Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

పునరుద్ధరించాలని

పునరుద్ధరించాలని

12 mins
618


గమనిక: ఈ కథ పాక్షికంగా నా స్వంత జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా మరియు పూర్తిగా చిత్రనిర్మాతగా క్రిస్టోఫర్ నోలన్ జీవితం, అతని చిన్ననాటి జీవితకాలం మరియు ప్రియాంక ఝాతో ప్రసిద్ధ క్రికెటర్ M.S.ధోని ప్రేమకథ ఆధారంగా రూపొందించబడింది.


 2018:


 ఆస్కార్స్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్‌లు:


 సుమారు 7:30 PM:


 "గొప్ప కళాకారులు మరియు గొప్ప రచయితలు సృష్టికర్తలు కావచ్చు, కానీ మనం కాదు, మనం కేవలం ప్రేక్షకులం. మేము విస్తారమైన పుస్తకాలను చదువుతాము, అద్భుతమైన సంగీతాన్ని వింటాము, కళాఖండాలను చూస్తాము, కానీ మనం ఎప్పుడూ గొప్ప అనుభూతిని పొందలేము; మా అనుభవం ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది. ఒక పద్యం ద్వారా, చిత్రం ద్వారా, ఒక సాధువు యొక్క వ్యక్తిత్వం ద్వారా, పాడటానికి మన హృదయాలలో ఒక పాట ఉండాలి; కానీ పాటను కోల్పోయిన తరువాత, మేము గాయనిని వెంబడిస్తాము, మధ్యవర్తి లేకుండా, మనం కోల్పోయినట్లు అనిపిస్తుంది, కానీ మనం కోల్పోవాలి మనం ఏదైనా కనుగొనే ముందు, ఆవిష్కరణ అనేది సృజనాత్మకతకు నాంది; మరియు సృజనాత్మకత లేకుండా, మనం చేయగలిగినది చేయండి, మనిషికి శాంతి లేదా ఆనందం ఉండదు." అరవింత్ అనే పేరును ఎడమచేతిలో పట్టుకుని, ఉత్తమ ఒరిజినల్ స్క్రీన్‌ప్లే ("ది సర్జికల్ స్ట్రైక్" కోసం) ఆస్కార్ అకాడమీ అవార్డులను గెలుచుకున్న దర్శకుడు ఈ విషయాన్ని వేదికపై చెబుతున్నాడు, దీనిని కొన్ని మీటర్ల నుండి చాలా మంది ప్రజలు వీక్షించారు. వేదిక నుండి దూరంగా.


 జ్యూరీ సభ్యుల్లో ఒకరైన క్రిస్టోఫర్ ఫ్రెడ్రిక్ అతనిని అడిగాడు, "సరే. మీరు మీ విజయానికి ఎవరిని ప్రేరణగా పేర్కొంటున్నారు? తండ్రి, తల్లి లేదా మరొకరు?"


 కాసేపు ఆలోచించి, అరవింత్ అతనికి బదులిచ్చాడు, "నా విజయానికి మా నాన్నగారు కృష్ణుడే ప్రధాన కారణం, మరోవైపు, ఈ ప్రస్తుత దశలో విజయవంతమైన చిత్రనిర్మాతగా మారడానికి నాకు ప్రేరణ మరియు ప్రేరణగా పనిచేసిన అనేక మంది వ్యక్తులు ఉన్నారు. "


 (అరవింత్ ప్రఖ్యాత సినీ దర్శకుడు కాకముందు అతని జీవితం గురించి ఈ కథ చెబుతుంది.)



 కొన్ని నెలల క్రితం:


 1988:


 అరవింత్ తండ్రి కృష్ణ అడ్వర్టైజింగ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మరియు క్రియేటివ్ డైరెక్టర్ మరియు ఆ సమయంలో అరవింత్ వయసు రెండేళ్లు. ఈ విషయాలు చూసిన అతని తండ్రి, "నా కొడుకు, మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది, మీ మార్గంలో పోరాడండి, నేలపై నిలబడండి. ఎందుకంటే, ప్రతి ఒక్కరూ మాస్టర్ పీస్" అని అతనిని ప్రేరేపించాడు. అరవింత్ తల్లి రాధిక తన భర్తతో ఎప్పుడూ గొడవ పడుతుండటం ఇద్దరి మధ్య విడాకులకు దారి తీసింది.


 ఇకనుండి, యువకుడు అరవింత్ ప్రేమ పట్ల ద్వేషాన్ని పెంచుకున్నాడు, కానీ స్త్రీలు మరియు బాలికల పట్ల కొంత గౌరవం కలిగి ఉన్నాడు. కాబట్టి, అతని తండ్రి అతనిని గట్టిగా చెప్పాడు, "అందరూ మీ అమ్మ లాంటివారు కాదు, కొంతమంది మాత్రమే అలాంటివారు." చదువుకునే రోజుల్లో అతడిని సపోర్ట్ చేసేవాళ్లు చాలా తక్కువ. వారిలో అతని సన్నిహితుడు: సాయి ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్ ఉన్నారు.


 సాయి ఆదిత్య ఒక సనాతన బ్రాహ్మణ సమాజం నుండి వచ్చారు మరియు ఆదర్శవాద సూత్రాలను అనుసరిస్తారు మరియు అతని జీవితంలో ఒక తత్వశాస్త్రం కలిగి ఉన్నారు. సాయి ఆదిత్య తండ్రి మోహన్ తాగుబోతు కావడంతో తన తల్లి యామినిని దుర్భాషలాడుతూ చిత్రహింసలకు గురిచేశాడు. అప్పటి నుండి, ఆమె అతనికి విడాకులు ఇచ్చింది మరియు ఆదిత్య మరియు అతని చెల్లెలు త్రయంభను అదుపులోకి తీసుకుంది. రితిక్ అనే కొడుకు ఉన్న అడ్వకేట్ చంద్రన్‌తో ఆమె రెండోసారి వివాహం చేసుకుంది. రితిక్ తన తల్లిని 3 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు, ఆమె అనారోగ్యం కారణంగా కోల్పోయాడు.


 అరవింత్ 9వ తరగతిలో ఆదిత్య క్లాస్‌లో చేరాడు మరియు రితిక్ మద్దతుతో అప్పటి నుండి ఇద్దరూ సన్నిహితులు. అరవింత్ జీవితం కోయంబత్తూర్ మరియు ఈరోడ్ జిల్లాల మధ్య విభజించబడింది మరియు అతను గ్రామీణ మరియు పట్టణ జీవనశైలికి అలవాటు పడ్డాడు. పెరుగుతున్నప్పుడు, అతను ముఖ్యంగా రిడ్లీ స్కాట్ యొక్క పని మరియు సైన్స్ ఫిక్షన్ చిత్రాలైన 2001: ఎ స్పేస్ ఒడిస్సీ మరియు స్టార్ వార్స్, క్రిస్టోఫర్ నోలన్ యొక్క మొమెంటో, ఇన్‌సెప్షన్, డార్క్ నైట్ త్రయం మరియు మణిరత్నం యొక్క టెర్రరిజం త్రయం వంటి చిత్రాల ద్వారా ప్రభావితమయ్యాడు.


 ఖాళీ సమయాల్లో మరియు సెలవుల్లో, అరవింత్ తన వేసవి సెలవుల్లో 15 ఏళ్ల వయసులో తన తండ్రి సూపర్ 8 కెమెరాను తీసుకుని తన యాక్షన్ చిత్రాలతో షార్ట్ ఫిల్మ్‌లు షూట్ చేశాడు. ఈ చిత్రాలలో ఆస్ట్రల్ అని పిలువబడే ఇంటర్‌స్టెల్లార్‌కు స్టాప్ మోషన్ యానిమేషన్ హోమాజ్ ఉంది. అతను తన సన్నిహిత మిత్రుడు శక్తివేల్ పాత్రను పోషించాడు మరియు "మట్టి, పిండి, గుడ్డు పెట్టెలు మరియు టాయిలెట్ రోల్స్" నుండి సెట్‌లను నిర్మించాడు. అపోలో రాకెట్ల కోసం నాసా బిల్డింగ్ గైడెన్స్ సిస్టమ్స్‌లో పనిచేసిన అరవింత్ మామ అతనికి కొన్ని ప్రయోగ ఫుటేజీని పంపారు.


 ప్రస్తుతము:


 "నేను వాటిని తెరపైకి తిరిగి చిత్రీకరించాను మరియు ఎవరూ గమనించరని భావించి వాటిని కత్తిరించాను." అరవింత్ వేదికపై మాట్లాడుతూ, కొంత దూరం నుండి వరుసగా శక్తివేల్ మరియు సాయి ఆదిత్య చూస్తున్నారు.


 "సినిమా నిర్మాణంతో పాటు మీకు ఇంకేమైనా ఆకాంక్షలు ఉన్నాయా?" అని జ్యూరీ సభ్యులు అడిగారు.


 “చిన్నప్పటి నుంచి మనం ఎన్నో కలలు కంటాం.. ముఖ్యంగా: ఆర్మీ మేన్‌, పోలీస్‌ ఆఫీసర్‌, డాక్ట‌ర్‌గా మారడం.. అయితే మనలో ఉన్న ప్రతిభ ఏమిటో విశ్లేషించుకోవాలి.. నేను చెప్పినట్లు నా తొలి ఆకాంక్షలు ఇలా ఉండేవి. పద్దెనిమిదేళ్ల వయసులో నా కథ-రచనా ప్రతిభ చూశాను, నేను ప్రొఫెషనల్ ఫిల్మ్ మేకర్ కావాలనే ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నాను, శక్తివేల్ సహాయం చేశాడు. అరవింత్ అన్నారు.


 PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:


 2006:


 (ఈ దశ అరవింత్ యొక్క కళాశాల జీవితం గురించి వివరిస్తుంది మరియు అతని జీవితం గురించి మరింత అన్వేషిస్తుంది.)


 అరవింత్ మొదట డిగ్రీ చేసి ఆపై తాను కోరుకున్నది చేయాలని పట్టుబట్టి కామర్స్ గ్రూప్ తీసుకున్నాడు. 12వ స్టాండర్డ్‌లో మంచి మార్కులు సాధించిన తర్వాత, అరవింత్ 2006లో B.Com(అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్) కోర్సు కోసం PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చేరాడు. శక్తివేల్‌తో పాటు, అతను కోయంబత్తూర్‌లోని రేపటి దర్శకోత్సవాలలో మరియు "ఫిల్మ్ డైరెక్టర్, ఎడిటర్‌లు మరియు స్క్రిప్ట్ రైటర్స్" కోసం రూపొందించబడిన గ్రూప్‌లో ప్రదర్శించబడిన అధివాస్తవిక 8 mm రిప్పల్‌ని సినిమాలు మరియు వెబ్ సిరీస్‌లను రూపొందించడం ప్రారంభించాడు.


 ఈ దశలో, అరవింత్ తన క్లాస్‌మేట్ మరియు అతని కంటే ఒక సంవత్సరం జూనియర్ అయిన మాన్య శ్రీ అనే అమ్మాయితో ప్రేమలో పడ్డాడు. ఆమె సంప్రదాయవాద నేపథ్యంలో పెరిగింది మరియు ఆర్థికంగా బలంగా ఉంది. కళాశాల సంవత్సరంలో 35 mm చలన చిత్రాలను ప్రదర్శించడంలో ఆమె అతనికి సహాయం చేసింది మరియు వేసవిలో 16 mm చిత్రాలను నిర్మించడానికి డబ్బును ఉపయోగించింది.



 2009:


 2009లో B.Comలో బ్యాచిలర్ డిగ్రీని సంపాదించిన తర్వాత, అరవింత్ మరియు శక్తివేల్ చెన్నైలో సినిమాల్లోకి రాకముందు వివిధ ఉద్యోగాలు చేశారు. వారు స్క్రిప్ట్ రీడర్‌గా, కెమెరా ఆపరేటర్‌గా మరియు కార్పొరేట్ వీడియోలు మరియు పారిశ్రామిక చిత్రాల డైరెక్టర్‌గా పనిచేశారు. 2010లో, అతను సైబర్ అనే లఘు చిత్రంపై పని చేయడం ప్రారంభించాడు, ఇది పరిమిత పరికరాలు మరియు చిన్న తారాగణం మరియు సిబ్బందితో ఒక వారాంతంలో బ్లాక్ అండ్ వైట్‌లో చిత్రీకరించబడింది, ఇందులో శక్తివేల్ కూడా ఉన్నారు. అరవింత్ స్వయంగా నిధులు సమకూర్చారు మరియు UCLU ఫిల్మ్ సొసైటీ పరికరాలతో చిత్రీకరించారు, ఇది 2011లో కేంబ్రిడ్జ్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్‌లో కనిపించింది మరియు UCL యొక్క ఉత్తమ లఘు చిత్రాలలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది.


 ఈ కాలాల మధ్య, అతను ది ఫిల్మ్ బుక్, హిస్టరీ ఆఫ్ ఇండియా, జియోగ్రఫీ అండ్ జియోలాజికల్ అస్పెక్ట్స్ ఆఫ్ ఇండియా మరియు ది మెడివల్ ఇండియా వంటి చాలా పుస్తకాలను చదివాడు. ఈ పుస్తకాలను అధ్యయనం చేయడంతో పాటు, అతను రామాయణం, మహాభారతం, మానవుల తాత్విక మరియు మానసిక విషయాల వంటి పుస్తకాల ద్వారా జ్ఞానాన్ని పొందాడు.


 కొన్ని గ్యాప్‌లు తీసుకుని, అతను తన కాలేజీ ప్రత్యర్థి ద్వారా కిడ్నాప్ చేయబడిన తన ప్రేమ ఆసక్తిని వెతుకుతున్న వ్యక్తి గురించి మరొక చిన్న రేంజర్‌ని చిత్రీకరించాడు.


 2012లో, అరవింత్ మరియు శక్తివేల్ "ది పెరెన్నియల్ లవ్" అనే ఫీచర్‌లో వారి మొదటి ప్రయత్నం చేసారు. కానీ, కొన్ని వ్యక్తిగత కారణాలు మరియు సమస్యల కారణంగా, అతను సినిమాను రద్దు చేసాడు మరియు విడుదల కాలేదు. ఈ సమయంలో వారిద్దరూ చెత్త మరియు సవాలుతో కూడిన దశను కలిగి ఉన్నారు. అరవింత్ మరియు శక్తి వారి ప్రాజెక్ట్‌లను ప్రారంభించడంలో పెద్దగా విజయం సాధించలేదు లేదా విజయం సాధించలేదు.



 ప్రస్తుతము:


 "సినిమాలు తీయడంలో నా తొలి ప్రయత్నాలను అభినందించిన తిరస్కరణ లేఖల దొంతర ఇది. భారతదేశంలో చాలా పరిమితమైన ఫైనాన్స్ ఉంది. నిజం చెప్పాలంటే, ఇది చాలా క్లబ్‌బై రకమైన ప్రదేశం... భారతీయ చలనచిత్ర పరిశ్రమ నుండి ఎప్పుడూ ఎటువంటి మద్దతు లభించలేదు. "అని అరవింత్ జ్యూరీ సభ్యులతో అన్నాడు.


 "అప్పుడు, మీరు మీ తొలి ఫీచర్ ఫిల్మ్ గ్యాంగ్స్ ఆఫ్ ముంబైని ఎలా తీశారు?" జ్యూరీ హెడ్ అతన్ని అడిగాడు, దానికి శక్తివేల్ జ్యూరీ సభ్యులకు ప్రతిదీ వివరించడం ప్రారంభించాడు.


 2013:


 2013లో, అరవింత్ తన తొలి చలనచిత్రం "గ్యాంగ్స్ ఆఫ్ ముంబై"ని విడుదల చేశాడు, దీనిని అతను వ్రాసి, దర్శకత్వం వహించాడు, ఫోటోగ్రాఫ్ చేసాడు మరియు సవరించాడు. తన సన్నిహిత మిత్రుడు సాయి ఆదిత్య సంగీత ప్రతిభతో ఆకట్టుకున్న అతను తన తొలి చిత్రానికి కొరియోగ్రాఫ్ మరియు సంగీతం సమకూర్చే అవకాశం ఇచ్చాడు. అయితే ఇండస్ట్రీకి కొత్త కాబట్టి భయంతో మొదట ఒప్పుకోలేదు. అదనంగా, అతను హిప్హాప్ తమిజా మరియు A.R. రెహమాన్ వంటి ప్రముఖ సంగీత దర్శకులకు సహాయం చేస్తున్నాడు.


 అరవింత్ అతనితో ఇలా అన్నాడు, "ఆదిత్యా. ఆధునిక విద్య మనల్ని ఆలోచనా రహిత వ్యక్తులుగా మారుస్తోంది; అది మన వ్యక్తిగత వృత్తిని కనుగొనడంలో మాకు చాలా తక్కువ సహాయం చేస్తుంది. మేము కొన్ని పరీక్షలలో ఉత్తీర్ణులవుతాము మరియు అదృష్టంతో ఉద్యోగం పొందుతాము- ఇది తరచుగా అంతులేని దినచర్య అని అర్థం. మన జీవితాంతం, మన పనిని ఇష్టపడకపోవచ్చు, కానీ మనకు జీవనోపాధికి ఇతర మార్గాలు లేనందున మనం దానితో కొనసాగవలసి వస్తుంది. మనం పూర్తిగా భిన్నమైన పనిని చేయాలనుకోవచ్చు, కానీ కట్టుబాట్లు మరియు బాధ్యతలు మనల్ని నిరుత్సాహపరుస్తాయి మరియు మనం మన స్వంత ఆందోళనలు మరియు భయాల ద్వారా మేము వాటిని అధిగమించాము మరియు మనం చేయగలమని అనుకుంటే, మీరు విజయం సాధించగలరు."


 ఆదిత్య పాటలను కంపోజ్ చేసాడు మరియు ఈ చిత్రం ముంబైలోని డ్రగ్ లార్డ్‌లను వర్ణిస్తుంది, వీరిని కొందరు మర్మమైన హంతకులు లక్ష్యంగా చేసుకుని చంపారు మరియు అదే కేసు ముంబైలో నేరాలను అంతం చేసే క్రమంలో పోలీసు అధికారుల గురించి వివరిస్తుంది. అరవింత్ ముంబైలో నివసించిన అనుభవం నుండి మరియు అతని ఇటీవలి రోజుల్లో ముంబై నేరాల గురించి కొన్ని కథనాలను చదివినందున, అతను దీనిని రూ. 3 కోట్లు. చాలా మంది తారాగణం మరియు సిబ్బంది అతని కళాశాల స్నేహితులు మరియు షూటింగ్ ఒక సంవత్సరం పాటు వారాంతాల్లో జరిగింది. ఫిల్మ్ స్టాక్‌ను పరిశీలించడానికి, చివరి సవరణలో మొదటి లేదా రెండవ టేక్‌ను ఉపయోగించవచ్చని నిర్ధారించుకోవడానికి ప్రతి సన్నివేశాన్ని విస్తృతంగా రిహార్సల్ చేశారు. ఈ చిత్రం ఫెస్టివల్ రన్ సమయంలో అతనికి అనేక అవార్డులను గెలుచుకుంది మరియు అరవింత్ విమర్శకులచే ప్రశంసించబడ్డాడు మరియు మంచి ఆదరణ పొందాడు, వారు అతన్ని "మణిరత్నం, క్రిస్టోఫర్ నోలన్ మరియు ఆల్ఫ్రెడ్ హిచ్‌కాక్" వంటి ప్రముఖ దర్శకులతో పోల్చారు.



 2015, కోయంబత్తూరు జిల్లా:


 2015లో అరవింత్ తన స్నేహితుడు శక్తివేల్‌ను కలిశాడు. ఆదిత్యతో జతకట్టిన శక్తివేల్ సైకలాజికల్-థ్రిల్లర్ "ది స్ట్రేంజర్" కథ గురించి అరవింద్‌కి కథ చెప్పాడు. ఇది ఒక కార్పొరేట్ కంపెనీలో ఒక ఉద్యోగి గురించి, అతను ఎవరో మర్మమైన వ్యక్తి ద్వారా బెదిరించబడతాడు.


 కథాంశం గురించి చర్చించి, దానితో ఆకట్టుకున్న అరవింత్, కథను రివర్స్‌లో చెప్పే స్క్రీన్‌ప్లేగా అభివృద్ధి చేయడానికి అంగీకరించాడు.


 13 ఫిబ్రవరి 2015:


 ఈ సమయంలో, అతను ప్రేమికుల రోజు ముందు మాన్య శ్రీని కలుసుకున్నాడు మరియు ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది, "అరవింత్. మా కుటుంబానికి మా ప్రేమ గురించి తెలిసింది. వారు మా పెళ్లికి అంగీకరించారు."


 మరింత ఆనందంగా భావించి, అరవింత్ ఆమెను కౌగిలించుకుని, "ఇది విన్నందుకు సంతోషంగా ఉంది మాన్య. మా నాన్న కూడా అందుకు అంగీకరించారు. మరి ఒక శుభవార్త నీకు తెలుసా?"


 "ఏమిటి?" నవ్వుతూ అడిగాడు మాన్య.


 "నేను మరియు నా స్నేహితుడు శక్తివేల్ మరోసారి కలిసి ఒక సైకలాజికల్ థ్రిల్లర్ జానర్‌లో ఉన్న సినిమా కోసం పనిచేశాము. దానిని త్వరగా ప్రారంభిస్తాము" అని అరవింత్ చెప్పాడు, దానికి ఆమె చాలా సంతోషంగా ఉంది.


 కొంత కాలం తర్వాత, "అరవింత్. రేపు వాలెంటైన్స్ డే. నేను నీ కోసం ఏమి తీసుకురావాలి?" అని అడిగింది.


 కాసేపు ఆలోచించి, అరవింత్, "ఒక విస్కీ వాచ్!" అతని కోసం తీసుకురావడానికి ఆమె అంగీకరిస్తుంది. మరుసటి రోజు, అరవింత్ "అపరిచితుడు" కోసం స్క్రిప్ట్‌ను సిద్ధం చేస్తాడు. మాన్య అతనికి బహుమతి కొని సింగనల్లూరు వైపు కారు నడుపుతుండగా. తిరుచ్చి-సూలూరు రహదారి వైపు వెళుతుండగా, పశువులు, కోళ్లతో వెళ్తున్న లారీ ప్రమాదవశాత్తు ఆమె కారును ఢీకొట్టింది. తీవ్ర రక్తస్రావం కావడంతో ఆమె అక్కడికక్కడే మృతి చెందింది.


 ఇంతలో, అరవింత్ "అపరిచితుడు" షూటింగ్ పూర్తి చేసాడు. తమిళ చిత్ర పరిశ్రమకు ఇది ఒక కొత్త వేవ్ సినిమా, దీని ద్వారా శక్తివేల్‌తో పాటు మరికొంత మంది కొత్తవారిని నటుడిగా పరిచయం చేశాడు.


 ఈ చిత్రం విమర్శకుల నుండి విమర్శకుల ప్రశంసలతో విడుదలైంది మరియు చాలామంది దీనిని "నేను చూసిన అత్యంత వినూత్నమైన స్క్రిప్ట్" అని పిలిచారు. ఈ చిత్రం "దశాబ్దపు 25 గొప్ప తమిళ చిత్రాలు" అని ఫిల్మ్ కంపానియన్ చెప్పారు. ఇది యునైటెడ్ స్టేట్స్ యొక్క లైబ్రరీ ఆఫ్ కాంగ్రెస్‌లో చేర్చబడింది, "సాంస్కృతికంగా, చారిత్రకంగా లేదా సౌందర్యపరంగా ముఖ్యమైనది"గా పరిగణించబడింది.



 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, అరవింత్ మాన్యను సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించాడు. ఆమె సమాధానం ఇవ్వకపోవడంతో, అతను వెనిస్, నార్వేలో జరిగిన ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్ అవార్డులు, ఇండియా మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో నేషనల్ ఫిల్మ్‌ఫేర్ అవార్డుల నుండి శక్తివేల్ మరియు ఆదిత్యతో పాటు తన స్నేహితుల్లో కొంతమందిని ఆమె గురించి ఆరా తీస్తాడు.


 "హలో, అరవింత్. అపరిచితుడు చిత్రానికి గాను మీరు అనేక అవార్డులు గెలుచుకున్నారని తెలిసి మేము చాలా సంతోషించాము" అని అతని సన్నిహితులలో ఒకరైన గౌతమ్ అన్నారు.


 "అది సరే డా మిత్రమా. గత కొన్ని రోజులుగా మాన్యను సంప్రదించాలని ప్రయత్నించాను. ఆమె మీకు ఏదైనా ప్రత్యామ్నాయ ఫోన్ నంబర్ ఇచ్చిందా?" అడిగాడు అరవింత్.


 "వద్దు మిత్రమా." గౌతమ్ చెప్పాడు మరియు అరవింత్ "ఆమెకు ఏమైంది" అని ప్రశ్నించమని అడిగాడు, అతను త్రివేండ్రం పర్యటన నుండి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత అతను అంగీకరించాడు. తిరిగి కోయంబత్తూరులో, అతని అభిమానులు చాలా మంది జరుపుకున్నారు మరియు స్వాగతం పలికారు. వారందరినీ పట్టించుకోకుండా, అరవింత్ ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్‌తో కలిసి కారులో వెళ్తాడు. వెళ్తూండగా వాళ్ళని "సరే. గౌతమ్ ఎక్కడున్నాడు?"


 "నాకు ఫోన్ చేసాడు. నేరుగా ఇంట్లో కలుస్తానని చెప్పాడు" అన్నాడు ఆదిత్య.


 “ప్లీజ్ నీ ఫోన్ ఇవ్వు” అన్నాడు అరవింత్ ఆదిత్య వైపు చూస్తూ. అతనికి ఫోన్ ఇచ్చి గౌతమ్ కి కాల్ చేసాడు.


 "అవును అన్నయ్యా" అన్నాడు గౌతమ్.


 "అరవింత్ మాట్లాడుతున్నారు డా."


 "నా కాల్స్‌కి ఎందుకు సమాధానం ఇవ్వడం లేదు?"


 "సరే, నేను ఇరుక్కుపోయాను మరియు ..."


 "మ్." కాసేపు ఆగి, "సరే. కనుక్కున్నావా?"


 "అవును...కాదు..." అన్నాడు గౌతమ్. అతను పదాల కోసం వెతికాడు మరియు అతనితో, "మనం కలిసినప్పుడు దాని గురించి మాట్లాడుకుందాం."


 "ఫర్వాలేదు గౌతమ్. చెప్పు ఏం జరిగింది" అన్నాడు అరవింత్.


 గౌతమ్ తన కళ్ల నుండి కన్నీళ్లతో ప్రవహిస్తూ 14 ఫిబ్రవరి 2015న ఆమె మరణం గురించి చెప్పాడు. కారు దాదాపు పొల్లాచ్చికి చేరుకోవడంతో, అరవింత్ ఆదిత్యను కారుని కాసేపు ఆపమని అడిగాడు.


 "ఎందుకు? ఏమైంది డా అరవింత్?" అడిగారు శక్తివేల్ మరియు ఆదిత్య.


 "ఒక్క సెకండ్ ఆగు డా" అన్నాడు అరవింత్.


 "నేను వెళ్ళి ఇక్కడ ఒక పని పూర్తి చేస్తాను శక్తి. నువ్వు వెళ్ళు" అన్నాడు అరవింత్, కాసేపు ఆగి.


 "ఏం పని డా బడ్డీ? అంటే మనం కూడా కొంచెం సేపు వెయిట్ చేద్దాం డా అరవింత్" అన్నాడు కారు నడుపుతున్న రితిక్.


 "అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించండి బడ్డీ" అన్నాడు అరవింత్. కారు అచ్చిపట్టి NH4 వైపు వెళుతున్నప్పుడు అతను కారు నుండి దిగి, అక్కడ అతను బిగ్గరగా అరిచాడు మరియు డిప్రెషన్‌లోకి జారుకున్నాడు.


 ప్రస్తుతము:


 జ్యూరీ హెడ్ ఇప్పుడు అతనిని అడిగాడు, "సరే. మీరు ఈ ఆకస్మిక డిప్రెషన్ నుండి ఎలా తేరుకున్నారు?"


 "ఇది నాకు చాలా కష్టమైన దశ, మేడమ్, మనం సంతోషంగా ఉన్నామని అనుకుంటే, మనం సంతోషంగా ఉంటాము. విచారకరమైన ఆలోచనలు మన మనస్సులను ఆక్రమించుకుంటే, మనం విచారంగా మారతాము. మనం బాధపడతాము. మీటింగ్‌లో ప్రెజెంటేషన్, అప్పుడు మీరు చేసే అవకాశాలు ఉన్నాయి." అరవింత్ మాట్లాడుతూ, తన ప్రేమాభిమానుల మరణం నుండి తాను తిరిగి పుంజుకోవడం గురించి వివరించాడు.



 2016:


 15 మే 2016న, తన హిందీ యాక్షన్-వార్ చిత్రం ఉరి: ది సర్జికల్ స్ట్రైక్‌ని తమిళంలో "ది సర్జికల్ స్ట్రైక్"గా రీమేక్ చేయడానికి దర్శకత్వం వహించమని ప్రముఖ చిత్ర దర్శకుడు ఆదిత్య ధర్ అరవింత్‌ను సంప్రదించారు. ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్ చేత ఒప్పించబడిన అతను డిప్రెషన్ స్థాయి నుండి కోలుకోవడానికి ఈ చిత్రానికి దర్శకత్వం వహించడానికి అంగీకరించాడు. ఈ రీమేక్‌ను తమిళంలో ఇతర రీమేక్ చిత్రాల నుండి భిన్నంగా చేయడానికి, అరవింత్ ఇండియన్ ఆర్మీ, ఆపరేషన్ బ్లాక్ టోర్నాడో, 2008 ముంబై బాంబ్ బ్లాస్ట్‌లు మొదలైనవాటికి సంబంధించిన అధ్యయనాలను చేపట్టాడు. అతను ఇండియన్ ఆర్మీ శిక్షణ, ఆపరేషన్ బ్లాక్ టోర్నాడో నుండి అనేక కొత్త సన్నివేశాలను జోడించాడు. , మరియు 2008 ముంబై పేలుళ్లు. అదనంగా, అతను కొన్ని తాత్విక ఇతివృత్తాలను మరియు ప్రధాన పురుషుడి యొక్క సమాంతర ప్రేమకథను జోడించాడు. సంగీత దర్శకుడిగా ఆదిత్య పాత్రతో పాటు, సినిమాలో భగవద్గీత కోట్స్ మరియు లైన్‌లను చేర్చడంలో శక్తివేల్ మరియు ఆదిత్య అతనికి సహాయం చేశారు.


 ఈ సినిమాలో ప్రధాన పాత్రధారి అన్నయ్యగా శక్తివేల్‌కు సపోర్టింగ్ రోల్ ఇచ్చారు. ఈ చిత్రం విమర్శకులచే ప్రశంసించబడింది, "గట్టి మరియు తెలివైనది. ప్రశంసించదగిన రీమేక్, అది తెలివైన మరియు క్రిస్పీ." ప్రేక్షకులు ఈ చిత్రానికి "తమిళ చిత్ర పరిశ్రమలో ట్రెండ్ సెట్టర్" అని పేరు పెట్టారు.


 ఇది ఆస్కార్ అకాడమీ, నార్వే ఫిల్మ్ సర్క్యూట్ ఫెస్టివల్స్ మరియు ఫిల్మ్‌ఫేర్ నేషనల్ అవార్డుల నుండి నామినేషన్లు పొందింది. ఇప్పుడు, ఆస్కార్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్ సర్క్యూట్‌లలో ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్‌లతో పాటు అరవింత్ కూడా ఉన్నాడు.



 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, జ్యూరీ సభ్యులు అతనిని అభినందిస్తున్నారు మరియు అతను తన చివరి మాటలు ఇలా చెప్పాడు, "పరీక్షల్లో ఉత్తీర్ణతతో మేధస్సుకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు. తెలివితేటలు మనిషిని బలంగా మరియు స్వేచ్ఛగా మార్చే సహజమైన అవగాహన."


 అరవింత్ ఆదిత్య మరియు శక్తివేల్‌తో కలిసి కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వస్తాడు, అక్కడ రితిక్ తన ఇంట్లో ఆదిత్య కుటుంబ సభ్యుల మద్దతుతో గొప్ప వేడుకను జరుపుకున్నాడు. ఈ వేడుకలో అరవింత్ తండ్రి కూడా పాల్గొంటాడు. మాన్య మరణం యొక్క గాయం నుండి తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకోవడానికి, అరవింత్ తన చిరకాల స్వప్నమైన మంగుళూరులోని జోగ్ జలపాతానికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 అతని 72 సంవత్సరాల వయస్సు కారణంగా అతని తండ్రి తనతో పాటు సుదూర ప్రాంతాలకు వెళ్లడానికి నిరాకరించాడు మరియు ఇక నుండి అతను స్వయంగా అక్కడికి వెళ్తాడు. అతను లాడ్జ్ బుక్ చేసి, రిసెప్షన్‌లో ఒక అమ్మాయిని కలుస్తాడు, ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: "నన్ను క్షమించండి. నేను నా కీ కార్డ్‌లను తప్పుగా ఉంచాను, నేను అనుకుంటున్నాను."


 "పర్వాలేదు సార్. ప్లీజ్ ఫాలో మి" అంది అమ్మాయి.


 తనతో పాటు రిసెప్షన్‌కి తీసుకెళ్ళి, "సార్. దయచేసి మీ పేరు చెప్పగలరా?" అని అడిగింది.


 తన కూలింగ్ గ్లాసెస్ తీసివేసి, ఆమెను అడిగాడు: "సారీ."


 "సార్, మీ పేరు?" అడిగింది అమ్మాయి.


 "అరవింత్ కృష్ణన్."


 "సరే. సార్ మీ రూమ్ నంబర్?"


 "601."


 "అసలు. దయచేసి నాకు ఏదైనా ఐడి ఉందా?"


 "నేను దానిని మాత్రమే కోల్పోయాను."


 "సారీ, సార్. నేను కొంత ID చూడాలి."


 "అన్షికా నువ్వు చెప్పింది నిజమేనా?" అని అరవింత్ అడిగాడు, దానికి ఆమె చెప్పింది: "అవును."


 కాసేపటి తర్వాత, ఆమె అతన్ని గదికి తీసుకువెళ్లింది, తరువాత, ఆమె సహోద్యోగులు ఆమెకు "అతను ప్రఖ్యాత చిత్ర దర్శకుడు అరవింత్ కృష్ణన్" అని చెప్పారు.


 అతన్ని గుర్తించడంలో విఫలమైనందుకు ఆమె అతనికి క్షమాపణ చెప్పింది. ఎందుకంటే ఆమెకు సినిమాలు చూడటం ఇష్టం ఉండదు.


 కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వచ్చిన అరవింత్ "పాఠశాల రోజుల్లో అన్షిక తన జూనియర్ విద్యార్థిని" అని తెలుసుకుంటాడు. ఆమె సైకాలజీ క్లాస్‌కి హాజరవుతున్నప్పుడు, అరవింత్ ఆమెకు ఫోన్ చేసాడు, ఆమె ఆగిపోయింది మరియు తరువాత అతనికి ఫోన్ చేసింది.


 అతన్ని సంప్రదించిన తర్వాత "హలో" అంది అన్షిక.


 "హాయ్ అంషికా. నేను అరవింత్ మాట్లాడుతున్నాను."


 "హాయ్."


 "సరే. నేను బెంగుళూరు వస్తున్నాను. రేపు రేపు" అన్నాడు అరవింత్.


 ‘‘నేను కేరళలోని కాలికట్‌లో కాలేజీలో చదువుతున్నాను’’ అని అన్షిక చెప్పింది.


 "ఓహ్!"


 "కాలికట్ ఆ సుదూర ప్రదేశం కాదా?" అని అన్షిక అడిగింది.


 అరవింత్ ఆ సమయాన్ని గుర్తు చేశాడు, మాన్య అతన్ని ఇలా అడిగాడు: "పాలక్కాడ్ అంత దూరం కాదు, అరవింద్!"


 "సరే. బై" అంటూ కాల్‌ని ఆపివేస్తాడు. అరవింత్ అక్కడికి చేరుకుని అన్షికను కలుస్తాడు, అతను ముందే ఊహించిన తన సన్నిహితురాలు రితికతో కలిసి అతన్ని కలవడానికి వెళుతుంది.


 అరవింత్ కాలికట్ చూడాలని కోరుకుంటాడు. కానీ, ఎవరైనా తనను గుర్తిస్తే సమస్యల గురించి అన్షిక అడిగారు. అయితే, అతను తన ముఖాన్ని కప్పి ఉంచుతున్నందున, ఆమెను తప్పించమని కోరాడు. ప్రయాణంలో వారికి కొన్ని అద్భుతమైన క్షణాలు ఉన్నాయి. చిరస్మరణీయ ప్రయాణం తర్వాత, ఆమె స్నేహితురాలు రితిక సలహా మేరకు ఆమె పట్టించుకోని వారి ప్రేమ వ్యవహారం గురించి తెలుసుకోవడానికి మీడియా ప్రజలు ఆసక్తిగా ఉన్నారు.



 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 కొన్ని రోజుల తరువాత, అరవింత్ శక్తివేల్ మరియు ఆదిత్యతో కలిసి "ది మెలోడియస్ లవ్ సాంగ్" అనే పాట సాహిత్యాన్ని కంపోజ్ చేసాడు, ఇది చాలా సంవత్సరాలుగా వారి సన్నిహిత బంధాన్ని, స్నేహాన్ని, ప్రేమను మరియు ఆప్యాయతను అన్వేషించింది. వారు దానిని తమ Youtube ఛానెల్ "3k స్టూడియోస్"లో అప్‌లోడ్ చేస్తారు.


 13 ఫిబ్రవరి 2019:


 మరుసటి రోజు, అతను అన్షికను సంప్రదించి, "హాయ్ అన్షికా. ఎలా ఉన్నావు?"


 "అవును. నేను బాగున్నాను."


 "సరే. నేను ఢిల్లీలో ఫిల్మ్‌ ఫెస్టివల్‌కి హాజరవుతాను. నా ఫోన్ ఆఫ్‌లో ఉంటుంది."


 "అరవింత్. ఈరోజు నాన్న, అక్క నీ గురించి అడిగారు!"


 "సరే. దానికి నువ్వు ఏం సమాధానం చెప్పావు?"


 "ఎప్పటిలాగే సమాధానం మాత్రమే. మేము కేవలం స్నేహితులు మాత్రమే."


 "ఇందులో చింతించాల్సిన పని ఏముంది అన్షికా?"


 "అయ్యా, అరవింత్ మనం కేవలం స్నేహితులమే కదా, అరవింత్, నువ్వంటే నాకు ఇష్టం, నేను నిన్ను నమ్ముతున్నాను. మా అమ్మ, నాన్న, అక్క తర్వాత నువ్వే ఎక్కువగా ఇష్టపడ్డాను డా. నీ వల్లే అమ్మ ప్రాముఖ్యతను అనుభవించాను. ఆమె చనిపోలేదు. . ఆమె ఇప్పటికీ నీ రూపంలోనే జీవిస్తోంది. కానీ, నీ తెలివితక్కువ కారణం నన్ను చాలా కలత చెందేలా చేసింది డా. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను కాబట్టి నేను పట్టుకోలేదు."


 "సరే. నేను అన్ని వార్తలను తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాను అన్షికా" అన్నాడు అరవింత్.


 "నేను నీలా కాదు అరవింత్. నా ప్రపంచం నీ ప్రపంచం కంటే పూర్తిగా భిన్నమైనది. చాలా చిన్నది. నీతో కలిసి జీవించాలనుకుంటున్నాను. నీకు నేను ఎంత ముఖ్యమో నాకు తెలియదు అరవింత్!"


 "నువ్వు నాకు ఎంత ముఖ్యమో నీకు తెలియదా?" అడిగాడు అరవింత్.


 "నువ్వు తరచు ఇలా అంటుంటే నేను అరవింద్‌ని తెలుసుకోగలిగాను."


 "అన్షికా."


 "నువ్వు ఫిలిం ఫెస్టివల్‌కి హాజరవుతున్నానని మర్చిపోయి చాలా విషయాలు మాట్లాడాను. సరే. రేపు వాలెంటైన్స్ డే కరెక్ట్. నీ కోసం ఏం తీసుకురావాలి?"


 అరవింత్ అదే క్షణాన్ని గుర్తు చేసుకున్నాడు, అక్కడ మాన్య అదే ప్రశ్న అడిగాడు మరియు అన్షికకి "నేను ప్రేమికుల రోజు, ప్రేమికుల రోజు జరుపుకోవడం లేదు, అన్షు" అని సమాధానం ఇచ్చాడు. అతని కళ్లలో నీళ్లు నిండిపోయాయి.


 "అఫ్ కోర్స్. హావ్ ఎ గుడ్ డే అరవింత్" అంటూ అన్షు ఏడ్చింది.


 అరవింత్ మళ్లీ ఆమెకు ఫోన్ చేసి, "అన్షూ. నా ప్రపంచం నీ ప్రపంచం అంత చిన్నది కాదు. సూపర్ 8 కెమెరా లాంటిది. నేను దానిని సులభంగా తీసుకెళ్లగలను. అందుకే, నువ్వు ఆలోచించి సమాధానం చెప్పు. నన్ను పెళ్లి చేసుకుంటావా?"


 "నువ్వు ఖచ్చితంగా ఉన్నావా అరవింత్?"


 "తప్పకుండా చెబుతున్నాను. నన్ను పెళ్లి చేసుకుంటావా?"


 తన సంతోషకరమైన మనస్తత్వంతో, "అవును అరవింత్" అని అన్షిక సమాధానమిచ్చింది. "ది మెలోడియస్ లవ్ సాంగ్" పాటకు ప్రశంసలు పొందిన తరువాత అరవింత్ తన స్నేహితుడు ఆదిత్య, శక్తివేల్ మరియు వారి కుటుంబ సభ్యులతో చుట్టుముట్టబడిన ఇరు కుటుంబాల ఆశీర్వాదంతో అన్షికను సంతోషంగా వివాహం చేసుకున్నాడు.


 ఎపిలోగ్:


 "మీరు ఎన్నడూ ఊహించని దానిని దేవుడు తీసివేయగలిగితే, మీరు ఎన్నడూ ఊహించని దానితో అతను దానిని భర్తీ చేయగలడు. కాబట్టి, మీరు అనుభవించిన గాయం నుండి మీరు పునరుద్ధరించగలరు."


 "మనం ఎందుకు పడిపోతాము? కాబట్టి మనల్ని మనం తిరిగి తీయడం నేర్చుకోవచ్చు." - క్రిస్టోఫర్ నోలన్.


 కథ గురించి: ఇది నా మునుపటి కథనాలకు పూర్తిగా భిన్నమైనది, ఇది ప్రధానంగా యాక్షన్-థ్రిల్లర్‌లు మరియు క్రైమ్-థ్రిల్లర్‌ల జానర్‌లలో ఉంటుంది. నేను భయంకరమైన హింస మరియు ఘోరమైన విషయాల నుండి దూరంగా వెళ్లాలని కోరుకున్నాను మరియు ఇక నుండి, చిత్ర దర్శకులు ఎదుర్కొంటున్న లోతైన పోరాటాలు, సవాళ్లు మరియు సమస్యలను అన్వేషిస్తూ ఈ ప్రత్యేకమైన అంశాన్ని ఎంచుకున్నాను.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama