Adhithya Sakthivel

Romance Classics Tragedy Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Classics Tragedy Drama

ప్రేమకథ

ప్రేమకథ

19 mins
536


ఉత్తరాఖండ్ జంక్షన్:


 10:30 PM:


 సమయం 10:30 PM కావడంతో, ఉత్తరాఖండ్ జంక్షన్‌కు చేరుకున్న శతాబ్ది ఎక్స్‌ప్రెస్ బయలుదేరి హైదరాబాద్ జంక్షన్ వైపు వెళుతోంది. రైలు వెళ్తుండగా, రైలు డోర్‌లో ఎవరో బిగ్గరగా ఏడుస్తున్నారు మరియు అతని ముఖం మూసుకుని కలత చెందుతున్నారు. ఇది చూడగానే, లోపల లోయర్ బెర్త్‌లో నిద్రిస్తున్న ఒక వ్యక్తి లేచాడు. నీలిరంగు చొక్కా, ఎర్రటి ప్యాంటు ధరించి ఎడమచేతిలో టైటానిక్ వాచ్‌తో ఆ వ్యక్తి ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారిలా కనిపిస్తున్నాడు. అతని కళ్ళు చల్లగా, పదునైనవి మరియు నీలం రంగులో ఉంటాయి. అతని ముఖం మెరుస్తున్న గంగా నదిలా కనిపిస్తుంది. అతను ఆ వ్యక్తిని చేరుకుని అతని భుజాన్ని తాకి ఇలా అడిగాడు: "ఏమైంది అన్నయ్యా? ఎందుకు ఇక్కడ కూర్చుని ఏడుస్తున్నావు?"


 దాదాపు 25 నుంచి 28 ఏళ్ల వయసున్న ఆ యువకుడు తన నల్లని కళ్లతో ఇలా జవాబిచ్చాడు: "నాకు కూడా ఏడ్చే స్వేచ్ఛ లేదు సార్." కాసేపు ఆగిన తర్వాత అతను ఇలా చెప్పాడు: "శ్రీకృష్ణుడు ఇలా అన్నాడు: ప్రేమ అందరినీ గెలుస్తుంది మరియు అందరినీ ప్రేమించమని చెబుతుంది. కానీ, ప్రేమ ప్రాముఖ్యతను ఎవరూ గుర్తించరు. ప్రేమ పేరుతో ఈ ప్రపంచం మనల్ని మోసం చేస్తోంది.


 అది విన్నప్పుడు, ఆ వ్యక్తి అతనిని ఇలా అడిగాడు: "నీ పేరు ఏమిటి?"


 "నేను గైస్, హర్యానాకు చెందినవాడిని సార్. వరంగల్‌కి వెళుతున్నాను, నా పనికి తిరిగి వస్తాను" అని ఆ వ్యక్తి చెప్పాడు మరియు అతను ఈ 26 ఏళ్ల యువకుడి పేరును అడిగాడు. అతను అతనితో, "నేనే, నేను అశ్విన్ రామచంద్రన్, తమిళనాడులోని కోయంబత్తూరు జిల్లా నుండి వస్తున్నాను."


 అశ్విన్ ఇప్పుడు ఆ యువకుడిని అడిగాడు, "గయస్. మీరెప్పుడైనా ప్రేమకథతో కూడిన సినిమాలు చూశారా? ఆ వ్యక్తి మొదట మౌనంగా సమాధానమిస్తాడు: "అవును సోదరా. నేను ఇటీవల టైటానిక్ మరియు కేదార్‌నాథ్ చూశాను. అశ్విన్ ఇప్పుడు అతనితో ఇలా అన్నాడు, "ఈ రెండు చిత్రాలలో, సంబంధిత దర్శకులు సముద్రం మరియు వరదల నేపథ్యంలో ప్రేమను ప్రదర్శించడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ, నిజ జీవితంలో మనకు రకరకాల సవాళ్లు ఉన్నాయి. క్లుప్తంగా చెప్పాలంటే: "మా జీవితం సంఘర్షణలతో నిండి ఉంది. సంఘర్షణలను ఎదుర్కోవడానికి, మీరు మార్గంలో పోరాడాలి మరియు మీ స్థానంలో నిలబడాలి. "


 ఇద్దరూ సీటులో కూర్చున్నారు మరియు గైస్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: "సోదరుడు. మీరు మీ జీవితంలో ఎవరినైనా ప్రేమించారా? నా ఉద్దేశ్యం, మీ జీవితంలో ఏదైనా ప్రేమకథలు ఉన్నాయా?"


 కాసేపు మౌనంగా ఉండి, అశ్విన్ ఇలా చెప్పాడు: "నిజమైన ప్రేమ నిరీక్షణ, కోపం మరియు మరే ఇతర భావోద్వేగాలకు దూరంగా ఉంటుంది; ఇది ఏదైనా నిరీక్షణ లేదా శూన్య భావన లేకుండా ఇచ్చే ఏకైక చర్యను కలిగి ఉంటుంది. మహాభారతంలో కృష్ణుడు మనకు అదే బోధించాడు; అతను ఇలా పేర్కొన్నాడు, "అనుబంధాలు లేనివాడు ఇతరులను నిజంగా ప్రేమించగలడు, ఎందుకంటే అతని ప్రేమ స్వచ్ఛమైనది మరియు దైవికమైనది. నా ప్రేమకథ చాలా డిఫరెంట్‌గా ఉంటుంది'' అన్నారు.


 (విషయాన్ని మరింత స్పష్టంగా చెప్పడానికి కథ ఇప్పుడు అశ్విన్ కోణం నుండి వివరించబడింది.)


 కొన్ని నెలల క్రితం:


 మీనాక్షిపురం, కోయంబత్తూరు జిల్లా:


 ప్రపంచవ్యాప్తంగా పర్యటించినప్పుడు, భారతదేశంలో లేదా అమెరికాలో, ఐరోపాలో లేదా ఆస్ట్రేలియాలో మానవ స్వభావం ఎంత అసాధారణమైన స్థాయిలో ఉంటుందో గమనించవచ్చు. కళాశాలలు మరియు విశ్వవిద్యాలయాలలో ఇది ప్రత్యేకంగా వర్తిస్తుంది. భద్రతను కనుగొనడం, ఎవరైనా ముఖ్యమైన వ్యక్తిగా మారడం లేదా వీలైనంత తక్కువ ఆలోచనతో మంచి సమయాన్ని గడపడం వంటి ప్రధాన ఆసక్తి ఉన్న మానవుల రకం అచ్చు ద్వారా మనం తిరుగుతున్నాము. నేను మా నాన్న రామచంద్రన్ వద్ద పెరిగాను.


 నేను పుట్టిన తర్వాత, మా అమ్మ ప్రెగ్నెన్సీ సమస్యల వల్ల చనిపోయింది. ఆమె ఎలా ఉంటుందో లేదా ఎలా నవ్వుతుందో కూడా నాకు చెప్పలేదు. అందుకే, నేను కలత చెందినప్పుడల్లా మా అమ్మ ఫోటోను గీసాను మరియు దానిని చూసేవాడిని. మా నాన్న కార్గిల్ యుద్ధ సమయంలో ఇండియన్ ఆర్మీలో మేజర్‌గా పనిచేస్తున్నారు. కాశ్మీర్ సరిహద్దుల్లో జరిగిన యుద్ధంలో అతను తన ఒక కాలును కోల్పోయాడు, తద్వారా జీవితాంతం వికలాంగుడిగా ఉన్నాడు.


 అయినప్పటికీ మా నాన్న తన ఆశను కోల్పోలేదు మరియు నన్ను ప్రేరేపించి, "నా కొడుకు. జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యత ఏమిటి? వైవిధ్యం సాధించడానికి, మంచి ఉద్యోగం పొందడానికి, మరింత సమర్థవంతంగా ఉండటానికి, ఇతరులపై విస్తృత ఆధిపత్యం కోసం మనం ఏమి జీవిస్తున్నాము, అప్పుడు మన జీవితాలు నిస్సారంగా మరియు ఖాళీగా ఉంటాయి. మనం కేవలం శాస్త్రవేత్తలుగా, పుస్తకాలతో వివాహం చేసుకున్న పండితులుగా లేదా జ్ఞానానికి బానిసలుగా మారడానికి మాత్రమే విద్యను పొందుతున్నట్లయితే, మనం ప్రపంచ వినాశనానికి మరియు దుఃఖానికి దోహదం చేసినవారమవుతాము. అతను నాతో ఈ విషయం చెబుతున్నప్పుడు నాకు కేవలం ఎనిమిదేళ్లు. అయినా అతని మాటల్లోని సీరియస్‌నెస్‌ని నేను అర్థం చేసుకున్నాను.


 8 సంవత్సరాల వయస్సు ఉన్నప్పటికీ, నన్ను నేను తిరిగి ఆవిష్కరించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను. మా నాన్న నాకు భగవద్గీత గురించి- రామాయణం మరియు మహాభారతం గురించి బోధించారు: "నా కొడుకు. మన హిందూ ధర్మం ఇప్పటికీ జీవిస్తోంది. ఎందుకంటే, మన సంప్రదాయ సంస్కృతి మరియు జీవిత ప్రాముఖ్యత గురించి వివరించే ఈ మూడు పవిత్ర పుస్తకాలు మా వద్ద ఉన్నాయి. ఆ మాటలే కాదు, పుస్తకాలు కూడా నన్ను బాగా ప్రభావితం చేశాయి.


 భగవద్గీతలో పద్దెనిమిది అధ్యాయాలు ఉన్నాయి. వాటిలో ప్రతి ఒక్కటి మనకు జీవితాన్ని ఎలా జీవించాలో మరియు నైతికతను ఎలా అనుసరించాలో చెబుతుంది. మహాభారతంలో చాలా ఉప అధ్యాయాలు మరియు కథలు ఉన్నాయి, నాకు అర్జునుడు మరియు కర్ణుడు ఇష్టపడ్డాను. ఎందుకంటే అర్జునుడు తన పని మరియు లక్ష్యంపై దృష్టి పెట్టాడు. అలాగే, నేను నా జీవితంలో విజయవంతమైన వ్యక్తిగా మారాలనే నా లక్ష్యంపై దృష్టి సారించాను.


 GDR కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:


 2016:


 అలా సంవత్సరాలు గడిచాయి మరియు నేను GDR కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చేరాను. నాకు సన్నిహిత మిత్రులు ఉన్నారు: మధు వర్షిణి మరియు సాయి ఆదిత్య. మధు వర్షిణి నా ఇరుగుపొరుగు. నాతో పోలిస్తే ఆమె జీవితం భిన్నంగా ఉంటుంది. ఆమె మూడు సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు, యాక్సిడెంట్ ఇంజెక్షన్ ఆమెను ఆటిస్టిక్‌గా చేసింది, అప్పటికే ADHD తో బాధపడుతోంది. తల్లి అనీషా ఆలనా పాలనా చూసుకుని ఆరేళ్లు కష్టపడి పూర్తిగా కోలుకునేలా చేసింది.


 కానీ, ఆమె మంచి తల్లి అని అర్థం కాదు. మంచి తల్లి అంటే కేవలం కూతురిని చూసుకోవడం మాత్రమే కాదు. కానీ, చాలా బాధ్యతలు ఉన్నాయి: కుటుంబం, తండ్రి మొదలైనవాటిని చూసుకోవడం. అయితే ఈ మహిళ బ్రాహ్మణ ఆధిపత్యం ఎక్కువగా ఉన్న SPB కంపెనీలో పని చేస్తున్న తన తండ్రి నారాయణన్‌తో గొడవ పడుతుంది మరియు అతను సమస్యలను సర్దుబాటు చేయాల్సి ఉంటుంది. కంపెనీ. ఎందుకంటే, వారు బ్రాహ్మణులకు తగిన ప్రాధాన్యత ఇస్తారు. పోరాటం దూకుడుగా మారడం వల్ల, వారు చివరికి విడాకులు తీసుకున్నారు మరియు ఇది చివరికి అతని అటవీ ఆస్తిలో సగం వారికి ఇవ్వాలని బలవంతం చేసింది, దానికి ఆమె ఉద్దేశించింది.


 దీంతో ఆమె మానసిక క్షోభకు గురై పెళుసుగా మారిపోయింది. అయినప్పటికీ, ఆమె తండ్రి ఆమెకు మార్గనిర్దేశం చేస్తున్నాడు: "మానవ జన్మ ధన్యమైనది, స్వర్గవాసులు కూడా ఈ జన్మను కోరుకుంటారు, ఎందుకంటే నిజమైన జ్ఞానం మరియు స్వచ్ఛమైన ప్రేమ మానవుని ద్వారా మాత్రమే పొందబడుతుంది. కానీ నేను పేరు పెట్టగలిగిన అన్నింటిలో, ప్రేమ అనేది అత్యంత ఉన్నతమైనది. అందరినీ మరచిపోయేలా చేసే ప్రేమ & భక్తి, అందరినీ కలిపే ప్రేమ."


 ఆమె నా పొరుగున ఉన్నందున, నేను ఆమెతో క్రికెట్ మరియు ఫుట్‌బాల్ ఆడతాను. మా నాన్న, ఆమె నాన్న చిన్నప్పటి నుంచి ప్రాణ స్నేహితులు. మేమిద్దరం సన్నిహిత బంధాన్ని, స్నేహాన్ని పంచుకున్నాం. ఆదిత్య నా సన్నిహిత మిత్రుడు అయినప్పటికీ, కొన్నిసార్లు నా బాధను అర్థం చేసుకోడు. అయితే, మధు వర్షిణి, తన చిన్నతనం నుండి ప్రభావితమైంది, అతని బాధను అర్థం చేసుకుంది మరియు పాఠశాల మరియు కళాశాలలలో వివిధ సందర్భాలలో ఎల్లప్పుడూ నాకు మద్దతుగా ఉంది.


 నేను చదువుకునే రోజుల్లో, మధు వర్షిణి నిరాడంబరంగా మాట్లాడుతుంది మరియు అమాయకంగా ఉంటుంది కాబట్టి చాలా మంది ఆమెను ఎగతాళి చేసేవారు. మరియు అదనంగా, కోపం తెచ్చుకోదు. ఒకరోజు, ఈరోడ్‌లో 10వ తరగతి చదువుతున్న నా స్నేహితురాలు (నేను కూడా హాస్టల్‌లో ఉంటూ అదే స్కూల్‌లో చదువుతున్నాను) చేసిన ఈ హింసాత్మక క్రూరత్వానికి ఆమె ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించింది.


 అయితే, నేను ఆమెను ఆపి ఇలా అన్నాను: "ఆత్మహత్య చేసుకోవడం పాపం, నేరం వర్షిణి. మన జీవితంలో సవాళ్లు, పోరాటాలు ఉంటాయి. మీరు దీనికి వ్యతిరేకంగా పోరాడాలి. "


 "మనం వ్యక్తిగత మరియు వ్యక్తి మధ్య తేడాను గుర్తించాలి. వ్యక్తిగతం ప్రమాదవశాత్తు; మరియు యాదృచ్ఛికంగా నా ఉద్దేశ్యం ఏమిటంటే, పుట్టిన పరిస్థితులు, మనం పెరిగే వాతావరణం, దాని జాతీయత, మూఢనమ్మకాలు, వర్గ భేదాలు మరియు పక్షపాతాలతో. వ్యక్తిగత లేదా ప్రమాదవశాత్తు క్షణికమైనది, అయితే ఆ క్షణం జీవితకాలం ఉంటుంది; మరియు ప్రమాదవశాత్తు, క్షణికావేశంలో, ఇది ఆలోచన యొక్క వక్రీకరణకు మరియు స్వీయ-రక్షణ భయాలను ప్రేరేపించడానికి దారితీస్తుంది. మనమందరం విద్య మరియు పర్యావరణం ద్వారా వ్యక్తిగత లాభం మరియు భద్రత కోసం మరియు మన కోసం పోరాడటానికి శిక్షణ పొందాము. మేము దానిని ఆహ్లాదకరమైన పదబంధాలతో కవర్ చేసినప్పటికీ, దోపిడీ మరియు సముపార్జన భయంపై ఆధారపడిన వ్యవస్థలో మేము వివిధ వృత్తుల కోసం చదువుకున్నాము. అలాంటి శిక్షణ అనివార్యంగా మనకు మరియు ప్రపంచానికి గందరగోళం మరియు కష్టాలను తీసుకురావాలి, ఎందుకంటే ఇది ప్రతి వ్యక్తిలో మానసిక అవరోధాలను సృష్టిస్తుంది, ఇది అతనిని ఇతరుల నుండి వేరు చేస్తుంది మరియు వేరు చేస్తుంది. ఈ మాటలు మధు వర్షిణికి స్ఫూర్తినిచ్చాయి మరియు ఆమె తన చదువుల కోసం ఒక షెడ్యూల్‌ని రూపొందించుకుంది. ఆమె బలహీనతను తెలుసుకుని, మానసిక బలహీనతను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఎటువంటి మందులు లేకుండా యోగా సాధనలు, వ్యాయామాలు మరియు ప్రార్థనలు చేసింది. ఆమె మంచి మార్కులు సాధించి బాగా చదువుకుంది.


 విద్య అనేది కేవలం మనసుకు శిక్షణ ఇచ్చే విషయం కాదు. శిక్షణ సమర్థతను కలిగిస్తుంది, కానీ అది పరిపూర్ణతను తీసుకురాదు. కేవలం శిక్షణ పొందిన మనస్సు గతానికి కొనసాగింపుగా ఉంటుంది మరియు అలాంటి మనస్సు ఎప్పటికీ కొత్తదాన్ని కనుగొనదు. అందుకే, సరైన విద్య ఏది అని తెలుసుకోవడానికి, మనం జీవించడం యొక్క మొత్తం ప్రాముఖ్యతను విచారించవలసి ఉంటుంది. 10వ తేదీ తర్వాత కూడా, మేము పరిచయంలో ఉన్నాము. ఎందుకంటే, మేమిద్దరం మా హయ్యర్ సెకండరీ విద్య కోసం 11వ మరియు 12వ తరగతిలో ఒకే పాఠశాలలో చదివాము. సాయి ఆదిత్య కూడా అదే స్కూల్లో చదివాడు. మేమిద్దరం సన్నిహిత మిత్రులుగా పెరిగాము, ఈ సమయంలో సాయి ఆదిత్య తన తప్పులను నెమ్మదిగా అర్థం చేసుకున్నాడు. మధు వర్షిణి డాక్టర్ కావాలనే లక్ష్యం పెట్టుకుంది.


 హృద్రోగ నిపుణురాలు కావాలనే పట్టుదలతో కష్టపడి బాగా చదువుకుంది. ప్రస్తుతం, మేము రెండవ సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థులం మరియు పాఠశాలలతో పోలిస్తే ఇక్కడ మా విద్య పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. మనలో చాలా మందికి, మొత్తం జీవితం యొక్క అర్థం ప్రాథమిక ప్రాముఖ్యతను కలిగి ఉండదు మరియు మన విద్య ద్వితీయ విలువలను నొక్కి చెబుతుంది, కేవలం విజ్ఞానంలోని ఏదో ఒక విభాగంలో మనల్ని ప్రావీణ్యం చేస్తుంది. జ్ఞానం మరియు సమర్థత అవసరం అయినప్పటికీ, వాటిపై ప్రధాన దృష్టి పెట్టడం సంఘర్షణ మరియు గందరగోళానికి దారి తీస్తుంది.


 ప్రస్తుతము:


 "అన్నయ్య. మీరు మీ జీవిత కథలో వెనుకకు వెళ్ళారు" అని గైయస్ చెప్పాడు, దానికి అశ్విన్ అతనిని అడిగాడు: "నేను ఎంత వెనుకకు వెళ్ళాను?"


 "చాలా వెనుకబడి ఉన్నావు బ్రో" అన్నాడు గయస్. అశ్విన్ తన కాలేజ్ డేస్ గురించి కాసేపు ఆలోచించాడు మరియు ఇప్పుడు అతను ఇలా చెప్పాడు, "నా సామర్థ్యం మరియు ప్రతిభ గురించి అర్థం చేసుకోవడానికి విద్య నాకు సహాయపడింది. అయితే, ప్రస్తుత ప్రపంచం యొక్క వాస్తవికతను తెలుసుకోవడానికి ఆచరణాత్మక పాఠాలు నాకు సహాయం చేశాయి.


 2016:


 మధు వర్షిణిని నేను బాగా సపోర్ట్ చేశాను, మా కాలేజీలో ఆమెకు పుస్తకాలు ఇచ్చి, తెలిసిన డాక్టర్లు, లెక్చరర్లను మా నాన్నగారి సహకారంతో పరిచయం చేసి, ఆమెకు కొన్ని ప్రేరణలు, ప్రేరణలు ఇస్తూ సహాయం చేశాను. ఈ ప్రక్రియలో, నేను నెమ్మదిగా ఆమెతో ప్రేమలో పడ్డాను మరియు నేను ఆమెకు వెల్లడించని ఒక వైపు ప్రేమించాను. కానీ, దానికి బదులుగా నా డైరీలో ఆ విషయాలను వ్యక్తపరిచాను.


 26 సెప్టెంబర్ 2017న ఆమె పుట్టినరోజు సందర్భంగా నేను ఆమెను ఇలా అడిగాను: "మధు వర్షిణి. మీరు ప్రేమని నమ్ముతారా?"


 "అవును అశ్విన్. ప్రేమ అందరినీ జయిస్తుంది అని నేను ఒకప్పుడు నమ్మాను. కానీ, ప్రేమ అందరినీ చాలా తేలికగా విడదీస్తుందని ఇప్పుడు నాకు బాగా అర్థమైంది. ఆమె తల్లి ఎడబాటు ప్రభావం మరియు ఆమె స్వార్థపూరిత వైఖరి ఆమె హృదయంలో ఇంకా లోతుగా ఉందని నేను గ్రహించాను. ఆమె బాధలను అంత తేలికగా మర్చిపోదు. హ్యూమన్ సైకాలజీ విద్యార్థిగా, నాకు దీని గురించి బాగా తెలుసు.


 ఇప్పుడు నాకు యాజిని అనే మరో స్నేహితురాలు దొరికింది. ఆమె కోయంబత్తూరు జిల్లా ఆర్.ఎస్.పురం నుండి వస్తున్న బ్రాహ్మణ అమ్మాయి. మేమిద్దరం క్లాస్‌లో యాదృచ్ఛికంగా కలుసుకున్నాం. పరీక్షలు మరియు చదువుల గురించి విచారించడం, నా రచనలకు సంబంధించిన మెటీరియల్‌లు పొందడం తర్వాత నేను ఆమెకు సన్నిహితంగా మారాను. అలాంటి సమయంలో, నేను తెలుసుకున్నాను, "ఆమె తల్లి గుండెపోటుతో మరణించింది, దాని కారణంగా ఆమె తల్లి ప్రేమతో ఎదగలేదు. ఆమె తండ్రి మరియు అక్క ఆమెకు సర్వస్వం. అయినప్పటికీ, సాయి ఆదిత్య పట్టుబట్టడంతో, నేను ఆమె నుండి దూరం కొనసాగించాను. అతని అభిప్రాయాల ప్రకారం, "మధు వర్షిణి వారి సన్నిహిత బంధం మరియు అశ్విన్ తప్పించుకోవడం చూసి ఆమె హృదయంలో కొంత స్వాధీనతను పెంచుకుంటుంది." అయితే, ఒక సందర్భంలో, నేను మధు వర్షిణిని ఆమె ఇంట్లో కలిశాను, ఆమె తన తండ్రి లేని సమయంలో ఆమె తయారు చేసిన విందుకు నన్ను పిలిచింది. కాబట్టి, అది నా పుట్టినరోజు. మధు రెడ్ కలర్ చీర కట్టుకుంది.


 ఆ సమయంలో, నేను ఆమె డైరీని చూసాను, "ప్లియర్స్(ఇడుక్కి): ది మెమోరబుల్ జర్నీ ఆఫ్ మై లైఫ్." ఆమె తన చిన్ననాటి నుండి ప్రేమ యొక్క అద్భుతమైన ప్రయాణం గురించి ప్రస్తావించింది. రేఖాచిత్రం మరియు రెచ్చగొట్టే సందేశాల ద్వారా, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "తన తండ్రి గొప్పతనాన్ని, తన తల్లి మరియు కుటుంబం యొక్క క్రూరత్వాన్ని ఆమె ఎలా గ్రహించింది. అదనంగా, ఆమె నా పేరు మరియు నా తండ్రిని ప్రస్తావించింది, ఆమె విజయవంతం కావడానికి మాకు ప్రేరణ మరియు ప్రేరణ మూలంగా ఉందని పేర్కొంది.


 నేను భావోద్వేగానికి లోనయ్యాను మరియు నా కళ్ళలో నీళ్ళు నిండిపోయాయి. నా కన్నీళ్లు తుడుచుకుంటూ, నేను ఆమె వైపు వెళ్ళాను, ఆమె నాకు బహుమతి ఇచ్చింది. ఆశ్చర్యంగా, నేను ఆమెను అడిగాను: "ఏమిటి మధు?"


 ఆమె ముఖంలో కొంత ఆనందం మరియు అద్భుతమైన చిరునవ్వుతో, ఆమె నాకు ఇలా సమాధానమిచ్చింది: "అశ్విన్‌కి ఇది ప్రత్యేకమైనది. ఇది నీ కోసమే తెచ్చాను. ఇది టైటానిక్ వాచ్."


 "మధూ ఈ గడియారం యొక్క ఉద్దేశ్యం ఏమిటి?" అతను ఇలా చెబుతుండగా, ఆమె ఇలా చెప్పింది, "హుష్. అయిదు నిమిషాలు మౌనంగా ఉండు." ఆమె తన గదిలో పవర్ ఆఫ్ చేసి, "5, 4, 3, 2, 1. వెళ్ళు" అని చెప్పింది. ఆమె పుట్టినరోజు కేక్ ఉంచుతుంది మరియు కొవ్వొత్తి వెలిగిస్తుంది. తరువాత, అశ్విన్ నెమ్మదిగా మధు దగ్గరికి వచ్చాడు మరియు ఆమె అతనితో, "అశ్విన్. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను డా."


 అతను ఒక్క క్షణం ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు ఆమెకు ఏమి సమాధానం చెప్పాలో అర్థం కాలేదు. కానీ, ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "నాకు తెలుసు, మీరు ఆశ్చర్యపోతారు డా. చిన్నప్పటి నుంచి నువ్వు నాకు చాలా సపోర్ట్ చేశావు. ఆదిత్య నిన్ను తిట్టి, తిట్టినా, నువ్వు నాకు సపోర్ట్ చేసావు, ఆ తర్వాత అతను కూడా నాకు సపోర్ట్ ఇచ్చాడు. కానీ, మీరు ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో నాకు సహాయం చేస్తున్నారని నేను గ్రహించాను. ప్రేమ ఎంత స్వచ్ఛమైనదో అర్థం చేసుకోవడం మొదలుపెట్టాను. అయినా నువ్వు నన్ను చూసుకోలేవని భయపడ్డాను. అందుకే నేను నా ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయలేదు. అశ్విన్ భావోద్వేగానికి లోనయ్యాడు మరియు ఆమెను కౌగిలించుకోవడానికి పరిగెత్తాడు.


 ఇప్పుడు, మధు కళ్ళలో నీళ్ళు నిండుతూ, ఆమె అతనిని అడిగింది: "అశ్విన్. ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ నువ్వు నన్ను విడిచిపెట్టకూడదు. మీరు నాకు మద్దతు ఇవ్వాలి మరియు నాతో ఉండాలి. నువ్వు చేస్తావా?"


 "నేను ఎప్పుడూ నీతోనే ఉంటాను మధు. ఇది నా ప్రామిస్‌' అని అశ్విన్‌ అన్నాడు.


 ప్రేమ సాపేక్షమైనది. ఇది కొంతమందికి సెక్స్ అని అర్ధం కావచ్చు; ఇతరులకు ముద్దు పెట్టడం మరియు ఇతరులకు ఇంకా చాలా ఫోర్‌ప్లే. కానీ, ఈ మూడింటిలోనూ నిజం ఏమిటంటే ప్రేమ అనేది ఒక కళ. బాగా ప్రదర్శించబడిన, విలాసవంతమైన కళారూపం, ఇది అన్నింటికీ సహజమైన అనుభూతి ద్వారా మాత్రమే ప్రావీణ్యం పొందవచ్చు. భావోద్వేగం లేదా పూర్తిగా భౌతికం అనేది పూర్తిగా మరొక చర్చ.


 కాసేపయ్యాక అమ్మ గుర్తు రాకుండా చిన్నప్పటి నుంచి నాన్న పట్టుబట్టి పెట్టుకున్న డైమండ్ నెక్లెస్ ఇచ్చాను. మధు మెడలో కట్టాను. ఆమె నన్ను అడిగింది, "ఈ నెక్లెస్ డా అశ్విన్ ఎందుకు?"


 "నా గుర్తొచ్చినప్పుడల్లా ఈ నెక్లెస్ నీ దగ్గరే ఉండిపోతుంది మధు. ఎందుకంటే, ఒకసారి నేను ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరిన తర్వాత మీతో కొంత గుణాత్మకమైన సమయాన్ని గడపగలనో లేదో నాకు తెలియదు. నేను కాసేపు ఆగి, "సరే. ఈ టైటానిక్ వాచీని నా చేతిలో ఎందుకు పెట్టుకున్నావు?"


 ఆమె నాతో చెప్పింది, "కాబట్టి, మీరు అబద్ధం చెప్పరు, అలాగే మీరు గొడవలలో మునిగిపోరు." అవును. మా క్లాస్‌లో ఎప్పుడూ రౌడీలా ప్రవర్తించే బ్లాక్ షీప్ అనే నా కాలేజీ మేట్ సంజయ్ కృష్ణతో నేను గొడవ పడ్డాను. మధుని వెక్కిరించాడు. అతని చేష్టలను సహించాను. కానీ, నేను మధుని హింసించడం తట్టుకోలేకపోయాను మరియు కోపంతో అతనిని కొట్టాను, ఆమెతో జోక్యం చేసుకోవద్దని హెచ్చరించింది.


 ఆ రోజు ఆమె నాతో ఇలా చెప్పింది: "అశ్విన్ నీకు పిచ్చి పట్టిందా? అతనితో పిచ్చిగా పోరాడుతున్నాను.


 "అతను తన పరిమితిని దాటుతున్నాడు మధు. అందుకే అతనికి ఈ ట్రిగ్గర్ వార్నింగ్ ఇచ్చాను!" అన్నాడు అశ్విన్. దీని కోసం, ఆమె నాతో ఇలా చెప్పింది: "అశ్విన్. ఇలాంటి అవాంతరాలు మన జీవితంలో సర్వసాధారణం. మీరు దానిని సర్దుబాటు చేయడానికి ప్రయత్నించాలి. కానీ, వారిలాగా మారకూడదు. తదుపరిసారి దీన్ని నియంత్రించడానికి ప్రయత్నించండి.


 ప్రస్తుతం, అనుకోకుండా మధు చేతులను తేలికగా తాకాను. తన చేతులు నిమురుతూ, వణుకుతూ మెల్లగా చేతులు తీసాను. మధు నా వైపు చూస్తూ లైట్ గా చప్పట్లు కొట్టాడు. అప్పుడు, ఆమె నవ్వింది మరియు నేను ఆమె చెంపను తాకడం ద్వారా ఆమెను కొంచెం వంచాను. ఆమె కళ్లను చూస్తూ నేను ఆమెతో అన్నాను: "మధూ. ఈరోజు నువ్వు అందంగా కనిపిస్తున్నావు." ఆమె భావోద్వేగంగా మరియు సిగ్గుపడుతుంది.


 నా దగ్గరికి వచ్చి, అందమైన రాణి నా పెదవులపై మెత్తగా ముద్దు పెట్టుకుంది. నేను ఆలస్యము చేసి ఆమె చీరను కొద్దిగా లాగేసాను. మధు నన్ను చూసి లోపలికి వాలిపోయింది.మళ్ళీ ముద్దులు పెడుతూ నా పెదవులని ఆలపించాను. నేను మధుని నడుము పట్టుకొని బెడ్ రూమ్ కి దారి తీశాను. ఆమె అతనికి దగ్గరగా వస్తుంది. మెల్లగా ఆమెను నా చేతుల్లో పట్టుకుని, ఆమె దుస్తులను నా చర్మంపై ఉన్నట్టు భావించి, ఆమె వీపు క్రిందకు వేలిని త్రిప్పాను. ఆమె జుట్టు మీదుగా నా వేళ్లను పరిగెత్తిస్తూ, నేను ఆమె దవడ వెంట ఒక వేలును పట్టుకుని, ఆమె గడ్డాన్ని నా వరకు పట్టుకున్నాను. నా స్వంత సమయాన్ని వెచ్చించి, నేను ఆలస్యము చేసాను మరియు ఇప్పుడు ఉద్రేకంతో ఆమెను మరింత ముద్దుపెట్టుకున్నాను. ఆమె గ్రహించింది, "నాకు ఆమె కావాలి." మరియు ఆమె కూడా గ్రహించింది, "ఆమె కావాలి." అక్కడే, అప్పుడే. మెల్లగా నేను శాసనం చెక్కినట్లుగా ఆమె దుస్తులను తొలగించాను. విడిపోవడానికి ఆమెకు నేర్పించడం. ఆమె నా షర్ట్‌ని విప్పి, నా డ్రెస్‌లను తీసివేయడానికి తన సమయాన్ని వెచ్చించింది. అయితే, నేను ఆమెను ముద్దుపెట్టుకోవడం మానేసి ఆమె పెదవులపై ఆలస్యము చేయలేదు. దీని తర్వాత నేను ఆమె మెడపై మెల్లగా స్ట్రోక్ చేసాను మరియు ఆమె మెడపై ముద్దుపెట్టాను. మా నగ్న శరీరాన్ని దాచడానికి మేము ఇద్దరం కలిసి దుప్పటి సహాయంతో పడుకున్నాము.


 మీరు ఒక స్త్రీతో మంచం మీద ఉన్నప్పుడు మీరు కళను సృష్టిస్తున్నారు- ఒక పద్యం, ఒక పాట, ఒక కథ లేదా పెయింటింగ్. మీరు అవిశ్వాస స్త్రీని కూడా విశ్వసించే శక్తిని మరియు కదలికను సృష్టిస్తున్నారు; నాస్తికులు మారతారు మరియు కోపానికి గురైన వారు తమ నరాలను శాంతింపజేస్తారు.


 ఒక సంవత్సరం తర్వాత, మార్చి 2017:


 ఇప్పటికి ఒక సంవత్సరం గడిచింది. యాజిని తన ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రాం కోసం ఎర్నాకులం వెళ్ళింది, అక్కడ ఆమె ఒక ప్రసిద్ధ వైద్య సంస్థచే ఎంపిక చేయబడింది. మధును కూడా అదే వైద్య సంస్థ ఎంపిక చేసింది. అయితే, వీరిద్దరి ఎంపికకు రెండు రోజుల ముందు నేను మరియు సాయి ఆదిత్యను ఇండియన్ ఆర్మీకి ఎంపిక చేశాం. మూడవ సంవత్సరంలో, యాజిని తన ప్రేమను ప్రతిపాదించినప్పుడు, నేను ఆమెను తిరస్కరించాను: "నేను ఆమెకు స్నేహితుడిని మాత్రమే" మరియు మధు వర్షిణితో నా ప్రేమను మరింతగా చెప్పాను.


 ఈ అమ్మాయి కోపం మరియు పొసెసివ్‌నెస్‌తో అసూయతో మరియు కోపంగా భావించింది, ఆమె మధు వర్షిణికి (ఇంటర్న్‌షిప్‌కి వెళ్లే ముందు) నా ఇండియన్ ఆర్మీ గురించి వాస్తవాన్ని తప్పుగా చెప్పింది: "మధు. భారత ఆర్మీలో తాను మనుగడ సాగించగలనని అశ్విన్ భావిస్తున్నాడు. కానీ, మీకు తెలుసా? పొగమంచు, హిమపాతం మరియు పొగమంచు మధ్య అక్కడ జీవించడం చాలా కష్టం. మరియు శత్రు సేనలతో పోరాడడం కూడా కష్టమవుతుంది." యాజిని మధులోని పొసెసివ్‌నెస్, ఎమోషన్ మరియు షార్ట్-టెంపర్డ్‌నెస్ వంటి బలహీనతలను ఉపయోగించి ఆమెకు కోపం తెప్పించేందుకు మరికొన్ని పదాలను జోడించింది. తన తండ్రి ఇండియన్ ఆర్మీలో పక్షవాతం గురించి చెబుతూ, ఆమెకు బాగా తెలుసు.


 మధు నన్ను కలవడానికి వచ్చి, "యాజిని చెప్పింది నిజమా అశ్విన్?" అన్నాడు.


 సాయి ఆదిత్య రెప్పవేసి ఆమెతో ఇలా అన్నాడు, "నువ్వు చిన్నప్పటి నుండి అతని సన్నిహిత మిత్రుడివి. మీకు ఇండియన్ ఆర్మీ గురించి తెలియదా మరియు అది జీవితం మా?"


 అయినప్పటికీ, మధు నా నుండి సమాధానం కోరింది, దానికి నేను అంగీకరించాను మరియు ఆమె నాతో గొడవ పడింది: "అలా అయితే, 'నేను నిన్ను విడిచిపెట్టను మరియు శాశ్వతంగా ఉంటానని నాతో ఎందుకు చెప్పావు. అందుకే నువ్వు నాకు ఈ నెక్లెస్ ఇచ్చావా?''


 ఆమె ఇలా చెబుతూ ఏడ్చి నన్ను మోసం చేశానని ఆరోపించింది. ఆదిత్య సమస్యలను పరిష్కరించి ఆమెను ఓదార్చడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, నాచేత ఆగిపోయింది. సంఘర్షణల సమయంలో, యాజిని అకస్మాత్తుగా తన స్పృహను తిరిగి పొందింది మరియు "తను గుడ్డిగా మడతపెట్టి, మధును ఓదార్చడానికి ఎలా ప్రయత్నించింది" అని తెలుసుకుంటుంది. కానీ, ఆమె మొండిగా ఉంది మరియు నా దగ్గరికి వచ్చి ఇలా అడుగుతోంది: "మధూ. ఇండియన్ ఆర్మీలో నేను మరింత సంతోషంగా ఉంటాను. మీరు కూడా నాతో సంతోషంగా ఉంటారు.


 "నువ్వు ఇండియన్ ఆర్మీలో ఉంటే బతికే ఉండవు. మీ నాన్న ఇండియన్ ఆర్మీలో తన కాలాన్ని కోల్పోయారు. నేను నిన్ను కూడా పంపించి నీ ప్రాణాన్ని పోగొట్టుకోవాలని అనుకోవడం లేదు అశ్విన్. దయచేసి అక్కడికి వెళ్లవద్దు అశ్విన్. అంటూ ఎమోషనల్ గా ఏడ్చింది, కళ్లలో నుంచి నీళ్లు కారుతున్నాయి.


 "మధూ. నాకు నువ్వు కావాలి. కానీ, నాకు ఇండియన్ ఆర్మీ కూడా కావాలి.


 "అది అసాధ్యం అశ్విన్. ఒకటి ఎంచుకోండి? నేను లేదా భారత సైన్యం! నీకు రెండూ కావాలని నాకు చెప్పకు. భగవద్గీతలో చెప్పినట్లుగా దేవుడు జీవితంలో రెండు అవకాశాలు ఇవ్వడు. నేను లేదా భారత సైన్యం. ఒకే ఒక్క సూటి సమాధానం." మధు వర్షిణి సమాధానం చెప్పాలని డిమాండ్ చేశారు.


 బరువెక్కిన హృదయంతో, సాయి ఆదిత్య, యాజిని చూస్తుండగా, నేను మధు వర్షిణి దగ్గరికి వెళ్లి ఆమెతో ఇలా అన్నాను: "ఈ ప్రపంచంలో నీకు మరియు మా నాన్నగారికి నేను జవాబుదారీగా ఉన్నాను. ఇది మా అమ్మ లేదా సాయి ఆదిత్య కోసం కాదు మరియు నా కుటుంబం కోసం కాదు. నువ్వూ మా నాన్నే నాకు సర్వస్వం. మీ ఇద్దరికీ బాధ కలిగించే పనులు నేను చేయను. ఈరోజు మీరు నన్ను మీరే నిర్ణయించుకోమని అడుగుతున్నారు. నువ్వు లేకుంటే నాకు కష్టం మధు. కానీ, భారత సైన్యం లేకుండా నేను జీవించడం అసాధ్యం.


 నా స్నేహితులు సాయి ఆదిత్య, యాజిని మరియు కన్నీటి పర్యంతమైన మధు వర్షిణిని చూసి, నేను అదనంగా ఆమెతో ఇలా అన్నాను, "మీ గురించి మీతో అడుగుతున్నాను. మా నాన్న మధు సంతోషం కోసం నన్ను మర్చిపో. నేను ఆర్మీలో చేరడం ద్వారా మా నాన్నగారి ఆనందాన్ని తిరిగి తీసుకురావాలి. కాబట్టి, అతని సంతోషం కోసం మన ప్రేమను వదులుకోవడానికి నేను సిద్ధంగా ఉన్నాను. ప్లీజ్ మధు. మీరు ఉత్తమమైన వాటిని పొందుతారు. "


 ఉద్వేగభరితంగా, ఆమె కన్నీళ్లతో నాతో ఇలా చెప్పింది: "నేను నా ఉత్తమమైనదాన్ని ఇక్కడ వదిలివేస్తాను. మా చిన్నప్పటి నుంచి నువ్వు ఏం చేస్తావో అని పిచ్చిగా ఉన్నాను. అంతా. నా జీవితంలో కొన్ని ముఖ్యమైన క్షణాలను కోల్పోయినప్పటికీ, కనీసం నా జీవితంలో ఇది నాకు లభించిందని నేను భావించాను. ఎట్టకేలకు దీనికి కూడా ఆకస్మిక ముగింపు లభించింది. ఇతర విషయాలు కూడా కొంత బాధను ఇస్తాయి. కానీ ఇది మరింత బాధాకరం. చాలా బాధాకరం. ఆల్ ది బెస్ట్ డా!"


 కాసేపటి తర్వాత, నేను ఆదిత్య వైపు తిరిగి, "బడ్డీ. ఇది మా రైలుకు సమయం." అయితే మధు యాజిని వెంట వెళ్తాడు. రైలులో ఆదిత్య నన్ను ఓదార్చాడు. కానీ, మా ఇద్దరికీ, మా చిన్ననాటి జీవితం నుండి చిరస్మరణీయమైన క్షణాలు మరియు ప్రేమ రోజులను మర్చిపోవడం అంత సులభం కాదు. రోజులు గడిచాయి మరియు నేను ఇండియన్ ఆర్మీలో మేజర్ అయ్యాను. ప్రత్యేక బలగాలలో ఆదిత్య మరియు నాతో కలిసి, సరిహద్దు ఘర్షణలను పరిష్కరించడానికి మరియు ప్రజలను రక్షించడానికి మేము అనేక మిషన్లు చేసాము. అయినప్పటికీ, నా జీవితంలో ఏదో కోల్పోయినట్లు అనిపించింది. అప్పుడు, మా సర్వీస్‌లో ఉన్న ఒక సంవత్సరం తర్వాత, కొన్ని రోజులు సైన్యంలో లీవ్‌లు తీసుకుని, మధుని కలుసుకుని ఆమెతో మాట్లాడమని ఆదిత్య నాకు సలహా ఇచ్చాడు. నేను ఇంకా ఎక్కువ పరిచయంలో ఉన్న యాజిని నాకు సహాయం చేసే అవకాశం ఉంది మరియు ఆమె సృష్టించిన సమస్యలను ఆమె స్వయంగా పరిష్కరించాలని కోరుకుంది.


 ఆదిత్య మాత్రమే కాదు, ప్రపంచాన్ని అన్వేషించమని మరియు నా అంతర్గత శాంతిని వెతకమని మా నాన్న కూడా నాకు సలహా ఇచ్చారు, తద్వారా ఈ ప్రయాణం నన్ను ఏమి చేయాలో నాకు తెలుసు. అతని మాటలు నాకు ప్రధానమైనవి.


 ప్రస్తుతము:


 ఈ ప్రేమకథ విని గైస్ నిజంగా షాక్ అయ్యాడు మరియు అతను ఇలా చెప్పాడు, "సోదరా. నీ జీవితంలో ఎంత గొప్ప ప్రేమకథ! నేను కూడా ఈ రకమైన హృదయ విదారక గాయాన్ని అనుభవించలేదు. "


 అయితే అశ్విన్ అతనితో ఇలా చెప్పాడు, "మధు వర్షిణి ADHD పేషెంట్‌గా ఉన్నందున ఇలాంటి అనేక గాయాలు ఎలా ఎదుర్కొంది. చాలా మంది స్నేహితులు ఎగతాళి చేయడంతో ఆమె నైతికత, ఆత్మగౌరవం మరియు ఆత్మగౌరవాన్ని దాదాపుగా కోల్పోవాల్సి వచ్చింది. కానీ, అతను ఆమెకు మద్దతు ఇచ్చాడు మరియు ఆమె న్యూనత మరియు ఆధిక్యత కాంప్లెక్స్‌ను అనుభవించడానికి కూడా అనుమతించలేదు.


 "అతను తన సమస్యలన్నింటినీ త్వరగా పరిష్కరిస్తానని మరియు అతనికి వీడ్కోలు పలుకుతాడు" అని గైస్ అతనికి చెప్పాడు. కాబట్టి, హైదరాబాద్ జంక్షన్ త్వరగా చేరుకుంటుంది మరియు ఇద్దరూ విడిపోయారు.


 రెండు రోజుల తర్వాత:


 కొట్టాయం జంక్షన్, 3:30 AM:


 1 జూలై 2018:


 రెండు రోజుల తర్వాత, ఇప్పుడు ఇడుక్కి మెడికల్ సెంటర్‌లో ప్రఖ్యాత సైకాలజిస్ట్ అయిన యాజిని, అశ్విన్ రాక కోసం ఎదురుచూస్తూ కొట్టాయం జంక్షన్‌కి వస్తుంది. ఆమె అతనికి ఫోన్ చేసి, "అశ్విన్ ఇప్పుడు రైలు ఎక్కడికి వస్తోంది?" అని అడిగింది.


 "రైలు దాదాపు యాజిని కొట్టాయం చేరుకోవాలి" అని అశ్విన్ చెప్పాడు, దానికి ఆమె తల ఊపి శతాబ్ది ఎక్స్‌ప్రెస్ ఉదయం 4:00 గంటలకు కొట్టాయం చేరుకుంది. అతను జంక్షన్‌లో రైలు నుండి దిగి, తన కంపార్ట్‌మెంట్‌కు 50 మీటర్ల దూరంలో ఉన్న యాజినిని కలుస్తాడు. కబుర్లు చెప్పడానికి సమయం లేకపోవడంతో, అతను ఆమెతో పాటు కారులో వెళుతున్నాడు మరియు మారిన అశ్విన్ రూపాన్ని మరియు మారిన అతని ప్రవర్తనను చూసి ఆమె ఆశ్చర్యానికి గురవుతుంది.


 ఇడుక్కిలోని యాజిని ఇంటికి తిరిగి, అతను యాజినిని ఇలా అడిగాడు: "మధు వర్షిణి యాజిని ఎలా ఉంది?"


 కాసేపు మౌనంగా ఉండి, ఆమె అతనికి సమాధానమిచ్చింది: "ఆమె అశ్విన్‌ని మార్చలేదు. ఇంకా మొండిగా. నేను నీ గురించి మాట్లాడాలని ప్రయత్నించినప్పుడల్లా ఆమెకు కోపం వచ్చేది. ఇటీవల ఆమె తండ్రి నిద్రలోనే చనిపోయాడు.


 ఆశ్చర్యపోయిన అశ్విన్ ఆమెను ఇలా అడిగాడు: "ఈ అమ్మాయికి ఎందుకు సమాచారం ఇవ్వలేదు?"


 "నేను మీకు కాల్ చేయడానికి ప్రయత్నించాను. కానీ, ఆ సమయంలో, మీ నెట్‌వర్క్ కవరేజీలో లేదు. ఆమె కోపం పెరిగింది మరియు మీరు ఉద్దేశపూర్వకంగా ఆమెను తప్పించారని ఆమె భావించింది. అయితే, ఉగ్రవాదుల చేతిలో బందీలుగా ఉన్న కొంతమందిని రక్షించేందుకు ఆ సమయంలో భారత సైన్యంలో తన స్థానం మరియు కర్తవ్యాన్ని అశ్విన్ వివరించాడు. అశ్విన్ తన తండ్రిని సంప్రదించి, "నేను కొట్టాయం నాన్నకి వచ్చాను" అని చెప్పాడు.


 అతను జాగ్రత్తగా ఉండమని అడిగాడు మరియు "మధు నిన్ను అంగీకరించాడనే వార్త నేను వినాలనుకుంటున్నాను" అని చెప్పాడు. వృద్ధుడు తన కర్రను ఎడమ చేతిలో పట్టుకుని, ఎడమ చెవిపై ఫోన్ పట్టుకున్నాడు. అది విన్న అశ్విన్ నవ్వాడు. మరుసటి రోజు, ఉదయం వ్యాయామం ముగించిన తర్వాత, అతను కొన్ని రోజుల క్రితం యాజిని ఆమెతో కలిసి ఉన్న ఆమె ఫ్లాట్‌లో మధు వర్షిణిని (ప్రస్తుతం యాజిని అదే ఆసుపత్రిలో న్యూరాలజిస్ట్) కలవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. అయితే, మధు అతనితో మాట్లాడటానికి నిరాకరించాడు మరియు బదులుగా అతనితో "మా ప్రేమ ఒక సంవత్సరం ముందే ముగిసింది, అశ్విన్, ఇప్పుడు మాట్లాడటానికి ఏమీ లేదు, నిజానికి."


 ఆమె మాటలకు తీవ్రంగా గాయపడిన అశ్విన్, యాజినితో కలిసి ఇడుక్కిలోని శ్రీకృష్ణ ఆలయానికి వస్తున్న హృదయవిదారకంగా తిరిగి వచ్చాడు. ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "నేను అశ్విన్‌కి అన్నింటికి కారణం. నేను వివిధ సందర్భాల్లో దీనిని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నించాను. కానీ ఆమె ఎప్పుడూ విధేయత చూపలేదు మరియు అదనంగా తన అహాన్ని వదులుకోలేదు. అదే ప్రధాన కారణం, ఆమె మాట్లాడటానికి నిరాకరించింది."


 "ఆమె ఏదో ఒకరోజు చల్లబడి నన్ను అంగీకరిస్తుందని ఆశిస్తున్నాను, యాజినీ" అని అశ్విన్ చెప్పగా, ఆమె బాధతో నవ్వింది. అతను వెళ్లిన తర్వాత, ఆమె అతని ఫోటోను చూసి భావోద్వేగంతో ఏడుస్తుంది. ఇంతలో, కేరళ వాతావరణ నివేదిక ప్రభుత్వానికి నివేదించింది, "కేరళలో 12 జూలై 2018 నుండి ఎడతెగని వర్షాలు కురుస్తాయి." కేరళలోని 14 జిల్లాలకు రెడ్ అలర్ట్ ఇవ్వబడింది మరియు శాస్త్రవేత్తలు 1924 కాలంలో "99లో సంభవించిన గొప్ప వరదల" తర్వాత కేరళలో వరద అత్యంత దారుణంగా ఉంటుందని అంచనా వేశారు. ఈ వార్తతో ఆందోళన చెందిన యాజిని, ఇడుక్కి నుండి కాశ్మీర్‌కు తిరిగి వెళ్లమని అశ్విన్‌ని వేడుకుంటుంది.


 అయినప్పటికీ, అతను నిరాకరించాడు మరియు మధు వర్షిణిని ఒప్పించడానికి ఇడుక్కిలో ఉండటానికి మొండిగా ఉన్నాడు. కొన్ని రోజుల తరువాత, కేరళలో వర్షాలు భారీగా కురుస్తాయి మరియు దీని కారణంగా, చాలా మంది ప్రజలు తమ ఇళ్లలోనే ఉండవలసి వస్తుంది మరియు రాష్ట్రంలో మొత్తం లాక్డౌన్ అమలు చేయబడింది. పరిస్థితుల కారణంగా, మధు వర్షిణి అశ్విన్ మరియు యాజిని ఇంట్లో ఉంటుంది. ఇంట్లోకి పాములు వచ్చాయని పుకార్లు రావడంతో ఆమె అపార్ట్‌మెంట్ ప్రజలు అక్కడి నుంచి పరుగులు తీశారు.


 అశ్విన్‌ను తప్పించాలనే నిర్ణయానికి ఆమె కట్టుబడి ఉంది. ఒక నెల పాటు, ముగ్గురూ నీళ్లతో చుట్టుముట్టబడిన ఇంట్లో ఉంటారు. అశ్విన్ సాయి ఆదిత్యని సంప్రదించాడు, అతను "బడ్డీ. నేను ఇప్పుడు ఇడుక్కి డాకు వస్తున్నాను. వరదల వల్ల ప్రభావితమైన ప్రజలను రక్షించడానికి ఇండియన్ ఆర్మీ ప్లాన్ చేస్తోంది" అని చెప్పాడు.


 ఇడుక్కి డ్యామ్ మరుసటి రోజు పూర్తి కావడంతో జిల్లాకు రెడ్ అలర్ట్ ప్రకటించారు. నదిలో వరదలు భారీగా ప్రవహించడంతో ప్రజలు నీటిలో చిక్కుకుని పరిస్థితి మరింత దారుణంగా మారింది.


 ISRO సూచనల మేరకు కేబినెట్ సెక్రటరీ, రక్షణ సేవల సీనియర్ అధికారులు, NDRF, NDMA మరియు పౌర మంత్రిత్వ శాఖల కార్యదర్శులు కేరళ చీఫ్ సెక్రటరీతో సమావేశాలు నిర్వహించారు. ఈ సమావేశాల్లో తీసుకున్న నిర్ణయాల మేరకు కేంద్రం భారీ స్థాయిలో సహాయ, సహాయక చర్యలను ప్రారంభించింది. అతిపెద్ద రెస్క్యూ ఆపరేషన్‌లలో ఒకదానిలో 40 హెలికాప్టర్లు, 31 విమానాలు, రెస్క్యూ కోసం 182 బృందాలు, రక్షణ దళాలకు చెందిన 18 వైద్య బృందాలు, NDRF యొక్క 90 బృందాలు మరియు 3 కంపెనీల సెంట్రల్ ఆర్మ్‌డ్ పోలీస్ ఫోర్సెస్ తో పాటు 500కి పైగా పడవలు మరియు అవసరమైన రెస్క్యూ పరికరాలను సేవలో ఉంచారు. .


 అదే సమయంలో, యాజిని ఇంట్లో మరియు రోడ్డు పక్కన నీటి మట్టం కొంత తగ్గుతుంది. కాబట్టి ముగ్గురూ వన్ వే మార్గం యొక్క మరొక వైపుకు వెళతారు, అది ఒక ఆలయానికి దారి తీస్తుంది, అక్కడ పెరియార్ నది పూర్తిగా ప్రవహిస్తుంది. పెరియార్ నది మెట్లపై చిక్కుకున్న ఒక బిడ్డ మరియు ఒక స్త్రీని చూసిన అశ్విన్ మరియు మధు వర్షిణి వారిద్దరినీ రక్షించడానికి పరుగెత్తి అక్కడ విష్ణువు దగ్గర నిలబడి ఉన్నారు.


 సాయి ఆదిత్య మరియు ఇండియన్ ఆర్మీ ఆకాశం వైపు చేతులు ఊపుతూ వారిని చూస్తున్నారు. మధు వర్షిణి ఆమె మరియు అశ్విన్ రక్షించిన అశ్విన్ మరియు ద్వయాన్ని పంపుతుంది. అప్పుడు, ఆమె ఆలయంలో చిక్కుకున్న మరో ముగ్గురు వ్యక్తులను చూసి వారిని రక్షించాలని ప్లాన్ చేస్తుంది. వారిని పంపిన తర్వాత ఆమె స్వయంగా వెళ్లేందుకు సిద్ధమైంది. ఇప్పుడు మధు తన తప్పులు తెలుసుకుని కళ్లలో నీళ్లు తిరుగుతున్నాయి.


 "మధూ. నాకు నువ్వు కావాలి. ఈ దారం పట్టుకుని రండి మధూ. ప్లీజ్ మధు." అశ్విన్ కేకలు వేశాడు. అతను ఏడుపు చూడలేకపోయాడు, ఆదిత్య కూడా ఆమెను థ్రెడ్ ఉపయోగించి రావాలని వేడుకున్నాడు: "వారు హెలికాప్టర్‌లో సీట్లను సర్దుబాటు చేయవచ్చు."


 అయితే, హెలికాప్టర్‌లో ఆమెకు ఖాళీ లేదు, ఆమె వారికి చెబుతుంది మరియు అదనంగా చెబుతుంది: "అశ్విన్. ఇది మీకు నా చివరి మాటలు. ఆర్మీ మాత్రమే ప్రజల ప్రాణాలను రక్షించగలదు. కానీ, వైద్యులు కూడా రక్షించగలరు. ప్రజలు, ఏదైనా చర్యకు ప్రతిఫలం లేదా శిక్ష కేవలం బలం-ఆత్మకేంద్రీకృతం, మరొకరి కోసం, దేశం లేదా దేవుని పేరున, భయానికి దారి తీస్తుంది మరియు భయం సరైన చర్యకు ఆధారం కాదు. పిల్లలకి ఇతరుల పట్ల శ్రద్ధ చూపడంలో సహాయపడండి, ప్రేమను లంచంగా ఉపయోగించకూడదు, కానీ ఆలోచించే మార్గాలను వివరించడానికి సమయాన్ని వెచ్చించండి మరియు ఓపికగా ఉండండి. కానీ, మీ మాటలు వినే ఓపిక నాకు లేదు. , నా మరణమే శిక్ష.. నా చిన్నప్పటి నుంచి నేనెప్పుడూ త్యాగం చేయలేదు, సర్దుకోలేదు. కానీ, ఇప్పుడు ఇద్దరి మంచితనం కోసం నా జీవితాన్ని త్యాగం చేస్తున్నాను. అశ్విన్ అరిచాడు మరియు మధుని చూసి అరిచాడు, ఆమె అతనిని చూసి నవ్వింది మరియు మధు క్రింద ఉన్న నేల ఉగ్రమైన పెరియార్ నదిలో విరిగిపోతుంది.


 ఆరు నెలల తర్వాత:


 కోయంబత్తూరు జంక్షన్:


 ఈ సంఘటనలు జరిగిన ఆరు నెలల తర్వాత, అశ్విన్ తిరిగి భారత ఆర్మీకి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. మధు వర్షిణిని పోగొట్టుకున్న తనకు చేసేదేమీ లేదు కాబట్టి. జంక్షన్ వైపు వెళుతున్నప్పుడు, అతను వరదల సమయంలో మధు చెప్పిన మాటలు గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు "యాజిని ప్రేమ కోసం ఆమె తన త్యాగాన్ని అర్థం చేసుకుంది" అని గ్రహించి, KMCH హాస్పిటల్స్‌కు బదిలీ చేయబడిన యాజినిని కలవడానికి తిరిగి వస్తాడు.


 అశ్విన్ యాజిని ఇంటికి పరుగెత్తాడు మరియు ఆమె తండ్రిని చూసి, "అంకుల్. యాజిని ఎక్కడ ఉంది?" ఆమె సోదరి అతని వైపు చూస్తూ, "ఆమె తన గదిలో మాత్రమే ఉంది" అని చెప్పింది. అతను ఆమె గదికి పరుగెత్తాడు మరియు డైరీతో ఆమె ఏడుపు మరియు విచారంగా కూర్చోవడం చూశాడు. మెల్లగా ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి పిలిచాడు.


 యాజిని చూస్తుంటే, తనకి అంత సన్నిహితంగా ఉన్న ఎవరో తనని పిలిచి అశ్విన్‌ని చూసారు. ఆమె మరింత సంతోషంగా ఉంది, ఆమె కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి మరియు ఆమె చెప్పింది, "అశ్విన్. మీరు వచ్చారా? మీరు ఇక్కడికి ఎప్పుడు వచ్చారు? మధు ఎలా ఉన్నారు? ఆమె బాగుందా?"


 అశ్విన్ ఏమీ జవాబివ్వలేదు మరియు యాజిని "మధు వరదల సమయంలో చనిపోయింది" అని గ్రహించింది మరియు ఆమె తెలివిలో లేదు. వారి మధ్య సమస్యలు సృష్టించినందుకు ఆమె అశ్విన్‌కి క్షమాపణ చెప్పింది మరియు "అయితే, నేను అశ్విన్‌ని నిజంగా ప్రేమించాను. నువ్వు నన్ను ప్రేమించనప్పటికీ, అది ఎప్పటికీ చనిపోదు. అది ఎప్పటికీ జీవించి ఉంటుంది" అని చెప్పింది.


 అయితే, అశ్విన్ ఆమెకు ప్రపోజ్ చేయడంతో ఆమె ఆశ్చర్యపోయింది. వరదల సమయంలో మధు అంటే ఏంటో నాకు అర్థమైంది.. ఆమె త్యాగం నీకోసమే.. నీ అచంచలమైన ప్రేమ.. నువ్వు రాసిన డైరీలో నీ ప్రేమ గురించి తెలుసుకుంది.. నాకు అక్కర్లేదు. ఆమె త్యాగాన్ని మరియు నాపై మీ అంతులేని ప్రేమను అవమానించండి. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను యాజు."


 యాజిని కన్నీళ్లతో అతనిని కౌగిలించుకుంది మరియు వారిద్దరూ కౌగిలించుకుంటారు.


 ప్రత్యామ్నాయ ముగింపు:


 రెండు సంవత్సరాల తరువాత:


 12 జూన్ 2020:


 ఇప్పటికి రెండేళ్లు గడిచాయి. ఇప్పుడు, అశ్విన్, యాజినితో కలిసి ఇడుక్కి జిల్లాలోని అదే దేవాలయానికి వచ్చి, డైరీని (అశ్విన్‌పై తన శాశ్వతమైన ప్రేమ గురించి ఆమె వ్రాసినది) తీసుకొని వచ్చాడు.


 వరదల సమయంలో డైరీని చూసిన అశ్విన్, ముగ్గురు చిక్కుకుపోయిన సంఘటనను గుర్తు చేసుకున్నారు. మధు వర్షిణి యాజిని డైరీ చదువుతోంది, అక్కడ ఆమె అశ్విన్ పట్ల తనకున్న అపారమైన ప్రేమను మరియు ఆప్యాయతను చాటుకుంది. అతనితో మధు సంబంధాన్ని చెడగొట్టడంలో ఆమె చేసిన తప్పులను ఉటంకిస్తూ, సమస్యలను పరిష్కరించడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించింది.


 మధు తన చివరి శ్వాసకు ముందు అశ్విన్‌ని ఉద్దేశించి, "యాజిని ఆనందం కోసం ఆమె తన జీవితాన్ని త్యాగం చేస్తోంది." హెలికాప్టర్‌లో ఉన్న సమయంలో యాజిని ఈ విషయాన్ని గ్రహించి, ఆలయంలోని మొత్తం దృశ్యాన్ని వివరిస్తూ అశ్విన్‌తో తన ప్రేమను ఒప్పుకుంది. అతను ఆమె భావాలను తీర్చాడు మరియు రెండు కుటుంబాల ఆశీర్వాదంతో ఇద్దరూ వివాహం చేసుకున్నారు. అశ్విన్ మరియు యాజిని పెరియార్ నది మెట్లపై కూర్చున్నారు, మధు వర్షిణి జ్ఞాపకాలను గుర్తు చేసుకుంటారు, అది ఇప్పటికీ తాజాగా మరియు వారి హృదయానికి దగ్గరగా ఉంటుంది.


 ఎపిలోగ్:


 ఈ రోజు భూమిపై ఉన్న చాలా తక్కువ జీవుల కంటే మన ఆలోచనా సామర్థ్యం రెండవది. మన మానవ మేధస్సు ఇతర జీవుల సామర్థ్యానికి మించి ఆలోచించడానికి మరియు ప్రేమించడానికి అనుమతిస్తుంది. మన స్పృహ మనకు ఒప్పు మరియు తప్పులను నిర్ధారించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు బేషరతుగా ప్రేమించడం, క్షమించడం, సానుభూతిని కలిగి ఉండటం మరియు మొదలగునవి; మన పరిణామాత్మక అభివృద్ధి మనల్ని ప్రేమించటానికి మరియు ఎవరూ లేని విధంగా జ్ఞానోదయం కావడానికి అనుమతిస్తుంది. ఈ విధంగా, కృష్ణుడు మహాభారతంలో ఈ మాటలను చెప్పాడు, "మానవ జన్మ ధన్యమైనది, స్వర్గవాసులు కూడా ఈ జన్మను కోరుకుంటారు, ఎందుకంటే నిజమైన జ్ఞానం మరియు స్వచ్ఛమైన ప్రేమ మానవునికి మాత్రమే లభిస్తుంది."


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance