Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Horror

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Horror

ప్రతీకారం

ప్రతీకారం

12 mins
239


గమనిక: ఈ కథ రాయడానికి నాకు స్ఫూర్తిగా పనిచేసిన ఇద్దరు సైకో కిల్లర్స్ ఉన్నారు. ఒకరు అలెగ్జాండర్ పిచుస్కిన్, మరొకరు జాన్. నేను దెయ్యం చూసిన దక్షిణ కొరియా చిత్రం నుండి కొన్ని సీక్వెన్స్ వదులుగా ప్రభావితం చేయబడ్డాయి. కథలో కొన్ని హింస మరియు గోర్ సీక్వెన్స్‌ల కారణంగా, ఇది 7 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడింది. మరియు 13 నుండి 17 సంవత్సరాల వయస్సు గల పిల్లలకు ఈ కథ కోసం తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం.

 సింగనల్లూరు సరస్సు:

 రాత్రి 8:30 గంటలకు-

 సింగనల్లూర్ సరస్సు దగ్గర రాత్రి 8:30 గంటల సమయంలో, స్కూల్ బస్-డ్రైవర్ తన బజాజ్ పల్సర్ బైక్ ద్వారా తిరిగి వస్తాడు, తన స్నేహితుడితో ఎప్పటిలాగే తన ఫోన్‌లో మాట్లాడుతూ, "అలెగ్జాండర్. ఈ రోజు మీ పని ఎలా ఉంది డా? "

 తన స్నేహితుడితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను గర్భిణీ స్త్రీ రోడ్డు పక్కన నిలబడి ఉండటం గమనించాడు మరియు అతను తన కాల్‌ని ఆపివేసిన తర్వాత ఆమె దగ్గరకు వెళ్తాడు. అతను ఆమెను మామూలుగా అడిగాడు, "మీరు ఎవరు మేడమ్? మీరు ఇక్కడ ఎందుకు నిలబడ్డారు? "

 "నేను ఇషిక, అవినాశి నుండి. నా ఇంటికి తిరిగి వెళ్లడానికి కాల్ టాక్సీ కోసం నేను ఇక్కడ వేచి ఉన్నాను "అని ఆ అమ్మాయి చెప్పింది. అలెగ్జాండర్ ఆమెతో ఇలా అంటాడు, "అమ్మ బాధపడకండి. నేను కూడా అక్కడికి మాత్రమే వెళ్తున్నాను. నేను నిన్ను అక్కడ పడేయవచ్చా? "

 మొదట్లో తడబడిన ఇషిక నిరాకరించింది. అయితే, త్వరగా తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్లాలనే ఆమె కోరికను పరిగణలోకి తీసుకున్న ఆమె చివరికి అతని అభ్యర్థనను అంగీకరించి అతని బైక్‌లో వెళ్లింది. వెళ్తున్నప్పుడు, అలెగ్జాండర్ అకస్మాత్తుగా తన మార్గాన్ని మార్చుకుని, తన ఏకాంత ఇంటికి మళ్ళిస్తాడు.

 "మీరు నన్ను ఇక్కడికి ఎందుకు తీసుకువచ్చారు? నేను అవినాశికి వెళ్ళాలి "అంది ఆ అమ్మాయి. అయితే, ఆమె మాట్లాడుతుండగా, అలెగ్జాండర్ కళ్ళు ఎర్రగా మారాయి. పళ్ళు నవ్వుతూ, ఆమె ముక్కును కొట్టడం ద్వారా అతను తన క్రూరమైన వైపులను కిందకు దించాడు. ఆమె ముక్కు ద్వారా కొన్ని చుక్కల రక్తం ప్రవహించడంతో, ఇషిక అపస్మారక స్థితిలో పడిపోయింది. అలెగ్జాండర్ గర్భిణి అనే కనికరం చూపకుండా ఆమెపై లైంగిక దాడి చేశాడు.

 4:30 సమయంలో, అతను అపస్మారక మరియు అలసిపోయిన ఇషికను తాత్కాలిక గిలెటిన్ వైపుకు లాగాడు, అక్కడ అతను ఆమెను అమలు చేస్తాడు. అతను ఆమె శరీరాన్ని నోయాల్ నదిలో వెదజల్లుతాడు.

 కొన్ని గంటల తరువాత:

 కొన్ని గంటల తరువాత, ఒక స్థానిక కళాశాల విద్యార్థి ఎప్పటిలాగే, తన బైక్ కడగడానికి వెల్లలూర్ వద్ద ఉన్న నోయాల్ నదిలోకి వెళ్లాడు. బైక్ కడిగి, సిద్ధమైన తర్వాత, అతను ఇషికా చెవులలో ఒకటి గమనించాడు. భయపడిన బాలుడు పోలీసులను పిలుస్తాడు.

 "హలో, పోలీస్ స్టేషన్. సర్. ఇక్కడ ఒక మహిళ చెవి కనుగొనబడింది. " ACP సాయి ఆదిత్య మరియు అతని సబార్డినేట్ ఇన్స్పెక్టర్ సుధీష్ IPS నేతృత్వంలోని పోలీసు బృందం నది ప్రక్కల మరియు నదిలో శోధన నిర్వహిస్తుంది. ACP ఇషికా భర్త అఖిల్‌కు చిన్ననాటి నుండి సన్నిహితుడు.

 ఆదిత్య వెతుకుతున్నప్పుడు, శోధించిన వారిలో ఒకరు, "సర్. ఇక్కడ తెగిపోయిన తల మరియు శిథిలమైన శరీరం కనుగొనబడింది. " ఆదిత్య శరీరం చుట్టూ చెమటలు మరియు అతని ముఖం చుట్టూ భయంతో, అతను సైట్ వైపు వెళ్తాడు.

 తెగిపోయిన తలను చూసి, ఆదిత్య పొద దగ్గర వాంతి చేసుకున్నాడు. కాసేపు అతని తల నొప్పి. ఆమెని ఇషికా అని ధృవీకరిస్తూ, అతను తీవ్ర మనస్తాపానికి గురయ్యాడు.

 "సుధీష్‌ని చూసిన అఖిల్ సర్ ఎలా రియాక్ట్ అవుతాడో నాకు తెలియదు. ఆమెను ఇలా చూడటం అతను భరించలేడు. " ఆదిత్య ఇన్‌స్పెక్టర్ సుధీష్‌తో చెప్పాడు.

 అఖిల్ తన కారు లోపల కూర్చుని, ఇషిక పాడిన "నేనప్పుడైనా" పాట వింటున్నాను. కాసేపు రిఫ్రెష్ చేస్తూ, అతను బయట ప్రవేశించి, ఆదిత్యని అడిగాడు, "అదీ. ఆమె ఇషికా కాదు, సరియైనదా? "

 అతను తన నిశ్శబ్దాన్ని చూస్తాడు. అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తుండగా, భయాందోళనకు గురైన అఖిల్ తన భుజాలను వణుకుతూ, "ఆమె ఇషికా సరైనది కాదా? నేను వెళ్లి ఆమెను చూడనివ్వండి. " అతను తెల్లటి షీట్‌తో కప్పబడిన ఇషిక మృతదేహం వైపు వెళ్తాడు, ఆమె తలతో, ఆమె శరీరంతో జతచేయబడినట్లు అనిపించింది.

 ఆదిత్య అతన్ని ఆపి, "లేదు అఖిల్. దయచేసి డా చూడవద్దు. దయచేసి. " ఏదేమైనా, అతను అతడిని పక్కకు నెట్టాడు మరియు తెగిపోయిన ఇషిక తల మరియు ఆమె శిథిలమైన మృతదేహాన్ని చూశాడు. ఆమెను ఈ స్థితిలో చూసినప్పుడు, అతని హృదయ స్పందన కొద్దిసేపు ఆగిపోతుంది. అతని ముఖం పాలిపోయింది మరియు అతని కళ్ళ ద్వారా కన్నీళ్లు ప్రవహిస్తున్నాయి. అతను ఆ ప్రదేశంలో మోకరిల్లి విరగబడి విసుగుతో అరిచాడు.

 మూడు రోజుల తరువాత, గణపతి పోలీస్ హెడ్ క్వార్టర్స్:

 ఇషిక మరణించిన మూడు రోజుల తరువాత, అఖిల్ ఆదిత్యను అడిగాడు, "ఆదిత్య. మీ భార్య యామిని మీ ప్రత్యర్థుల చేతిలో హత్యకు గురైనప్పుడు, మీరు వారిని ఏమి చేసారు?

 "నీకు తెలియదు డా. నేను ఆ నల్ల గొర్రెలను దారుణంగా చంపి, 'ఆత్మరక్షణ కోసం ఎన్‌కౌంటర్' అని రూపొందించాను. " ఆదిత్య కన్నీళ్లతో అన్నాడు.

 "నేను ఇషిక మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోబోతున్నాను" అని కన్నీటి పర్యంతమైన అఖిల్, అదిత్యకు షాక్ ఇచ్చాడు. అతను అతనికి చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, "అఖిల్. ఇది నేషనల్ ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీలో మీ పనిలా లేదు. ఇది ఒక విషయం, అది చట్టానికి సంబంధించినది "అని ఆదిత్య అన్నారు. మరింత కోపంతో ఉన్న అఖిల్ అతడిని అడిగి చొక్కా పట్టుకుని అడిగాడు, "ఏయ్. ఏ చట్టం, చట్టం? ఆహ్? ఆమె ఐదు నెలల గర్భవతి. ఆ కిల్లర్ ఆమెను నిర్దాక్షిణ్యంగా రేప్ చేసి చంపాడు. నేను నిశ్శబ్దంగా ఉండాలా? నాకు మీ సహాయం ఎవరికీ అవసరం లేదు. నేను దీనిని స్వయంగా నిర్వహిస్తాను. నా భార్యను చంపిన బ్లడీని నేను వదిలిపెట్టను. "

 అఖిల్ తన కూలింగ్ గ్లాసెస్ ధరించి, ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరుతుండగా, అఖిల్ కి అఖిల్ ఫోన్ చేసి, "అఖిల్. ఒక నిమిషం ఆగు. ఈ కేసుకు సంబంధించి స్నేహితుడిగా నేను మీకు సహాయం చేయాలి, సరి. " అతను ఆపుతాడు. అఖిల్‌కు తన నేర పరిశోధన నివేదిక ద్వారా నలుగురు అనుమానితులను ఆదిత్య ప్రదర్శించాడు.

 "వాస్తవానికి, చట్టం ప్రకారం నేను ఈ నివేదికలను మీకు చూపించకూడదు. అయితే, మీ ప్రతీకారం విజయవంతం కావడానికి నేను నా మద్దతునిస్తున్నాను. మొదటి మూడు: రిషి, జోసెఫ్, అలెగ్జాండర్ మరియు చివరిది-ఇర్ఫాన్. ఆదిత్య అన్నారు.

 "మీరు వారిని ఎలా అనుమానిస్తున్నారు?" అడిగాడు అఖిల్. ఆదిత్య అతనితో ఇలా అంటాడు, "మీరు ఉగ్రవాదులను మట్టుబెట్టడానికి ఒక మిషన్‌లో ఉన్నప్పుడు, ఈ కుర్రాళ్లలో కొందరు ఇషిక డాతో గొడవపడ్డారు. అందుకే ఆమె మరణంలో నేను వారిని అనుమానించాను. అదనంగా, ఈ కేసు త్వరలో నా సీనియర్ ఆఫీసర్ డా ద్వారా తీసుకోబడుతుంది.

 అఖిల్ తన ప్రతీకారం తీర్చుకునే పనిని ప్రారంభించాడు. అతను మొదటి ఇద్దరు రిషి మరియు జోసెఫ్‌ని అపహరించాడు. వారిని ఉక్కడం సమీపంలో ఉన్న ఏకాంత ప్రదేశానికి తీసుకువచ్చి, అఖిల్ ఇద్దరు కుర్రాళ్లను మానసికంగా చికిత్స చేయడం వంటి కుర్చీలో కట్టి హింసించాడు. కుర్రాళ్ళు అతడిని అడిగారు, "మీరు మమ్మల్ని హింసించబోతున్నారా? ఈ శరీరానికి బుల్లెట్ గాయాలు అయ్యాయి. ఈ నీరు నన్ను ఏమి చేయగలదు? "

 ఇది చూసి, ఆదిత్య సందేహించాడు మరియు అఖిల్ జోసెఫ్ మరియు రిషికి సమాధానమిస్తూ, "ముందుగా, మీరు దీనిని నీటిగా భావించవచ్చు. అప్పుడు, పర్వతం లాగా అది బరువుగా అనిపించవచ్చు. ఇది చైనీస్ టార్చర్ టెక్నిక్. అతను మొండిగా ఉన్నా, కేవలం మూడు గంటలు. ఇద్దరూ మాకు నిజం చెబుతారు. "

 అబ్బాయిలు అఖిల్‌ని అడిగారు, "ఇది పని చేస్తుందా లేదా డా? బోరింగ్. " ఇద్దరు కుర్రాళ్లు శిక్ష ప్రభావాన్ని అనుభూతి చెందడం మొదలుపెట్టారు మరియు హింసించే సాంకేతికతను ఆపమని ఇద్దరు వ్యక్తులను వేడుకున్నారు.

 "హే. ఇది ఏమిటి డా? ఏమిటి? హే ... "కుర్రాళ్ళు ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌పై అరుస్తారు. వారు తమ కళ్ళను తీసివేసి, ముఖాన్ని గీసుకున్నట్లు ఎవరైనా భావిస్తారు. మరింత భయంతో, జోసెఫ్, "మీకు ఏమి కావాలి?"

 అఖిల్ అబ్బాయిలకు ఇషిక గురించి అడిగాడు. వారు దానిని అంగీకరిస్తారు, ఆమె కొట్టుకుపోయింది. కానీ, ఆమెను చంపడానికి వారికి అంత ధైర్యం లేదు. ఒప్పించి, అతను వారిని వెళ్లనిచ్చి, మూడవ అనుమానితుడైన అలెగ్జాండర్ ఇంటిని, ఆదిత్యతో పాటు శోధిస్తాడు. శోధన నిర్వహిస్తున్నప్పుడు, ఆదిత్యకు ఇషిక రింగ్ వచ్చింది.

 "అఖిల్. దీనిని చూడండి. మీకు ఈ ఉంగరం గుర్తుందా? " అడిగాడు ఆదిత్య.

 "అవును డా. ఆమె పుట్టినరోజు సందర్భంగా నేను ఈ ఉంగరాన్ని ఇషికకు ధరించాను "అని అఖిల్ అన్నారు. అతను అధిత్యకు మరింత ధృవీకరించాడు, "నిశ్చితార్థపు ఉంగరం అలెగ్జాండర్ నేరస్థుడు అధిగా రుజువు చేస్తుంది." అతని కళ్ళు ఎర్రగా మారాయి, అతని నుదురు బిగుసుకుపోయింది.

 కొంతకాలం తర్వాత, అలెగ్జాండర్ 19 ఏళ్ల కళాశాల అమ్మాయి ఇంటిని తీసుకువచ్చాడు. ఆమె అపస్మారక స్థితిలో కొట్టి, అతను తన దుస్తులను తీసివేసి, అమ్మాయిని నగ్నంగా చేసాడు. ఆవేశంతో అతను బాలికపై లైంగిక దాడి చేశాడు. ఇంతలో, కోపంతో ఉన్న అఖిల్ అలెగ్జాండర్‌ను చూస్తాడు.

 అతడిని ముఖాముఖి కలవడం మరియు కరాటేలో శిక్షణ పొందుతూ, అఖిల్ అలెగ్జాండర్‌ని స్పృహ కోల్పోయాడు. అతను ముఖానికి ముసుగు ధరించాడు. అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న అలెక్స్‌ని అంతం చేయడానికి కత్తి తీసుకున్నప్పుడు, ఆదిత్య అతడిని ఆపే వరకు.

 అతను అతనికి సలహా ఇచ్చాడు, "అఖిల్. అతని తెలియని కార్యకలాపాల గురించి మాకు తెలియదు. అందువల్ల, మేము అతని కార్యకలాపాల గురించి చాలా గమనించాలి మరియు తెలుసుకోవాలి. " ఆదిత్య ఆలోచనల ప్రకారం, అఖిల్ అంగీకరిస్తాడు. అదనంగా, అతను తన గొంతులో ఒక GPS ట్రాకర్‌ను తోసాడు.

 అదనంగా, "ఈ GPS ట్రాకర్ అలెగ్జాండర్ యొక్క స్థానాన్ని నిజ సమయంలో చూడటానికి అనుమతిస్తుంది మరియు మేము అతని సంభాషణలను వినవచ్చు."

 కొన్ని గంటల తరువాత:

 కొన్ని గంటల తర్వాత, అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న అలెగ్జాండర్ గాయాల కారణంగా నిద్రలేచి నొప్పిగా అరుస్తాడు. అతను సింగనల్లూరు-వెల్లలూరు రహదారిలో నడిచి వెళ్తాడు మరియు అప్పటికే ఒక ప్రయాణీకుడిని కలిగి ఉన్న టాక్సీ ద్వారా ప్రయాణాన్ని అందిస్తారు.

 కారు గుండా వెళుతున్నప్పుడు, అలెగ్జాండర్ కొన్ని ఆభరణాలు, డబ్బు మరియు నెక్లెస్‌ని గమనించాడు. తెలివిగా, అతను ఇద్దరిని ప్రొఫెషనల్ దొంగలుగా ఊహించాడు మరియు అదిత్య యొక్క నాల్గవ అనుమానితుడు. వారి బారి నుండి తనను తాను రక్షించుకోవడానికి మరియు అతని ప్రాణాలను కాపాడటానికి, అతను ముందస్తుగా కొట్టి, క్రూరంగా వారిని ముగించాడు.

 వారి మృతదేహాలతో, అలెగ్జాండర్ పాలక్కాడ్ సమీపంలోని ఒక గ్రామం వైపు డ్రైవ్ చేస్తూనే ఉన్నాడు. సమీపంలోని ప్రవాహాన్ని చూసి, అతను మృతదేహాలను విసిరి, ఒక గ్రామానికి వెళ్తాడు.

 SMG మెట్రిక్యులేషన్ స్కూల్, పీలమేడు:

 ఇంతలో, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ పాఠశాలకు వెళతారు, అక్కడ అలెగ్జాండర్ వ్యాన్ డ్రైవర్‌గా పనిచేశాడు మరియు పాఠశాల ప్రిన్సిపాల్‌ను కలుస్తాడు. ప్రిన్సిపాల్‌ని కలవడానికి వెళ్లే ముందు, అఖిల్‌ని అడిగింది: "అఖిల్. నేనే వెళ్లి అతని గురించి దర్యాప్తు చేస్తాను. వారు మిమ్మల్ని NIA ఏజెంట్‌గా చూస్తే, వారు ఆలోచిస్తారు. ఇక్కడ ఉండు."

 అతను లోపలికి వెళ్లి ప్రిన్సిపాల్‌తో మాట్లాడాడు, అలెగ్జాండర్ గురించి అడిగి, పరిశోధించాడు. కొన్ని గంటల తరువాత, అతను గది నుండి బయటకు వచ్చాడు మరియు కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: "అలెగ్జాండర్ గత డా గురించి తెలుసుకున్నప్పుడు నేను నిజంగా ఆశ్చర్యపోయాను."

 "ఏం జరిగింది? ఎందుకు? " అడిగాడు అఖిల్.

 కొన్ని నిమిషాల బ్యాక్:

 ప్రిన్సిపాల్ రూమ్:

 మొదటి చుక్క కాఫీ తాగుతూ, ప్రిన్సిపాల్‌ని అడిగారు, "సర్. అతను ఎవరో మీకు తెలుసా? " అతను అలెగ్జాండర్ ఫోటోను ఉంచాడు. ప్రిన్సిపాల్ సమాధానమిస్తూ, "అవును సర్. సరే, అతను మా బస్సు డ్రైవర్. "

 "సర్. బస్సు డ్రైవర్ నేరస్తుడు. అదనంగా, ఒక సీరియల్ కిల్లర్ కూడా. చెన్నైలోని సెంట్రల్ జైలు స్నేహితుడి ద్వారా నాకు తెలిసింది "అని ఆదిత్య అన్నారు. కొన్ని నిమిషాల పాటు ఆలోచిస్తూ, ప్రిన్సిపాల్ కొద్ది మొత్తంలో నీరు తాగి, "సర్. అతని పేరు అలెగ్జాండర్ కాదు. అలెగ్జాండర్ విలియం జోసెఫ్. అతను చెన్నై సమీపంలోని ఒక ప్రైవేట్ పాఠశాలలో చదివాడు. అలెక్స్ మొదట్లో స్నేహశీలియైన బిడ్డ అని గుర్తు చేసుకున్నారు. ఏదేమైనా, అలెక్స్ ఒక స్వింగ్ నుండి వెనుకకు పడిపోయిన సంఘటన తరువాత ఇది మారిపోయింది, అది వెనక్కి తిరిగేటప్పుడు అతని నుదిటిపై తగిలింది. ఈ సంఘటన అలెక్స్ మెదడు యొక్క ఫ్రంటల్ కార్టెక్స్‌ను దెబ్బతీస్తుందని నిపుణులు ఊహించారు; అటువంటి నష్టం పేలవమైన ప్రేరణ నియంత్రణను మరియు దూకుడు వైపు మొగ్గు చూపుతుంది. అలెక్స్ ఇంకా చిన్నపిల్లగా ఉన్నందున, పెద్దవారితో పోలిస్తే పిల్లల నుదురు మెదడుకు రక్షణలో కొంత భాగాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది కాబట్టి, నష్టం మరింత తీవ్రంగా ఉండేది.

 ఆదిత్య ప్రిన్సిపాల్‌ని ఇంకా అడిగాడు, "సర్. ప్రభావం అతని మిగిలిన జీవితాన్ని అనుసరించిందా? "

 అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, "ఈ ప్రమాదం తరువాత, అలెక్స్ తరచుగా శత్రుత్వం మరియు ఉద్రేకంతో ఉండేవాడు. అతని తల్లి త్వరలో అతడిని చదువుతున్న ఒక మెయిన్ స్ట్రీమ్ స్కూలు నుండి నేర్చుకోవడంలో వైకల్యం ఉన్న పిల్లల కోసం బదిలీ చేయాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈ బదిలీకి ముందు, ప్రధాన స్రవంతి పాఠశాలలోని పిల్లలు అలెగ్జాండర్‌ను "ఆ రిటార్డ్" అని పేర్కొంటూ శారీరకంగా మరియు మాటలతో వేధించారు. ఈ దుర్వినియోగం అలెగ్జాండర్ యొక్క కోపం మరియు శత్రుత్వాన్ని తీవ్రతరం చేయడానికి ఉపయోగపడింది. కౌమారదశకు చేరుకున్న తరువాత, అలెగ్జాండర్ తల్లి తాత తాను అత్యంత తెలివైనవాడని గుర్తించాడు, మరియు అతను ఇంటిలో ఎటువంటి కార్యకలాపాలలో పాల్గొననందున అతని సహజ ప్రతిభ వృధా అవుతోందని భావించాడు, మరియు అతను చేరిన పాఠశాల వైకల్యాన్ని అధిగమించడంపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టింది విజయాన్ని ప్రోత్సహించడంపై. "

 ఆదిత్య కాసేపు మౌనంగా ఉండి టీ తాగడం పూర్తి చేసాడు. తర్వాత అతడిని, "అతని వయోజన జీవితం గురించి ఏమిటి?"

 "జోసెఫ్ తాత అతనిని తన ఇంటిలో నివసించడానికి తీసుకెళ్లాడు మరియు పాఠశాల వెలుపల మేధోపరమైన పనులను కొనసాగించమని ప్రోత్సహించాడు. ఈ ఆసక్తులలో లోతైనది చదరంగం. అతనికి ఎలా ఆడాలో నేర్పించబడింది, మరియు తన సామర్థ్యాన్ని ప్రదర్శించిన తర్వాత, బిట్సా పార్క్‌లో బహిరంగంగా ఆడే వృద్ధులకు వ్యతిరేకంగా ఎగ్జిబిషన్ గేమ్‌లను పరిచయం చేశారు. అలెగ్జాండర్ ఒక అత్యుత్తమ చెస్ ప్లేయర్ అని తేలింది, మరియు, తన ఆటలన్నింటిలోనూ చెస్‌బోర్డ్‌పై ఆధిపత్యం చెలాయించినప్పుడు అతను మొదటిసారిగా తన దూకుడు కోసం ఒక ఛానెల్‌ని కనుగొన్నాడు. అలెగ్జాండర్ తన కౌమారదశలో ప్రధాన పాఠశాల విద్యార్థులచే వేధింపులకు గురవుతూనే ఉన్నాడు మరియు ఈ కాలం ముగిసే సమయానికి, అతని తాత మరణించినప్పుడు అతను భావోద్వేగానికి గురయ్యాడు. అతను తన తల్లి ఇంటికి తిరిగి వెళ్లిపోయాడు, ఆ తర్వాత అతను విద్యార్థిగా చేరాడు. నివేదికల ప్రకారం, అతని తాత మరణం అలెగ్జాండర్‌ను బాగా ప్రభావితం చేసింది. నష్టం యొక్క బాధను తగ్గించడానికి మరియు అతని తీవ్రమైన దూకుడు ధోరణులను శాంతపరచడానికి, అతను పెద్ద మొత్తంలో వోడ్కాను తీసుకోవడం ప్రారంభించాడు. అతను ఇంట్లో మరియు బిట్సా పార్క్‌లో ఎగ్జిబిషన్ గేమ్‌లలో చదరంగం ఆడటం కొనసాగించాడు, ఇప్పుడు వోడ్కా తాగడంలో ఇతర పురుషులతో కలిసి ఉన్నాడు, అయితే వారిలా కాకుండా అతను మద్యం వల్ల పెద్దగా ప్రభావితం కాకుండా ఆడగలడు. ఈ సమయంలోనే అలెగ్జాండర్ మరింత పాపిష్టి అభిరుచిని పెంపొందించుకోవడం ప్రారంభించాడు, ఆ సమయంలో, ఎవరికీ తెలియదు . అప్పటి నుండి బహిరంగపరచబడిన ఒక కలతపెట్టే మరియు భయపెట్టే ప్రవచనాత్మక సందర్భంలో, అతను ఒక చిన్న పిల్లవాడిని ఒక కాలుతో, తలక్రిందులుగా పట్టుకుని, కెమెరాకు ఇలా చెప్పాడు: "నువ్వు ఇప్పుడు నా శక్తిలో ఉన్నావు ... నేను నిన్ను అక్కడ నుండి వదలబోతున్నాను. కిటికీ ... మరియు మీరు మరణానికి 15 మీటర్లు పడిపోతారు ... "అప్పుడు అతను తన శక్తిని పునరుద్ఘాటించడానికి ఈ వీడియోలను పదేపదే చూశాడు. అయితే, 1992 నాటికి ఈ అభ్యాసం అతని కోరికలను తీర్చడానికి సరిపోలేదు. అతను తన తల్లి, చిన్న చెల్లెలు మరియు వారి కుమారుడితో కలిసి ఉక్కడం‌లో ఐదవ అంతస్తులోని రెండు పడకల గది అపార్ట్‌మెంట్‌లో పెరిగాడు. తనకు ఆర్థికంగా, అతను డ్రైవర్‌గా చేరాడు. అయితే, అలెగ్జాండర్ తన వ్యక్తిగత జీవితాన్ని తన తల్లి ద్వారా తెలుసుకున్నప్పటికీ, ఈ క్రూరమైన వైపులను నేను ఊహించలేదు.

 అధిత ప్రిన్సిపాల్‌కి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ గది నుండి నిష్క్రమించాడు.

 ప్రెసెంట్:

 ప్రస్తుతం, అలెగ్జాండర్ యొక్క ఈ చీకటి గతాన్ని విని అఖిల్ ఆశ్చర్యపోయాడు. అదే సమయంలో, అతను విసిరివేయబడిన ఒక అమ్మాయి మరియు కొన్ని పరికరాల శబ్దాలు (ఎలక్ట్రానిక్ బగ్ ద్వారా) వింటాడు. ఇది పాలక్కాడ్ సమీపంలోని ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులు.

 పాలక్కాడ్:

 ఆసుపత్రులలో, అలెగ్జాండర్ నర్సును కిడ్నాప్ చేసి లైంగికదాడికి పాల్పడ్డాడు. అదే సమయంలో, అఖిల్ పాలక్కాడ్‌లో తన స్థానాన్ని ట్రాక్ చేసి, అతడిని లొంగదీసుకోవడానికి వచ్చాడు. ఈసారి, అఖిల్ స్వయంగా వచ్చి ఆదిత్యను రానివ్వమని అడిగాడు. అప్పటి నుండి, అతను తన కుమార్తె ఆధియాను చూసుకోవాలి, అతడిని నమ్ముతాడు.

 అలెగ్జాండర్ అతడిని అడిగాడు, "మీరు ముసుగులు ధరించి నాపై దాడి చేసే వ్యక్తినా?" అతడిని చంపడానికి సమీపంలోని కత్తిని విప్పాడు. అయితే, అఖిల్ తన అకిలెస్ టెండన్‌ను కత్తిరించాడు. అతడిని చంపబోతున్నప్పుడు, అతను ఆధిత్య మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: "మేము అలెగ్జాండర్‌ను బయటకు తీయాలి, సరైన సమయం వచ్చినప్పుడు మాత్రమే, అఖిల్. దాని గురించి మర్చిపోవద్దు. "

 ఎలక్ట్రానిక్ బగ్ గురించి దృష్టిలో ఉంచుకుని అఖిల్ అతడిని మరోసారి విడుదల చేశాడు. అలెగ్జాండర్ ఇప్పుడు తన చిన్ననాటి సన్నిహితుడు జాన్ ఎడ్వర్డ్‌ని కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అలెగ్జాండర్ వలె కాకుండా, జాన్ ఎడ్వర్డ్ తన బాధితులను తక్షణమే కిడ్నాప్ చేయడు. అతను తన మాయా నైపుణ్యాల ద్వారా తన బాధితులను ట్రాప్ చేస్తాడు. అతను రేపిస్ట్ మరియు నెక్రోఫిలియా అయినందున, జాన్ వారి చనిపోయిన శవాల ద్వారా పదేపదే లైంగిక సంపర్కంలో మునిగిపోతాడు.

 జాన్ అలెగ్జాండర్‌ను చూసి, "అలెగ్జాండర్ లోపలికి రండి. కూర్చోండి. ఇది ఏమిటి? మీ అకిలెస్ స్నాయువు ఎలా విరిగిపోయింది?

 అతను దీని గురించి అతనిని అడిగినప్పుడు, అలెగ్జాండర్ ఆ మర్మమైన వ్యక్తికి చెప్పాడు, అతను మొదట తనపై దాడి చేసాడు మరియు మరొక దాడి, దీనిలో అతను తన అకిలెస్ స్నాయువును విరిచాడు. కానీ, ఈసారి, అతను తన ముఖాన్ని స్పష్టంగా ప్రదర్శించాడు. అలెగ్జాండర్ అఖిల్ గురించి మాట్లాడుతూ, "నేను అతనిని చూశాను, నాపై పూర్తి ఆగ్రహం మరియు ప్రతీకారంతో దాడి చేసాను, జాన్."

 కొద్దిసేపు మౌనంగా ఉన్న తర్వాత, జాన్ అతనితో, "అలెక్స్. ఆ వ్యక్తి మీపై దాడి చేసాడు కానీ, రెండుసార్లు తప్పించుకున్నాడు అంటే, అతను తప్పనిసరిగా బాధితుడి దగ్గరి బంధువులలో ఒకడిగా ఉండాలి.

 "మీరు దీనిని ఎలా చెప్పారు?" అడిగాడు అలెగ్జాండర్.

 "గుర్తుకు తెచ్చుకో. మీ బాధితులలో కొందరిని చంపేటప్పుడు మీరు కొన్ని ఆధారాలు వదిలి ఉండాలి "అని జాన్ చెప్పాడు, అలెక్స్ ఇషిక రింగ్ గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతను అఖిల్ గుర్తింపును తీసివేస్తాడు. త్వరలో, పోలీసు బృందాలను తీసుకువచ్చిన ఆదిత్యతో పాటు అఖిల్ వస్తాడు. అలెగ్జాండర్ యొక్క గుర్తింపు గురించి అందరికీ తెలుసు. అలెగ్జాండర్ మరియు జాన్ ఎడ్వర్డ్ ఇద్దరూ బంధీలుగా ఉన్నారు.

 ఇప్పటికీ అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న జాన్ మరుసటి రోజు తన సీనియర్ అధికారి ఆదేశాల మేరకు ఆదిత్య చేత అరెస్టు చేయబడ్డాడు. వారిని ఆసుపత్రులకు పంపుతారు. ఈ దశలో, అఖిల్‌కు విశ్వసనీయమైన సబార్డినేట్ యష్ అతనితో కలిసి అఖిల్‌కు మద్దతు ఇస్తాడు.

 అతను ఇప్పుడు నిస్సహాయంగా ఉన్న ఆదిత్య నేతృత్వంలోని పోలీసు బృందాన్ని తప్పించుకోవడానికి అలెగ్జాండర్ మరియు అఖిల్‌ని ఏర్పాటు చేస్తాడు. ఎందుకంటే, అతను తన సీనియర్ అధికారి ఆదేశాలను పాటించాల్సి ఉంటుంది. కోయంబత్తూరులోని తొండముత్తూర్ ప్రాంతంలో ఒక ప్రత్యేక సదుపాయంలో ఇద్దరూ తమ గాయాలకు చికిత్స పొందుతున్నారు.

 కొన్ని గంటల తరువాత:

 కొన్ని గంటల తరువాత, అఖిల్ స్పృహలోకి వచ్చాడు మరియు అతని అధీనంలో ఉన్న యష్‌ను చూస్తాడు. అతను అతడిని అడిగాడు, "అఖిల్. ఈ మిషన్ డా ప్రయోజనం ఏమిటి? మీరు నన్ను GPS ట్రాన్స్‌మిటర్ పొందమని అడిగారు మరియు నేను దాన్ని పొందాను. ఇది ఇప్పుడు ఏ ప్రయోజనాన్ని అందించలేదు. "

 "లేదు డా. ట్రాన్స్‌మిటర్ నిజంగా ఉపయోగకరంగా పనిచేస్తుంది. నేను అతని ప్రాణాన్ని రెండుసార్లు తప్పించగలిగాను. దాని నుండి మాత్రమే, అతని ఆశ్చర్యకరమైన కార్యకలాపాలు మరియు అతన్ని చుట్టుముట్టిన పాస్ట్‌ల గురించి నేను తెలుసుకున్నాను. " అఖిల్ అతనికి చెప్పాడు. వారికి తెలియదు, ఇది కేవలం స్పృహ లేని అలెగ్జాండర్ ద్వారా వినబడింది.

 అలెగ్జాండర్ యొక్క తదుపరి బాధితుడి గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి, అఖిల్ అతన్ని మళ్లీ విడుదల చేస్తాడు. కానీ, ఈసారి, అతను అతడిని అధిగమించాడు మరియు ట్రాన్స్‌మిటర్‌ను తీసివేయడానికి ఉపయోగించే లాక్సేటివ్‌లను దొంగిలించేటప్పుడు ఫార్మసిస్ట్ గొంతును కోసి, ట్రక్కు స్టాప్ వద్ద డ్రైవర్‌పై నాటాడు.

 కోపంతో, అఖిల్ జాన్ హాస్పిటల్ గదికి వెళ్లాడు. అతను హాస్పిటల్ రూమ్‌లోకి ప్రవేశించబోతున్నప్పుడు, అతని సబార్డినేట్ యష్ అతనిని అడిగాడు: "అఖిల్. చిన్ననాటి నుండి వారు ప్రభావితమయ్యారు. అందుకే, వారు ఎలాంటి కనికరం చూపకుండా అనేక మందిని చంపారు. దాని కోసం, మీరు ఎందుకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలి? "

 "మంచిని కాపాడటానికి, చెడును నాశనం చేయడానికి మరియు ధర్మాన్ని పునరుద్ధరించడానికి, నేను మళ్లీ మళ్లీ వస్తాను. కోపం కరుణగా మారితే ఏ యుద్ధం జరగదు. వార్‌మ్యాంగర్లు మానవత్వాన్ని తేలికగా తీసుకోవడం మానేస్తే ఏ పక్షమూ విలువైన ప్రాణాలను కోల్పోదు. మరియు ప్రజలు యుద్ధం కోసం శాంతిని ఆశ్రయిస్తే ఏ కుటుంబం తమ ప్రియమైన వారిని కోల్పోదు. మా బాధ మీకు తెలియదు యశ్. " ఆదిత్య అన్నారు.

 "అతని భార్యను గ్యాంగ్‌స్టర్ డా చంపాడు. అతను తన కూతురు కొరకు వారిపై ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు. సమర్థించారు. అయితే, మీ విషయంలో, ఇది అలాంటి డా లాంటిది కాదు. " యశ్ అతడికి చెప్పాడు.

 అఖిల్ తన ఫోన్ ద్వారా ఇషికతో గడిపిన కొన్ని ఫోటోలు, చిరస్మరణీయ క్షణాలు మరియు వీడియోలను చూపించి యష్‌ని చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. అతను ఇలా అంటాడు, "నేను నా మనసులో చాలా విషయాలు ప్లాన్ చేసాను. నీకు నా బాధ తెలియదు. మీ సోదరి లేదా ప్రియమైన వ్యక్తి ఈ రకమైన సమస్యను ఎదుర్కొంటే, మీరు ఇలా మాట్లాడతారా? నాకు చెప్పు డా. చెప్పండి."

 ఆదిత్య యశ్‌తో, "యశ్. వీటిని కూడా వదిలేయండి. ఆ సమయంలో ఆమె ఐదు నెలల గర్భవతి. ఆ వ్యక్తి కూడా తన తల్లి గర్భం ద్వారా సరిగ్గా వచ్చాడు. అతనికి తల్లి ప్రాముఖ్యత తెలియదా? ఆ రకమైన సైకోస్ డా ని మనం క్షమించలేము. ఇది అన్యాయమైన చర్య, నేను చెప్తున్నాను. "

 యశ్ ఒప్పించి, "అఖిల్. ఏది జరిగినా, జరగకపోయినా, నేను ఎల్లప్పుడూ మీతో ఉంటాను. ఆదిత్య కూడా అతనికి పూర్తి మద్దతు ఇస్తాడు. అతడిని ప్రశ్నించడానికి అఖిల్ మరియు ఆదిత్య జాన్ హాస్పిటల్ గదిలోకి ప్రవేశించారు.

 "చెప్పు డా. అలెగ్జాండర్ యొక్క తదుపరి బాధితుడు ఎవరు? " అడిగాడు ఆదిత్య. అయితే, కోపంగా ఉన్న అఖిల్ అతని వైపు చూస్తున్నాడు. జాన్ కాసేపు నవ్వాడు మరియు ప్రారంభంలో, బాధితుడి గురించి వెల్లడించడానికి నిరాకరించాడు. అఖిల్ ఆలస్యంగా తెలుసుకున్నాడు, అలెగ్జాండర్ ఇన్స్పెక్టర్ సుధీష్ మరియు అతని కుమార్తె ఆరాధనను లక్ష్యంగా చేసుకోబోతున్నాడు. జాన్ మళ్లీ వారికి నవ్వుతూ, "ఈసారి కూడా, మీరు బాధితుడిని రక్షించలేరు. మీరు ఓడిపోయారు, అబ్బాయిలు. "

 కోపాన్ని నియంత్రించలేకపోయిన అఖిల్ సమీపంలోని సర్జికల్ కత్తిని తీసుకుని జాన్ దవడను దారుణంగా విరిచాడు. అలెగ్జాండర్ ఇన్స్పెక్టర్ సుధీష్ వద్దకు వచ్చి, డంబెల్‌తో అతనిపై దారుణంగా దాడి చేశాడు. అతను సుధీష్ కూతురిని కత్తితో చంపబోతున్నప్పుడు, అఖిల్ జోక్యం చేసుకుని ఒక సమయంలో వచ్చాడు.

 అలెగ్జాండర్ అతడిపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించాడు, ఆదిత్య మరియు అతని పోలీసు బృందాన్ని తెలుసుకోవడానికి, తన ఉన్నతాధికారితో పాటు సంఘటనా స్థలానికి చేరుకున్నాడు. అఖిల్ పగను నివారించడానికి, అలెగ్జాండర్ పోలీసులకు లొంగిపోవాలని ప్లాన్ చేసాడు మరియు అదే విషయాన్ని అఖిల్‌కి తెలియజేసాడు, "అఖిల్. మీరు మళ్లీ ఓడిపోయారు. అప్పటి నుండి, నేను స్వచ్ఛందంగా పోలీసులకు లొంగిపోతున్నాను. నిబంధనల ప్రకారం, మీరు నన్ను చంపినట్లయితే, మీరు అపరాధిగా చిత్రీకరించబడతారు. " అతను గట్టిగా నవ్వాడు. అయితే, ఆశ్చర్యంగా, అఖిల్ అలెగ్జాండర్‌ను పోలీసుల కళ్ల ముందు నడిపించి కిడ్నాప్ చేశాడు.

 అఖిల్ అలెగ్జాండర్‌ను రెండో ఇంటికి తీసుకెళ్లాడు, అక్కడ ఇషిక దారుణంగా హత్య చేయబడింది. అక్కడ, అఖిల్ అలెగ్జాండర్‌ను హింసించి, తాత్కాలిక గిలెటిన్ కింద ఉంచాడు.

 మొదట్లో, అలెగ్జాండర్ అఖిల్‌తో ఇలా అంటాడు: "నువ్వు నన్ను చంపుతావు, అఖిల్. కానీ, ఇప్పటికీ మీరు గెలవలేదు. ఎందుకో నీకు తెలుసా? ఎందుకంటే, నాకు కుటుంబం లేదు మరియు ఇకపై, పరిణామాల గురించి చింతించకుండా నా బాధితులను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాను. అయితే, మీకు ఒక భార్య ఉంది, మీరు వారిని కాపాడలేకపోయారు మరియు మీరు ప్రతీకారానికి ఈ నెత్తుటి మార్గాన్ని తీసుకుంటున్నారు. "

 అఖిల్ కళ్ళు ఎర్రగా మారడం మరియు అతని చేతులు అలెగ్జాండర్‌ను కొట్టడానికి వెతుకుతుండగా, రెండో వ్యక్తికి స్పృహ వచ్చి అలెగ్జాండర్‌తో, "ఏమిటి? మీకు కుటుంబం లేదు? మీ అర్ధ సోదరి, మీ వృద్ధ తల్లి మరియు మీ కుమార్తె ఆధియా గురించి మీరు మర్చిపోయారా? వారు కొన్ని రోజుల క్రితం హైదరాబాద్ నుండి కోయంబత్తూర్ వచ్చారు. అదనంగా, వారు మిమ్మల్ని సందర్శించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. " ఇది విన్న తర్వాత, అలెగ్జాండర్ భయాందోళనలకు గురై, "ఎలా? ఇది మీకు ఎలా తెలుసు? "

 "మేము జాన్ నుండి ఈ సమాచారాన్ని పొందాము. నేను అతని దవడను విచ్ఛిన్నం చేయడానికి ముందు అతను మాకు ఈ విషయాలు కూడా చెప్పాడు. అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను అలెగ్జాండర్ కుటుంబం ద్వారా తెరిచిన తలుపు శబ్దాలు విన్నాడు. ఇషిక మరణం మరియు ఆమెపై అలెక్స్ చేసిన లైంగిక వేధింపుల గురించి గుర్తు చేస్తూ, అఖిల్ గిలెటిన్ పడిపోయాడు మరియు అలెగ్జాండర్ తల వారి పాదాలకు గాయమైంది.

 అలెగ్జాండర్ చనిపోవడంతో, అఖిల్ ఆదిత్య మరియు యష్‌ని కలవడానికి వెళ్తాడు, అక్కడ నుండి అతను అలెగ్జాండర్ కుటుంబ ఏడుపు విన్నాడు, భావోద్వేగభరితంగా విరిగిపోతాడు మరియు రోడ్లపై మోకరిల్లి రోడ్డుపై ఏడుపు ప్రారంభించాడు. ఎందుకంటే, అతను ఇషిక మరణం గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు.

 అప్పుడు, యశ్ అతడిని ఓదార్చి, "అఖిల్. గతాన్ని మర్చిపో. కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభిద్దాం. ఎందుకంటే, మీ నెత్తుటి ప్రతీకారం నెరవేరింది. "

 ఆదిత్య, అఖిల్ మరియు యష్ తమ కారులో, తమ ఇంటికి తిరిగి వెళతారు, ఆకాశం చీకటి వైపులా తిరుగుతుంది. అయితే, ఇషిక ప్రతిబింబం అఖిల్‌ని చూసి నవ్వింది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime