Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Drama Others

న్యాయవాది: అధ్యాయం 2

న్యాయవాది: అధ్యాయం 2

11 mins
311


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనలు మరియు చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు. ప్రజలు దీన్ని చదవడానికి ముందు నా మునుపటి కథనాన్ని సాలిసిటర్: చాప్టర్ 1ని మళ్లీ సందర్శించాలి. అప్పటి నుండి, కథను తమిళంలో అనువదిస్తున్నప్పుడు కథ నవీకరించబడింది. మొదట్లో ఈ కథను ట్రైలాజీగా ప్లాన్ చేశారు. కానీ ఇప్పుడు, "సొలిసిటర్ యూనివర్స్" ప్లాన్ చేయబడింది.


 నిరాకరణ: నేను మళ్లీ పునరుద్ఘాటిస్తున్నాను. ఎవరిపైనా ద్వేషం పెంచే ఉద్దేశం నాకు లేదు. మంచి పాలకుడు అధికారంలోకి వస్తే ఏం జరుగుతుందో ప్రజలకు తెలియడం లేదు. నా ఉద్దేశ్యం మీకు దాని గురించి అవగాహన కల్పించడం మాత్రమే తప్ప మరేమీ కాదు.


 ఫిబ్రవరి 2021


 కమలాలయం


 "సమగ్రత, అంతర్దృష్టి మరియు సమగ్రత అనేవి నాయకత్వానికి మూడు ముఖ్యమైన లక్షణాలు." కమలాలయంలోని విమల్ ఇంటి నేపథ్యంలో సద్గురువు మాటలు వినిపించాయి. అతనికి ప్రాణహాని ఉన్నందున హోం వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ అతనికి "వై" కేటగిరీ భద్రతను కల్పించింది. రాష్ట్ర పోలీసులతో పాటు. "Y" సెక్యూరిటీ కేటగిరీ కింద, సెంట్రల్ రిజర్వ్ పోలీస్ ఫోర్స్ (CRPF) మరియు రాష్ట్ర పోలీసు సెక్యూరిటీ బ్రాంచ్ CID నుండి రౌండు-ది-క్లాక్ ప్రాతిపదికన తీసుకోబడిన సాయుధ సిబ్బంది భద్రతా అధికారులు విమల్‌కు రక్షణ కల్పిస్తారు.


 ఆయనకు మావోయిస్టులు, మతోన్మాదుల నుంచి బెదిరింపులు ఉన్నాయని నిఘా వర్గాలు వెల్లడించాయి. ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీలు గత కొన్ని వారాలుగా రాజకీయ నాయకుడిగా మారిన మాజీ IPS అధికారికి ముప్పు యొక్క స్థాయిని గమనించి, చట్టబద్ధమైన మూలాలను ఉటంకిస్తూ ఒక నివేదికను సిద్ధం చేశారు. నాయకుడికి "వై" భద్రత కల్పించాలని కేంద్ర హోం మంత్రిత్వ శాఖ సెంట్రల్ రిజర్వ్ పోలీస్ ఫోర్స్‌ను ఆదేశించింది.


 ఇంతలో, అత్యాచారం చేసి చంపబడిన ఒక అమ్మాయి కేసుకు వ్యతిరేకంగా పోరాడి తిలిప్ తన ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు. ఆ సమయంలో, కిరణ్ కె. స్వామి మరియు రత్నవేల్ పాండే తన కోసం వేచి ఉండటం చూస్తాడు. వారు అతనిని అడిగారు: "థిలిప్. విమల్ ఎవరు?"


 "ఉడిపి సింహం మరియు కాలేజీ రోజుల్లో నా క్లోజ్ ఫ్రెండ్." తిలిప్ మాట్లాడుతూ పోలీసుగా తన సేవలను గుర్తు చేసుకున్నారు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 2015-2020


 ఉడిపి, కర్నాటక


 సెప్టెంబర్


 లక్నోలోని ఇండియన్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్ నుండి MBA చదివిన ఇంజనీర్ గ్రాడ్యుయేట్ (PSG టెక్‌లో), లక్నో విమల్ ఒకప్పుడు వ్యవస్థాపకుడు కావాలని ఆశించాడు, అయితే సివిల్ సర్వీసెస్‌లో కెరీర్‌కు అనుకూలంగా ఆ కలను వదులుకున్నాడు "ప్రజలతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి మరియు అతను చేసిన వ్యక్తులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి. " విమల్ మరియు తిలిప్ ఇద్దరూ కళాశాలలో కలిసి చదవకపోయినా PSG టెక్‌లో చదువుతున్నప్పుడు సన్నిహిత స్నేహితులు.


 వారిద్దరూ ఒకే బ్యాచ్ అయినప్పటికీ తిలిప్ తమిళనాడులో ఏఎస్పీగా నియమితులయ్యారు. అయితే, విమల్ కర్ణాటకలో పోస్ట్ చేయబడింది, అక్కడ అతను ప్రజలకు అనుకూలమైన పోలీసు. విమల్ బాధ్యతలు స్వీకరించిన తరువాత, కోస్తా జిల్లాలో నేర కార్యకలాపాలను అరికట్టడంలో ఖ్యాతిని సంపాదించాడు.


 బెంగుళూరు జిల్లాలలో వ్యాపించిన అక్రమ బైక్ రైడర్‌లకు వ్యతిరేకంగా నిలబడి, అతను తరచుగా కళాశాలలలో, ముఖ్యంగా మణిపాల్‌లో చదువుతున్న విద్యార్థులతో సంభాషించాడు, అక్కడ అతను విద్యార్థి పట్టణంలో నైట్‌లైఫ్‌ను పరిమితం చేసే కఠినమైన నిబంధనలను అమలు చేశాడు. రాత్రి 11:30 గంటలకు బార్లు మరియు రెస్టారెంట్లను బలవంతంగా మూసివేశారు. కాగా పట్టణంలోని విద్యార్థులు అర్ధరాత్రి దాటిన తర్వాత పోలీసులకు పట్టుబడితే గుర్తించి వివరణ ఇవ్వాలని కోరారు.


 ప్రెజెంట్


 కిరణ్ కె. స్వామి తిలిప్‌ను ఇలా ప్రశ్నించారు: "మన ప్రజల కోసం, అతను తన వ్యవస్థాపక కలలను వదులుకున్నాడు. గ్రేట్!"


 "నా బిడ్డను తిరిగి తీసుకువస్తావా?" అని తిలిప్ అడిగాడు, దానికి రత్నవేల్ పాండే కంగారు పడ్డాడు. అతను ఏమి చెప్పాలనుకుంటున్నాడో వారికి అర్థం కాలేదు.


 నెలల క్రితం


 జూలై 2016


 ఉడిపి, బెంగళూరు


 (ఫస్ట్ పర్సన్ నేరేషన్ అంటే, ఈ కథ యొక్క సజావుగా సాగేందుకు తిలిప్ కృష్ణ దీనిని వివరించాడు)


 17 ఏళ్ల కుమార్తె అత్యాచారం మరియు హత్యకు గురైన దుఃఖంతో ఉన్న తల్లి కళ్లలోకి చూస్తూ సమాధానం చెప్పడం చాలా కష్టమైన ప్రశ్న. విమల్ (బెంగళూరు సౌత్ డీసీపీ) ఆ సమయంలో కుదన్‌పూర్‌లో ఎస్పీగా పనిచేస్తున్నారు. క్రూరమైన అత్యాచారం-హత్య అతను నిర్వహించిన మొదటి కేసు.


 "నేను ఆమెతో, లేదు, నేను అలా చేయలేను. కానీ, ఆమె జ్ఞాపకశక్తి సజీవంగా ఉండేలా చూసుకోగలను." అతను ఫోన్‌లో నాతో మరియు అమ్మాయి తల్లితో చెప్పాడు. తన మాటను నిజం చేస్తూ, బైందూరు తాలూకాలో పదవ తరగతి పరీక్షల్లో ప్రథమ స్థానంలో నిలిచిన బాలికలకు ఇచ్చే అక్షత దేవాడిగ స్కాలర్‌షిప్‌ను ప్రారంభించాడు.


''టాపర్‌కి రూ. నెలకు 10,000. నేను ఐదు సంవత్సరాలుగా చేస్తున్నాను మరియు నేను కొనసాగించాలనుకుంటున్నాను.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత 2017లో తన భార్య శ్వేత చనిపోవడంతో తిలిప్ విమల్‌ని కలవడానికి వచ్చాడు. విమల్ తన వివాహ వార్షికోత్సవాన్ని ప్రియ దర్శినితో జరుపుకుంటున్నాడు


 ఆ వేడుకలో నేనూ విమల్ మూడు గంటలకు పైగా మాట్లాడుకున్నాం. మాట్లాడుతున్నప్పుడు విమల్ నన్ను అడిగాడు: "శ్వేత ఎక్కడ ఉంది? ఆమెను ఎందుకు తీసుకురాలేదు?"


 నా కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. నేను నా కన్నీళ్లను నియంత్రించుకొని ఇలా అన్నాను: "ప్లీజ్ డా. నేను ఆమె మరణాన్ని మరచిపోవాలనుకుంటున్నాను. " ఈ సమయంలో, శ్వేతను జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవనిధి సామూహిక అత్యాచారం చేసి చంపాడని విమల్‌కు తెలిసింది. పార్టీ ప్రభావం వల్లే కేసు క్లోజ్ అయిందని తెలుసుకుని మరింత షాక్ అయ్యాడు.


 "మొదటి ప్రమాదం లేదా మొదటి హత్య లేదా ఆత్మహత్యను మీరు మర్చిపోరు. మీరు రోడ్డుపై ఏ తప్పు చేయని వ్యక్తిని చూస్తారు, కానీ మరొకరి తప్పుకు మూల్యం చెల్లించే వ్యక్తి. మరియు మీరు ఆశ్చర్యపోకుండా ఉండలేరు, అతను ఎందుకు? నిబంధనలు ఉల్లంఘించిన వ్యక్తి ఎందుకు కాదు? ఇది నిన్ను జీవితాన్ని మరియు దేవుణ్ణి కూడా ప్రశ్నించేలా చేస్తుంది" అని విమల్ నన్ను అడిగాడు: "మీరు వారికి వ్యతిరేకంగా ఎందుకు ఏమీ చేయలేదు?"


 "నేను పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్ నుండి సస్పెండ్ అయ్యాను. అయితే, నేను రాజీనామా చేసి ఇప్పుడు లాయర్‌గా పనిచేస్తున్నాను. నేను లా కోర్సు చదివాను కాబట్టి." నేను ఇంకా ఇలా అన్నాను: "అతను తమిళనాడులో మార్పు తీసుకురావడానికి రెండు ద్రావిడ పార్టీలకు వ్యతిరేకంగా పోరాడుతున్నాడు."


 శ్వేత మరణం పట్ల విమల్ జాలిపడ్డాడు. కానీ, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: "నాకు మీ సారీ లేదా ఓదార్పు అవసరం లేదు విమల్. ఈ వ్యక్తులపై పోరాడడంలో మీ మద్దతు మాత్రమే నాకు కావాలి. " అయితే, అతను ఆలోచించడానికి కొంత సమయం ఇవ్వమని అడిగాడు, దానికి నేను అంగీకరించాను.


 విమల్ చాలా దూరం వచ్చాడు. ఐపీఎస్ అధికారిగా తన కెరీర్‌లో ఎనిమిదేళ్లు, అతను బెంగళూరు సౌత్‌కు డీసీపీగా పోస్టింగ్‌కు ముందు ఉడిపి, మంగళూరు మరియు చిక్కమగళూరులో ఆరేళ్లు ఫీల్డ్‌లో గడిపాడు. ఇది ఇప్పటికే చిక్కమగళూరులో ఎస్పీగా పనిచేసిన సందర్భానుసారం. అతను 2017లో బాబాబుడన్‌గిరి అల్లర్లకు కేంద్రంగా ఉన్నాడు మరియు అంతకు ముందు ఉడిపిలో మతపరమైన ఉద్రిక్తతలు మరియు రాడికలైజేషన్‌తో వ్యవహరించాడు. అతను నేరాన్ని ఎదుర్కోవడంలో తన సామర్ధ్యం కోసం మాత్రమే కాకుండా సామాజిక న్యాయం కోసం మలుపుతో ఉడిపి యొక్క సింహం అనే బిరుదును సంపాదించుకున్నాడు. కానీ పర్యావరణ అనుకూల రవాణా ప్రచారంతో సహా అనేక ఇతర కార్యక్రమాల కోసం.


 (తిలిప్ రాసిన మొదటి వ్యక్తి కథనం ఇక్కడ ముగుస్తుంది)


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, రత్నవేల్ పాండే ఇలా అడిగాడు: "మీ ఇద్దరి చేతిలో చాలా ఇతర అవకాశాలు ఉన్నప్పటికీ మీరు సివిల్ సర్వీసెస్‌ను ఎందుకు అభ్యసించడానికి ఇష్టపడుతున్నారు?


 ఈ ప్రశ్నకు, తిలిప్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "సింపుల్‌గా చెప్పాలంటే, ఉత్తరప్రదేశ్ షాక్ అయ్యింది. ఎందుకంటే విమల్ సంప్రదాయవాద, మంచి ఆర్డర్ ఉన్న రాష్ట్రం నుండి వచ్చాడు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 ఉత్తర ప్రదేశ్


 యూపీ ఆయనకు కల్చర్ షాక్‌గా మారింది. 5 రూపాయల కోసం మనుషులు హత్యలు చేస్తారు కాబట్టి.. అక్కడ చూసిన విషయాలు అతడిని మార్చేశాయి. అతను ఇంత కఠోరమైన పేదరికాన్ని ఎప్పుడూ చూడలేదు లేదా జీవితం ఇలాగే ఉంటుందని ఊహించలేదు. తన జీవితాన్ని మరియు దాని నుండి అతను ఏమి కోరుకుంటున్నాడో మళ్లీ అంచనా వేయడానికి అది అతనిని కదిలించింది. డబ్బుకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం ఆగిపోయింది. ప్రజల జీవితాల్లో సానుకూల మార్పు తీసుకురాగల జీవితాన్ని ఆయన కోరుకున్నారు. అందుకు సివిల్ సర్వీసెస్ మార్గం అనిపించింది. అతని IIM పని ముగిసే సమయానికి, అతను దృఢ నిశ్చయంతో ఉన్నాడు మరియు చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్న నియామకాల కోసం కూడా కూర్చోలేదు.


 విమల్ బదులుగా సివిల్ సర్వీసెస్ పరీక్ష రాశాడు. IAS నా మొదటి ఎంపిక, కానీ నేను కూడా అధిక ర్యాంకులు వచ్చినప్పటికీ IPS అధికారిని ఎంచుకున్నాను. ఇద్దరం యూనిఫారంలో సంతోషంగా ఉన్నాం. ఫోర్స్‌లో ఉండటం వల్ల ఆకస్మిక బదిలీలు మరియు తీవ్రమైన షెడ్యూల్‌లతో అతనికి ఊహించని జీవితం లభించింది. కానీ అతను తనను తాను పోలీసుగా చూసుకుంటాడు. అతను నిజాయితీగా తనను తాను నాయకుడిగా నమ్మాడు. అందుకే సివిల్ సర్వీసెస్‌లోకి ప్రవేశించే ప్రతి ఒక్కరూ నిజంగా గొప్ప నాయకులే.


2013-2014లో, ముస్లిం-ఆధిపత్య తీరప్రాంత పట్టణమైన భత్కల్‌లో రాడికలైజేషన్ కారణంగా, విమల్ ఇస్లాం మతంపై లోతైన ఆసక్తిని పెంచుకున్నాడు. అతను కుందాపూర్‌లోని ఒక మసీదులో ఖురాన్‌ను అధ్యయనం చేశాడు మరియు గ్రంథాలను కూడా అర్థం చేసుకున్నాడు. దీంతో అతడు ఐసిస్‌పై తలదాచుకున్నాడు.


 అతను ఖురాన్ మరియు హదీత్‌లను అధ్యయనం చేస్తున్నప్పుడు, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న మతపరమైన పండితులచే వివరించబడినప్పుడు, మతపరమైన గందరగోళం యొక్క గుండెలో అపార్థం మరియు అజ్ఞానం ఉందని విమల్ గ్రహించాడు. ఒక పోలీసు అధికారిగా, అతని ఉద్యోగం FIR పూరించడం మరియు కేసు బుక్ చేయడంతో ముగుస్తుంది, కానీ విమల్ విషయాలు అబద్ధం చెప్పడంతో సంతృప్తి చెందలేదు. ఒకసారి FIR మరొకరికి అబద్ధం, అది అతని తత్వశాస్త్రం. అతను ఈ వ్యక్తులను కూర్చుని మాట్లాడమని ఆహ్వానిస్తాడు. మీరు వాటిని విన్నప్పుడు, రెండు వైపులా వారి స్వంత లాజిక్ ఉందని మీరు గ్రహిస్తారు. ఇది అవగాహనకు వస్తుంది.


 డిసెంబర్ 2017


 అప్పటికే సమస్యాత్మకంగా ఉన్న ప్రాంతంలో అల్లర్లు చెలరేగిన వెంటనే, బాబాబుండన్‌గిరిలో, అతను అన్ని వైపుల నాయకులతో 2017లో శాంతి కమిటీ సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేశాడు. హిందువులు మరియు ముస్లింల మధ్య చాలా కాలంగా వివాదాలు ఉన్న దత్తాత్రేయ బాబాబ్దువాన్ స్వామి దర్గాను దుండగుల బృందం ధ్వంసం చేయడంతో మతపరమైన ఉద్రిక్తతలు తలెత్తాయి.


 ఈ విధ్వంసం కొన్ని అంచు అంశాల పని అని అతను వారికి వివరించాడు. ముస్లిం సమాజం కోరినట్లుగా 24 గంటల భద్రత కల్పించడం పోలీసుల వల్ల కాదు. హదీసుల నుండి కల్కి వరకు, ఖురాన్ నుండి శివుని నాయనార్ల వరకు, అతను ఒక ఆరాధనను అనుభవిస్తున్నాడు, విమల్ యొక్క జీవితకాల సాహిత్యంలో లీనమవడం అతనిని నిలబెట్టింది.


 "నేను ఇటీవల కైలాస మానస సరోవర యాత్రకు వెళ్లినప్పుడు, హిందువులు మరియు ముస్లింలు ఇద్దరూ నన్ను శివుడిని చూశారా అని అడిగారు. నేను పరమ చైతన్యాన్ని, అదే పరమాత్మ కోసం చూస్తున్నానని వారికి చెప్పాను. వారు మక్కా మరియు మదీనాలో కోరుకుంటారు. రోజు చివరిలో, మేము అందరం ఒకటే. మనమందరం అదే దారిలో ఉన్నాం. " విమల్ ఫోన్ లో మాట్లాడుతూ నాతో అన్నాడు. ఇవి ప్రమాదకర పనులు, అది ISISతో పోరాడినా లేదా చిక్కమగళూరులో మత కలహాలతో వ్యవహరించినా మరియు అతను కోపంతో రాళ్లదాడి చేసే గుంపు మధ్యలోకి పరిగెత్తినప్పుడు లేదా "హార్డ్‌కోర్, నిజంగా హార్డ్‌కోర్" తీవ్రవాదులతో ముఖాముఖికి వచ్చినప్పుడు, అది భయానకంగా ఉంటుంది.


 "నా మీద ఆధారపడిన కొడుకు ఉన్నాడు. వాస్తవానికి ఇది భయానకమైనది. కానీ పాలో కోయెల్హో చెప్పినట్లుగా ఉంది- విశ్వం మీకు కావలసినది ఇవ్వడానికి కుట్ర పన్నుతోంది. మీకు సరైన ఉద్దేశాలు ఉంటే, మీరు సురక్షితంగా ఉంటారని నేను నమ్ముతున్నాను. అని ప్రజలను ఉద్దేశించి అన్నారు.


 2018


 2018లో బీఎస్ యడ్యూరప్ప కర్ణాటక ముఖ్యమంత్రి అయిన కొద్ది గంటల్లోనే రామనగర జిల్లా ఎస్పీగా బాధ్యతలు చేపట్టాలని విమల్‌కు బదిలీ ఉత్తర్వులు అందాయి. ఆ సమయంలో జేడీ(ఎస్), కాంగ్రెస్ ఎమ్మెల్యేలను రామనగరలోని ఓ రిసార్ట్‌లో ఉంచారు. అయితే బదిలీ కార్యరూపం దాల్చలేదు. రెండు రోజుల్లోనే యడ్యూరప్ప తన పదవిని వదులుకున్నారు. విమల్ అదే సంవత్సరం అక్టోబర్‌లో బెంగళూరు డిసిపిగా నియమించబడ్డాడు, రాష్ట్రంలో పోలీసు ర్యాంకుల ద్వారా అద్భుతమైన పెరుగుదలను సాధించాడు.


 ప్రెజెంట్


 "తిలీప్‌కు ప్రజల్లో ఆదరణ ఉన్నప్పటికీ అతను పోలీసు శాఖకు ఎందుకు రాజీనామా చేశాడు?" అడిగారు కిరణ్, రత్నవేల్. విమల్ నుంచి వచ్చిన లేఖను గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఇది అతనికి మాత్రమే కాదు. కానీ అతని శ్రేయోభిలాషులు మరియు ఇతర స్నేహితులకు కూడా. లేఖలో తన రాజీనామాను ధృవీకరించారు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 జూన్ 6, 2019


 కరూర్


తన పదవికి రాజీనామా చేసిన విమల్ తిరిగి అరియలూర్ వచ్చారు. తిలిప్ విమల్‌ని కలుసుకుని అడిగాడు: "అకస్మాత్తుగా మీరు పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్‌కి ఎందుకు రాజీనామా చేసారు?"


 "తిలిప్. గత సంవత్సరం నా కైలాష్ మానసరోవర్ సందర్శన జీవితంలో నా ప్రాధాన్యతలను మెరుగ్గా చూసేందుకు నాకు సహాయపడినందున ఒక కన్ను తెరిచింది. మధుకర్ శెట్టి సార్ మరణం ఒక విధంగా నా స్వంత జీవితాన్ని పునఃపరిశీలించుకునేలా చేసింది. అన్ని శుభకార్యాలు ముగియవలసి ఉంది మరియు పోలీసులో నా సమయం పూర్తయిందని నిర్ణయించుకున్నాను. నేను లోక్‌సభ ఎన్నికల తర్వాత వదిలివేయాలని ప్లాన్ చేసుకున్నాను. నేను రాజీనామా చేయడం ద్వారా ఎన్నికలకు ముందు ఈ ప్రభుత్వానికి అసౌకర్యం కలిగించకూడదనుకున్నాను. నా రాజీనామా మీకు ఏదైనా బాధ కలిగించి ఉంటే, అందుకు నా హృదయపూర్వక క్షమాపణలు.


 "లేదు డా. మీరు ఇప్పుడు దీన్ని చేయాలని నేను నిజాయితీగా నమ్ముతున్నాను. ఇది నాకు భావోద్వేగ సమయం మరియు మీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ మీ భార్య ప్రియ దర్శిని. కాబట్టి, దాన్ని చక్కదిద్దడానికి ఆమె మీకు సహాయం చేసిందని నేను నమ్ముతున్నాను. కర్ణాటకకు చెందిన 1999 బ్యాచ్ ఐపీఎస్ అధికారి మధుకర్ శెట్టి దీర్ఘకాలిక అనారోగ్యంతో 2018లో కన్నుమూశారు. బళ్లారి మైనింగ్ కుంభకోణాన్ని బహిర్గతం చేయడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషించినందుకు పేరుగాంచిన నిటారుగా ఉన్న అధికారి, 47 ఏళ్ల ఆయనకు గుండె సంబంధిత సమస్యలు ఉన్నాయి.


 "కాబట్టి, రాజీనామా అంటే మీరు మా సొంత రాష్ట్రమైన తమిళనాడులో రాజకీయాల్లోకి ప్రవేశిస్తారు. నేను నిజమేనా?"


 "నా రాజీనామా తర్వాత నేను ప్రస్తుతానికి సెలవు తీసుకుంటున్నాను మరియు ఒక వ్యక్తి జీవితంలో మరింత చేయగలడని నేను వ్యక్తిగతంగా నమ్ముతున్నాను. నేను ఎక్కడో ప్రజాసేవలో ఉంటాను. ఎక్కడో ఇంకా ఎక్కువ స్వేచ్ఛ ఉంది, ఎందుకంటే సేవ మీకు అలాంటి స్వేచ్ఛను మాత్రమే ఇస్తుంది. నేను ఏ రాజకీయ నాయకులతో మాట్లాడలేదు లేదా నిర్ణయం తీసుకోలేదు" అని విమల్ స్పష్టం చేశారు.


 "కాబట్టి తరువాత ఏమిటి?"


 "నా తర్వాత ఏమి జరుగుతుందో ఊహించే వ్యక్తుల కోసం, నేను ఉన్నతమైన ఆశయాలను కలిగి ఉండటానికి చాలా చిన్నవాడిని. నేను తప్పిపోయిన జీవితంలోని చిన్న చిన్న విషయాలను ఆస్వాదించాలనుకున్నాను. నా కొడుక్కి మంచి తండ్రిగా ఉండు, అతను వేగంగా ఎదుగుతున్నందున నా సమయానికి తగిన ప్రతిఫలాన్ని పొంది, ఇంటికి తిరిగి వ్యవసాయంలోకి ప్రవేశించి, నేను ఇప్పుడు పోలీసు కాను కాబట్టి నా గొర్రెలు ఇప్పటికీ నా మాట వింటుందో లేదో చూడండి.


 మంగళవారం సీఎం కుమారస్వామిని కలిసిన విమల్.. సర్వీసులో కొనసాగాలని కోరినప్పటికీ రాజీనామా నిర్ణయాన్ని పునరుద్ఘాటించారు.


 "ఇది పది సంవత్సరాలు మరియు నేను సివిల్ సర్వీస్‌లో నా పరిధిని సాధించానని భావిస్తున్నాను మరియు ఇప్పుడు సివిల్ సర్వీస్ వెలుపల దీన్ని చేయాల్సిన సమయం వచ్చింది. తదుపరి ఏమిటనే దానిపై నేను ఇంకా నిర్ణయం తీసుకోలేదు మరియు నేను ఆలోచించి నిర్ణయించుకోవడానికి మూడు నుండి నాలుగు నెలలు కావాలి. ఆయన మీడియాతో అన్నారు.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: "ఇప్పటికి ప్రతిదీ మారుతుంది. ఎందుకంటే, కర్మ నియమం- మీరు ఏమి విత్తుతారో అదే మీరు పండుకుంటారు.


 కోర్టులో న్యాయవాదిగా పని చేయడంతో పాటు "తిలిప్ సమాధానాలు" ప్రారంభించాలనే తన ప్రణాళికల గురించి కిరణ్ కె. స్వామి మరియు రత్నవేల్ పాండేతో తిలిప్ చర్చించారు. వారు దానిని సంతోషంగా అంగీకరించారు. మరుసటి రోజు, అతను TMK మరియు వారి చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల గురించి తన బృందంతో పరిశోధన చేశాడు. లైవ్ వీడియో పెట్టి ఆయన మాట్లాడుతూ..


"ఈ వీడియో TMK కోసం ప్రత్యేకమైనది. TMK కోసమే ఈ వీడియో పెడుతున్నాం. అని ప్రజలు అనుకుంటారు. దయచేసి అలా అనుకోకండి. మంచి సంస్కృతి, మంచి నాయకత్వం ఉన్న రాజకీయ పార్టీ రావాలంటే TMK పతనంతో ప్రారంభిద్దాం. దానిని ఓడించాలి. ఈ రాష్ట్రంలో అత్యంత నీచమైన, సంస్కృతి లేని పార్టీ టీఎంకే. ఇకనైనా రాష్ట్రంలో నిషేధించాలి. ఆ పార్టీకి సిద్ధాంతం లేదు. దోచుకోవడమే వారి ఉద్దేశం. అందుకే ఓడిపోవాలి. పార్టీ ఒక కుటుంబానికి ఆస్తిగా మారింది. రాజన్న పాలనకు అడ్డుకట్ట వేసి ప్రజారాజ్యం తీసుకొచ్చాం. అయితే, TMK ప్రజల పాలనను నాశనం చేయడం ద్వారా కింగ్స్ పాలనను సృష్టించడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఏటీఎంకే, పీఎంకే వంటి పార్టీలు, కాంగ్రెస్ లాంటి మరికొన్ని పార్టీలు ఉన్నాయి. ఇలాంటివి ఏమీ లేవా? అయితే ఈ దేశంలో అత్యంత విషపూరితమైన పార్టీ టీఎంకే. అందుకే ఓడించాలి. ఇతర పార్టీలను మంచి పార్టీగా నేను ఎప్పుడూ సర్టిఫై చేయను. ఈ పార్టీ అత్యంత మోసపూరిత పార్టీ. TMK తప్ప ఎవరికైనా ఓటు వేయండి. మొదటి కారణం:


 1.)      ప్రభుత్వ అధికారులు: జీతం, వేతనాలు మరియు మరికొన్ని ప్రయోజనాలు ప్రభుత్వ అధికారులకు అందుతున్నందున కమిషన్‌లో సగం అధికారులకు వెళ్తుంది. బడ్జెట్‌లో కేవలం పావు భాగం మాత్రమే ప్రజలకు అందుతుంది. ఇంకా, ప్రభుత్వ అధికారులు TMK కి శుభాకాంక్షలు తెలుపుతున్నారు. కాబట్టి, వారు ప్రజల గురించి పట్టించుకోరు. కానీ, వారికి జీతం, కమీషన్ కావాలి. అప్పటి నుండి, వారు విలాసవంతమైన జీవితాన్ని గడపాలని కోరుకున్నారు. కానీ, కొన్ని సంఘాలు ఉన్నాయి, అవి నిర్దాక్షిణ్యంగా మరియు స్పష్టంగా ఉన్నాయి. ఇద్దరికీ భాగస్వామ్యం ఉంది. వారు అలా చేస్తే, వారు నెరవేర్చవలసిన అవసరం లేదు. వారు వాగ్దానాలు ఇవ్వగలరు, కానీ నెరవేర్చరు. సామాన్యులమైన మనం టీఎంకేకు వ్యతిరేకంగా ఓటు వేయాలి. అంతా సాధారణమై మన రాష్ట్రం సంస్కరించబడుతుంది. లేదంటే, ఇది చాలా కష్టం.


 2.)      భూ కబ్జా కేసులు: TMK సేలం మొదలుకొని కోయంబత్తూర్‌ను తాకడంతోపాటు తమిళనాడులోని ప్రతి ప్రాంతం వరకు భూసేకరణలో పాల్గొంది. రాష్ట్రంలో భూసేకరణ సమస్యలు చాలా ఉన్నాయి. టీఎంకే మంత్రుల నుంచి రౌడీల వరకు ఇలాంటి దౌర్జన్యాలు చేస్తుంటారు. కోయంబత్తూరులో భూకబ్జాలపై 3000కు పైగా కేసులు ఉన్నాయి. ఇది రౌడీలు పీక్‌లో ఉన్న పార్టీ. TMKని రియల్ ఎస్టేట్ మాఫియా ఇష్టపడుతోంది. రౌడీ గ్రూపులను నియంత్రించాలంటే చిన్నచిన్న దుకాణాలు తదితర వాటిపై దౌర్జన్యాలు చేస్తున్నందున ఈ పార్టీని నిషేధించాలి.


 3.)      శబరిమల కేసు: TMK గురించి, ముఖ్యంగా హిందువుల గురించి చర్చించడానికి ఇది ముఖ్యమైనది. దీని అర్థం కాదు, "ఇస్లాం మరియు క్రైస్తవులు ఈ విషయం గురించి అర్థం చేసుకోకూడదు. అందరూ నిలబడితే అది ఒక సమాజం. ఒక్క మతం మాత్రమే దెబ్బతింటుంది. అని నవ్వుతూ మౌనంగా ఉంటాం. అలాంటప్పుడు అది మంచి సమాజం కాదు. ఇస్లాం మతానికి ఏదైనా తప్పు జరిగితే, నేను అడగాలి. రేపు క్రిస్టియన్‌కి ఒక సమస్య, నేను విమర్శించాలనుకున్నాను. కానీ, TMK హిందువుల గురించి హీనంగా మాట్లాడుతుంది. వారు ముస్లింలను మరియు క్రైస్తవులను ఇబ్బంది పెట్టరు. ఇలాంటి సమస్య తమిళనాడులో ఉంది. నేను హిందువులను ఒక ప్రశ్న అడుగుతున్నాను. శబరిమల కేసుపై న్యాయమూర్తులు తీర్పు వెలువరించినప్పుడు, తీర్పును సమర్థించిన టీఎంకే. మరియు ఇది TK మరియు TMK, తీర్పు గురించి చెడుగా వ్రాసింది. నా ఉద్దేశ్యం పెరియారిస్టుల మద్దతుదారులు. వారు అయ్యప్పన్ గురించి మరియు ఆలయ సంస్కృతి గురించి చెడుగా రాశారు.


4.)      TMK పదవీకాలంలో కరెంట్ కట్టింగ్ సాధారణం.


 5.)      TMK అనేది కుటుంబ రాజకీయ పార్టీ. పార్టీని అన్నాదురై, చెజియన్, నటరాజ్, సంపత్ మరియు అళగన్ సృష్టించారు. కానీ, ఇప్పుడు మణిమొళి, జోసెఫ్‌ రిచర్డ్‌ రాఘవన్‌, అజగేశన్‌, రజనిధి పార్టీపై పట్టు సాధించారు. సిగ్గు లేకుండా ఆత్మగౌరవం గురించి మాట్లాడుతున్నారు. కానీ, మనలాంటి వాళ్లకు ఆత్మగౌరవం, గౌరవం ఉండాలి.


 6.)      పిల్లలకు సమాన విద్యను అందించాలనే పేరుతో TMK విద్యావ్యవస్థను నాశనం చేసింది.


 7.)      కచ్చతీవు ఇచ్చి తమిళ ప్రజలకు ద్రోహం చేయడం. ఇందులో కమ్యూనిస్టులు కూడా పాల్గొన్నారు. దీని గురించి ఎవరూ మాట్లాడలేదు. పార్లమెంటులో మూకయ్య తేవర్ (ఫార్వర్డ్ బ్లాక్ పార్టీ సభ్యుడు) మాత్రమే దీనిని వ్యతిరేకించారు. మరొకటి యూనియన్ ముస్లిం లీగ్, మహ్మద్ షరీఫ్ దీనికి వ్యతిరేకంగా మాట్లాడారు. నేను కులాన్ని తీసుకువస్తానని అనకండి. బిజెపి అధినేత వాజ్‌పేయి పార్లమెంటు నాయకులతో పాటు ఈ ఇద్దరు వ్యక్తుల ప్రకటనలను సమర్థించారు. కానీ, దీని గురించి ఎవరూ మాట్లాడలేదు మరియు ద్వీపాన్ని కాంగ్రెస్ ఇచ్చింది. TMK మరియు కమ్యూనిస్టులు దీనిని మౌనంగా చూశారు. ఇప్పుడు ఈ నెత్తుటి దోషులు మహేంద్రపై నిందలు వేస్తున్నారు. ఈ స్టిల్ తో ఇప్పుడు రాజకీయాలు చేస్తున్నారు. కాబట్టి, మనం మూర్ఖులం.


 8.)      కావేరీ సమస్యలు మరియు తమిళ ఈలం ప్రజల మారణహోమం. ఇవి TMK చేసిన ఘోర ద్రోహం. ఇప్పుడు కావేరీ వాటర్ మేనేజ్‌మెంట్ బాడీని IJP తీసుకువచ్చింది. డబ్బు సంపాదించడానికి TMK సమాచార రంగం మరియు రవాణా శాఖను పొందింది. వారికి నీటి నిర్వహణ శాఖ రాలేదు. ఇంతమందిని ఆదుకోవడానికి పక్కవాళ్ళున్నారు. ప్రభాకరన్ మరియు శ్రీలంకలోని సమస్యలపై మాకు భిన్నమైన అభిప్రాయాలు ఉన్నాయి. కాంగ్రెస్ పార్టీని రద్దు చేస్తారనే భయంతో ఈల తమిళ ప్రజలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి TMK సిద్ధంగా లేదు.


 9.)      ప్రజల దృష్టిని మరల్చడానికి, వారు నకిలీ నిరసనకారులను పంపారు. దీనికి కాంగ్రెస్, టీఎంకే బాధ్యులు అనే విషయాన్ని దాచిపెట్టేందుకు మహేంద్ర దేశ్‌పాండేపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేశారు. TMK ద్వారా అత్యంత చౌకైన రాజకీయాలు.


 10.)   అప్పుడు బాధ్యతారహిత పోస్టర్ ప్లాన్‌లు వస్తాయి. TMK ద్వారా చెత్త ప్రణాళికలు. వారికి చాలా రాజకీయ ఉద్దేశాలు ఉన్నాయి. ఇది కాకుండా, సినిమా పరిశ్రమ, టెలివిజన్ మీడియా మరియు ముఖ్యంగా, జర్నలిస్టులు మరియు ప్రభుత్వ విభాగాలు వారి నియంత్రణలో ఉన్నాయి. టీఎంకే హయాంలో భావ ప్రకటనా స్వేచ్ఛ, రాసే స్వేచ్ఛ, వాక్ స్వాతంత్య్రం హరించబడ్డాయి. దీని తరువాత, అతను TMK యొక్క రాఘవనిధి కలర్స్ టీవీ కారణంగా పిల్లలు మానసికంగా ఎలా ప్రభావితమయ్యారు మరియు వారి ఆరోగ్యం ఎలా నాశనం చేయబడిందనే దాని గురించి చాలా చిత్రాలను ప్రదర్శించారు.


 టీఎంకేని కార్పొరేట్ కంపెనీగా పేర్కొన్న తర్వాత, అబద్ధాలు చెప్పే పార్టీ అని ఎగతాళి చేశారు. అప్పుడు, అతను మేరీ క్యూరీ గురించి మరియు సమాజానికి ఆమె మంచితనం గురించి ప్రస్తావించాడు. రక్షణ శాఖ మంత్రిగా పనిచేసిన తిరుచ్చి మహిళ గురించి ప్రస్తావిస్తూ, "ఇది ఆరోగ్యకరమైన పరిణామం" అని అన్నారు.


 "24 గంటలు, పురుషులతో పోరాడండి మరియు పోటీపడండి. ఇది మంచి పరిణామమా? ఈ పార్టీలు మహిళలను అన్ని విధాలా తప్పుదోవ పట్టిస్తున్నాయి. మహిళలు పెంచిన సంక్షేమం మరియు సామాజిక చర్యల గురించి మరింత చదవండి. ప్రజలకు కాన్వో సందర్భంగా, "సీ-సైన్స్ మరియు దాని వెనుక ఒక జీవితం, ప్రజలు అర్థం చేసుకోవాలి, మహిళలు పెంచారు" గురించి ప్రస్తావించారు.


 "ఈ విషయాలకు సంబంధించి మరిన్ని పుస్తకాలు మరియు చరిత్రలను దయతో చదవండి. ప్రజలను తప్పుదోవ పట్టిస్తున్న టీఎంకేపై నిషేధం విధించాలి. ఈ వీడియోలోని నా చివరి ప్రకటనలో, గోవాకు నాలుగుసార్లు ముఖ్యమంత్రి అయిన మనోహర్ పారికర్ సోదరుడు స్టేషనరీ దుకాణం నడుపుతున్నాడని మీరు అర్థం చేసుకోవాలి. కానీ, రాఘవనిధి కుటుంబానికి చాలా సంపద ఉంది. 1967 నుండి వారు ఎంత అభివృద్ధి చెందారు! తెలివిగా ఎవరిని ఎంచుకోవాలో నిర్ణయించుకోండి. TMKని ఎంచుకున్నందుకు గర్వపడకండి. ప్రత్యామ్నాయ పార్టీకి ఓటు వేయడం తప్పు కాదు.


ఈ లైవ్ వీడియోను చూస్తున్న TMK పార్టీ అధినేత రిచర్డ్ రాఘవన్ ఉద్విగ్నత చెంది బాత్రూంలో రక్తపు వాంతులు చేసుకున్నాడు. ఎందుకంటే, అతను క్యాన్సర్ పేషెంట్. ఇది చూసిన జోసెఫ్ రిచర్డ్ రాఘవన్ ఆగ్రహం చెంది, తిలిప్ కృష్ణకు ఫోన్ చేసి, అతని పేరును గట్టిగా అరిచాడు.


 "చెప్పు నువ్వు పతిత." నవ్వుతూ అన్నాడు తిలిప్.


 "మీరు భయపడుతున్నారా?" కిరణ్ కె. స్వామి మరియు రత్నవేల్ అతన్ని ఎగతాళి చేశారు. రిచర్డ్ థిలిప్‌కి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "మీరు సంస్కరణలు తీసుకురావడానికి ఏ మార్గాల్లో ప్రయత్నించినా, ఇక్కడ ఏమీ మారదు. ఎందుకంటే, మనం ప్రజలకు 500, 200, 1000 విసిరితే, వారు దానిని పట్టుకుని మాకు ఓటు వేస్తారు. మీరు వీడియో లేదా ఆడియోను రికార్డ్ చేసినప్పటికీ, ఏదీ పని చేయదు మరియు మేము పొడిగిస్తూనే ఉంటాము.


 "కర్మ రిచర్డ్ గురించి గుర్తుంచుకోండి. అది నిన్ను వదలదు. 2026 నాటికి లేదా 2031 నాటికి మీ పార్టీ మా రాష్ట్రం నుండి పూర్తిగా కనుమరుగవుతుంది. యుద్ధాన్ని ఎదుర్కోవడానికి సిద్ధంగా ఉండు." ఇది జోసెఫ్‌కు కోపం తెప్పించింది. అతను ఇలా అన్నాడు: "ఈ యుద్ధంలో ఎవరు గెలుస్తారో చూద్దాం."


 జోసెఫ్ TMK పార్టీ సభ్యులతో ఒక సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు, వారికి అతను ఇలా సూచించాడు: "పార్టీ ఎదగకుండా నిరోధించడానికి వారు IJP పార్టీ నాయకుడు విమల్‌ను అవమానించడానికి లేదా అవమానించడానికి తమ వంతు ప్రయత్నం చేయాలి." వారి B టీమ్‌ను పరిశీలిస్తే: ఎన్నికలలో గెలవడానికి ATMK, IJP మరియు PMK ఓట్లను వేరు చేయడానికి సైమన్ సెబాస్టియన్ (తమిళ తిరుగుబాటు పార్టీ అధినేత), మామావళవన్ (చీటాస్ లిబరేషన్ ఫ్రంట్ అధినేత) మరియు రమేష్ హసన్ (పీపుల్స్ జస్టిస్ అసోసియేషన్ అధినేత).


 కాగా, తిలిప్‌ తన సహచరుల నుంచి దీనికి సంబంధించిన సమాచారాన్ని అందుకున్నాడు. అతను గట్టిగా నవ్వాడు. ఇది రత్నవేల్ పాండే మరియు కిరణ్ కె. స్వామిని గందరగోళానికి గురిచేసింది: "తిలిప్‌కి పిచ్చి పట్టిందా" అని అడిగారు.


 "ఇది మా ఆట ప్రారంభం మాత్రమే పాండే. సిద్ధంగా ఉండండి" అని థిలిప్ ద్వయంతో చెప్పాడు, భవిష్యత్తులో తమిళ వ్యతిరేక పార్టీలను నాశనం చేయడానికి అతను ఇతర ప్రణాళికలను కలిగి ఉన్నాడని సూచించాడు.


 కొనసాగుతుంది…


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action