అడుగుతుంది. ప్రసంగం కోసం.


 పీలామెడు సమీపంలోని పిఎస్‌జి కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌కు వెళ్లే మార్గంలో ప్రధానిని హత్య చేయాలని మాలిక్ సంపూర్ణంగా ప్రణాళికలు వేసి నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు నిషాను బందీగా తీసుకుంటాడు. అతను అఖిల్ నిశ్శబ్దంగా ఉండమని బెదిరించాడు, లేకపోతే నిషాను చంపేస్తాడు.


 అయితే, మాలిక్ అఖిల్‌తో మాట్లాడుతుండగా, నిషా తప్పించుకుని అఖిల్ చేరుకోగలిగింది. కోపంతో, మాలిక్ అఖిల్‌ను ప్రధానిని కాపాడమని సవాలు చేశాడు, ఎందుకంటే అతను కాలేజీలో ఒక వ్యక్తి చేత హత్య చేయబడ్డాడు.


 సమయం చాలా పరిమితం కావడంతో అఖిల్ ప్రధానిని కాపాడటానికి పరుగెత్తుతున్నాడు. అయితే, అఖిల్ కోసం ఒక ఉపాధ్యాయుడు అతనిని పిలిచి, ప్రధానమంత్రి వారి కళాశాలకు వచ్చాడని మరియు అతను ఈ స్థలం కోసం ఇంకా రాలేదని తెలియజేస్తాడు.


 అఖిల్ షాక్ అయి తన ఫోన్‌లో న్యూస్ ఛానల్ తెరుస్తాడు. అక్కడ అతను హంతకులను యువకులు పట్టుకుని తీవ్రంగా కొట్టడాన్ని చూస్తాడు. "అఖిల్ వల్లనే, మన దేశం యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు సంక్షేమాన్ని మేము గ్రహించాము. మీకు అఖిల్ సార్. జై హింద్ !!!"


 దేశభక్తి మరియు ఐక్యత యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి ప్రజలను ప్రభావితం చేసినందుకు అఖిల్ గర్విస్తాడు. ఈ వార్త విన్న మాలిక్ షాక్‌కు గురై అపరాధభావంతో ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు. మన ప్రధానమంత్రి ఇప్పుడు మానవత్వం యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు మన భారత సైన్యం మరియు పోలీసు అధికారులు చేసిన త్యాగాల గురించి మాట్లాడుతారు.


 అతను అఖిల్ యొక్క ధైర్యాన్ని మరింతగా ప్రశంసించాడు మరియు అతనికి ఉత్తమ అధికారి మరియు ఉత్తమ పౌరుడిగా అవార్డులు ఇచ్చాడు. ఇది చూసిన తర్వాత నిషా నుండి అమిత్, సత్య వరకు అందరూ గర్వంగా, సంతోషంగా ఉన్నారు. తరువాత, అఖిల్‌ను రా ఏజెంట్‌గా నియమించారు మరియు ఇక్కడ, అదే కల్నల్ ముహమ్మద్ మైదీన్ ఖాన్‌ను అతని గురువుగా నియమించారు.


 "అఖిల్. ఈ మిషన్ గురించి మీకు ఎలా అనిపించింది?" అని ముహమ్మద్ మైదీన్ ఖాన్ అడిగారు.


 "మా మిషన్ ఇంకా ముగియలేదు సార్" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఎందుకు?" అని కల్నల్ అడిగారు.


 "మాలిక్ వంటి ప్రజలు ఏ ధరలకైనా భారతదేశాన్ని నాశనం చేయడానికి వస్తారు సార్. అందువల్ల, ఆ నేరస్థుల నుండి దేశాన్ని రక్షించడం మా కర్తవ్యం. యుద్ధం ఇంకా కొనసాగుతోంది సార్." అన్నారు అఖిల్.


 "మా తదుపరి మిషన్ ఏమిటి?" అని ముహమ్మద్ మైదీన్ ఖాన్ అడిగారు.


 "ప్రజల మనసు మార్చుకోవాలనే మా ప్రణాళిక విజయవంతమైంది సార్. అయితే ఇది తాత్కాలికమే. మనం దేశానికి నిజమైన వీరులు అయితే, ఉగ్రవాదుల ప్రణాళికలను అరికట్టడానికి మనం మరింత చురుకుగా ఉండాలి సార్." అన్నారు అఖిల్.


 "సరే, అఖిల్. భారతదేశంలో సామాజిక వ్యతిరేక పార్టీల గురించి మాకు కొన్ని సందేహాలు ఉన్నాయి, నా ఉద్దేశ్యం ఏమిటంటే వారిలో కొందరు తమ తరఫున ఉగ్రవాదులతో సంబంధాలు పెట్టుకోవాలని చెప్పారు. అందువల్ల, రాజకీయ నాయకులను మరియు వారి కార్యకలాపాలను చూడమని మిమ్మల్ని అడుగుతారు. రహస్యంగా ఉండండి మరియు జై హింద్. " అన్నారు ముహమ్మద్ మైదీన్ ఖాన్.


 "జై హింద్, సార్. నేను మీ కోసం శుభవార్తతో తిరిగి వస్తాను" అని అఖిల్ అన్నాడు, తద్వారా ప్రజల మనస్సులలో తదుపరి అవగాహన ఉంచబోతున్నానని సూచించాడు.



 అఖిల్ మాదిరిగా, శక్తివేల్ a.k.a, శక్తి అనే వ్యక్తి వస్తాడు. అతను అఖిల్‌ను తన రోల్ మోడల్‌గా మరియు వైమానిక దళం కింద భారత సైన్యంలో చేరడానికి తన కలలను నెరవేర్చడానికి ప్రేరణగా తీసుకుంటాడు. సందేశం ఇవ్వడానికి అఖిల్ పిఎస్జి కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ వచ్చినప్పుడు. ఎయిర్ వింగ్ కింద ఎన్‌సిసిలో చదువుతున్న కళాశాలలో కూడా విద్యార్థి కావడంతో శక్తి తన ప్రసంగం వినడానికి ఆతృతగా ఎదురుచూసింది.


 ఇప్పుడు, శక్తి వైమానిక దళం కింద తన ఆర్మీ శిక్షణను పూర్తి చేసింది మరియు చాలా ఆపరేషన్లు మరియు మిషన్లను అనుసరించి భారత సైన్యంలో మేజర్. అవినీతి రాజకీయ నాయకులను మరియు ఉగ్రవాదులతో వారి ప్రమేయాన్ని రహస్యంగా చూడటానికి శక్తికి ఇప్పుడు ఒక మిషన్ ఇవ్వబడింది.


 కోయంబత్తూరు జిల్లాలో ఒక రాజకీయ నాయకుడిని చిక్కుకునే తన మిషన్‌లో శక్తి అఖిల్‌ను చూసిన తరువాత, వారు చేతులు కలిపి అవినీతిని బహిర్గతం చేసి సమాజంలో మార్పు తీసుకురావాలని నిర్ణయించుకుంటారు. అది తెలిసి, ప్రభుత్వ అధికారులు మరియు రాజకీయ నాయకులను అంత తేలికగా బహిర్గతం చేయలేము, అఖిల్ మరియు శక్తి ఒక భాగస్వామ్యాన్ని ఏర్పరచాలని నిర్ణయించుకుంటారు మరియు ఇద్దరూ "భారతదేశం మరియు ఇది భవిష్యత్తు" అనే పుస్తకాన్ని వ్రాస్తారు.


 పుస్తకంలో, రచయిత పేరును పుస్తకంలో వెల్లడించకుండా, అఖిల్ మరియు శక్తి భారతదేశంలో ఇసుక తవ్వకం, గ్యాంగ్‌స్టర్లు, మాదక ద్రవ్యాల రవాణా మరియు అవినీతిని బహిర్గతం చేశారు. అయినప్పటికీ, మన స్వేచ్ఛ కోసం పోరాడిన స్వాతంత్ర్య సమరయోధులు, భారతీయార్, మహాత్మా గాంధీ మరియు సుబాష్ చంద్రబోస్ గురించి శక్తి ప్రస్తావించారు.


 చివరగా, వారు భారత సైన్యం, రక్షణ అధికారులు మరియు దేశాన్ని రక్షించడానికి వారు చేస్తున్న పోరాటం అనే అంశానికి వస్తారు. కానీ, కొంతమంది రాజకీయ నాయకుల అవినీతి స్వభావం మరియు డబ్బు పట్ల అత్యాశ కారణంగా, ప్రజలు తప్పుగా అర్ధం చేసుకోబడతారు మరియు తరచూ మత లేదా మత ఘర్షణను కలిగి ఉంటారు. ప్రజలను మంచిగా మార్చాలని, అవినీతి వ్యవస్థకు వ్యతిరేకంగా పోరాడాలని వారు కోరుతున్నారు.


 ఈ పుస్తకాన్ని ప్రచురించిన తరువాత, కొంతమంది రాజకీయ నాయకులు మరియు తాగుబోతులు నిరసనలకు దిగి, పుస్తక రచయితను అరెస్టు చేయాలని కోరారు. కానీ, పార్టీ నాయకులను ఖాళీ చేయటానికి ప్రభుత్వం నిర్వహిస్తుంది. కొన్ని రోజుల తరువాత, ప్రజలు అవినీతిపరులైన రాజకీయ నాయకులు మరియు ప్రజలను మోసం చేస్తున్న వ్యక్తులపై తిరుగుబాటు చేయడం ప్రారంభిస్తారు మరియు ఇది భారతదేశం అంతటా అధికార పార్టీకి తీవ్రమైన ఉద్రిక్తతను సూచిస్తుంది.


 చివరికి, కొన్ని రాష్ట్రాలు మరియు కేంద్ర ప్రభుత్వం సంస్కరణలు చేసి భారతదేశంలో అవినీతిని నిర్మూలించడానికి ఒక చర్య తీసుకువస్తాయి. రాజకీయ నాయకుల వ్యతిరేకతను అనుసరించినప్పటికీ, ఇది అమలు చేయబడుతుంది మరియు అవినీతి ప్రజలందరినీ కొన్ని రోజుల తరువాత అరెస్టు చేస్తారు.


 అఖిల్ మరియు శక్తి యొక్క లక్ష్యం విజయవంతంగా నెరవేరినందున, వారు దీనిని జనరల్‌కు తెలియజేస్తారు. ముహమ్మద్ మైదీన్ ఖాన్, వారిద్దరూ ఒక పాఠశాల సమీపంలో ఆనందంతో ఎగురుతున్న భారతీయ జెండాకు నమస్కరిస్తూ, జై హింద్కు చెప్పారు!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Abstract