Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

ప్రేమతో నిండిన హృదయం

ప్రేమతో నిండిన హృదయం

15 mins
352


05 నవంబర్ 2018:


 PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:


 7:30 AM:


 హాస్టల్ కిటికీల వెలుపల చీకటి మేఘాలు మరియు ఆహ్లాదకరమైన వాతావరణం చూస్తూ, వినయ్ కృష్ణ సాయి ఆదిత్య వైపు చూస్తున్నాడు. కాసేపు మౌనంగా ఉండి అతన్ని అడిగాడు: "ఆదిత్య."


 అతను అతనిని ఏదైనా అడగడానికి ముందు, అకస్మాత్తుగా ఉరుములతో కూడిన వర్షం పడింది, ఆ తర్వాత ఐదు గంటలపాటు నిరంతరంగా కుండపోత వర్షం కురిసింది. వర్షం వైపు చూస్తూ వినయ్ అడిగాడు: “ఆదిత్య. ఈ వర్షాన్ని చూసి మీకు ఏమనిపిస్తోంది?”


 కాసేపు ఆలోచించి, వర్షపు తుంపరలను చూస్తూ సమాధానమిచ్చాడు: “మిత్రమా. గట్టిగా వర్షం పడినప్పుడు నాకు ఇష్టం. ఇది ప్రతిచోటా తెల్లని శబ్దం లాగా ఉంటుంది, ఇది నిశ్శబ్దంగా ఉంది కానీ ఖాళీగా లేదు.


 కొన్ని గంటల వర్షాన్ని ఆస్వాదించిన వినయ్ ఆదిత్యని త్వరగా క్లాసుల్లో చేరమని అడిగాడు. సమయం నడుస్తోంది కాబట్టి. అల్పాహారం ముగించి, కుర్రాళ్లిద్దరూ ఫుడ్ సెంటర్‌లో మాట్లాడుకుంటూ, చర్చించుకుంటూ పలువురు విద్యార్థులతో చుట్టుముట్టబడిన వాణిజ్య విభాగం వైపు నడిచారు. వారితో పాటు వారి క్లాస్‌మేట్స్‌లో ఇద్దరు చేరారు: జనార్థ్ మరియు కతిర్వేల్. వినయ్ చెట్లు మరియు పొదల చుట్టూ చూస్తూ ఎటువంటి భావోద్వేగాలు లేకుండా నడుస్తుంటే, సాయి ఆదిత్య కళ్ళు అందమైన అమ్మాయిల కోసం వెతుకుతున్నాయి. వారి ప్రైవేట్ భాగాలను అసహ్యంగా చూస్తూ, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. వాతావరణం చాలా బాగుంది డా."


 చెడ్డ చిరునవ్వుతో, అతను ఇలా అన్నాడు: "నాకు ఇలాంటి అందమైన అమ్మాయిలను చూసినప్పుడల్లా, నాకు మామిడి రసం తాగాలని అనిపిస్తుంది."


 “ఏయ్. మీరు సరిహద్దు పరిమితిని దాటుతున్నారు డా. అవి నీకు మామిడికాయ రసమా?"


 రోడ్డు వైపు చూస్తూ ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “ఏమిటి? నేను సరిహద్దు దాటుతున్నానా?” కాలేజీ పేరును సూటిగా చూస్తూ, “నేను సరిహద్దు దాటితే, పాకిస్తాన్ సైన్యం నన్ను చంపేస్తుంది డా జనార్థ్” అని ఇంకా ఎగతాళి చేశాడు. అది విన్న జనార్థ్ చిరాకు పడుతూ ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు రెచ్చిపో. వెళ్లి నీ గర్ల్‌ఫ్రెండ్ దర్శిని దా” అని చప్పరించు.


 ఆదిత్య కోపంగా అతని భుజం తట్టి నవ్వుతూ అన్నాడు: “ఆమె గురించి మాట్లాడటానికి నీకు ఎంత ధైర్యం!” వినయ్ నవ్వుతూ రూమ్ నెం. 369, ఇది అతని రెండవ సంవత్సరం తరగతి. ఆదిత్య వినయ్ మరియు కతిర్వేల్‌లతో కలిసి కూర్చున్నాడు, వారు అతనితో ఇలా అన్నారు: “కథా రచయిత ఆది. ఎల్లప్పుడూ మాతో ఉండండి. అప్పుడు మాత్రమే, మేము మీతో టైమ్ పాస్ మరియు వినోదం చేయగలము.


 అది విని ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు సరిగ్గా నిర్ణయించుకున్నావు. కొనసాగించు.” మొదటి పీరియడ్ తర్వాత, ఆదిత్య వినయ్‌ని అడిగాడు: “వినయ్. మీరు నాతో పాటు మా బి క్లాస్‌కి వస్తున్నారా?"


 వినయ్ బదులిచ్చాడు: “లేదు డా. నాకు ఆసక్తి లేదు.” అయినప్పటికీ, ఆదిత్య తన చేతులను బలవంతంగా తరగతికి లాగాడు, వినయ్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: “ఏయ్. నీకు పిచ్చి పట్టిందా? నేను చెప్పాను, నేను బి క్లాస్‌కి రావడానికి ఇష్టపడను?"


 అతని వైపు తిరిగి, ఆదిత్య నవ్వాడు, దానికి వినయ్ నవ్వుతున్నట్లు నటించాడు, కానీ కోపంగా అడిగాడు: “ఏయ్ ఇడియట్. దేనికి నువ్వు నన్ను చూసి నవ్వుతున్నావు?"


 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. మన క్లాస్ ఫ్రెండ్స్ గురించి తెలుసుకోవడం ఒక్కటే సరిపోదు. మన పొరుగువారిని తెలుసుకోవడం కూడా చాలా ముఖ్యం. ఆదిత్య బి క్లాస్ లోపలికి వెళుతుండగా, అతని స్నేహితుడు భరత్ ఒక సంజ్ఞతో అతన్ని ఆప్యాయంగా పిలిచి ఇలా అన్నాడు: “లీడర్. క్లాస్ లీడర్ లోపలికి రండి. ఈ బెంచ్‌లో కూర్చో.”


 ఆదిత్య, వినయ్ నవ్వారు. వారు బెంచ్‌లో కూర్చున్నారు. భరత్ స్నేహితుడు అన్బుసెల్వన్ ఆదిత్యను ఇలా అడిగాడు: “ఆదిత్య. అప్పుడు ప్రత్యేకత ఏమిటి? ప్రియని చూడడానికి ఇక్కడికి వచ్చావా?"


 “మీరు ఓవర్‌బోర్డ్‌కి వెళ్తున్నారు డా. వినయ్‌ని పరిచయం చేయడానికి వచ్చాను. అన్బుసెల్వన్, అతని స్నేహితుడు మౌళి, మనోజ్ మరియు కిరణ్ ఆశ్చర్యపోయారు మరియు అతనిని అడిగారు: "అతన్ని మాకు ఎందుకు పరిచయం చేసావు?"


 “అతను మీ అందరినీ కలవాలనుకున్నాడు. అందుకే అతన్ని మీ స్నేహితులందరికీ పరిచయం చేశాను. అది విన్న వినయ్ విసుగ్గా అతని వైపు చూసాడు, ఆదిత్య భయంతో నవ్వాడు.


 భరత్ వినయ్‌ని అడిగాడు: “వినయ్. రా మనిషి. బయటకు వెళ్దాం పదండి."


 "ఎక్కడ?" వినయ్‌ని అడిగాడు, భరత్ ఇలా అన్నాడు: “ఏమిటి ఆది? మనం లొకేషన్ షేర్ చేసినప్పుడే అతను వస్తాడా?”


