Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

లుయిగి: అధ్యాయం 2

లుయిగి: అధ్యాయం 2

13 mins
242


గమనిక: ఈ కథ నా కథ లుయిగి: అధ్యాయం 1కి కొనసాగింపు, లుయిగీ జీవితం మరియు ముంబైలో గ్యాంగ్‌స్టర్‌గా అతని జీవితంపై లోతైన దృష్టి కేంద్రీకరిస్తుంది.


 డ్యూ క్రెడిట్స్ అండ్ థాంక్స్: ది గుడ్, ది బ్యాడ్ అండ్ ది అగ్లీ, మిషన్ ఇంపాజిబుల్ మరియు ది డాలర్స్ డ్రీమ్స్ వంటి హాలీవుడ్ చిత్రాలు ఈ కథకు ప్రేరణగా నిలిచాయి. అలాగే, బంగారం స్మగ్లింగ్ మరియు ముంబైలోని అప్పటి ప్రముఖ గ్యాంగ్‌స్టర్లు- ఛోట్టా రాజన్, దావూద్ ఇబ్రహీం మరియు హాజీ మస్తాన్ గురించి అనేక కథనాలు ప్రేరణగా పనిచేశాయి, ఈ అంశం- ముంబై భారతదేశానికి కొకైన్ రాజధానిగా మారింది. KGF: చాప్టర్ 2 ఈ కథకు ప్రధాన ప్రేరణ మూలం. కాబట్టి దర్శకుడు ప్రశాంత్ నీల్ సర్‌కి నా హృదయపూర్వక ధన్యవాదాలు.




 కొన్ని రోజుల తర్వాత:




 చెన్నై:




 4:30 AM:




 కొన్ని రోజుల తర్వాత వరుసగా ముంబై మరియు ఉత్తర చెన్నైలో జరిగిన సంఘటనలను వివరించిన తర్వాత, రాజేంద్రన్ 2013లో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తుచేసుకుంటూ స్ట్రోక్‌కు గురయ్యాడు. అతను చెన్నైలోని ఒక ఆసుపత్రిలో చేరాడు, అక్కడ వైద్యులు అతని మనుగడ గురించి తక్కువ ఆశతో ఉన్నారు.




 వార్త విన్న సహనా మరియు టీవీ ఛానెల్ యాజమాన్యం ఆసుపత్రులకు వెళ్లి అతని బంధువుల గురించి ఆరా తీస్తుంది. చెన్నై ఇన్‌స్టిట్యూషన్స్‌లో జర్నలిజం విద్యార్థి అయిన అతని 20 ఏళ్ల కుమారుడు సాయి ఆదిత్యను వారు చూస్తారు.




 సహనా సాయి ఆదిత్యతో, “అదిత్యా. మీ నాన్న రాజేంద్రన్ నిజంగా మంచి వ్యక్తి. జర్నలిస్టుగా చాలా మంచి పనులు చేశాడు'' అన్నారు.




 ఆదిత్య ఆమె వైపు తిరిగాడు. మందపాటి నీలిరంగు చొక్కా, జీన్స్ ప్యాంటు ధరించి ఉన్నాడు. తన రీడింగ్ గ్లాస్ ధరించి ఇలా అన్నాడు: “అతను మంచివాడో చెడ్డవాడో నాకు తెలియదు. కానీ, అతను నాకు మంచి తండ్రి అని నాకు బాగా తెలుసు.




 కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా అంటున్నాడు: “నా చిన్నతనంలో, మా అమ్మ మా ఇద్దరినీ విడిచిపెట్టింది. అప్పటి నుండి, అతను ఒక స్తంభంలా ఉన్నాడు, ప్రతిదానిలో నాకు మార్గనిర్దేశం చేస్తాడు మరియు మద్దతు ఇచ్చాడు. కానీ ఈ విషయాలన్నీ కాకుండా, అతను ఈ ప్రత్యేక విషయానికి ఎక్కువ అంకితభావంతో ఉన్నాడు. అది లుయిగి జీవితానికి సంబంధించినది.




 ముఖం మీద చిరునవ్వుతో సహానా ఆదిత్యని అడిగింది: “ఈ కథలో మిగిలిన భాగాన్ని వివరిస్తున్నావా?”




 అతను ఆమె వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “మా నాన్నగారు ఈ కథలో మిగిలిన విషయాలు చెబుతారు. నేను ఈ అధ్యాయం 2 గురించి వివరిస్తాను మేడమ్. వారు రాజేంద్రన్ ఇంటికి వెళతారు, అక్కడ వారి ఇంటి పనిమనిషి వారిని ఆపి ఇలా అన్నారు: “ప్రియమైన. సార్ మమ్మల్ని ఈ గదిలోకి రానివ్వరు. ఈ గదిలోకి వెళ్ళిన మొదటి వ్యక్తి నువ్వే.”




 “బిల్డ్ అప్స్ చాలు సార్. తలుపు తెరవండి. ” అతను తెరవగానే, TV ఛానెల్ యజమాని మరియు సహానా సహాయంతో ఆదిత్య లుయిగి 2వ అధ్యాయం కోసం వెతికాడు. సుదీర్ఘ శోధన తర్వాత, సహానా లుయిగి యొక్క 2వ అధ్యాయాన్ని కనుగొంటుంది.




 30 నిమిషాల తర్వాత:




 "ఇది నిజమని మీరు నమ్ముతున్నారా?" అని సహనాని అడిగాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “బహుశా, అది పిచ్చివాడి పని కావచ్చు. నువ్వు చూడు. మా నాన్నకు వృత్తి పట్ల అంకితభావం, మక్కువ. కాబట్టి, ఇది నిజమైన సంఘటన అని నేను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను.




 “ముంబై క్రైమ్ బాస్‌గా లుయిగి బాధ్యతలు చేపట్టిన తర్వాత ఏం జరిగింది? నువ్వు చదువుతున్నావా?" అని సహనాని అడిగాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “ముంబై అండర్‌వరల్డ్‌కి కింగ్‌పిన్‌గా లుయిగి బాధ్యతలు స్వీకరించిన తర్వాత, చాలా దాచిన నిజాలు మిగిలి ఉన్నాయి. నువ్వు చూడు. పిల్లి పాలు తాగుతుందని మనకు తెలుసు. కానీ, అది ఎలా జరుగుతుందో మాకు తెలియదు! ”




 (కథ కథనంలో మార్పు తీసుకుంది. సాయి ఆదిత్య చెప్పినట్లుగా నేను ఫస్ట్-పర్సన్ నేరేషన్‌ని అనుసరిస్తాను.)




 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:




 డిసెంబర్ 1998:




 దారవి:




 తన శత్రువులు రామకృష్ణన్, చోటా రాజన్ మరియు సెల్వంలను తొలగించిన తరువాత, లుయిగి ముంబై అండర్ వరల్డ్ కింగ్‌పిన్‌గా బాధ్యతలు చేపట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. రాధాకృష్ణన్ దేశ్‌ముఖ్ మరియు అంజలి దేశ్‌ముఖ్ మద్దతుతో, అతను దారావిలోని రాధాకృష్ణన్ దేశ్‌ముఖ్ భవనంలో సి.డి.మణి, నాగేంద్రన్, రవి మరియు కనగులతో సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేశాడు.




 “నా ప్రియమైన భాగస్వాములకు స్వాగతం. ఓ! ఈ గది బాగానే ఉంది మామయ్య. సెటిల్లింగ్ మరియు స్మగ్లింగ్ చేయడం చాలా సౌకర్యంగా ఉంది, మీకు తెలుసా! రాధాకృష్ణన్ దేశ్‌ముఖ్‌ని చూస్తూ అన్నాడు లుయిగి.




 “ఈ సమావేశానికి మమ్మల్ని ఎందుకు పిలిచారు? ముందు అది చెప్పు” అన్నారు సి.డి.మణి, నాగేంద్రన్, రవి.




 "మీరు తిరస్కరించలేని ఆఫర్‌ని నేను మీకు చేయబోతున్నాను," అని లుయిగి చెప్పాడు, దానికి నాగేంద్రన్ అతని వైపు చూసి, "మీరు మాకు ఏమి ఇవ్వబోతున్నారు?"




 సిగార్ తాగుతూ, లుయిగీ ముప్పై సెకన్ల పాటు మౌనంగా ఉన్నాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత, అతను ఇలా చెప్పాడు: “మీరందరూ ఉత్తర చెన్నైని తమ ఆధీనంలోకి తీసుకోవాలి. నేను ఈ మొత్తం ముంబైని పరిపాలిస్తాను.




 అది విన్న సి.డి.మణి ఆవేశపడి అడిగాడు: “నువ్వు ఆడుతున్నావా? మీరు చాక్లెట్ లాగా చెబుతున్నారు. మాకు అందించడానికి మీరు ఎవరు? నీకు తెలుసా? అది ముంబై రాజుగా ఉన్న పఠాన్ శెట్టి. ముందుగా అతడిని ఓడించి ఆ తర్వాత ముంబయి బాధ్యతలు స్వీకరించండి. కొద్దిసేపటి తర్వాత, సంతోష్ సింగ్ రాధాకృష్ణన్‌ని కలవడానికి పరుగెత్తుకుంటూ ఇలా అన్నాడు: “సార్. పఠాన్ శెట్టి మరియు అతని వ్యక్తులు తప్పిపోయారు.




 “గ్యాంగ్‌స్టా రాపర్‌లు పోరాడలేరు, కాబట్టి వారు తుపాకుల గురించి రాప్ చేస్తారు. పఠాన్ శెట్టి మరియు అతని ముఠా బహిష్కరణ వెనుక లుయిగీ ఒకరు.




 ఇప్పుడు, లుయిగీ C.D.మణి వైపు తిరుగుతాడు, తుపాకీని తీసుకున్న తర్వాత మరియు అతని మాటలను వ్యతిరేకించడంతో అతన్ని చంపాడు. భయపడిన నాగేంద్రన్ వైపు తిరిగి, అతను ఇలా అన్నాడు: “మీకు తెలుసా సార్? గదిలో బిగ్గరగా ఉన్నది గదిలో బలహీనమైనది. ఇప్పుడు, ఏ సమస్య ఉండదు, నేను అనుకుంటున్నాను!"




 ఉత్తర చెన్నై పాలనను స్వీకరించడానికి నాగేంద్రన్ పారిపోతాడు. ముంబైపై నియంత్రణను తీసుకున్న తర్వాత, త్రిసూర్ జిల్లాలోని చవక్కాడ్ సమీపంలోని చెట్టువా నివాసి, కేరళకు చెందిన బంగారు స్మగ్లర్ చెట్టువా హాజీతో లుయిగి సహకారాన్ని ఏర్పరచుకున్నాడు. అతను గల్ఫ్ దేశాలకు కిరాణా మరియు వస్తువులను వర్తకం చేయడంలో వంటవాడు. ఊరులోని సరుకులతో పాటు పప్పులు, ఇతర సామాగ్రిని సొంతంగా గల్ఫ్ దేశాలకు తరలించేవాడు.




 దేశంలోకి అక్రమంగా తరలిస్తున్న వస్తువులను విక్రయించి బంగారు నాణేలను కొనుగోలు చేసేవాడు. త్వరలో అతను ముంబైలో భయంకరమైన స్మగ్లర్ల నీలి దృష్టిగల అబ్బాయి అయ్యాడు. వారిలో పఠాన్ శెట్టి, అహ్మద్ అస్కర్ ఉన్నారు.




 2005:




 జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ పోర్ట్:




 సాయి ఆదిత్య తన తండ్రి రాజేంద్రన్ మరియు జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ పోర్ట్‌కు వెళ్లే బోట్ డ్రైవర్ ఫోటోను నోట్ చేసుకున్నాడు. రాజేంద్రన్ అతన్ని కలుసుకుని ఇలా అన్నాడు: “సార్. నేను లుయిగి గురించి అడిగాను. కానీ, ముంబైలో కానీ, ఉత్తర చెన్నైలో కానీ అతని గురించి ఎవరూ చెప్పలేదు. కనీసం అతని గురించి అయినా చెప్పండి సార్! నేను మీ పేరు జోడించను సార్."




 “లేదు. నా పేరు పెట్టండి. అరవింత్ శెట్టి. 1988లో జరిగిన ఒక సంఘటన చెప్పనా?”




 అరవింత్ శెట్టి 1988లో లుయిగి అక్రమంగా రవాణా చేసిన బంగారం గురించి బయటపెట్టాడు:




 అప్పట్లో 116.5 గ్రాముల బంగారు బిస్కెట్లను ముఠాలు స్మగ్లింగ్ చేస్తే.. నేడు ఒక్కో కేజీ కడ్డీలు తెస్తున్నారు. స్మగ్లింగ్ చేయబడిన బంగారంపై అది తయారు చేయబడిన దేశం మరియు తయారీ తేదీ మరియు ఫ్యాక్టరీ పేరు యొక్క వివరాలు వ్రాయబడ్డాయి. 24 క్యారెట్లు లేదా 99.9 శాతం స్వచ్ఛమైన బంగారంలో అక్రమంగా రవాణా చేయబడింది. దానిని కరిగించి వేరే రూపం ఇస్తే ఆ మెటల్ స్మగ్లింగ్ బంగారమని నిరూపించడం వారికి కష్టంగా మారుతుంది. అయినప్పటికీ, లుయిగి ఈ బంగారాన్ని తీసుకురాగలిగాడు మరియు పఠాన్ శెట్టి నియంత్రణ మరియు మద్దతుతో స్మగ్లింగ్ కార్యకలాపాలను నియంత్రిస్తున్నాడు.




 బంగారం స్మగ్లింగ్‌లో మాత్రమే ముంబై ప్రముఖంగా ఉందా? ప్రస్తుతం సహానాని అడిగాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “ముంబయి ప్రతి గ్యాంగ్‌స్టర్ మరియు స్మగ్లర్‌కు సూత్రధారి. మరియు నేడు, ఇది భారతదేశం యొక్క కొకైన్ రాజధాని.




 పట్టు బట్టలతోనే కేరళలో అక్రమ రవాణా మొదలైందని చెబితే ఎంతమంది నమ్ముతారు? కానీ అది నిజం. ఆ రోజుల్లో రేడియో, టేప్ రికార్డర్లు మరియు గడియారాలను కూడా ఇష్టపడేవారు.




 జూన్ 1999:




 జూన్ 1999లో, లుయిగి రాధాకృష్ణన్ దేశ్‌ముఖ్ మరియు అతని సన్నిహితుడు మరియు రక్షకుడిగా మారిన సంతోష్ సింగ్‌లతో కలిసి అంజలి పుట్టినరోజు వేడుకను జరుపుకున్నాడు. అదే సమయంలో, పఠాన్ శెట్టి పాకిస్తాన్‌లో అహ్మద్ అస్కర్‌తో చేతులు కలిపి, వారి మునుపటి విభేదాలన్నింటినీ పరిష్కరించుకుంటాడు. నాగేంద్రన్, రవి, మరియు కనగు కూడా ముంబైని తమ ఆధీనంలోకి తీసుకురావడానికి పఠాన్ శెట్టికి మద్దతు ఇస్తారు.




 అహ్మద్ కలాష్నికోవ్ తుపాకులను శెట్టి మనుషులు కొనుగోలు చేశారు. తుపాకీలతో, వారు ఆ స్థలాన్ని తమ ఆధీనంలోకి తీసుకురావడానికి ప్రతి మూలలో లుయిగి యొక్క మనుషులను చంపడం ద్వారా దక్షిణ ముంబై, తీర ముంబై మరియు సెంట్రల్ ముంబైని దించారు. మన్సూర్ అహ్మద్ అజ్ఞాతంలో జీవించవలసి వస్తుంది.




 అహ్మద్ అస్కర్ తన మనుషుల సహాయంతో ముంబై లోపలికి అడుగు పెట్టాడు. రాధాకృష్ణన్ దేశ్‌ముఖ్ మరియు సంతోష్ సింగ్‌లను దారుణంగా చంపిన తర్వాత, అతను అంజలి దేశ్‌ముఖ్‌ను కిడ్నాప్ చేస్తాడు, తద్వారా ఆమెను రక్షించడానికి లుయిగి వస్తాడు. ప్రణాళిక పనిచేస్తుంది. పోరాటంలో, అహ్మద్ లుయిగిని కాల్చివేసాడు కానీ అతనిని విడిచిపెట్టాడు: "నాకు పిచ్చి లుయిగి కాదు. కానీ, నేను మీ గురించి గర్వపడుతున్నాను. మీరు ఒక మనిషిలా మీ మొదటి చిటికెడు తీసుకున్నారు మరియు మీరు జీవితంలో రెండు గొప్ప విషయాలను నేర్చుకున్నారు...మీ శత్రువులపై ఎప్పుడూ ఎలుకలు వేయకండి మరియు ఎల్లప్పుడూ మీ నోరు మూసుకుని ఉండండి. నేను నీ ప్రాణాన్ని కాపాడుతున్నాను. వెళ్ళండి."




 లుయిగీ యొక్క పురుషులు మరియు అంజలి అతనిని తమ భవనానికి తీసుకెళ్తారు. ఆమె సహాయంతో లుయిగీ కోలుకుంటుంది. రాధాకృష్ణన్ దేశ్‌ముఖ్ మరియు సంతోష్ సింగ్ అంత్యక్రియల సమయంలో, అతను అంజలి కలత చెందడం మరియు విచారంగా ఉండటం చూస్తాడు. ఆమె ముఖాన్ని పట్టుకుని అతను ఇలా అంటాడు: “అంజలి. మామయ్య అంత్యక్రియల్లో ఎక్కువ తుపాకులు లేదా పువ్వులు ఉన్నాయా అని చెప్పడం చాలా కష్టం. నేను స్టాక్ ఎక్స్ఛేంజ్‌లో సీటు కంటే కొంత ఉన్నత-తరగతి గ్యాంగ్‌తో అండర్‌టేకర్ యొక్క ప్రత్యేకతను కలిగి ఉండాలనుకుంటున్నాను. మేము కోలుకుంటాము. చింతించకు."




 ఆమె అతనిని కౌగిలించుకుంది మరియు రాత్రి, అతను ఉత్తర చెన్నైలో రాధాకృష్ణన్ మరియు అంజలితో గడిపిన కొన్ని అద్భుతమైన రోజులను గుర్తు చేసుకున్నాడు: సముద్రంలోకి వెళ్లి చేపలు తినడం వంటిది. అతను పిచ్చివాడు మరియు కోపంతో అరుస్తాడు. ఇక నుండి, అంజలి లోపలికి వెళ్లి, “ఏం డా? మీకు మద్దతు ఇవ్వడానికి నేను ఉన్నాను, సరియైనదా? ప్రశాంతంగా పడుకో!"




 మరుసటి రోజు, పఠాన్ శెట్టి లుయిగీకి ఫోన్ చేసి ఇలా అన్నాడు: “లుయిగీ. నువ్వు నన్ను పరుగెత్తేలా చేసావు. చూడండి, ఇప్పుడు మీరు ఎలా బాధపడుతున్నారో! మీరు నాకు అంగరక్షకుడిగా ఉండేవారు! హా ఇప్పుడు మీకు అలా ఉండవచ్చు. ఈ ప్రక్రియలో మీ రాణిని కూడా తీసుకురండి. ఆమె నా వినోదం! ” ఇలా చెబుతూ నవ్వాడు. ఇది విన్న లుయిగీకి కోపం వస్తుంది.




 ప్రస్తుతము:




 “నిజంగా ఆసక్తిగా ఉంది సార్. ఇలా దాడి జరిగినా లుయిగీ ఎందుకు మౌనంగా ఉన్నాడు? అతని మనసులో ఏమైనా ఉందా?" అని సహనా అడిగినప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “ఎందుకంటే అతనికి వ్యతిరేకంగా చాలా మంది శత్రువులు ఉన్నారు. వారిలో శెట్టి, అహ్మద్ అస్కర్ మరియు అతని ఉత్తర చెన్నై అసోసియేట్స్ ఉన్నారు. ”




 "లుయిగికి ఎవరు సహాయం చేస్తారు?"




 కొంత సమయం తరువాత, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "అబ్దుల్ రెహమాన్!"




 డిసెంబర్ 1999:




 కాసర్‌గోడ్‌లో పాకిస్తాన్‌ పేరుతో ఓ హోటల్‌ ఉండేది, అలా ఎపి అబ్దుల్‌ రెహమాన్‌ పాకిస్తాన్‌ అబ్దుల్‌ రెహమాన్‌ అయ్యాడు. దుబాయ్ నుంచి వ్యాపారాన్ని నియంత్రిస్తున్నాడు. అతని పదునైన జ్ఞాపకశక్తి, స్పష్టత మరియు ఖచ్చితమైన ప్రణాళిక కారణంగా, అతను "కంప్యూటర్" అనే మారుపేరును సంపాదించాడు. ముంబయిలో అనేక బంగారు స్మగ్లింగ్ ఎపిసోడ్‌ల వెనుక అతను ఉన్నప్పటికీ, అతనిపై రాష్ట్రంలో ఒక్క స్మగ్లింగ్ కేసు కూడా లేదు.




 రెహమాన్ గురించి మీకు మరింత వివరణ ఇస్తాను. సంవత్సరం 1989, ఫిబ్రవరి 12. ప్లేస్- కేరళ-కర్ణాటక సరిహద్దులో తాలపాడు చెక్ పోస్ట్. మంగళూరు వైపు వెళ్తున్న రెండు కార్లను డీఆర్‌ఐ బృందం అడ్డుకుంది. 100 కోట్ల విలువైన 190 కిలోల కంటే ఎక్కువ బరువున్న 1600 బంగారు బిస్కెట్లను డిఆర్‌ఐ అధికారులు ఈరోజు స్వాధీనం చేసుకున్నారు. కన్‌హన్‌గడ్‌ తీరంలో బంగారాన్ని ల్యాండ్‌ చేసిన అనంతరం ముంబైకి తరలిస్తుండగా పట్టుకున్నారు. బంగారాన్ని దుబాయ్ నుంచి అహ్మద్ అస్కర్ ముఠా పంపింది.




 బంగారాన్ని ముంబైకి తీసుకెళ్లే బాధ్యతను కన్హంగాడ్ నివాసి, అబ్దుల్ రెహమాన్ బంధువు షానవాజ్ హంజాకు అప్పగించారు. హంజా తనకు ద్రోహం చేశాడని అబ్దుల్‌కు తర్వాత తెలిసింది. హంజా ఇన్‌ఫార్మర్‌గా బహుమతిని కూడా పొందాడు, అయితే చాలా ఆలస్యం చేయకుండా ఏప్రిల్ 29, 1989న, కొటేషన్ ముఠా కన్హంగాడ్‌లోని పొయినాచి సమీపంలో హంజాను కాల్చి చంపింది. బంగారం స్మగ్లింగ్‌లో మోసం చేసినందుకు కేరళలో జరిగిన తొలి హత్య ఇది.




 గ్యాంగ్ వార్ అత్యంత దారుణంగా మారడంతో క్రైం బ్రాంచ్ విచారణ దుండగులకు సాయం చేయడంపై వివాదం చెలరేగడంతో దర్యాప్తును సీబీఐ అధికారి రమేష్‌కు అప్పగించారు. 1985 కాలాల నుండి, అతను ముంబై మరియు కేరళ రాష్ట్రాల్లో స్మగ్లింగ్ పద్ధతులను పరిశోధిస్తున్నాడు. ఈ అంశంపై తాను మాట్లాడే విధంగా భారతదేశంలో అధికార పార్టీ మారుతుందని ఆయన భావిస్తున్నారు.




 పఠాన్ శెట్టి మరియు అహ్మద్ అస్కర్ ముఠా సభ్యులను తొలగించిన తర్వాత, ముంబైలో తన మనుషుల్లో కొందరిని చంపినందున అతనికి సహాయం చేయవలసి వచ్చిన రెహమాన్ సహాయంతో లుయిగి మరోసారి ముంబైని తిరిగి స్వాధీనం చేసుకున్నాడు. ద్రోహానికి ప్రతీకారంగా, లుయిగి తన ఉత్తర చెన్నై సహచరులను చంపి, ముంబై మరియు ఉత్తర చెన్నై రాజుగా సింహాసనాన్ని అధిష్టించాడు.




 నెమ్మదిగా, ముంబై "భారతదేశానికి కొకైన్ రాజధాని"గా మారింది. USA, UK, ఆస్ట్రేలియా మరియు జపాన్‌లోని స్మగ్లర్లపై డ్రగ్ ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ ఏజెన్సీలు దాడులు చేస్తున్నందున, వారు డ్రగ్ వ్యాపారం కోసం సురక్షితమైన స్వర్గాన్ని కనుగొన్నారు.




 ముంబై నుండి పొటాషియం పర్మాంగనేట్ సులభంగా లభిస్తుంది కాబట్టి, రెహమాన్ లుయిగితో చేతులు కలిపి ముంబైలో బంగారంతో పాటు అనేక మందులు మరియు తుపాకీలను విక్రయించాడు. చెన్నై, ముంబై రాష్ట్రాల్లో తుపాకీ స్మగ్లింగ్ కూడా పెరిగింది. 1999 నుండి 2000 వరకు అతను పఠాన్ శెట్టిని చంపిన తర్వాత లుయిగి పేరు భారతీయ రాష్ట్రాలలో విస్తృతమైన భయం మరియు భయాందోళనలను సృష్టించింది. అతడిని ఎదిరించే వారెవరూ లేరు.




 అని అంజలి దేశ్‌ముఖ్ అడిగినప్పుడు, “నిజం చెప్పు. రెహమాన్ సహాయంతో మీరు ముంబైని ఎలా స్వాధీనం చేసుకున్నారు?




 లుయిగి ఇలా అంటాడు, “అతను మన్సూర్‌ని కలుసుకున్నాడు మరియు ఒక ఖచ్చితమైన ప్రణాళిక చేసాడు. అతను ఒక బృందాన్ని ఏర్పాటు చేశాడు మరియు వారి సహాయంతో, వారు కొంతమంది కస్టమ్స్ అధికారుల సహాయంతో నెమ్మదిగా ప్రణాళికను అమలు చేశారు. పథకం ప్రకారం, వారు రెహమాన్‌ను కలవడానికి ముందు అహ్మద్ అస్కర్ మరియు పఠాన్ శెట్టి యొక్క అనుచరులను దారుణంగా తొలగించారు.




 ప్రస్తుతము:




 “అస్కర్ మరియు రెహమాన్ తప్ప, లుయిగీని వ్యతిరేకించే వారు లేరు. నేను నిజమేనా?”




 ఆదిత్య వార్తాపత్రిక కథనాలను చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “మీ అభిప్రాయం తప్పుగా ఉంది అమ్మ. పఠాన్ శెట్టిని తొలగించిన తర్వాత లుయిగి అసలు సమస్యలను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది.




 నవంబర్ 2000:




 సీబీఐ ఆఫీస్, ముంబై:




 “సార్. ముంబై మరియు ఉత్తర చెన్నైలో పఠాన్ శెట్టి మరియు మరికొంత మంది భయంకరమైన గ్యాంగ్‌స్టర్లు చంపబడ్డారు. ఇటీవలి వార్తలు మా నుండి వచ్చాయి సార్” అని కార్తికేయ IPS అన్నారు. అది విన్న సిబిఐ అధికారి రమేష్, “మీరు కార్తికేయ ఏ బ్యాచ్?” అని అడిగాడు.




 "1995 బ్యాచ్ సార్."




 “నేను 1980ల నాటివాడిని. 1980 నుంచి ముంబై, కేరళలో సీబీఐ ఆఫీసర్‌గా పని చేస్తూ గ్యాంగ్‌స్టర్లపై అధ్యయనం చేస్తున్నాను. మేము ఈ ఫైల్ రంగును మార్చలేము. మనం దాని కోసం వేచి ఉండి పని చేయాలి. ”




 DMSS పార్టీ ఆఫీస్, మహారాష్ట్ర:




 ఇదిలా ఉండగా, రాబోయే ఎన్నికలపై చర్చించేందుకు మన్సూర్ మంత్రి మనోజ్ దేశ్‌పాండేను కలిశారు. కానీ, తన ప్రజల కోసం అనేక చర్యలు తీసుకుని, సహాయం చేసిన గుజరాత్ ముఖ్యమంత్రిగా మారిన ప్రధానమంత్రి అభ్యర్థి మహేంద్రన్ పాండే యొక్క పెరుగుతున్న స్థాయి మరియు ప్రజాదరణ గురించి మనోజ్ మన్సూర్‌కు హెచ్చరికను వదిలివేసాడు. కాశ్మీర్ ప్రత్యేక రాజ్యాంగాన్ని, ఆర్టికల్ 370ని రద్దు చేస్తామని ప్రజలకు హామీ ఇచ్చారు.




 అతను తన రాజకీయ పార్టీ కోసం కఠినంగా వ్యవహరిస్తుండగా, మన్సూర్ దాని గురించి లుయిగిని హెచ్చరించాడు. కానీ, అతను తన మాటలను వినడు మరియు తనకు ఏమీ జరగదని నమ్మకంగా ఉన్నాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, అనేక సమస్యల కారణంగా డ్రగ్స్ సరుకులు మరియు బంగారు బిస్కెట్లు రాలేదని లుయిగికి తెలిసింది. అందుకే, ఓడరేవులో పనిని కొనసాగించమని మరియు జాగ్రత్తగా గమనించమని అతను తన మనుషులను కోరాడు.




 ఈ నిర్ణయం మన్సూర్‌ను కలవరపరచడమే కాకుండా, అతనిని తీవ్రంగా తిరస్కరించింది. అతను ఇలా అంటాడు, “లేకపోతే, సముద్రంలోనే చనిపోండి. నీ కుటుంబాన్ని నేను చూసుకుంటాను. ఇంత హోదా వచ్చినా అధికారం, బంగారం వెనుక ఎందుకు నడుస్తున్నారు? ఎవరి కోసం ఈ పనులు చేస్తున్నావు?”




 లుయిగి మన్సూర్ మరియు అంజలి దేశ్‌ముఖ్‌లను స్మశాన వాటికకు తీసుకువెళతాడు, అతను ప్రస్తుతం వారు నివసిస్తున్న ఔరంగాబాద్ స్ట్రీట్‌లోని వారి బంగ్లా వెనుక వైపుకు తిరిగి తీసుకొచ్చాడు. తన తండ్రి స్మశానవాటికలో నిలబడి ఉన్నప్పుడు, లుయిగి తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ మన్సూర్‌తో ఇలా అన్నాడు: “భాయ్. గ్యాంగ్‌స్టర్ జీవితం నుండి వచ్చిన ప్రతి ఒక్కరూ- శివారులోని ఆ వ్యక్తి ఏమి కోరుకుంటున్నారో వారు కోరుకుంటారు. మంచి కుటుంబం, మంచి ఇల్లు, మంచి కార్లు, బిల్లులు చెల్లించారు, స్కూల్‌లో పిల్లలు. టేబుల్ మీద ఆహారం మరియు మరేమీ లేదు. కానీ, నాన్నకు ఇచ్చిన మాటను నెరవేర్చాలని అనుకున్నాను.




 లుయిగీ చిన్ననాటి జీవితం నరకం. అతని తండ్రి అతని బాల్యం మరియు యుక్తవయస్సులో రెండు సార్లు కంటే ఎక్కువ సార్లు అతని కళ్ళకు శస్త్రచికిత్స చేయించుకున్నాడు. లుయిగి తల్లి అతనిని మరియు లుయిగిని జాగ్రత్తగా చూసుకోలేదు. ఆమె ధనప్రాప్తి మరియు స్వార్థపరురాలు. మోసం మరియు నమ్మకద్రోహం ద్వారా అతని తండ్రి ఆస్తిని లాక్కొని, ఆమె తన బంధువుల సహాయంతో వారిని తరిమికొట్టింది, వారిని బ్రెయిన్ వాష్ చేసి తన అధీనంలోకి తెచ్చుకుంది. వాటిని అడ్డగోలుగా వదిలేశారు.




 లుయిగీకి అతని తల్లి పక్షపాతం చూపింది, ఆమె తన బంధువులు మరియు వారి పిల్లలపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టింది, అతన్ని బ్రూట్‌గా మార్చింది మరియు తద్వారా అతని బంధువులను ద్వేషించేలా పెరిగింది.




 35 ఏళ్లలో వివాహం, 40 ఏళ్లలో ద్రోహం. అతని జీవితం యుద్ధాలు మరియు విషాదాలతో నిండిపోయింది. దీని కారణంగా అతను స్ట్రోక్‌కు గురయ్యాడు మరియు మరణించే వరకు 2 నెలలు మంచం మీద ఉన్నాడు. అతను లుయిగికి ఇచ్చిన చివరి మాటలు అతని హృదయంలో బలంగా ఉన్నాయి మరియు అతను ఇచ్చిన వాగ్దానాన్ని గెలవాలని నిశ్చయించుకున్నాడు.




 లుయిగీ అంజలి వైపు తిరిగి ఇలా అన్నాడు: “ఒక వ్యక్తి నాతో ఒకసారి చెప్పాడు. మీరు మూలలో వేడిని అనుభవిస్తే 30 సెకన్లలో ఫ్లాట్‌గా బయటకు వెళ్లడానికి ఇష్టపడని దేనితోనూ మిమ్మల్ని మీరు అటాచ్ చేసుకోనివ్వవద్దు. అతను ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తాడు. లుయిగి యొక్క ఒక వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: "అతని తండ్రి వచ్చే వరకు లుయిగీ ప్రయాణాన్ని ఆపడానికి ఎవరూ సాహసించరు." అంజలి తన ప్రేమను లుయిగి వినికిడితో ప్రతిపాదిస్తుంది మరియు వారిద్దరూ వివాహం చేసుకున్నారు.




 రాత్రి, వారు ముద్దుతో ప్రారంభించి, దుప్పటిలో నగ్నంగా ముగియడం ద్వారా వారి వివాహాన్ని ముగించారు. లుయిగి ఇలా అన్నాడు: "నేను నిన్ను ఎటర్నల్ అంజలిని ప్రేమిస్తున్నాను." ఆమె అతన్ని చూసి నవ్వింది.




 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత:




 2008-2009:




 ఇంతలో, 2008 సార్వత్రిక ఎన్నికల తర్వాత మహేంద్రన్ పాండే భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు చేపట్టారు. అతను ఈ విషయాన్ని మీడియాకు లేదా ఇతర ప్రజలకు తెలియజేయకుండా వ్యక్తిగతంగా కొన్ని బృందాల సహాయంతో కాశ్మీర్ ప్రత్యేక రాజ్యాంగ సమస్య కోసం పనిచేస్తున్నాడు. అతను సమాచారాన్ని గోప్యంగా ఉంచుతాడు. అదే సమయంలో, CBI అధికారి రమేష్ ప్రధానమంత్రి కార్యాలయంలో అతనిని కలుసుకుని, లుయిగి మరియు అతని క్రూరమైన నేర కార్యకలాపాల గురించి వివరిస్తాడు:




 తమిళనాడులోని క్రిమినల్ గ్యాంగ్‌లు ముంబై మరియు ఉత్తరాది రాష్ట్రాలలోని వారి సహచరులతో చాలా కాలంగా టచ్‌లో ఉన్నాయి మరియు ఇది మానవ వనరుల మార్పిడికి దారితీసింది. లుయిగి యొక్క నిర్దిష్ట కార్యకలాపాల కోసం తిరునెల్వేలి, కోయంబత్తూర్ మరియు మదురై నుండి యువకులను ముంబై వంటి నగరాలకు పంపిన ఇద్దరు బాగా కనెక్ట్ అయిన ఏజెంట్లు కూడా ఉన్నారని మాకు సమాచారం ఉంది. చెన్నై-ముంబై మధ్య నేర సంబంధానికి సంబంధించి ఈ మధ్య కాలంలో కొన్ని కీలక సూచనలు కనిపిస్తున్నాయి. నాగేంద్రన్, సి.డి.మణి, పఠాన్ శెట్టి మరియు అనేక ఇతర గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను లుయిగీ నిర్దాక్షిణ్యంగా హత్య చేశారు. అయినప్పటికీ, అతని ముఖం చాలా మందికి కనిపించలేదు లేదా డ్రా చేయలేదు, అతని పట్ల ఉన్న భయం మరియు గౌరవం కారణంగా.




 ముంబైని తిరిగి స్వాధీనం చేసుకునేందుకు అహ్మద్ అస్కర్ మరియు రెహమాన్‌తో సహా అనేక మంది వ్యక్తులు పోరాడుతున్నారు. అయినప్పటికీ, ప్రజలు ఆ స్థలాన్ని మళ్లీ స్వాధీనం చేసుకోలేకపోయారు. ఇతర మతాలను, కులాలను ఎలా గౌరవించాలో లుయిగీకి బాగా తెలుసు సార్. ముంబైలో జరుగుతున్న అనేక చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల కారణంగా పరిస్థితి మరింత దిగజారింది కాబట్టి, మహేంద్రన్ ప్రజలందరి సంతోషం కోసం లుయిగిని ఒకేసారి మూసివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.




 2010-2013:




 నార్త్ చెన్నై మరియు ముంబైలలో నివసిస్తున్న లుయిగి మనుషులను ఎన్‌కౌంటర్ చేయమని రమేష్‌ని కోరాడు. ఇంకా, లుయిగి నియంత్రణలో మరియు నడుపుతున్న క్రైమ్ సిండికేట్‌లను మూసివేయాలని సిబిఐ అధికారులు మరియు ఇతర పోలీసు అధికారులను ఆయన కోరారు.




 ముంబైలోని కొన్ని మూలాల నుండి సమాచారం తెలుసుకున్న అహ్మద్ అస్కర్, ప్రభుత్వం అతనిని తొలగించే ముందు, ప్రతీకారంగా లుయిగిని ముగించడానికి తన మనుషులతో కలిసి ముంబైకి వస్తాడు. లుయిగిచే బెదిరించబడిన రెహమాన్, అస్కర్‌కు మద్దతుగా తన మునుపటి చర్యలకు ప్రతీకారంగా తన మనుషులను కూడా పంపాడు. అదే సమయంలో, అంజలి తన గర్భాన్ని ప్రకటించింది, లుయిగి ఒక పెట్టెలో మందులు మరియు బంగారాన్ని ప్యాక్ చేస్తున్నప్పుడు. అయితే, అహ్మద్ ఆమెను కాల్చి చంపాడు మరియు ఆమె అక్కడికక్కడే మరణించింది.




 ఆమె మరణంపై నిరాశ మరియు నిస్పృహతో, లుయిగి అహ్మద్ యొక్క మనుషులతో పోరాడి వారందరినీ చంపాడు. తీవ్రంగా గాయపడినప్పటికీ, అతను AK-47 ఉపయోగించి అహ్మద్‌ను కాల్చి చంపాడు. మన్సూర్ అంజలి కళ్ళు మూసుకున్నాడు మరియు లుయిగి పార్లమెంటు కార్యాలయానికి వెళ్ళాడు.




 “లుయిగీ శత్రువులు చనిపోయారు. అలాంటప్పుడు ఆయన పార్లమెంటు కార్యాలయానికి ఎందుకు వెళ్లాలి? సహనా ప్రస్తుతం ఆదిత్యని అడిగింది.




 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "ఇక్కడ ఇంకొక శత్రువు ఉన్నాడు అమ్మ."




 పార్లమెంటరీ కార్యాలయం, న్యూఢిల్లీ:




 పార్లమెంటు కార్యాలయంలో, మహేంద్రన్ కాశ్మీర్ పండిట్ల వలసలు, ముంబయిలోని పేరుమోసిన గ్యాంగ్‌స్టర్లు మరియు భారతదేశంలోని నేర కార్యకలాపాల గురించి పశ్చాత్తాపపడి మాట్లాడుతున్నప్పుడు, లుయిగీ చర్చా గదిలోకి ప్రవేశించి మహేంద్రన్ వైపు తుపాకీని చూపాడు. కానీ, వెంటనే దాన్ని మనోజ్ దేశ్‌పాండే వైపు తిప్పాడు. మంత్రిగా మనోజ్ దేశ్‌పాండే ముంబై, ఉత్తర చెన్నైలోని అండర్‌వరల్డ్‌పై చాలా కోపంగా, ఆవేశంగా ఉండేవారు. వారు అతనిని తమ నేరాలకు కీలుబొమ్మగా ఉపయోగించుకున్నారు మరియు అతనికి చెల్లించారు.




 వారి శత్రుత్వం మరియు ప్రతీకారాన్ని తన ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించుకుని, మనోజ్ అహ్మద్ అస్కర్ మరియు అతని తోటి ముఠాల మధ్య సమస్యలు మరియు గొడవలు సృష్టించాడు, వారందరూ ఒకరితో ఒకరు పోరాడి చనిపోతారని ఆశించారు. అతని ప్రణాళికలు కొన్ని వెనక్కి తగ్గినందున, అతను ఉత్తర చెన్నై గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను ముంబైకి రప్పించాడు మరియు తన ప్రణాళికలను మరింత బలోపేతం చేశాడు. ఇది కూడా విఫలమవడంతో, అతను ఉద్దేశపూర్వకంగా ఎన్నికల్లో ఓడిపోయి, అధికారం కోసం మహేంద్రన్‌ను తీసుకువచ్చాడు. ఇదంతా తెలిసిన లుయిగీ మన్సూర్‌ పట్టుబట్టడంతో మౌనంగా ఉన్నాడు. ఇప్పుడు, మహేంద్రన్ కళ్ల ముందే మనోజ్‌ని కాల్చి చంపాడు.




 అంజలి దహన సంస్కారాల తర్వాత, లుయిగి తన డబ్బు, షేర్లు మరియు ఆస్తిని పాత ఇంటికి మరియు అనాథాశ్రమ ట్రస్టులకు బదిలీ చేస్తాడు మరియు తన డబ్బు వాటాలో కొంత భాగాన్ని మన్సూర్‌కి ఇస్తాడు. ఓడలో తనతో పాటు కొంత బంగారం మరియు డ్రగ్స్ తీసుకుని, జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ పోర్ట్ నుండి హిందూ మహాసముద్ర సరిహద్దుల వైపు ఓడను నడుపుతాడు.




 అదే సమయంలో, మహేంద్రన్ లుయిగికి వ్యతిరేకంగా డెత్ వారెంట్ జారీ చేస్తాడు మరియు అతనిని చంపమని భారత సైన్యాన్ని ఆదేశిస్తాడు. “ఇంటికి చేరువవుతున్నాను....” అంటూ అతని ఇంటికి వెళ్ళారు ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారులు.




 "మేము తలుపు బద్దలు చేస్తున్నాము. మేము తలుపు బద్దలు చేస్తున్నాము."




 "మేము తలుపు తీస్తున్నాము. బలగాలు ఇంటి లోపలికి వెళ్తున్నాయి."




 ప్రధానమంత్రి మరియు రమేష్ సూచనలను వింటారు.




 "సార్. లుయిగి ఇక్కడ లేదు. గది ఖాళీగా ఉంది" అన్నాడు మేజర్ జైసూర్య దానికి రమేష్ అడిగాడు: "రిపీట్. రిపీట్ చేయండి."




 "లూగీ ఇక్కడ లేడు సార్. అతని మనుషులు కూడా కనిపించడం లేదు సార్."




 కాసేపు ఆలోచిస్తూ రమేష్ తనను తాను అడిగాడు: "ఎక్కడికి వెళ్ళాడు?"




 కొన్ని గంటల తర్వాత:




 "ఇతను కెప్టెన్ ప్రకాష్ ఇంగలగి. INS విక్రాంత్ కమాండింగ్ ఆఫీసర్. హిందూ మహాసముద్రంలో శిక్షణా కసరత్తులు చేస్తున్నాడు."




 "అవును, కెప్టెన్."




 "మీరు లుయిగి అనే క్రిమినల్ కోసం వెతుకుతున్నారని విన్నారు."




 "అవును, కెప్టెన్."




 "మాకు ఫ్యాక్స్ వచ్చింది. లుయిగి ఇక్కడ హిందూ మహాసముద్రంలో ఉంది."




 "లుయిగి సంపాదించిన డబ్బును దాచడానికి ఒకే ఒక స్థలం ఉంది. అతను ఆ ప్రదేశానికి బయలుదేరాడు."




 "కెప్టెన్. అతడు మోస్ట్ వాంటెడ్ క్రిమినల్. ఏ ధరకైనా తప్పించుకోకూడదు." జైసూర్య దానికి ప్రకాష్ ఇంగలగి ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "ఈ మేజర్‌ని చెప్పడానికి క్షమించండి. కానీ అతను తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడని నేను అనుకోను."




 "ఏం చెప్తున్నావ్, కెప్టెన్?"




 "అవును. లుయిగి షిప్ లోపల నుండి మాకు ఫ్యాక్స్ వచ్చింది."




 ప్రధానమంత్రి మరియు భారత సైన్యం శ్రద్ధగా వింటున్నందున, ప్రకాష్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: "అతను నేరుగా మా వైపుకు వెళ్తున్నాడు." భారీ వర్షాల మధ్య, భారత నావికాదళం అతని నౌకను బైనాక్యులర్‌లో చూస్తోంది. లుయిగి ఓడలో ఎక్కువగా తాగుతుండగా.




 "అతను అమెరికన్లు మరియు ఇండోనేషియన్లకు కూడా అదే ఫ్యాక్స్ పంపాడు సార్."




 "ఓడ చుట్టూ తిరగండి." అమెరికన్లు మరియు ఇండోనేషియన్లు అన్నారు.




 "వారు కూడా లుయిగి ఓడ వైపు వెళ్తున్నారు."




 "ఛానెల్‌ను మార్చండి. మీరు భారత జలాల నుండి అంతర్జాతీయ జలాల్లోకి ప్రవేశించబోతున్నారు. మీ ఇంజిన్‌లను ఆపివేయండి మరియు లొంగిపోవడానికి సిద్ధం చేయండి...నేను పునరావృతం చేస్తున్నాను. మీ ఇంజిన్‌లను ఆపివేయండి మరియు లొంగిపోవడానికి సిద్ధం చేయండి. ఇది మీకు చివరి హెచ్చరిక. మీ ఆపివేయండి ఇంజిన్లు మరియు లొంగిపోవడానికి సిద్ధం. లేదా మేము కాల్పులు చేస్తాము!"




 "లుయిగీ ఆదేశాలకు ప్రతిస్పందించడం లేదు, మేజర్. US నేవీ మరియు ఇండోనేషియా నౌకాదళం మూసివేయబడుతున్నాయి. మేము మీ ఆదేశాల కోసం ఎదురు చూస్తున్నాము."




 "ఆర్డర్స్ సార్."




 కన్నీళ్లతో, లుయిగి నౌకను కాల్చమని ప్రధాన మంత్రి ఆదేశిస్తాడు. అతను నిరుత్సాహంగా తల పట్టుకుని కూర్చున్నాడు.




 లుయిగి తన చిన్ననాటి రోజుల్లో తన తండ్రి అతనికి ఇచ్చిన గొలుసును ముద్దాడుతాడు. ప్రకాష్ ఆదేశించగా: "అగ్ని!"




 ఓడ లుయిగి ఓడకు వ్యతిరేకంగా మంటలను ప్రయోగించింది.




 "ఆ రోజు, రెండు సంఘటనలు జరిగాయి: ముంబై క్రైమ్ సిండికేట్ విడిపోయింది మరియు లుయిగి చరిత్ర కూడా ముగిసింది." (కథనం)


 లుయిగి బంగారం మరియు డ్రగ్స్‌తో పాటు సముద్రంలో మునిగిపోతాడు, అవి ఇప్పటి వరకు పోయాయి.




 ప్రస్తుతము:




 “ఒకప్పుడు గ్యాంగ్‌స్టర్, ఎప్పుడూ గ్యాంగ్‌స్టర్. తండ్రికి ఇచ్చిన హామీని నెరవేర్చాడు. అతను కలిసిన అదే ఓడ నావికుడు ద్వారా, మా నాన్న లుయిగి గురించి ప్రతిదీ నేర్చుకున్నాడు మరియు అతని గురించి ఒక పుస్తకం రాయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. మంచి కొడుకు ఉన్నందుకు నాన్న గర్వపడాలి అమ్మ” ఆదిత్య లుయిగి చరిత్రను ముగించాడు. కాగా, లుయిగి గురించిన కొన్ని వార్తా కథనాలను చూసిన సహనా కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి.




 “ప్రతి గ్యాంగ్‌స్టర్ జీవితంలో చీకటి కోణం ఉంటుంది. ఈ వార్తాపత్రికలను చూడటం ద్వారా నేను ఈ విషయాన్ని గ్రహించాను. ఆమె చెప్పినట్లుగా, ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “నాకు సాధారణంగా గ్యాంగ్‌స్టర్స్ అంటే ఇష్టం ఉండదు. వారు దోపిడీలు, హత్యలు మరియు అనేక క్రూరమైన కార్యకలాపాలు చేస్తారు. కానీ, నేను ఇప్పుడు వారి చీకటి జీవితాన్ని గ్రహించాను, ఇది వారిని ఈ పనులు చేయమని బలవంతం చేస్తుంది.




 అదే సమయంలో, ప్రతిదీ రికార్డ్ చేస్తున్న కెమెరామెన్, "యుఎస్ఎ, ఆస్ట్రేలియా, కెనడా మరియు జపాన్‌లో లుయిగీ యొక్క ఇతర నేరాలు" అనే ట్యాగ్‌లైన్‌తో పాటు రాజేంద్రన్ రాసిన లుయిగి: చాప్టర్ 3 పుస్తకాన్ని గమనిస్తాడు. మరింత ప్రస్తావనలో: "1999 నుండి 2010"- ఇతర దేశాలలో లుయిగి యొక్క అన్‌టోల్డ్ నేరాలు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama