Adhithya Sakthivel

Others Romance Drama

3  

Adhithya Sakthivel

Others Romance Drama

ప్రేమ: శృంగారం యొక్క అనుభూతి

ప్రేమ: శృంగారం యొక్క అనుభూతి

8 mins
335


తెల్లవారుజామున సరిగ్గా ఉదయం 6.00 గంటలు మరియు జూలై నెల కావడంతో కోయంబత్తూరు జిల్లా అంతటా వర్షం పడుతోంది. అందువల్ల, ప్రమాదాలు మరియు భారీ అక్రమ రవాణాకు గురయ్యే ప్రధాన రహదారులైన సిత్రా-నీలంబూర్, కలపట్టి-ఉక్కాడం, పొల్లాచి ప్రధాన రహదారులపై అక్రమ రవాణా లేదు.


 అక్కడ రెండు మూడు వాహనాలు మరియు ట్రాఫిక్ ఇన్స్పెక్టర్ మాత్రమే ఉన్నారు, రోడ్లలో నిలబడి మూలాలను క్లియర్ చేశారు. ట్రాఫిక్ ఇన్స్పెక్టర్ దృష్టికోణం నుండి మూడు కిలోమీటర్ల దూరం వరకు, గణపతి పోలీస్ హెడ్ క్వార్టర్స్ వస్తుంది, అక్కడ ఇద్దరు యువ పోలీసు అధికారులతో కూడిన ఇల్లు వస్తుంది.


 వారు తమ పోలీసు యూనిఫాం ధరించి తమ వాహనాన్ని తీసుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. కానీ, అది వారి విధి కోసం కాదు. ఇది వారికి ప్రత్యేకమైనది మరియు ఇకనుండి, వారు నేరుగా తమ ప్రియమైనవారి స్మశానవాటికకు వెళతారు, దీని పేరు ఇషిక మరియు పుట్టిన తేదీ: 23.10.2002 మరియు మరణ తేదీ: 27.11.2024, ప్రస్తుత తేదీ, వీరిద్దరిలో రండి.


 "అధ్యా. ఇది మన జీవితంలో మరపురాని తేదీ, సరియైనదేనా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 "అఖిల్!" సాయి అధిత్య, మాటలు లేకుండా మెరిసిపోయాడు.


 "నేను ఆమెను చాలా మిస్ చేస్తున్నాను, సాయి అధ్యా" అన్నాడు అఖిల్.


 (సాయి అధిథియా అఖిల్ మరియు ఇషికల చిరస్మరణీయమైన రోజులను గుర్తుచేసుకుని, అఖిల్ గతాన్ని వివరించడం ప్రారంభిస్తాడు. ఇది సాయి ఆదిత్య చెప్పిన కథన రేఖగా సాగుతుంది.)


 ఇషిక మరెవరో కాదు, అఖిల్ ప్రేమ ఆసక్తి. నేను మరియు అఖిల్ అనాథలు మరియు చెన్నై అనాథాశ్రమంలో పెరిగాము. మా తల్లిదండ్రులు 2006 కోయంబత్తూర్ బాంబు పేలుళ్లలో మరణించారు. మా తల్లిదండ్రులు చనిపోయినందున మేము విలాసవంతమైన జీవనశైలిని కోల్పోయామని మేము ఆందోళన చెందలేదు. కానీ, మేము ఈ అంశం గురించి చాలా ఆందోళన చెందాము. పేలుడులో మా ఇద్దరూ చనిపోయినప్పుడు ఏమి జరిగి ఉండవచ్చు?


 ప్రతి అంశంలో, మేము ఎప్పుడూ విడదీయరానివి మరియు ప్రతి పరిస్థితిలోనూ దగ్గరగా ఉంటాము. మేము చాలా సన్నిహితులు మరియు మందపాటి స్నేహితులు. మొదట, నేను మరియు అఖిల్ చిన్న వయస్సులో మా తల్లిదండ్రులకు సమానమైన ధనవంతులు కావాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము, మన దేశాన్ని ఇతర దాడుల నుండి కాపాడటానికి ఐపిఎస్ అధికారి కావాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము, అది అమాయకులను బయటకు తీస్తుంది.


 అఖిల్‌ను నా తల్లిదండ్రులు దత్తత తీసుకున్నారు మరియు పెంచారు మరియు అతను చిన్నప్పటి నుండి అనాధ. నా పొరుగు ముస్లింలు మాతో మంచి మరియు స్నేహపూర్వకంగా ఉన్నారు మరియు మా కుటుంబానికి దగ్గరగా ఉన్నారు. కానీ, బాంబు పేలుడు జరిగిన రోజున, వారు నా తల్లిదండ్రులను చంపారు మరియు వారు నాపై దాడి చేయడానికి వచ్చినప్పుడు నేను మరింత షాక్‌కు గురయ్యాను మరియు అఖిల్ నన్ను చెన్నై అనాథాశ్రమ ట్రస్ట్‌కు తీసుకువెళ్ళాడు.


 మన తోటి క్లాస్‌మేట్స్‌తో మనం ధనవంతులమని చూపిస్తూ అహంకారంతో, అతిగా ప్రవర్తించేవాళ్ళం, ఇప్పుడు, అనాథాశ్రమంలో నివసించేటప్పుడు నొప్పి మరియు వేదన యొక్క విలువను నేను గ్రహించాను. ఇంకా, ఈ కఠినమైన సంఘటన డబ్బు మన జీవితంలో ఏమీ చేయదని నాకు అర్థమైంది.


 మొదట్లో, ఒకరిని చంపడానికి నేను జంతువులా కోపంగా ఉన్నాను, అఖిల్ వంటి నా తల్లిదండ్రుల మరణానికి కారణం, అతను కోపంతో ఉగ్రరూపం దాల్చాడు మరియు దేనినైనా పిచ్చివాడు. అతను తన దగ్గర ఒక కత్తిని తీసుకోబోతున్నప్పుడు, నేను అతనిని ఆపాను.


 "అఖిల్. నువ్వు ఏమి చేస్తున్నావు? కత్తిని అణిచివేయి డా" అతని కోపాన్ని అదుపు చేయడానికి నేను అతనితో అన్నాను.


 "నన్ను వెళ్లనివ్వండి, ఆదిత్య. నేను వారిని మాత్రమే చంపినట్లయితే, నా కోపం నిలబడుతుంది. నన్ను వదిలేయండి" అఖిల్ అన్నాడు.


 నేను కోపంగా అతనిని చెంపదెబ్బ కొట్టి, "వెళ్ళు, వెళ్లి వారందరినీ చంపండి. కాని, వారిలో ఎంతమందిని మీ కత్తితో చంపేస్తారా? లేక వారందరినీ చంపినప్పుడు నా చనిపోయిన తల్లిదండ్రులు ఈ భూమికి తిరిగి వస్తారా? మనం చంపినప్పుడు కూడా క్రూరమైన జంతువులు, అవి చెట్టులా వస్తాయి. కత్తిని ఉపయోగించకుండా, మన మెదడు అఖిల్‌ను ఉపయోగించాలి. ఆ జంతువులను నిర్మూలించడానికి మాకు బలమైన స్థావరం అవసరం. మీలాగే ఆలోచించడం నాకు చాలా సులభం మరియు అది తీసుకోలేము నాకు ఐదు నిమిషాలు కూడా. కానీ, మా తప్పులను సరిదిద్దడం కష్టం. నేను మీకు చెప్పేది మీకు అర్థమవుతుందని నేను భావిస్తున్నాను "నేను అతనితో చెప్పాను.


 అఖిల్ ఓదార్చాడు మరియు ఎనిమిది సంవత్సరాలు గడిచిపోయాయి మరియు అది కళాశాలలో ఉంది (పిఎస్జి ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్, మా మొదటి అడుగు), నేను మరియు అఖిల్ మానవుల వాస్తవ ప్రపంచాన్ని గ్రహించాము. పాఠశాల వలె, కళాశాల అంత సులభం కాదు. మేము మా సీనియర్ల ర్యాగింగ్, నా స్నేహితులను బెదిరించడం మరియు మా వెనుక నిలబడిన చాలా సవాళ్లను ఎదుర్కోవాలి. ఇంకా, అఖిల్ మరియు నేను అసిస్టెంట్ ప్రతినిధులుగా ఎంపికయ్యాము మరియు మా నిరాకరణ పని చేయలేదు.


 నేను మరియు అఖిల్ సెమిస్టర్ పరీక్షలతో ఎన్‌సిసి మరియు ఐపిఎస్ అధ్యయనాల షెడ్యూల్‌తో బిజీగా ఉన్నందున, మా స్నేహితులతో గడపడానికి మాకు చాలా సార్లు లేదు. రెండేళ్ళు గడిచిపోయాయి మరియు ఆ సంవత్సరాల మధ్య, ఇషిక తన జీవితంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు అఖిల్ తన జీవితంలో మంచి మార్పును అనుభవించాడు.


 ఇశికా సాయి రామ్ అనాథాశ్రమ ట్రస్టులకు చెందిన తమిళ అమ్మాయి. మనలాగే, ఆమె కూడా ఒక విషాద గతాన్ని అనుభవించింది మరియు మానవులను ద్వేషిస్తుంది. ఆమె సున్నితమైన మరియు మానసికంగా చెదిరిన అమ్మాయి కూడా.


 ఇషిక 1967-2003 కాలం నుండి ఆధిపత్యం వహించిన రాయలసీమ కక్షసాధిపత్యానికి బాధితురాలు. ఇషికా తండ్రి, రాజరత్నం గౌండర్ రాయలసీమ నగరంలోని ఎంఎన్‌సి కంపెనీలో సివిల్ ఇంజనీర్. ఇషికా తల్లి సుహాసిని నాయుడు కడపా ప్రాంతానికి సమీపంలో ఉన్న కక్షసాధింపు కుటుంబంలో ఒక భాగం. ఆమె రాయలసీమాలో ఆర్కిటెక్ట్ గా పనిచేస్తుంది మరియు నాయుడు కుటుంబాలను ఒప్పించటానికి నిర్వహించిన తరువాత వారి వివాహం ప్రేమ వివాహం.




 ఇషికా తల్లి సుహాసిని నాయుడు తండ్రి రత్నవామి నాయుడు ఆమెను తన కక్షసాధిపత్య సమస్యల నుండి దూరంగా పంపించారు, తద్వారా ఆమె శాంతియుతంగా ఉండటానికి మరియు పదిహేడేళ్ల విరామం తరువాత, ఇషికా తన తాతను చూడాలని ఇషికా కోరిన కారణంగా కడపాలో అడుగుపెట్టింది మరియు వెళ్ళేటప్పుడు రత్నవామి ప్రత్యర్థి , చంద్రలింగం నాయుడు తన అనుచరుడితో వస్తాడు మరియు అతను ఇషిక తల్లిదండ్రులతో సహా మొత్తం కుటుంబాన్ని దారుణంగా చంపేస్తాడు, బాధితుడు.




 భయంతో, ఇషిక గ్రామం నుండి పారిపోయి చెన్నైలో దిగింది, అక్కడ ఆమె తన స్నేహితుడు కమలి సహాయం తీసుకుంటుంది. కోయంబత్తూర్ యొక్క పిఎస్జి ఆర్ట్స్ మరియు సైన్స్లో చేరడానికి ఆమె తల్లిదండ్రులు ఆమెకు సహాయం చేసారు మరియు ఆమె తన గతాన్ని మరచిపోవాలని నిర్ణయించుకుంటుంది, తద్వారా ఆమె రాబోయే రోజుల్లో సంతోషంగా ఉండవచ్చు.


 ఆమె పట్ల మన నిజమైన మరియు శ్రద్ధగల స్వభావాన్ని అర్థం చేసుకున్న తర్వాత మాత్రమే ఇషిక ఈ విషయం గురించి మాకు చెప్పింది మరియు ఆమె వ్యక్తిగత వివరాలన్నీ మాకు తెలుసు. నాకన్నా అఖిల్ ఇషికాను చూసుకుని చుక్కలు చూపించేవాడు.


 నేను ఇషికాను నా సోదరిగా చూశాను మరియు అఖిల్ తన ప్రేమను ఆమెకు ప్రతిపాదించడం ద్వారా ఇషికాను ఆశ్చర్యపర్చడానికి వేచి ఉన్నాడు. వాస్తవానికి, ఒకరికొకరు మంచి మరియు చెడులను గ్రహించిన తర్వాత వారు ప్రేమలో పడతారని ఒక ఒప్పందం కుదుర్చుకున్నారు. చివరికి, వారిద్దరూ ప్రేమలో పడ్డారు మరియు నేను సంతోషంగా ఉన్నాను, అఖిల్ మళ్ళీ తన ఆనందాన్ని తిరిగి పొందాడు, అది నా తల్లిదండ్రుల మరణం నుండి అతనిలో లేదు.




 అయినప్పటికీ, నేను సంతోషంగా ఉన్నాను ఎందుకంటే, నా తల్లిదండ్రులు చనిపోయినప్పుడు కూడా అఖిల్ నాతో ఉన్నాడు మరియు అఖిల్ కారణంగా నేను ధైర్యంగా ఉన్నాను. నా దృష్టిలో, అఖిల్ ఎవ్వరినీ ఏడ్వనివ్వడు మరియు అతను సంతోషంగా లేనప్పుడు కూడా వారిని సంతోషపెట్టాలని కోరుకుంటాడు. అందుకే అతను ఇప్పటికీ అందరికీ మంచివాడు.


 నా స్నేహితులు చాలా మంది కేవలం రౌడీ అయితే, అఖిల్ మాత్రమే ప్రతిసారీ నాకు మద్దతు ఇచ్చాడు. మా కళాశాల వృత్తి ముగిసింది మరియు మా కోర్సు మరియు ఎన్‌సిసికి బంగారు పతకం లభించింది. నా స్నేహితులందరూ దోషులు మరియు విచారంగా ఉన్నారు, వారు నన్ను మరియు అఖిల్ (ముఖ్యంగా) ను కోల్పోయారు.


 ఇషిక మాతో ఉన్నప్పటికీ, అఖిల్ తనతో మాట్లాడడు అని బాధగా ఉంది మరియు అతనిని అలా చూసింది, ఆమె తన జీవితాంతం అతనిని కోల్పోతుంది. నేను మరియు అఖిల్ యుపిఎస్సి ఐపిఎస్ పరీక్షలకు హాజరయ్యాము మరియు సంవత్సరాలు విమానం లాగా సాగాయి. డెహ్రాడూన్ సమీపంలో ఐపిఎస్ శిక్షణలో 2 సంవత్సరాలలో ఏమి జరిగిందో మాకు తెలియదు మరియు తెలియదు.




 ఇది శిక్షణలో ఉంది, ఇక్కడ మేము చాలా పాఠాలు నేర్చుకున్నాము. ఐపిఎస్ ఫీల్డ్‌లోకి ప్రవేశించడం చాలా సులభం, కాని ఐపిఎస్ రంగంలో నిలబడటం చాలా కష్టం. ఎందుకంటే, మన నిజాయితీని ఇష్టపడని మా సీనియర్ ఐపిఎస్ అధికారులు మరియు రాజకీయ నాయకులతో సహా మన జీవితంలో చాలా మంది ప్రత్యర్థులను చేస్తాము. శిక్షణలో, మేము ఈత నేర్చుకున్నాము, మరెన్నో ఆత్మరక్షణ యుద్ధ కళలను చిత్రీకరించాము మరియు మేము కూడా మానసికంగా శిక్షణ పొందాము.


 అయితే, 2 సంవత్సరాల కాలాలు మాకు చాలా కఠినమైన సమయాలు. అప్పటి నుండి, మేము ఉత్తర భారతీయులు మరియు కేరళ కుర్రాళ్ళ నుండి కఠినమైన సవాళ్లను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది, వారు వారి వైఖరిలో అహంకారంగా మరియు కనికరం లేకుండా కనిపించారు. ఒక సంవత్సరం, మేము ఒక హాస్య పరిస్థితిని ఎదుర్కొన్నాము, ఎందుకంటే మేము హిందీలో నిష్ణాతులు కానప్పటికీ, మలయాళం, కన్నడ మరియు తెలుగు మా తోటి రాష్ట్ర సభ్యులతో మాట్లాడగలిగాము. సినిమాలు చూడటం ద్వారా మేము ఇతర దక్షిణ భారత భాషలను నేర్చుకున్నాము, దీని ద్వారా మేము వివిధ పదాలను నేర్చుకున్నాము, కమ్యూనికేషన్ సమయంలో తమిళంలో ఉపయోగిస్తాము.




 మేము తమిళనాడులో పోస్టింగ్ పొందాలి మరియు మరే ఇతర రాష్ట్రాలలో పోస్ట్ చేయవద్దని మేము దేవుడిని ప్రార్థిస్తున్నాము. ఏదేమైనా, పరిస్థితుల కారణంగా, మమ్మల్ని రెండు సంవత్సరాల పాటు బెంగళూరు ASP గా నియమించారు, జట్టు సభ్యుల క్రింద, మా సీనియర్ పోలీసు అధికారుల నుండి వివిధ పోరాటాలను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది, వీరంతా మమ్మల్ని కేవలం ఎన్‌కౌంటర్ ఆపరేషన్లు చేయడానికి కేవలం ఆస్తులుగా ఉపయోగిస్తున్నారు.




 ఆ రోజుల్లో మా ఐపిఎస్ ఉద్యోగానికి మేము నిజంగా విసిగిపోయాము మరియు మా ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేయాలని భావించాము. ఆ రోజుల్లో మాకు చాలా ఒత్తిడి వచ్చింది. ఎందుకంటే, మాఫియా నాయకులు, మాదక ద్రవ్యాల రవాణా మరియు మానవ అక్రమ రవాణా యొక్క వివిధ వివాదాలను మేము పరిష్కరించుకోవాలి, అది ఆ రోజుల్లో మనల్ని కలవరపెడుతుంది.


 మార్పు రావాలంటే, ఇషికాను కలవడానికి కోయంబత్తూరు జిల్లాకు బదిలీ అయ్యాము మరియు ఇషికాను కలిసిన తరువాత అఖిల్ తన ఉద్యోగం నుండి ఉపశమనం పొందవచ్చు. కోయంబత్తూర్‌లో, నగర వృత్తాలు మరియు ఇతర పనులను నగరంలోకి పర్యవేక్షించడం మినహా మాకు ఎక్కువ పనులు లేవు. అందువల్ల, అఖిల్ ఇషికతో చాలా మరపురాని క్షణాలు గడిపాడు.




 అయినప్పటికీ, మా విధిపై దృష్టి పెట్టడానికి మాకు ఎక్కువ ఒత్తిడి వచ్చినప్పుడు, అఖిల్ ఇషికాను తప్పించాడు మరియు అతనితో తగినంత సమయం గడపలేకపోయాడు, తద్వారా ఆమె ఆందోళన చెందుతుంది. ఇంతలో, ఇషికాను ఇన్స్పెక్టర్ సెల్వం కుమారుడు కవిన్ అనుసరిస్తున్నారు.


 అతను ఒక అవిధేయుడైన యువకుడు మరియు బాధ్యతా రహితమైన వ్యక్తి, ఇషికాను మంచి మరియు బాధ్యతాయుతమైన వ్యక్తిగా మార్చారు. అయితే, ఇషిక అది స్నేహంతోనే చేసింది, కవిన్‌తో ప్రేమలో లేదు. అతను దానిని ప్రేమగా తప్పుగా అర్ధం చేసుకున్నాడు మరియు ఆమె అఖిల్‌ను ప్రేమిస్తున్నాడని తెలియని ఆమె ఏకపక్షంగా ప్రేమించడం ప్రారంభిస్తుంది.


 అఖిల్‌కు ఇషికతో గడపడానికి సమయం లేదు కాబట్టి, ఇషిక పోయిన ఇబ్బందులు అతనికి తెలియదు. తరువాత, కవిన్ తన ఆహ్వానం ద్వారా ఇషికా నిశ్చితార్థం గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు గుండెలు బాదుకుంటుంది.




 ఇంకా, కవిన్ కోపంగా ఉన్నాడు మరియు ఇషికాపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రమాణం చేస్తాడు, అతని సన్నిహితుడు ఓదార్చడంతో పాటు, "ప్రేమను చూపించలేము, అది మాత్రమే అనుభవించవచ్చు" అని చెప్పాడు. అయినప్పటికీ, కవిన్ ఒప్పించలేదు మరియు "అతను ఎవరినైనా ప్రేమిస్తే, అతను అనుభవించిన బాధను అతను గ్రహించగలడు" అని అతనితో చెబుతాడు.


 మరుసటి రోజు, కవిన్ తన ఒక వైపు ప్రేమను ఇషికాకు వెల్లడిస్తాడు, అది ఆమెను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేస్తుంది మరియు ఆమె నిరాకరించినప్పుడు, అతను ఆమె ముఖం మీద యాసిడ్ విసిరి, ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోతాడు, ఇది కవిన్ తండ్రిని దిగ్భ్రాంతికి గురిచేస్తుంది.


 అయితే, ఇషిక అపస్మారక స్థితిలో పడకముందే ఆమె అఖిల్ అని పిలుస్తుంది మరియు మూర్ఛపోతుంది. మేమిద్దరం షాక్‌కు గురయ్యాం.


 ఇది తెలుసుకున్న అఖిల్ మరియు నేను షాక్‌కు గురయ్యాము మరియు కవిన్ కోసం ఎన్‌కౌంటర్ ఆర్డర్ పొందడానికి మా సీనియర్ పోలీసు అధికారి కమిషనర్ రాజేంద్రను కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాము.


 "అఖిల్ మరియు సాయి అధిత్య. మీ భావాలను నేను అర్థం చేసుకున్నాను. కానీ, ఆమె మీ భార్య కాబట్టి, మేము అపరాధికి వ్యతిరేకంగా అధికారికంగా ఎన్‌కౌంటర్ చేయలేము" అని కమిషనర్ అన్నారు.


 "మీరు ఈ విషయం చెబుతారని నాకు తెలుసు సార్. మన దేశంలో మాత్రమే, మనమందరం ధైర్యంగా నేరాలు చేస్తున్నాం, మనం చట్టం నుండి తప్పించుకోగలమని తెలుసు. అందువల్లనే మా మహిళలు చాలా మంది రోడ్లలో సురక్షితంగా నడవలేరు సార్" నేను చెప్పాను ఎమోషన్ కమిషనర్.


 "అలాంటి అమ్మాయిలు ఏ తప్పు చేసారు సార్? లేదా నేను ఏ తప్పు చేశాను సార్? నేను నా ఇషికాను వివాహం చేసుకోవాలని ఆరాటపడ్డాను మరియు ఆమె జీవితం కూడా చిరస్మరణీయంగా ఉంటుందని ఆమె కూడా సంతోషంగా ఉంది. కానీ, ఈ కారణంగానే ……" అఖిల్ మరియు అతను మానసికంగా ఏడుపు ప్రారంభిస్తాడు.


 "2015 కి ముందు వినోదిని లాంటి వారు చాలా మంది చంపబడ్డారు. భయంకరమైన సార్ అయ్యింది. అది పరిష్కరించండి సార్. మాకు ఈ స్థలం నుండి సెలవు ఉంటుంది సార్ "నేను అతనితో చెప్పాను, ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరే ముందు అఖిల్ ఈ చివరి మాటలను కమిషనర్‌తో" సార్. మాకు శక్తి లేదు ఇది కనీసం రూ .10 యాసిడ్ తెలుసుకోవాలి సార్! " నేను కూడా అఖిల్ చెప్పిన మాటలను అనుభవించాను.


 "అఖిల్. మేము దీన్ని అధికారికంగా చేయలేమని నేను మీకు చెప్పాను. నాకు కూడా ఒక కుమార్తె ఉంది. ఎన్‌కౌంటర్‌కు బాధ్యత వహించండి" అని కమిషనర్ అన్నారు.


 మేము కవిన్‌ను కనుగొని అతన్ని చంపడానికి ప్రయత్నించాము, కాని అతను నా చేతిలో కాల్చి నన్ను గాయపరిచాడు మరియు ఆ స్థలం నుండి తప్పించుకున్నాడు, అఖిల్ అతనిని వెంబడించాడు. అయినప్పటికీ, అతను అఖిల్‌ను చంపడానికి కూడా ప్రయత్నించాడు మరియు వారిద్దరి మధ్య గొడవలో, అఖిల్ తన తుపాకీని ప్రేరేపించి, కవిన్‌ను కాల్చి చంపాడు.


 "అతను (కవిన్ తండ్రి) తన కొడుకు మార్గాన్ని సరిగ్గా చేసి ఉండాలి. కాని, అతనికి స్వేచ్ఛ ఇవ్వడం ద్వారా అతను పెద్ద తప్పు చేసాడు" అని కవిన్ తండ్రి వచ్చి అఖిల్ కు నమస్కరించాడు. అఖిల్ మరియు నేను నిష్క్రమించాము మరియు గాయాల కోసం నన్ను ఆసుపత్రిలో చేర్చారు.


 కాగా, ఆసుపత్రిలో యాసిడ్ గాయాలకు చికిత్స పొందుతున్న ఇషికాను కలవడానికి అఖిల్ వెళ్తాడు. వైద్యులు అతనిని రిపోర్ట్ చేస్తారు, ఆమె మెదడుల్లో కూడా యాసిడ్ చొచ్చుకుపోయి ఉన్నందున ఆమెను రక్షించడం కష్టం.




 ఇషిక ఎంచుకున్న దుస్తులతో అఖిల్ దుస్తులు ధరించి, ఆమె కొన్న ఉంగరాన్ని కూడా తెచ్చి, ఇషికా పక్కన నిలబడింది.


 "ఇషికా. ఈ రోజుల్లో నేను ఐపిఎస్‌లో చేరిన తర్వాత మీతో తగినంత సమయం గడపడం లేదని మీరు నాకు చెప్పేవారు. ఈ రోజు నేను ఏ ప్రదేశానికి వెళ్ళలేదు, మీకు తెలుసా! నేను మీ కోసం మాత్రమే ఎదురు చూస్తున్నాను. కానీ, మీరు నిద్రపోతున్నారు ఆమె ఎటువంటి బాధ్యత లేకుండా. ఈ రోజు మా నిశ్చితార్థం, ఇషిక. ఇది ఆసుపత్రిలో జరిగిన మొట్టమొదటి నిశ్చితార్థం "అఖిల్ అన్నారు మరియు అతను ఉంగరాన్ని ఇషికా చేతిలో ఉంచి," హ్యాపీ వెడ్డింగ్, ఇషికా "


 "ఇషికా చెప్పు. మీరు చెప్పరు, ఆహ్?" అఖిల్ అన్నాడు మరియు అతను విచ్ఛిన్నం చేస్తాడు.


 "నేను మీ కోసం వేచి ఉన్నాను ఇషిక. మర్చిపోవద్దు" అఖిల్ అన్నాడు మరియు అతను నన్ను కలవడానికి స్థలం నుండి బయలుదేరాడు.


 ఆమె యాసిడ్ గాయాలతో ఇషిక చనిపోతుంది. ఇషిక మరణించి ఒక సంవత్సరం గడిచిపోయింది, ఇంకా ఎక్కువ, అఖిల్ తన జ్ఞాపకాలతో, తన హృదయానికి దగ్గరగా ఉంది. మేము ఇప్పటికీ అర్ధ హృదయంతో ఐపిఎస్ యొక్క విధిని కొనసాగిస్తున్నాము. (సాయి అధిత్య కథనం ముగుస్తుంది.)


 "అఖిల్ వెళ్దాం. రండి. ఇంకా ఎన్ని గంటలు? సమయం చూడండి. సాయంత్రం 4.00 గంటలు" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 "నువ్వు వెళ్ళు డా, అధ్యా. కొంత సమయం తరువాత వస్తాను" అన్నాడు అఖిల్.


 అఖిల్ అర్ధ మనసుతో నాతో వస్తాడు మరియు సాయి అధిత్య అతనిని "అఖిల్. మీరు ఇషిక గురించి ఎంతసేపు ఆలోచిస్తారు? మేము మా జీవితంలో ముందుకు సాగాలి" అని అడిగాడు.


 "ఇషికా వంటి బాధితురాలు మరొక అమ్మాయి వరకు, నేను ఆమె జ్ఞాపకాలతో బయలుదేరుతాను" అని అఖిల్ చెప్పాడు, మరియు ఇషికా స్మశానవాటికలో గులాబీ పడేటప్పుడు ఇద్దరూ ఆ ప్రదేశం నుండి దూరంగా నడుస్తారు.


 అఖిల్ చెప్పినది 100% నిజం. ఇషికా, వినోధిని వంటి మహిళల రక్షణ కోసం మన దేశ చట్టం పేలవంగా ఉంటే, చాలామంది ఈ తరహా నేరాలకు గురవుతారు. కానీ, సాయి ఆదిత్య సమయంలో, "ఏమైనా జరిగితే, మన జీవితంలో మనం ముందుకు సాగాలి, మనం మధ్యలో నిలబడకూడదు." అందువల్ల, వారి రెండు అభిప్రాయాలు సరైనవి.


 ముగింపు (ప్రేమ యొక్క ఛాయలు)


Rate this content
Log in