 “ఏయ్. అలాంటిది ఏమీ లేదు. అతను మాతో వస్తాడు. నువ్వు చింతించకు." ఆదిత్య వినయ్‌ని వారితో పాటు రమ్మని ఒప్పించాడు మరియు వారితో పాటు మరికొంత మంది అమ్మాయిలను చేర్చుకున్నాడు: వైష్ణవి, ప్రియ దర్శిని, రఘవర్షిణి, వర్షిణి మరియు అన్షిక. వారంతా సింగనల్లూరులోని బార్బెక్యూ రెస్టారెంట్‌కి వెళతారు, అక్కడ భరత్‌కి సాయి ఆదిత్యకి ఆశ్చర్యం కలిగింది.


 “ఏయ్. మనం ఈ ప్రదేశానికి ఎందుకు వచ్చాము డాడీ?" అని వినయ్‌ని అడిగాడు, భరత్ అన్నాడు: “వెయిట్ వినయ్. ఇది మీ అందరికీ ఆశ్చర్యం!


 ఆదిత్య అతని వైపు వింతగా చూస్తూ ఇలా అడిగాడు: “ఏయ్. సూటిగా చెప్పు, ఆశ్చర్యం ఏంటంటే!"


 మౌళి నవ్వుతూ ఆదిత్య ముఖానికి కేక్ రాసి ఇలా అన్నాడు: “హ్యాపీ బర్త్ డే డా ఆది!” అది విన్న ఆదిత్య తన తలను తట్టి ఇలా అన్నాడు: “ఓ దేవా! ఇది నా పుట్టినరోజు అని నేను నిజంగా మర్చిపోయాను. ” అతని బి సెక్షన్ స్నేహితులతోపాటు, అతని క్లాస్‌మేట్స్ కూడా అతనిని ఆశ్చర్యపరిచేలా అక్కడ గుమిగూడారు.


 “ఏయ్. అతనికి స్టైల్, అందం లేదా తెలివితేటలు లేవా?" అని ఆదిత్య స్నేహితుడు నిఖిల్ అడిగాడు.


 "కొడవలి ఎక్కడికి పోయింది?" అని ఆదిత్య మరో స్నేహితుడు తిలిప్ రాజన్ అడిగాడు.


 “కొంతమంది, నేను సాధారణంగా ఇష్టపడను. నేను కొంతమందిని వారి అందం కోసం ఇష్టపడతాను. కానీ, నేను ఆదిత్యను చూసినప్పుడల్లా, నేను అతనిని చాలా ఇష్టపడతాను” అని కతిర్వేల్ మరియు బాలసూర్య అన్నారు, దానికి తిలిప్ ఇలా అన్నారు: “జాగ్రత్తగా ఉండండి డా. అప్పుడు, అణచుకోలేని కామంతో ఏదో ఒకటి చేస్తాడు!” స్నేహితులు నవ్వారు. వినయ్ అయితే ఇలా అన్నాడు: “జోక్స్ వేరు. ఈ రోజు మాత్రమే అతను సంతోషంగా ఉంటాడు. అతని పుట్టినరోజు జరుపుకుందాం. ” స్నేహితులు రెస్టారెంట్‌లో భారీ పార్టీ మరియు వేడుకలు చేసుకున్నారు.


 సాయి ఆదిత్య తన క్లాస్‌మేట్స్ మరియు బి సెక్షన్ అమ్మాయి ప్రియా దర్శినితో కొన్నిసార్లు సరసాలాడుతుంటాడు. అయితే, వినయ్ రెస్టారెంట్‌లో వైష్ణవి కోసం వెతికాడు మరియు ఆమె రెస్ట్‌రూమ్ నుండి బయటకు వస్తుండగా, ఆమె నోటిలో కొన్ని రక్తపు మరకలు కనిపించాయి.


 “ఏయ్. ఏమైంది? మీ నోటిలో కొన్ని రక్తపు మరకలు. మీరు గమనించారా?" దానికి వినయ్ అడిగాడు, ఆమె చెప్పింది: “నాకు రెస్ట్‌రూమ్‌లో రక్తపు వాంతులు వచ్చాయి. అందుకే రక్తపు మరకలు."


 కొన్ని సెకన్ల మౌనం తర్వాత, వైష్ణవి ఇలా చెప్పింది: “అయితే. నేను వైష్ణవిని. నీ పేరు ఏమిటి?"


 ఎప్పుడో వెతుకుతూ ఇలా అన్నాడు: “నా పేరు వినయ్. పొల్లాచ్చి మీనాక్షిపురం నుండి. కొన్నిసార్లు సీట్లలో కూర్చొని మాట్లాడుకుంటున్నారు. వినయ్ కొన్ని నెలల క్రితం రహస్య పోలీసు అధికారుల కథ గురించి సాయి ఆదిత్య రాసిన “నైట్” పుస్తకాన్ని చదువుతున్నాడు. అది చూసి ఆమె అడిగింది: “అయ్యో! మీరు కూడా పుస్తకాలు చదవండి. అది కూడా సాయి ఆదిత్య నైట్?"


 వినయ్ నవ్వుతూ ఆమెకు సమాధానం చెప్పాడు: “అవును. ఇది అతని ఉత్తమ శృంగార కథ ఇంకా వ్రాయబడలేదు. మీరు కూడా దాని గురించి చదివారని నేను అనుకుంటున్నాను! ”


 “నేను అతని కథలను తరచుగా చదువుతుంటాను. అప్పటి నుండి, నేను అతని కథ-కవిత ముఖచిత్రాన్ని తరచుగా చూసేవాడిని." ఆ సమయంలో వినయ్ ఆమెను అడిగాడు: “వైష్ణవి. నువ్వు పుస్తకాలు చదువుతావా?"


 కొంచెం ఆలోచించిన తర్వాత, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “అవును. నాకు ఇష్టమైన పుస్తకం సాయి ఆదిత్య ది ఎక్సోటిక్ లవ్ నిజానికి." వినయ్ ఆమెకు పుస్తకం ఇచ్చాడు. ఈ కథను చదవడానికి ముందు, వైష్ణవి అతనిని అడిగింది: “ఈ పుస్తకం కథ ఏమిటి?”


 "ఇది రక్తస్రావంతో బాధపడుతున్న అనిత, వైష్ణవి అనే అమ్మాయి నవల గురించి." సాయి ఆదిత్య కథ చదువుతున్నప్పుడు వైష్ణవి ఒక్కసారిగా ఆగి వినయ్‌ని అడిగింది: “సరే. ఈ స్టోరీ టాపిక్ పక్కన పెడదాం. మన జీవితాల గురించి మనం ఎందుకు మాట్లాడలేము? ”


 "అలాగే తప్పకుండా. అది ఆసక్తికరంగా ఉంది. మొదట ఎవరు ప్రారంభించగలరు? ”


 “నీ గురించి నువ్వు చెప్పు. అప్పుడు, నేను చేస్తాను. వైష్ణవి మాట్లాడుతూ, వినయ్ తన కుటుంబం గురించి ఇలా చెప్పాడు:


 వినయ్ ఉన్నత తరగతి కుటుంబానికి చెందినవాడు. అతని తండ్రి మహేంద్రన్ ధనిక వ్యాపారవేత్త. కాగా, అతని తల్లి కవిత అమాయక గృహిణి. మహేంద్రన్ ప్రతి ఒక్కరితో ప్రేమగా, ప్రేమగా మరియు ఆప్యాయంగా ఉంటాడు, తరచుగా అవసరమైన తన స్నేహితులకు సహాయం చేస్తాడు. సాయి ఆదిత్య నేషనల్ ఇనిస్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీలో ప్రొఫెసర్‌గా ఉన్న మహేంద్రన్ సన్నిహిత మిత్రుడు కృష్ణస్వామి కుమారుడు.


 ఒక సంఘటన తన జీవితాన్నంతటినీ ఛిద్రం చేసేంత వరకు వినయ్ అందరితో ప్రేమగా, ప్రేమగా ఉండేవాడు. అతని తల్లి మహేంద్రన్‌తో గొడవ పడింది మరియు చివరికి వారు ఉంటున్న ఇండోర్ నుండి వెళ్లిపోయింది. దీంతో మహేంద్రన్‌ దిక్కుతోచని స్థితిలో ఉన్నాడు. అయినప్పటికీ, వినయ్ తన తండ్రిని ఓదార్చాడు మరియు సాయి ఆదిత్య పాఠశాలలో చేరాడు. అతను సాయి ఆదిత్య కుటుంబంతో ఉన్నాడు.


 వినయ్‌లాగే సాయి ఆదిత్య తండ్రి కూడా అదే సమస్యలతో బాధపడుతున్నారు. ఆర్థిక ఇబ్బందులు మరియు ఇతర కుటుంబ సంబంధిత సమస్యలపై అతని తల్లి తరచూ కృష్ణస్వామితో గొడవ పడుతుండేది. ఈ కారణంగా, సాయి ఆదిత్య మరియు వినయ్ బాగా చదువుకోవడానికి మరియు ఈ తగాదాలన్నింటికీ దూరంగా ఉండటానికి హాస్టల్‌కి మారారు. నిరాశ మరియు కోపం కారణంగా, వినయ్ చివరికి దూకుడుగా మారాడు, తద్వారా అడపాదడపా వ్యక్తిత్వ క్రమరాహిత్యం అభివృద్ధి చెందుతుంది, ఇది అరుదైన మానసిక రుగ్మత, ఇది సాధారణం అయితే ప్రమాదకరంగా మారుతుంది.


 పాఠశాలల్లో ఇతర కార్యకలాపాలు లేకపోవడంతో, ఆదిత్య మరియు వినయ్‌లకు వినోదం కోసం ఇతర ఎంపికలు లైబ్రరీకి వెళ్లి, అక్కడ కూర్చుని చదువుకునే రోజుల్లో కొన్ని పుస్తకాలు చదవడం. వారికి సినిమాలు చూడటానికి, స్నేహితులతో సమయం గడపడానికి మరియు ఆటలు ఆడటానికి సమయం లేదు. ఇది వారిని ఇంకా చాలా ఒత్తిడికి గురిచేసినప్పటికీ, వారు ఆ కష్టాలను అధిగమించగలిగారు. వారి పాఠశాల రోజులు పూర్తి కావడంతో, అబ్బాయిలు కాలేజీలో చేరారు మరియు చదువులు కాకుండా జీవితం మరియు వినోదం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించారు.


 “మీరు అక్కడ ఉన్నప్పుడు పాఠశాలను ఎంత ద్వేషించినా ఫర్వాలేదు. కానీ, మీరు నిష్క్రమించినప్పుడు మీలో కొంత భాగం ఇప్పటికీ దానిని కోల్పోతుంది. నేను సరైనదేనా?” అని అడిగింది వైష్ణవికి, వినయ్ కి కన్నీళ్లు వచ్చాయి. కన్నీళ్లు తుడుచుకుంటూ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “సరిగ్గా. నీకు తెలుసు? ప్రతి ఉన్నత పాఠశాలలో రోమియో మరియు జూలియట్ ఉన్నారు, ఒక విషాద జంట, ప్రతి తరం కూడా అలాగే ఉంటుంది. నా దగ్గరి స్నేహితులు నా హైస్కూల్ రోజుల నుండి.”


 "మీకు అలాంటి ప్రత్యేకతలు ఎవరైనా ఉన్నారా?" అని వైష్ణవిని అడిగాడు, దానికి అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అయితే. ఆమె ఇప్పటి వరకు ప్రతి క్షణం మరియు ప్రతి సెకను నాతో ఉంది.


 కొన్ని రోజుల క్రితం:


 వినయ్ అమ్మాయి పేరు జనని అని చెప్పాడు మరియు ఆమె హైస్కూల్ రోజుల్లో తన జీవితాన్ని ఎలా మార్చుకుంది:


 ఉడుమలైపేటకు చెందిన జనని ధనవంతురాలు. ఆమె తండ్రికి తిరుప్పూర్ చుట్టుపక్కల రెస్టారెంట్లు, హోటళ్లు మరియు దుకాణాలు ఉన్నాయి. అయినప్పటికీ, ఆమె PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చదవాలని కోరుకుంది. ఆమె మరియు వినయ్ మొదటి సంవత్సరంలో కలుసుకున్నారు, ఒక సాంస్కృతిక కార్యక్రమంలో సహ యాదృచ్ఛికంగా, అతని బైక్ కీ తప్పిపోయింది. కాన్వోలో వినయ్ యొక్క చీకటి గతాన్ని జనానికి నేర్చుకుంది. ఆమె అతనితో చెప్పింది: “వినయ్. మీరు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపాలనుకుంటే, దానిని వ్యక్తులతో లేదా వస్తువులతో కాకుండా ఒక లక్ష్యంతో ముడిపెట్టండి. ఆమె అతని నుదిటిపై ముద్దుపెట్టి చెప్పింది: “వినయ్. మీకు ఒక విషయం తెలుసా? ఎంతకాలం జీవించామన్నది కాదు, ఎంత బాగా జీవించారనేదే ప్రధానం.


 మెల్లగా వినయ్, జనని బంధాన్ని వెంటనే కొట్టేయడం మొదలుపెట్టారు. జనని పుట్టినరోజు సందర్భంగా వినయ్ తన స్వగ్రామానికి వెళ్లి అక్కడ తన పుట్టినరోజు జరుపుకుంది. సాయంత్రం సూర్యాస్తమయం సమయంలో వినయ్ తన ప్రేమను ఆమెకు ప్రపోజ్ చేశాడు: “జనని. నేను నిన్ను కలిసిన రోజు, నేను తప్పిపోయిన నా భాగాన్ని కనుగొన్నాను. మీరు నన్ను పూర్తి చేసి నన్ను మంచి వ్యక్తిగా మార్చారు. నేను నిన్ను నా పూర్ణ హృదయంతో మరియు నా పూర్ణాత్మతో ప్రేమిస్తున్నాను."


 జనని అతనిని చూసి నవ్వింది మరియు నిజం, ఆమె వినయ్‌కి తెలియజేసింది అతనికి నిజంగా షాక్ ఇచ్చింది: “వినయ్. మీకు ఒక విషయం తెలుసా? ప్రేమ అనేది రెండు స్వభావాల విస్తరణ, ప్రతి ఒక్కటి ఒకదానిని కలిగి ఉంటుంది, ప్రతి ఒక్కటి మరొకటి సుసంపన్నం అవుతుంది. జీవితం మొదటి బహుమతి, ప్రేమ రెండవది మరియు మూడవది అర్థం చేసుకోవడం. నేను ప్రేమను పొందినప్పటికీ, నేను మానవ జీవితాన్ని ఆస్వాదించలేకపోతున్నాను.


 తనకు బ్రెయిన్ క్యాన్సర్ ఉందని, తన జీవితాన్ని గడపడానికి చాలా తక్కువ సమయం ఉందని జనని వినయ్‌తో వెల్లడించారు. అది విన్న వినయ్ కి కన్నీళ్లు వచ్చాయి. అయినప్పటికీ, ఆమె ధైర్యసాహసాలు మరియు సానుకూల దృక్పథం చూసి అతను తన కన్నీళ్లను తుడిచాడు. ఆమెను చూస్తూ ఇలా అంటాడు: “జననీ. మీ సమయం పరిమితం, కాబట్టి వేరొకరి జీవితాన్ని వృథా చేయకండి. ఇతరుల ఆలోచనల ఫలితాలతో జీవిస్తున్న పిడివాదం ద్వారా చిక్కుకోవద్దు. ” ఆమె అతనిని కౌగిలించుకుంది మరియు ఆ రాత్రి, వారిద్దరూ లిప్ కిస్ పంచుకున్నారు. వినయ్ వంగి జనని చీరను శిల్పం తీసినట్టు తీసేసాడు. అతను ఆమె రొమ్ము, పెదవులు, ఒడి, చెంప మరియు పొత్తికడుపుపై ముద్దుపెట్టాడు. రాత్రంతా లోతైన మరియు సన్నిహిత ప్రేమను అనుభవించిన తర్వాత వారిద్దరూ కలిసి నిద్రపోయారు. మరుసటి రోజు, వినయ్ ఆమెను కాళ్ళ మధ్య పట్టుకుని, ఆమె భుజాన్ని ముద్దాడాడు, ఆమె వైపు నవ్వాడు.


 ఆమె వినయ్‌తో చెప్పింది: “వినయ్. ఇది నా జీవితంలో మరచిపోలేని జ్ఞాపకం, నేను మరచిపోలేను. నేను నిన్ను ఎటర్నల్ ప్రేమిస్తున్నాను. ” అతను ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు. జనని తనకు ఇష్టమైన స్పోర్ట్స్ గేమ్- బాస్కెట్‌బాల్‌ను ఆడింది మరియు తరువాత, తన జీవితంలో తన నెరవేరని కలలను సాకారం చేసుకోవడం కొనసాగించింది. దురదృష్టవశాత్తు, కొన్ని రోజులలో, బ్రెయిన్ క్యాన్సర్ తీవ్రతరం కావడంతో ఆమె ఆసుపత్రిలో చేరింది.


 


 ప్రస్తుతము:


 ఇది విన్న వైష్ణవి కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. ఆమె వినయ్‌ని అడిగింది: “ఆమె వినయ్‌కి ఏమైంది?”


 అతను చెప్పబోతుండగా, ఎక్కడో వినయ్ చీకటి కోణాలు వింటూ ఆదిత్య మరియు అతని స్నేహితులు భరత్, మౌళి, మనోజ్, కిరణ్ మరియు అన్బుసెల్వన్ అప్పటికే అక్కడ గుమిగూడారు. అయితే, వినయ్ గత జీవిత సంఘటనల గురించి పెద్దగా వెల్లడించనందుకు ఆదిత్య క్లాస్‌మేట్స్ అతని వైపు చూస్తూ ఉండిపోయారు. ఇప్పుడు వినయ్ ఇలా అన్నాడు: “నేను జననిని ఆమె మరణశయ్య వద్ద కలిశాను. అక్కడ ఆమె నాకు వాగ్దానం చేసింది, నేను అతని భవిష్యత్తులో వికలాంగ పిల్లలకు మరియు క్యాన్సర్ రోగులకు సహాయం చేస్తానని. అప్పటి నుండి, నేను మరియు మా నాన్న ఆదిత్య యొక్క ప్రతి పుట్టినరోజు మరియు నా పుట్టినరోజు సందర్భంగా డేటింగ్ చేయడానికి వారికి సహాయం చేస్తున్నాము.


 “నేను కూడా కెరటోకోనస్‌తో బాధపడ్డాను. మా అమ్మానాన్న మరియు తండ్రి సహాయానికి ధన్యవాదాలు, ఇది C3R శస్త్రచికిత్స ద్వారా చికిత్స పొందింది. అయితే కర్కాటక రాశితో పోలిస్తే ఇవి చాలా మెరుగ్గా ఉంటాయి. ఎందుకంటే, వివిధ కారణాల వల్ల 2022 నివేదికల ప్రకారం భారతదేశంలో ప్రతి ఒక్క పిల్లలు క్యాన్సర్‌తో బాధపడుతున్నారు! ఆదిత్య అన్నారు. అయితే, భరత్ అందరినీ ఓదార్చాడు మరియు ప్రజలు బాధపడకుండా ఆదిత్య పుట్టినరోజును జరుపుకోవాలని కోరారు. వారు పుట్టినరోజు జరుపుకున్నారు.


 ఒక వారం తర్వాత, క్లాస్ బ్రేక్ సమయంలో వినయ్ వైష్ణవిని కలుసుకుని ఇలా అన్నాడు: “వైష్ణవి. నేను పాలక్కాడ్‌లోని ధోనీ వాటర్‌ఫాల్స్‌కి వెళ్లాలని ప్లాన్ చేశాను. మీరు నాతో పాటు రావడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారా?"


 వైష్ణవి మొదట్లో కాస్త ఆలోచించింది. అయితే, ఆమె తర్వాత అతనిని చూసి నవ్వి, అతనికి ఇలా సమాధానం చెప్పింది: “వినయ్. ప్రయాణంలో మంచి సహవాసం మార్గం చిన్నదిగా కనిపిస్తుంది. నేను సరైనదేనా?”


 అతను నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “అవును. చూడండి, జీవితం ఒక ప్రయాణం మరియు ప్రతి అధ్యాయం చాలా ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది. కాబట్టి, ప్రతి ఒక్కరికీ వారి స్వంత కథ ఉంటుంది, ప్రతి ఒక్కరికీ వారి స్వంత ప్రయాణం ఉంటుంది.


 వైష్ణవికి సంతోషం వచ్చింది. అయితే, మాట్లాడుతున్న సమయంలో ఆమె ఒక్కసారిగా రోడ్డుపై స్పృహతప్పి పడిపోయింది. వినయ్ భయపడి, భరత్, సాయి ఆదిత్య మరియు మౌళి సహాయంతో ఆమెను KMCH హాస్పిటల్స్‌లో చేర్చాడు. వైష్ణవికి ఆరోగ్య సమస్యలు ఉన్నాయని నిర్ధారించిన తర్వాత డాక్టర్ మెడికల్ రూమ్ నుండి వచ్చారు.


 "వైద్యుడు. వైష్ణవి ఆరోగ్యం ఎలా ఉంది?" దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "ఆమె ధమనుల రక్తస్రావంతో బాధపడుతోంది."


 "వైద్యుడు!" వినయ్ కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి, గుండె పూర్తిగా కరిగిపోయింది.


 “బాధపడకు. ఇది శస్త్రచికిత్స ద్వారా చికిత్స చేయవచ్చు. ధమనులు మరియు సిరల నుండి రక్తస్రావం దీనిని వేరు చేసింది. ఇది రక్షించబడవచ్చు." భరత్ వైష్ణవి తండ్రికి సమాచారం అందించాడు, వారు ఆసుపత్రికి తరలించారు. అక్కడ అతనికి రూ. శస్త్రచికిత్సకు 30 లక్షలు, అది అతనికి పెద్ద మొత్తం. ఈ తరుణంలో, వినయ్ తన తరపున మొత్తాన్ని చెల్లించడానికి అంగీకరిస్తాడు. ఆస్పత్రుల్లో తండ్రి సాయంతో ఆ మొత్తాన్ని చెల్లించాడు.


 శస్త్రచికిత్స విజయవంతంగా జరుగుతుంది. వైష్ణవిని సాధారణ వార్డ్ రూమ్‌కి తీసుకువెళ్లారు, అక్కడ వినయ్ ఆమె గదిలోకి ప్రవేశించి ఆమె చెవులకు ఇలా అన్నాడు: “వైష్ణవి. నీకు తెలుసు? పోరాటం మీకు చాలా విషయాలను నేర్పుతుంది మరియు నేను మీతో కలిసి రోలర్ కోస్టర్ రైడ్‌ను చూడబోతున్నందుకు సంతోషంగా ఉంది. మీతో ప్రయాణం ఒక వ్యక్తిగా నన్ను మెరుగుపరిచింది మరియు మరింత పరిణతి చెందింది. ప్రపంచానికి మీరు ఒక వ్యక్తి కావచ్చు, కానీ ఒక వ్యక్తికి మీరు ప్రపంచం. మరియు అది మీ తండ్రి."


 వినయ్ గదిలోంచి వచ్చి కుర్చీలో నిశ్శబ్దంగా కూర్చున్నాడు. అయితే, సాయి ఆదిత్య అతన్ని కాలేజీ హాస్టల్‌లో బ్రేక్‌ఫాస్ట్ చేయడానికి తీసుకువెళతాడు. వారు తరగతికి హాజరవుతారు మరియు ఇంటర్న్‌షిప్ మరియు రాబోయే సెమిస్టర్ పరీక్షలకు సంబంధించిన ముఖ్యమైన సూచనలను తెలుసుకుంటారు. వారి గురించి తెలుసుకున్న వినయ్, ఆమె తండ్రి పిలిచిన తర్వాత వైష్ణవిని చూసుకోవడం కోసం ఆసుపత్రులకు తిరిగి వస్తాడు.


 వైష్ణవి తండ్రి ఆమె సున్నితమైన మరియు భావోద్వేగ స్వభావం గురించి చెబుతూ, హాస్పిటల్‌లో ఆమెను బాగా చూసుకోమని అభ్యర్థించాడు. ఆమె ఇప్పుడు సంతోషంగా ఆరెంజ్ మరియు యాపిల్ తింటోంది. వినయ్ గది లోపలికి రాగానే వైష్ణవి చెప్పింది: “సీటు వినయ్. ఒక ఆపిల్ కావాలా!" ఆమె ఆపిల్లను చూపిస్తూ అతనిని అడిగింది, అతను నిరాకరించాడు మరియు ఆపిల్ తినమని అడిగాడు.


 "ఈ వింత వ్యాధి నుండి నేను త్వరగా కోలుకోగలనని నాకు తెలియదు, మీకు తెలుసా?"


 వినయ్ ఆమెను చూసి నవ్వి, ఆమె మెల్లగా కోలుకుంటున్నప్పుడు, రాబోయే సెమిస్టర్ పరీక్షలు మరియు ప్రాక్టికల్ పరీక్షల గురించి అతను ఆమెకు వెల్లడించాడు, దాని కోసం ఆమె ఉల్లాసంగా ఉంది. మూడు రోజుల తర్వాత, ఆమె ఆసుపత్రుల నుండి డిశ్చార్జ్ అయ్యి, ప్రాక్టికల్ పరీక్షలకు హాజరయ్యేందుకు వస్తుంది. వినయ్ తన మాజీ ప్రియురాలు దర్శిని వద్ద సాయి ఆదిత్యను చూడటం చూసి, అతని తలపై కొట్టి ఇలా అన్నాడు: “ఏయ్. ఆమె నిన్ను ప్రేమించలేదా? అలాంటప్పుడు మీరు ఆమెను ఎందుకు చూస్తున్నారు?"


 "ఇది టైమ్ పాస్ మరియు వినోదం కోసం మాత్రమే డా బడ్డీ."


 “ఏయ్. నేను అక్కడికి వస్తే చెప్పుతో కొడతాను డా” అని వినయ్, ఆదిత్య స్నేహితుల్లో ఒకరైన రిషి ఖన్నా అన్నారు.


 “ఓహ్! క్షమించండి డా. సరదాగా చెప్పాను.” సంజయ్, రిషివరన్ మరియు అభిన్ మనోజ్ సంభాషణలో చేరి, ఆదిత్యతో ఇలా అన్నారు: “హే. అమ్మాయిలను ప్రేమించేటప్పుడు కులం చూస్తాడు.


 “ఛీ! నీకు కులం, అన్నీ చూస్తావా?"


 “ఏయ్. స్నేహంలో కులాన్ని ఎప్పుడూ చూడను. ప్రేమలో మాత్రమే నేను కులం చూస్తాను" అని ఆదిత్య చెప్పాడు, దానికి, జనార్థ్ మొదటి సంవత్సరంలో ఆదిత్య కాన్వోతో కూడిన కొన్ని వాట్సాప్ సందేశాలను ప్రదర్శించాడు: "తన తండ్రి బలవంతం చేయడంతో, అతను నన్ను కులం అడిగాడు, దానికి నేను చెందినవాడిని. నేను మొదట చెప్పడానికి నిరాకరించాను మరియు తరువాత నా కులం పేరు చెప్పాను. నువ్వు, నేనూ ఒకటే అన్నాడు. అతను తన తండ్రికి పూర్తిగా విధేయుడిగా ఉంటాడని మరియు అతను ఏది ఆదేశించినా అడుగుతాడని ఇది ఏదో ఒకవిధంగా రుజువు చేసింది.


 “పరిణామాల గురించి మీరు ఆలోచించలేదా డా” అని వినయ్ మరియు సంజయ్ అన్నారు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “పరిణామాల గురించి మాత్రమే ఆలోచించకుండా, నేను అడా? నాకు మార్గం లేదు. ”


 "ఇలాంటి వాళ్ళు తప్ప మనందరం భవిష్యత్తులో కులాన్ని మరచిపోతాం." సంజయ్ ఇలా చెప్పినప్పుడు, ఆదిత్య విసుగు చెంది ఇలా అన్నాడు: “నన్ను ఎత్తి చూపవద్దు డా. నేను 1990ల వ్యక్తిని కాదు. మా నాన్న అడిగితే కులం గురించి ఆలోచిస్తాను. మాట్లాడుతున్నప్పుడు, రిషి ఖన్నా వేగంగా వచ్చి ఆదిత్య ఒడిలో నొక్కే బదులు, అనుకోకుండా తన కోడిపిల్లను కొట్టాడు. అది చూసి అభిన్, దయాళన్, వినయ్, రిషివరన్, సంజయ్ ఆపుకోలేక నవ్వుకున్నారు.


 ఆదిత్య కోపంతో క్లాస్ లోపల అతనిని వెంబడించాడు, అది చూసిన టీచర్లలో ఒకరు మరియు క్లాస్ లోపల గొడవ చేయవద్దని హెచ్చరించాడు. సంజయ్ ఆదిత్యని వెక్కిరిస్తూ ఇలా అడిగాడు: “అధీ. నేను మీ బెల్ చిహ్నాన్ని లైక్ చేయగలనా, షేర్ చేయగలనా మరియు సబ్‌స్క్రైబ్ చేయగలనా?"


 ఆదిత్య అతన్ని కొట్టాడు మరియు వారు అతనితో సరదాగా గడిపారు. ఆ సమయంలో, జనార్థ్ మొదటి సంవత్సరంలో మరొక సంఘటనను తెరుస్తాడు: “హే. పలువురు నకిలీ ఖాతాదారులతో సంభాషించాడు. వారిలో ఈ సంజయ్ కూడా ఉన్నాడు. ఆదిత్య శరీరంలో సిక్స్ ప్యాక్‌లు వేసుకుని వీడియో కాల్‌కి వచ్చాడు. అక్కడ, అతను సంజయ్‌ని చూసి, అతన్ని గుర్తించి, కాల్ ముగించాడు మీకు తెలుసా?"


 “నువ్వు, స్త్రీవాద. వుమనైజర్." రిషి అతనిని వెక్కిరించాడు, ఇది ఆదిత్యకు కోపం తెప్పించింది మరియు అతను అతనిని కొట్టి ఇలా అన్నాడు: “బ్లడీ వేశ్య. వెళ్లి చప్పరించు డా. సెక్స్, లవ్ అండ్ సెక్స్ మరియు లవ్, సెక్స్ మరియు సాన్నిహిత్యం గురించి అందరికీ చెప్పే నా కవిత కవర్ చిత్రాలను చూపిస్తూ మీరు నా గురించి ఎలా మాట్లాడగలరు? ఇడియట్, స్టుపిడ్, నాన్సెన్స్." ఒక సెకను, ఆదిత్య మనసులో ఒక ఉద్విగ్నత నెలకొంది. వినయ్ అతనిని ఓదార్చాడు మరియు కుర్రాళ్ళు శాంతియుత చర్చలకు వచ్చారు.


 ఐదు రోజుల తర్వాత:


 ఐదు రోజుల తర్వాత వినయ్ మరియు వైష్ణవి సెమిస్టర్ పరీక్షలు పూర్తి చేసుకుని ధోని వాటర్‌ఫాల్స్‌కి రోడ్ ట్రిప్‌కి వెళ్లాలని ప్లాన్ చేసుకున్నారు. వారికి ఇంటర్న్‌షిప్ మరియు మూడవ సంవత్సరం ప్రారంభమయ్యే ముందు పది రోజుల సెలవు వచ్చింది. వెళుతున్నప్పుడు, వినయ్ మజంపుజా డ్యామ్ వద్ద ఆగాడు, అక్కడ వైష్ణవి బ్రిడ్జ్ వైపు చూస్తూ అతనిని ఇలా అడిగాడు: “వినయ్. ఇది నది లేదా కాలువ?


 “లేదు. ఇది నిజానికి ఒక కాలువ. వారు దానిని పెద్ద నదిలా నిర్మించారు. ఇద్దరూ రోప్ కార్ ద్వారా ఆ ప్రదేశాన్ని ఆస్వాదిస్తారు మరియు రాత్రి 11:30 గంటల సమయంలో ఆమెను ధోని వాటర్ ఫాల్స్ వద్దకు తీసుకువెళ్లారు, అక్కడ ఫారెస్ట్ గార్డ్ సాయి ఆదిత్యకు తెలిసిన వ్యక్తి.


 "నువ్వు వినయ్వా?" అడిగాడు ఫారెస్ట్ గార్డు.


 "అవును అండి. నీకు నేనెలా తెలుసు?"


 “మీ స్నేహితుడు సాయి ఆదిత్య మీకు మరియు మీ స్నేహితురాలు వైష్ణవి ఫోటోను వాట్సాప్ ద్వారా నాకు పంపారు. మీ ఇద్దరినీ జాగ్రత్తగా చూసుకోమని అడిగాడు" అని ఫారెస్ట్ గార్డు చెప్పాడు, దానికి వినయ్ నవ్వుతూ అన్నాడు: "సార్. అతను కొన్ని రోజుల క్రితం ఇక్కడకు వచ్చాడని నేను అనుకుంటున్నాను.


 “అవును. అతను నిజంగా ఆ స్థలాన్ని చాలా ఆనందించాడు. ”


 “అతను నిజంగా ప్రకృతి మరియు పశ్చిమ కనుమలకు సంబంధించిన ప్రాంతాలతో ఉండటాన్ని ఇష్టపడతాడు. అయితే, ఫిల్మ్‌మేకింగ్‌పై ఉన్న మక్కువ కారణంగా, ప్లేస్‌మెంట్‌కి ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం వల్ల, అతను ఈ రోజు రాకపోవడంతో, ఫైనాన్స్ గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి మా నాన్నగారి వ్యాపార సంస్థకు వెళ్లాడు. వినయ్ వారితో పాటు వైష్ణవితో పాటు వెళ్ళడానికి ఒక బృందాన్ని పొందుతాడు.


 ధోని జలపాతం వైపు వెళుతున్నప్పుడు వైష్ణవి అడిగింది: “ఈ ట్రిప్ ఎంతసేపు వినయ్?”


 “వాస్తవానికి ఇది 16 కిలోమీటర్లు. పైకి-8 కి.మీ మరియు దిగువ-8 కి.మీ. టోటల్ గా మూడు గంటలు పడుతుంది వైష్ణవి.” ఆమె సంకోచించింది. అయినప్పటికీ, వినయ్ ఆమెను పైకి రావడానికి ప్రేరేపించాడు మరియు కుర్రాళ్ళు విజయవంతంగా మధ్యాహ్నం 1:15 గంటలకు ధోని జలపాతానికి చేరుకున్నారు. జలపాతాలు పూర్తి ప్రవాహంలో ఉన్నాయి మరియు దట్టమైన చెట్లు మరియు కొన్ని జంతువుల శబ్దాలతో దృశ్యం చాలా అందంగా ఉంది. తగ్గుతూ, వినయ్ వైష్ణవిని తిరిగి కోయంబత్తూరుకు తీసుకువెళతాడు. కంజికోడ్ చేరుకున్నప్పుడు, అతను తన వాహనాన్ని ఎడమ మూలకు ఆపాడు.


 అతను నిలబడి అప్పుడప్పుడూ ఆకాశం వైపు చూస్తున్నాడు, వైష్ణవి అతనిని అడిగింది: “వినయ్ మధ్యలో ఎందుకు ఆగిపోయావు?”


 అతను ఆమెను ఆకాశం వైపు చూడమని అడిగాడు: “నీకు ఆకాశంలో ఏమి కనిపిస్తుంది వైషూ?”


 "ఇది ఎండ మరియు స్పష్టంగా ఉంది. పెద్దగా ఏమీ లేదు." వినయ్ వెనక్కి తిరిగి అన్నాడు: “సరిగ్గా అదే. జీవితం చిన్నది మరియు మనతో పాటు చీకటి ప్రయాణంలో ప్రయాణిస్తున్న వారి హృదయాలను సంతోషపెట్టడానికి మాకు ఎక్కువ సమయం లేదు. కాబట్టి ప్రేమించడానికి తొందరపడండి, దయతో ఉండటానికి తొందరపడండి. అతను బైక్ స్టార్ట్ చేయబోతుంటే, వైష్ణవి గొంతు అతన్ని వెనక్కి తిప్పేలా చేసింది. ఆమె “ఒక్క నిమిషం వినయ్” అంది.


 "హ్మ్." ఇప్పుడు, వైష్ణవి ఇలా చెప్పింది: “నేను చెప్పడానికి కొత్త మార్గం గురించి ఆలోచించాలని చాలాసార్లు ప్రయత్నించాను, మీకు తెలుసా?”


 వినయ్ ఆమె వైపు రెప్పపాటు చేసాడు. ఇప్పుడు, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." అతను చూస్తున్నప్పుడు, ఆమె ఇలా చెబుతూనే ఉంది: “నాకు ప్రేమ అంటే ఏమిటో తెలిస్తే, అది నీ వల్లనే. నా ఆత్మ మరియు మీ ఆత్మ ఎప్పటికీ చిక్కుకుపోయి ఉంటాయి. భావోద్వేగానికి లోనైన వినయ్ ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు, తన గత నిరాశ మరియు కోపాన్ని విసిరివేసాడు.


 “నీతో గడిపిన ప్రతి క్షణం ఒక అందమైన కలలా ఉంది వైష్ణవి. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." కోయంబత్తూరుకు వెళ్లే ముందు వారిద్దరూ రోడ్లపై కౌగిలించుకుని, ఆలింగనం చేసుకున్నారు, అక్కడ అతను వైష్ణవిని టైడల్ పార్క్ రోడ్‌లోని ఆమె ఇంటిలో పడేశాడు. వినయ్‌కి చాలా సన్నిహితంగా ఉండటంతో, వినయ్‌కి అడపాదడపా వ్యక్తిత్వ క్రమరాహిత్యం తగ్గుతుంది. ఆమెతో మాట్లాడుతున్న కొద్దీ అతని మనసులోని వ్యాకులత, బాధలు మాయమయ్యాయి. అతడిని చూడగానే ఆదిత్యకి ప్రాణం, ప్రేమ విలువ తెలుస్తుంది. అతను నెమ్మదిగా తన తల్లిని అర్థం చేసుకుంటాడు మరియు ఆమెతో రాజీపడతాడు, అదనంగా ఆమె ఐదేళ్లుగా ఆరాటపడుతున్న ఆమెకు అపారమైన గౌరవాన్ని ఇస్తాడు. ఆదిత్య తండ్రి తన తల్లిని క్షమించి, ఆమెను గౌరవించాలనే కోరికను నెరవేర్చినందున అతనిని క్షమించాడు.


 ఐదు రోజుల తర్వాత, ఆదిత్య PSGCAS బయటి గేటు వద్ద వినయ్‌ని కలుస్తాడు, అక్కడి నుండి అతన్ని టైడల్ పార్క్‌కి తీసుకువెళతాడు. వైష్ణవిని తన కారులో ఎక్కించుకుని, ముగ్గురూ ప్రోజోన్ మాల్‌కి వెళతారు. అక్కడ, ఆదిత్య 150 రూపాయలు ఇవ్వడం ద్వారా KGF: చాప్టర్ 1 కోసం టిక్కెట్‌ను బుక్ చేశాడు. అయితే, వినయ్ ప్రోజోన్ మాల్‌లో లాడ్జిని బుక్ చేసి, వైష్ణవితో ఆమె కుటుంబానికి సంబంధించి కొంత సంభాషణను పంచుకున్నాడు.


 వైష్ణవి అతనితో ఇలా చెప్పింది: “ఆమె తన తండ్రి, వితంతువు ద్వారా పెరిగింది. ఆమె 12 సంవత్సరాల వయస్సులో ఆమె తల్లి మరణించింది. అదనంగా, వైష్ణవికి ఒక అక్క ఉంది: రోహిణి, ఆమె బెంగళూరులో ఉంటుంది. ఆమె స్నేహితులు మరియు సన్నిహిత వ్యక్తులను కలిగి ఉండటం ఆనందిస్తుంది.


 అతను ఆమె కళ్ళలోకి చూసి నవ్వాడు. అతను తన చేతులను తేలికగా తాకి ఆమె ముఖం దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు ఆమె సిగ్గుపడుతున్నట్లు అనిపిస్తుంది. ఆమె చూపులు పట్టుకుని, వాడు ఇంకొంచెం వంగిపోయాడు. ఇప్పుడు, వినయ్ ఆమె చెంపను తాకి ఇలా అన్నాడు: "మీ దేవదూత ముఖం నాకు ఊపిరి పోసింది వైషూ." అతను ఆమె పెదవులపై మృదువుగా ముద్దుపెట్టాడు, అది కష్టం కాదు.


 వినయ్ తడబడుతూ కొంచెం దూరం చేసాడు. ఆమె అతన్ని చూడగానే, అతను ఇంకా లోపలికి వంగి, తన పెదవులను ఆలపిస్తూ మళ్ళీ ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. అతను గది లోపలికి నాయకత్వం వహిస్తాడు మరియు వైష్ణవి అతనిని అనుసరించింది. ఇప్పుడు బలవంతంగా తాకకుండా నడుము పట్టుకుని దగ్గరకు లాక్కున్నాడు. కాబట్టి, అది సహజంగా రావాలి. ఆమె దగ్గరికి వచ్చేసరికి, ఆమె బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు ఆమె కదలికలను గమనించాడు. ఆమెని మెల్లగా తన చేతుల్లో పట్టుకుని, ఆమె వీపు క్రిందకు వేలిని జారవిడిచి, ఆమె చీర బట్టను తన చర్మంపైకి లాక్కున్నాడు. ఆమె జుట్టులో తన వేళ్లను పరిగెత్తిస్తూ, అతను ఆమె దవడ వెంట ఒక వేలును పట్టుకుని, ఆమె గడ్డాన్ని అతనికి పట్టుకున్నాడు.


 ఆమె చేతితో తీసుకొని, అతను గదిలో మరియు ఆమెలో మంటలను వెలిగిస్తాడు. తన సమయాన్ని వెచ్చించి, అతను ఆలస్యమై ఆమెను మరింత ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. అతను తన స్వంత సమయాన్ని వెచ్చిస్తూ ఆలస్యము చేస్తూనే ఉన్నాడు. ఆమెను మరింత ఉద్వేగభరితంగా ముద్దుపెట్టుకోవడం, ఆమె కోరుకున్నట్లు భావించేలా చేస్తాడు. వైష్ణవి గ్రహిస్తుంది, అతను ఆమెను అక్కడే కోరుకున్నాడు. మెల్లగా వినయ్ తన దుస్తులను తీసివేసాడు, విగ్రహాన్ని చెక్కుతున్నట్లు, ఆమెకు విముక్తి నేర్పుతున్నట్లు. ఆమె శరీరం సరిగ్గా అతని చేతుల్లోకి మారుతుంది. వైష్ణవి తన చొక్కా విప్పి, ఆమెని ముద్దుపెట్టుకోవడం మానేసి, ఆమె పెదవుల మీద ఆలస్యమవుతూనే ఉండడంతో తన సమయాన్ని వెచ్చించింది. అతను ఆమె చేతులను తనలోకి తీసుకొని తన వేళ్లను అల్లుకొని, ఆమె మెడని మెల్లగా నిమురాడు.


 ఇప్పుడు, వినయ్ ఆమెను తన చేతుల్లోకి తీసుకువెళ్ళి మంచం దగ్గరకు నడిపించాడు. ఎందుకంటే, ఇంట్లో ఏ భాగానైనా ప్రేమించవచ్చు, కానీ అది ఎల్లప్పుడూ పడకగదిలో ప్రారంభం కావాలి. ఆమెను మంచం మీద పడుకోబెట్టి, వైష్ణవి తనతో ఉన్నందుకు కృతజ్ఞతతో ఆ క్షణంలో ఆమెను మెచ్చుకున్నాడు. అప్పుడే ఆమెతో ఉండడం అదృష్టంగా భావిస్తున్నాడు. ఒక నిమిషం లేదా ఒక్క నిమిషం కూడా వెనుకాడకుండా, వైష్ణవి ప్రేమ (సెక్స్) చేసే క్షణాన్ని ఖచ్చితంగా అనుభవించగలదని అతను గ్రహించాడు. అతను ఆమెను అనుభూతి చెందేలా చేస్తాడు మరియు ఆమెకు అన్నింటిని అనుభూతి చెందేలా చేస్తాడు. ప్రతి కదలిక మరియు ప్రతి స్పర్శతో, అతను ఆమె జీవిత కాలానికి చికిత్స చేస్తూ ఆమె కళ్ళను లేదా ఆమె పెదవులను వదిలిపెట్టలేదు.


 ఇద్దరూ కలిసి దుప్పటి కప్పుకుని పడుకున్నారు మరియు వైష్ణవి వినయ్‌తో ఇలా చెప్పింది: “డార్లింగ్. అన్యదేశ మరియు శృంగార ఆదర్శాలు ఒకదానితో ఒకటి కలిసిపోతాయి మరియు ఈ వాస్తవం కూడా ఎక్కువ లేదా తక్కువ స్పష్టమైన సత్యానికి మరొక రుజువును అందిస్తుంది- అంటే, అన్యదేశ ప్రేమ సాధారణంగా లైంగిక కోరిక యొక్క ఊహాత్మక అంచనా, మీకు తెలుసా?"


 అయితే, అతను ఆమె చేతులు పట్టుకుని నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “వైష్ణవి. నాకు అన్యదేశ ప్రేమ లేదా శృంగార ప్రేమ గురించి తెలియదు. కానీ, నేను మీతో లోతుగా మరియు వెర్రి ప్రేమలో ఉన్నాను. ఆమె చిరునవ్వుతో అతన్ని దుప్పటిలో కౌగిలించుకుంది. ఇంతలో, ఆదిత్య థియేటర్ నుండి బయటకు వచ్చి, KGF: అధ్యాయం 1 చూసి వినయ్ లాడ్జికి వస్తాడు, అక్కడ అతను మరియు వైష్ణవిని దుప్పటిలో చూస్తాడు.


 “ఏయ్. నువ్వు మనిషివేనా? నేను KGF: చాప్టర్ 1ని థియేటర్‌లో భయంకరమైన మరియు ఫైర్‌తో చూశాను. అయితే, మీరు వైష్ణవి కోసం ఇక్కడ ఉన్నారు ఆహ్? నాకు అసూయగా ఉంది డా." ఆదిత్య చెప్పినట్లు వినయ్ అన్నాడు: “ఎందుకు నీ కడుపు మండిపోతోంది డా. శాంతించు!"


 వినయ్, వైష్ణవి తమ డ్రెస్సులు వేసుకున్నారు. వారు కారులో ఆదిత్యతో పాటు వెళుతున్నారు. వెళ్ళేటప్పుడు వైష్ణవి వినయ్‌తో చెప్పింది: “వినయ్. నీకు తెలుసు? ఆనందంగా ఉండటమే మన జీవిత లక్ష్యం. మీరు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపాలనుకుంటే, దానిని వ్యక్తులతో లేదా వస్తువులతో కాకుండా ఒక లక్ష్యంతో ముడిపెట్టండి.


 “సరిగ్గా అక్కా. అతనికి చెప్పు." అంటూ పోల్లాచ్చి వైపు కార్ డ్రైవ్ చేశాడు ఆదిత్య. డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, వినయ్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "అతను ఉక్కడం వైపు వెళ్ళే మార్గంలో అతనికి చాలా ఆశ్చర్యం ఉంది."


 వెళుతున్నప్పుడు, ఆదిత్య సుందరపురంలో తన కోసం ఎదురు చూస్తున్న దర్శినిని కనుగొంటాడు. అతను వెంటనే కారు ఆపి వినయ్ వైపు తిరిగి: “ఇదేనా మీ సర్ప్రైజ్ డా? హే. నాకు టైమ్ పాస్ మరియు వినోదం అంటే చాలా ఇష్టం. ప్రేమ మీద నమ్మకం లేదు."


 అయితే వినయ్ అతనిని అడిగాడు: “అలా అయితే, ఆమె పుట్టినరోజు సందర్భంగా మీరు మా గ్రూప్ పేరును ఎందుకు మార్చారు డా? అది కూడా 12:00 AM. మీరు ఆమెను ప్రేమించలేదా? అలాంటప్పుడు వాట్సాప్‌లో ఆమెను ఎందుకు విష్ చేశావు. మీరు ఆమెను ప్రేమిస్తున్నారని అర్థం కాదా? ప్రేమ అంటే ఏమిటి? ఇది ఉదయం మరియు సాయంత్రం నక్షత్రం డా. ”


 ఆదిత్య కాసేపు ఆలోచించి తన పెద్ద తప్పును గ్రహించాడు. ప్రేమలో తనకు సహాయం చేసింది వినయ్ అని అతను మరింత తెలుసుకున్నాడు. కారు బయటకి రాగానే దర్శిని దగ్గరికి వెళ్తాడు. ఉరుములతో కూడిన మేఘాలు చుట్టుముట్టడంతో అకస్మాత్తుగా భారీ వర్షాలు కురుస్తున్నాయి. దర్శిని అతనిని అడిగింది: “ఆదిత్య. ఇప్పుడే దగ్గరకు వచ్చి నన్ను ముద్దు పెట్టుకో.”


 “ఏయ్. మా ప్రేమను మా నాన్న అంగీకరించరు." దానికి ఆదిత్య చెప్పింది: “వినయ్ బ్రదర్ చూసుకుంటాడు. చింతించకు."


 భయంగా ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి పెదవులపై ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. ఆమె అతన్ని మానసికంగా కౌగిలించుకుంది. ఆమె అతని ముఖాన్ని చెంపదెబ్బ కొట్టి, హాస్యాస్పదంగా అతనిని కొట్టింది: “నువ్వు టైమ్ పాస్ మరియు వినోదం కోసం నన్ను ప్రేమిస్తున్నానని అబద్ధం ఎందుకు చెప్పావు డా? మా చెల్లి అలా చెబితే నేనేం చేయగలను? ఇప్పుడు గుండె కొట్టుకునేలా నాకు నువ్వు కావాలి. మన ప్రేమ గాలి లాంటిది. నేను చూడలేను, కానీ నేను అనుభూతి చెందగలను. కానీ, మీ మాటలు నన్ను తీవ్రంగా బాధించాయి. వినయ్ సోదరునికి చాలా కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ, నిన్ను తిరిగి నా జీవితంలోకి తెచ్చుకున్నాను. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను."


 "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను దర్శూ." అతను ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు. వినయ్ బయటకు వచ్చి ఆదిత్యని అడిగాడు: “ఆదిత్యా. ఈ వర్షం నుండి మీకు ఏమి అనిపిస్తుంది డా?"


 “వర్షపు రోజు తర్వాత ఆకాశం తెరుచుకున్నట్లే మనం మనకోసం తెరవాలి డా వినయ్. మనం ఎవరో మనల్ని మనం ప్రేమించుకోవడం నేర్చుకోవాలి మరియు ప్రపంచం మనల్ని ప్రకాశించేలా చూడగలిగేలా తెరవాలి. వినయ్ కాసేపు నవ్వి ఇలా అన్నాడు: “సరిగ్గా డా. విజయవంతమైన జీవితం యొక్క మొత్తం రహస్యం ఏమిటంటే, ఒకరి విధి ఏమిటో కనుగొని, ఆపై దాన్ని చేయడం. వర్షం ఆగడంతో, ఆదిత్య, వైష్ణవి మరియు వినయ్ పొల్లాచ్చికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నారు. కుర్రాళ్ళు వెళ్ళబోతుంటే, దర్శిని ఆదిత్యని ఆపి, కోపంగా అడిగాడు: "పొల్లాచ్చికి రావడానికి నన్ను ఇష్టపడమని అడిగావా?"


 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “ఓహ్ సారీ. నేను మరచిపోయాను." ఆమె అతనిని వెంటాడుతూ కొట్టింది. ఆదిత్య వినయ్‌ని రక్షించమని కోరాడు. అయినప్పటికీ, అతను ఇలా అన్నాడు: "ఆమెను కొట్టండి డా." కొద్దిసేపటి తరువాత, అతను తనను విడిచిపెట్టమని ఆమెను వేడుకున్నాడు. ఆదిత్య మరియు వినయ్‌ల స్వస్థలమైన మీనాక్షిపురం పర్యటన గురించి ఆమె తండ్రికి తెలియజేసిన తర్వాత ఆమె అతనిని విడిచిపెట్టి, ముగ్గురితో పొల్లాచ్చికి వెళుతుంది. కిణతుకడవు వైపు వెళుతున్నప్పుడు వినయ్ వైపు జనని ప్రతిబింబం నవ్వింది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama