Adhithya Sakthivel

Drama Romance Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Thriller

జాతీయ రహదారి 544

జాతీయ రహదారి 544

12 mins
717


గమనిక: ఈ కథ NH-544 రోడ్లలో జరుగుతోంది కాబట్టి, దీనికి తాత్కాలికంగా NH-544 అని పేరు పెట్టాను.


 కోచి జిల్లా, కేరళ:


 ఉదయం 4:00:


 25 మార్చి 2019:


 కొచ్చిలోని హనీవెల్ ఇంట్లో, ఇంటి ఇరువైపులా భారీ చెట్లు, మొక్కలు మరియు పొదలు ఉన్నాయి, ప్రవేశ హాల్ మధ్యలో ఒక కారు నిలబడి ఉంది. ఇంటి లోపల, శామ్‌సంగ్ M31 గెలాక్సీలో సౌండ్ అలారం మోగుతుంది, దీనికి 100% పూర్తి ఛార్జ్ ఉంటుంది.


 అలారం మోగుతుండగా, పది నిమిషాల అలసట తర్వాత అఖిల్ తన మంచం నుండి లేచాడు. తన బాత్రూమ్ లోపలికి వెళ్లి, అతను అద్దంతో ఇలా అంటాడు: "నేను ఈ రోజు ఉద్యోగాన్ని వదులుకుంటాను." ఐదు నిమిషాల పాటు తనను తాను సిద్ధం చేసుకుని, తన నగ్న శరీరాన్ని దాచడానికి టవల్ కట్టుకుని, మరో గదిలో నిద్రిస్తున్న తన స్నేహితురాలు రష్మికను మేల్కొలపడానికి ముందుకు వెళ్తాడు.


 "రష్మిక. చూడండి, సమయం 4:15. మనం వెంటనే మా పనికి వెళ్లాలి. మేల్కొలపండి" అన్నాడు అఖిల్. కాసేపు బద్ధకం తర్వాత, ఆమె నిద్రలేచి, చీర కట్టుకుని, తనను తాను సిద్ధం చేసుకుంటుంది.


 అయితే, అఖిల్ ఎప్పటిలాగే ఫుల్ హ్యాండ్ చొక్కా, ప్యాంటు ధరించి, తన చొక్కాకు టైతో మరియు తనను తాను రక్షించుకోవడానికి, అతను ఫ్యాక్టరీకి ఉపయోగించే షూను ధరించాడు. క్రమం తప్పకుండా అతను వ్యాయామాలు చేస్తాడు మరియు బాస్కెట్‌బాల్ ఆడతాడు, ఇది అతనికి ఇష్టమైన స్పోర్ట్స్ గేమ్, కార్పొరేట్ ఉద్యోగాల ఒత్తిడి నుండి తనను తాను తగ్గించుకోవడానికి.


 ఇద్దరూ తమ ఆఫీసు ప్రవేశ ద్వారంలోకి ప్రవేశిస్తుండగా, సెక్యూరిటీ కారును ఆపివేసింది. అతని ముఖం చిరాకుగా ఉంది. గార్డుగా తన కర్తవ్యాన్ని నిర్వహించడానికి, అతను అఖిల్ మరియు రష్మిక కంటే ముందుగానే మేల్కొనవలసి ఉంటుంది.


 అఖిల్ కారు నుండి బయటకు వచ్చాడు మరియు సెక్యూరిటీ అతడిని అడిగాడు, "సార్. దయచేసి మీ ఐడి కార్డు చూపించగలరా?"


 రష్మిక తన ఐడి కార్డ్ చూపించిన తర్వాత అఖిల్ తన కారు నుండి తీసి అతనికి చూపించాడు. అతను వారిని లోపలికి వెళ్ళనిచ్చాడు. ఆఫీసు లోపలికి వెళితే, రష్మిక ఇలా చెప్పింది: "మా ఐడి కార్డ్, రోజువారీ అఖిల్‌ను ప్రదర్శించడం మామూలుగా మారింది. నిజంగా నిరాశగా ఉంది."


 ఒకవైపు ఈ విషయాలన్నీ వింటూ, మరో వైపు వాష్‌రూమ్ కోసం చూస్తూ వాష్‌రూమ్ వైపు వెళ్లాడు. ముఖం కడుక్కోవడం ద్వారా తనను తాను రిఫ్రెష్ చేసుకుంటూ, అతను ఇలా అంటాడు: "ఇప్పుడు, నేను అన్ని నకిలీ చిరునవ్వులు మరియు శుభోదయం కోసం నన్ను సిద్ధం చేసుకోవాలి."


 అతను తన క్యాబిన్ కి వెళ్లి తన కంప్యూటర్ తెరిచాడు. క్రొత్త ఇమెయిల్‌ని తనిఖీ చేస్తూ, అతను కంప్యూటర్‌లో వూసాఫ్ (లీవ్ సిస్టమ్) అనే మరొక ఫోల్డర్‌ని తెరిచి, "ఈ రోజు ఎవరు బ్లడీ తప్పించుకున్నారు" అని చెక్ చేసారు. అతను ఆఫీసుకు రిపోర్ట్ పంపుతాడు మరియు తన ఉద్యోగాన్ని ప్రారంభించడానికి సిద్ధమవుతున్నప్పుడు, అతని వెనుక నుండి ఎవరో అతనిని "అఖిల్" అని పిలుస్తారు.


 "హే ఆదిత్య. నేను నీ కోసం వెతుకుతున్నాను, ఇదంతా. ఇంత ఆలస్యమైన వ్యక్తి ఎందుకు?" అఖిల్‌ని అడిగాడు, దానికి అతను ఇలా సమాధానం చెప్పాడు: "మిత్రమా, ఒక ముఖ్యమైన పనిలో ఇరుక్కుపోయాను. అందుకే, ఆలస్యం."


 "సరే. రండి. మా టీ స్టాల్‌లో టీ తాగుదాం" అని అఖిల్ చెప్పాడు, దానికి ఆదిత్య అతనిని అడిగాడు: "ఇంత గొప్ప పరిశుభ్రమైన ప్రదేశంలో ఆహ్? బాగుంది. మనుషులకు టీ చాలా ముఖ్యం. కాబట్టి, వెళ్లి టీ తాగుదాం. "


 గ్లాస్ తీసుకున్న తర్వాత, అఖిల్ టీ గ్లాస్‌ను మళ్లీ కడుగుతాడు, వాష్‌రూమ్ లోపలికి వెళ్లాడు, అక్కడ ఆదిత్య అతనిని ఇలా అడిగాడు: "ఈ టీ గ్లాసులు కడగడం మా దినచర్యగా మారింది.


 "ఇదంతా మా బ్యాడ్ టైమ్ డా" అన్నాడు అఖిల్.


 టీ తాగిన తర్వాత, వారు తమ క్యాబిన్‌కు వెళ్లారు. వారి పనికి సమయం వచ్చింది కాబట్టి. కంప్యూటర్‌లో కూర్చుని, అఖిల్ కొత్త ప్రాజెక్ట్ ఫైల్ గురించి తెలుసుకుంటాడు, అది అతని టేబుల్‌లో ఉంచబడింది మరియు దాని ద్వారా జాగ్రత్తగా వెళుతుంది.


 ఎందుకంటే, కంపెనీ తన క్లయింట్‌కు ఇచ్చిన అన్ని నకిలీ వాగ్దానాలను అతను అర్థం చేసుకోవాలి. సమయం మధ్యలో, అతనికి ఆదిత్య నుండి కాల్ వచ్చింది.


 "ఏమిటి డా?" టెన్షన్ పడిన అఖిల్ అతడిని అడిగాడు.


 "మా బాస్ జోసెఫ్ డాతో ఒక ముఖ్యమైన సమావేశం కోసం అందరూ సమావేశమయ్యారు. వెంటనే రండి." వారు అతనితో సమావేశానికి హాజరయ్యారు, అక్కడ బాస్ ఇలా అంటాడు, "గైస్. మీటింగ్‌కు మీరందరూ ఆలస్యంగా వస్తారని నేను అనుకున్నాను. మీరు టీ తాగుతూ, ఆఫీసు స్నేహితులను కలవడం మరియు కొన్ని జోకులు మాట్లాడుకోవడంలో బిజీగా ఉన్నారు. అయితే ఇది ముందు వచ్చింది. ఏమైనా, బదులుగా సినిమాలో వివేక్ లాంటి కామెడీలు చేస్తూ, మీరందరూ సరైన సమయంలో వచ్చారు .. "


 "అతను మమ్మల్ని జోక్ చేస్తున్నాడా లేదా తిడుతున్నాడా?" అడిగింది ఆదిత్య, దానికి రష్మి నోరు మూసుకోమని హెచ్చరించింది. తమ యజమాని జోక్ కోసం నవ్విన తర్వాత వారు ఫోన్‌ను మ్యూట్ చేసారు. అప్పుడు, అతను ప్రాజెక్ట్ గురించి చెప్పడం ప్రారంభించాడు మరియు వారు దానిని గమనిస్తారు.


 ఆఫీసులో పనులు పూర్తి చేసిన తర్వాత, రష్మిక ఎప్పటిలాగే వారి ఇంటికి తిరిగి వచ్చింది. అయితే, కొద్దిరోజుల క్రితం కొకైన్ మరియు బ్రౌన్ షుగర్ విక్రయించినందుకు అఖిల్ పోలీసులకు అప్పగించిన కొంతమంది దుండగులు ఆమె కారు కిటికీని పగలగొట్టారు.


 10:30 PM:


 ఈ సంఘటనతో తీవ్ర మనస్తాపానికి గురైన రష్మి, తన పనులు పూర్తి చేసుకుని, రాత్రి 10:30 గంటలకు వచ్చిన అఖిల్ కోసం భయంతో చూస్తోంది. అతను రష్మి నుండి ఊహించని సంఘటనల గురించి తెలుసుకుంటాడు.


 ఆమె భద్రత గురించి, అతను ఆదిత్యను సంప్రదించాడు, ఈ విషయాల గురించి అతను వెల్లడించాడు.


 "బడ్డీ. ఆమె చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి డా. నాకు ఒక సలహా ఉంది. కానీ, మీరు ఓపికగా వినండి!" ఇది విన్న అఖిల్ తల ఊపాడు.


 "మేము ఆమెకు లైసెన్స్ పొందిన తుపాకీని కొనుగోలు చేయకపోతే ఎందుకు? కాబట్టి, ఆమె తనను తాను రక్షించుకోగలదు!"


 ఇది సరైన పాయింట్‌గా భావించి, అఖిల్ అంగీకరించి ఆమెకు లైసెన్స్ గన్ కొనాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. తుపాకీ కోసం కొన్ని ఫార్మాలిటీలను పూర్తి చేసి, అఖిల్ ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు రష్మిని ఆ సంఘటన గురించి మర్చిపోయేలా ఒప్పించాడు. కానీ, ఆమె చేయలేకపోయింది.


 ఆ రాత్రి, ఆమె అఖిల్‌ని కౌగిలించుకుని, "అఖిల్. నన్ను దూరం చేసుకోకు. నాకు చాలా భయం అనిపిస్తోంది. నాతో రూమ్‌లో ఉండు" అని అడిగింది.


 ఇది చూసిన అఖిల్ తన చిన్ననాటి రోజుల్లో, తన స్కూలు రోజుల్లో ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్లినప్పుడల్లా తన తండ్రి చేతిని పట్టుకునే సంఘటన గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతను ఆమెను కుర్చీలో కూర్చోబెట్టి, ఒక గ్లాసు నీరు ఇచ్చాడు.


 ఆమె ముఖంలో భయంతో, రష్మి ఒక గ్లాసు నీళ్లు తాగుతుంది, ఆ సమయంలో అఖిల్ ఇలా అన్నాడు, "రష్మి. మీ తల్లిదండ్రులు చనిపోయినప్పుడు మీరు ఆశలు కోల్పోయారా? మీరు ధైర్యంగా జీవించారు? మీరు ఇప్పుడు ఎందుకు భయపడుతున్నారు? మీరు ఉపశమనం పొందారు, మీకు ఒక కథ చెప్పనివ్వండి. "


 అఖిల్ తన కుటుంబం అగ్ని ప్రమాదంలో మరణించిన తర్వాత, అతను కూడా తన సంతోషకరమైన క్షణాలను ఎలా కోల్పోయాడని వివరించాడు. అతను సవాళ్లు, సమస్యలు మరియు ప్రతికూలతల మధ్య ఈ ప్రపంచంలో మనుగడ సాగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అప్పటి నుండి, సాయి ఆదిత్య (అతని పూర్తి పేరు) అతడిని తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌గా సపోర్ట్ చేశాడు.


 "జీవితం రష్మీతో పోరాటాలు మరియు సవాళ్లతో నిండి ఉంది. అన్ని భయాల నుండి విముక్తి పొందాలంటే, దాని చీకటి ప్రభావానికి మనం మెలకువగా ఉండాలి మరియు నిరంతర నిఘా మాత్రమే దాని అనేక కారణాలను వెల్లడిస్తుంది."


 రష్మితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అఖిల్ ఆమెను ఓదార్చడానికి "చిరునవ్వే" అనే పాటను ప్లే చేశాడు. జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి ఆమెతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను ఆమె చేతిని తేలికగా తాకి, ఆమెలోకి వాలుతాడు.


 ఆమె అతడిని చూస్తుండగా, అఖిల్ ఆమె చెంపను తాకి, "రష్మి. నువ్వు ఇప్పుడు అందంగా ఉన్నావు. గుండె లోపల" అని చెబుతుంది. అఖిల్ రూమ్‌లోని లైట్లను ఆపివేసి, తన గదికి వెళ్తున్నప్పుడు, రష్మి అతడిని ఆపి, ఇలా చెప్పింది.


 "ఐ లవ్ యు అఖిల్." ఆమె కళ్ళను చూస్తూ, అఖిల్ ఆమె పెదవులను మెత్తగా ముద్దాడాడు. ఆమె అతన్ని నవ్వుతూ చూస్తుండగా, అతను ఆమె పెదవులలో నిలిచిపోయాడు. ఇద్దరూ లోపలికి వంగి లోతైన ముద్దును పంచుకుంటారు.


 కానీ, అఖిల్ మధ్యలోనే చిక్కుకున్నాడు. అందువల్ల, అతను తన గదికి తిరిగి వచ్చాడు మరియు రష్మి కూడా అతని గది వైపు అనుసరిస్తుంది. అతను ఆమె నుండి తన కళ్లను వెనక్కి తీసుకోలేనందున, అఖిల్ ఆమె నడుముని పట్టుకుని ఆమెను దగ్గరకు లాగాడు. ఆమె అతని దగ్గరకు వచ్చింది మరియు అఖిల్ ఆమె బాడీ లాంగ్వేజ్‌ని గమనించాడు.


 ఆమె అతని నుండి కదలడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, అఖిల్ ఆమెను మెల్లగా తన చేతుల్లో పట్టుకున్నాడు. మరియు అతని వీపు చుట్టూ అతని వేలిని వెంబడించింది. ఆ సమయంలో, అతను తన చర్మంపై ఆమె చీర కట్టుకున్నట్లు భావిస్తాడు. అతను ఆమె జుట్టు ద్వారా తన వేలిని పరిగెత్తాడు మరియు ఆమె గడ్డం పట్టుకొని, ఆమె దవడ వెంట వేలిని వెంబడించాడు.


 ఆమె చేతిని పట్టుకుని, అతను తన గదిని వెలిగించి, ఆలస్యమైన తర్వాత తన స్వంత సమయాన్ని తీసుకొని ఆమెను ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. అతను శరీరమంతా ఆమెను ముద్దాడుతూనే ఉన్నాడు. ఆమెకు ఆ విషయం అర్థమయ్యేలా చెప్పడానికి, అతను ఆమెతో అక్కడే ఉన్నాడు, ఆపై అతను ఆమెను మరింత ఉద్రేకంతో ముద్దాడటం ప్రారంభించాడు. అతను ఆమెను మంచానికి తీసుకెళ్తాడు.


 నెమ్మదిగా, అఖిల్ ఆమె చీరను తీసివేసాడు, ఒక శాసనాన్ని చెక్కడం మరియు ఆమెను విడిపించడం నేర్పించడం వంటివి. రష్మి అతని చేతుల్లో పడుకుని అతని చొక్కా విప్పేసి తన డ్రెస్‌ని తీసేందుకు తన సమయాన్ని తీసుకుంది. ఇంతలో, అతను ఆమెను ముద్దుపెట్టుకోవడం మరియు ఆమె పెదవులపై ఆలస్యం చేయడం ఆపలేదు.


 ఆమె చేతులు చుట్టూ తీసుకొని అతని వేళ్లను అల్లుకుంటూ, అఖిల్ మెడ మెడలో మెల్లగా కొట్టి ఆమె మెడను ముద్దాడాడు. ఆ రాత్రంతా ఇద్దరూ కలిసి గదిలో పడుకున్నారు.


 అఖిల్ తన కంపెనీ నుంచి సంతకం చేసిన వర్క్ ఫ్రమ్ అప్రూవల్ ఫారమ్‌ని పొందాడు, రష్మి భద్రతను దృష్టిలో ఉంచుకుని, అతనికి ఉపశమనం కలుగుతుంది. ఎందుకంటే, అతనికి ఇప్పుడు అలారాలు అవసరం లేదు.


 ఆరు గంటల తరువాత:


 4:30 AM:


 ఆరు గంటల తరువాత, అదే దుండగులు తమ కత్తులతో అఖిల్ ఇంటి తలుపును తీవ్రంగా కొట్టారు. భయపడి, అదే వ్యక్తులు ఆమెపై దాడి చేయబోతున్నారు, రష్మిక బయట చూసి భయాందోళనకు గురైంది. కుర్రాళ్ళు తలుపు పగలగొట్టి అఖిల్ మరియు రష్మి ఇద్దరిపైనా దాడి చేశారు.


 ప్రాణాలను కాపాడమని వారు వేడుకున్నప్పటికీ, వారు తమ కత్తులతో దారుణంగా చంపారు.


 "అఖిల్ !!!" రష్మి అకస్మాత్తుగా మేల్కొన్నట్లు చెప్పింది. ఆమె గదిలో మరియు చుట్టుపక్కల చూసి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది ...


 ఆమె అరుపులు విని అఖిల్ ఆమెను అడిగాడు, "ఏం జరిగింది ప్రియతమా? మళ్లీ ఎందుకు భయపడుతున్నావు?"


 "లేదు అఖిల్. దుండగులు మాపై దాడి చేయడానికి వచ్చారు. నేను మా గది ప్రవేశద్వారం వద్ద వారిని చూశాను." రష్మి భయంతో కళ్ళతో చెప్పింది. తన నగ్న శరీరాన్ని కప్పుకోవడానికి దుప్పటి ధరించి, అతను రష్మితో పాటు (దుప్పటి కూడా ధరించాడు) వారి ప్రవేశ గదికి వెళ్తాడు మరియు ఎవరూ కనిపించలేదు.


 అతను ఆమెతో, "ఇది ఒక కల రష్మి. సమయం చూడండి. సమయం 5:00 అయ్యింది. లోపలికి రండి." ఆమె అతనితో పాటు పైకి వెళ్తుంది మరియు మంచం మీద ఉన్నప్పుడు, ఆమె అఖిల్‌ని అడిగింది: "అఖిల్. నేను మీ ఒడిలో నిద్రపోతాను అహ్ డా?"


 "ఒడిలో ఎందుకు? నా హృదయంలోనే పడుకో ప్రియ. కాబట్టి నీ ఒత్తిడి అంతా పోతుంది." అతను చెప్పినట్లుగా, ఆమె అతని హృదయంలో నిద్రిస్తుంది మరియు "ఆమె భయాలన్నీ పోయాయి" అని తెలుసుకుంటుంది.


 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 04 ఏప్రిల్ 2019:


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఇంటి నుండి పని చేయడం ప్రారంభించి, ఇంట్లో అతడిని కలిసే ఆదిత్యకు రష్మి ఆందోళన మరియు ఆందోళనల గురించి అఖిల్ వ్యక్తం చేశాడు.


 "బడ్డీ. ఎందుకు కాదు, మేం ముగ్గురు జాలీ రోడ్ ట్రిప్‌కి వెళ్లగలిగితే? కాబట్టి, రష్మి రిలాక్స్‌డ్‌గా అనిపిస్తుంది."


 "మీరు చెప్పినది మాత్రమే సరియైనది, మిత్రమా. మేము రోడ్ ట్రిప్‌కు వెళ్లగలిగితే, మా పని ఒత్తిడి మరియు భారం కొద్దిగా తగ్గుతాయి. కానీ, దాని కోసం మా కంపెనీ అంగీకరించాలి!" అన్నాడు అఖిల్, దానికి సమాధానంగా, "మేము ఇంటి నుండి పని చేస్తున్నాము, డా మాత్రమే తెలుసు. అప్పుడు భయపడటం మరియు ఆందోళన చెందడం ఎందుకు?"


 అప్పుడు, అఖిల్ తన క్యాలెండర్ చూసాడు మరియు రష్మికి 10 ఏప్రిల్ 2019 న ఆమె పుట్టినరోజు ఉందని తెలిసింది. ఆమె ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి ఆమె రోడ్ ట్రిప్ సూచించాడు. ఆమె అంగీకరించడంతో, ఆ ముగ్గురు మరుసటి రోజు తమ టయోటా యార్సీ కారులో, కొచ్చిన్ నుండి ఉదయాన్నే, దాదాపు 5:30 AM కి తమ ప్రయాణాన్ని ప్రారంభిస్తారు.


 త్రిసూర్:


 ఉదయం 8:00 గంటలకు:


 ఉదయం 8:00 గంటలకు, వారు త్రిస్సూర్ చేరుకుంటారు మరియు ఆ ముగ్గురు తమ అల్పాహారాన్ని మోటెల్‌లో తింటారు. బిల్లు చెల్లించి, వారు తమ ప్రయాణాన్ని ప్రారంభిస్తారు. వెళుతున్నప్పుడు, NH-36: తిరుచ్చి- 126 కి.మీ, NH-209: పొల్లాచ్చి- 78 కిమీ పేర్లను రష్మి గమనిస్తుంది. వీటిని చూసిన తర్వాత, ఆమె ఆదిత్యను అడిగింది: "బ్రో. మనం ఇప్పుడు ఎక్కడికి వెళ్తున్నాం?"


 "మేము పొల్లాచ్చిలోని అజ్హియార్ రిజర్వాయర్‌కు వెళ్తున్నాము, రష్మి" అన్నాడు ఆదిత్య. ఇది వినడానికి ఆమె నిజంగా ఉత్సాహంగా మరియు సంతోషంగా అనిపిస్తుంది మరియు ఆ ప్రదేశం కోసం ఎదురుచూస్తూ ఆనందంతో పఠిస్తుంది.


 ఉదయం 9:45 గంటల సమయంలో పాలక్కాడ్-పొల్లాచ్చి రోడ్ల వైపు కారులో వెళుతుండగా, వారి కారును ప్రమాదానికి గురిచేసే విధంగా బస్సు వారి వైపుకు చేరుకుంది. కానీ, అదృష్టవశాత్తూ, అఖిల్ తప్పించుకున్నాడు. అయితే, మరొక బైక్ రైడర్ నియంత్రణ కోల్పోవడం వల్ల ఘోర ప్రమాదానికి గురయ్యాడు. రైడర్ తనను తాను రక్షించుకోవడానికి హెల్మెట్ ధరించలేదు మరియు అక్కడికక్కడే మరణించాడు.


 బస్సు లోపల, 37 మంది గాయపడ్డారు, ఇందులో ఒక మహిళ మరియు పాఠశాల పిల్లలు ఉన్నారు. ఈ సంఘటనతో భయాందోళనకు గురైన అఖిల్ వారి వద్దకు చేరుకున్నాడు మరియు ఆదిత్య సహాయంతో అందరినీ అంబులెన్స్‌లో తీసుకెళ్తాడు. ఆసుపత్రిలో, డ్రైవర్ చనిపోయాడని మరియు కండక్టర్ 37 మంది మహిళతో కాపాడబడ్డారని సమాచారం.


 ఉపశమనం కలిగింది మరియు డ్రైవర్ మరణానికి సంతాపం ప్రార్థించిన తరువాత, ముగ్గురు కోయంబత్తూర్ వైపు ముందుకు సాగారు. దారిలో, రష్మిక ఆదిత్యను అడిగింది, "బ్రో. బాగా నిర్మించిన జాతీయ రహదారి రోడ్లలో కూడా ఈ ప్రమాదాలు సాధారణమేనా?"


 "మనం ఏదైనా వాహనంలో వేగంగా వెళితే, ప్రతిదీ ప్రమాదకరమైన పరిస్థితికి దారి తీస్తుంది. దాని కోసం, ఈ జాతీయ రహదారి రోడ్డు ప్రమాదం సరైన ఉదాహరణ, రష్మి" అన్నాడు అఖిల్.


 అప్పుడు, ఆదిత్య ఆమెతో ఇలా అంటాడు: "గత ఎనిమిది నెలల్లో, 113 ప్రమాదాలు జరిగాయి, 16 మంది ప్రాణాలు కోల్పోయారు మరియు 70 మంది తీవ్రంగా గాయపడ్డారు. నలభై శాతం మంది బైకర్లు కాగా, 16 మందిలో 10 మంది 25 ఏళ్లలోపు ప్రాణాలు కోల్పోయారు. ఈ చనిపోయిన వ్యక్తి వయస్సు కేవలం 24 సంవత్సరాలు. "

 "మీరు పాక్షికంగా విషయాలు చెబుతున్నారు. కానీ, మార్గంలో ప్రతి 3 గంటలకు కనీసం 4 ప్రమాదాలు నమోదవుతున్నాయని నివేదికలు చెబుతున్నాయి. అదేవిధంగా, వడకంచెరిలోని మంగళం పాలెం మరియు వాణియంపర మధ్య నిర్మాణంలో ఉన్న 15 కి.మీ.లో 6 నెలల్లో 7 మరణాలు సంభవించాయి. రెండు మంగళం మరియు వాణియంపర వద్ద రోడ్డు దాటుతుండగా పాదచారులు సైన్‌బోర్డ్‌లు లేకపోవడం వల్ల మరణించారు.


 చాలా ప్రమాదాల వెనుక అతివేగం మరియు ర్యాష్ డ్రైవింగ్ కారణంగా పేర్కొనబడినప్పటికీ, ఈ రహదారి సరిగా నిర్వహించబడని రోడ్లు, సైన్ బోర్డులు లేకపోవడం, కీలకమైన జంక్షన్లలో ట్రాఫిక్ సిగ్నల్స్ లేకపోవడం మరియు సరైన లైటింగ్ లేకపోవడం వంటి వాటికి పేరు ప్రఖ్యాతులు పొందింది. "అఖిల్ వారికి చెప్పాడు.


 వారు టాపిక్‌ను పక్కకు నెట్టివేసి, రోడ్లపై డ్రైవింగ్ చేస్తారు. డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, రష్మి భారతపుజ నది వంతెనను చూసింది మరియు నది అందాన్ని ఆరాధించేలా కారును వంతెన యొక్క ఎడమ వైపున పార్క్ చేయమని అఖిల్‌ని కోరింది.


 అఖిల్ అంగీకరించి కారును పార్క్ చేసాడు. అతను ఆదిత్యతో పాటు ఆమెతో పాటు వంతెనపై నిలబడ్డాడు. స్వచ్ఛమైన గాలి మరియు సహజ నీటి ప్రవాహాన్ని అనుభూతి చెందిన తరువాత, ఈ ముగ్గురూ పొల్లాచ్చికి చేరుకోవడానికి, 11:30 AM కి చేరుకుంటారు. ఎందుకంటే, నగరంలో జరుగుతున్న వంతెన పనుల కారణంగా ట్రాఫిక్ ఎక్కువగా ఉంటుంది.


 కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, అథియార్ డ్యామ్ కోసం ఒక షార్ట్‌కట్ మార్గాన్ని ఆదిత్య కనుగొన్నాడు. ఇకపై, అఖిల్ అతన్ని కారు నడపమని అడిగాడు.


 "నిజంగా ఆహ్ డా?"


 "అవును మిత్రమా. ఇది నిజం. నువ్వు కారు నడుపు. నేను రష్మితో మాట్లాడుతాను, ఇంతలో" అన్నాడు అఖిల్.


 "ఆమెతో మాట్లాడినందుకు, నేను డ్రైవ్ చేయాలని మీరు కోరుకున్నారా? నేను చూస్తాను డా." ఆదిత్య తన మనసులో మాట చెప్పి నవ్వుకున్నాడు. అతను కారు తీసుకుని మీనాక్షిపురం రోడ్డు వైపు వెళ్లాడు. రోడ్డుపైకి వెళ్లే ముందు, అతను కారులో ఫుల్ ట్యాంక్ పెట్రోల్ నింపాడు, సమీపంలో ఉన్న పెట్రోల్ బంక్,


 మధ్యాహ్నం 12:00 గంటల ప్రాంతంలో వలందయమరం-అనైమలై రోడ్‌ల రోడ్‌లలో వెళుతుండగా, వన్-వే రోడ్లు మరియు గ్రామాల గుణకాలను దాటి, వారు ఒక గజిబిజిని చూసి, రష్మి ఇలా చెప్పింది, "అఖిల్. నేను వీటికి వచ్చినప్పుడల్లా నేను పల్లె ఆహారాలు తినడం అనుభవించలేదు. రకరకాల ప్రదేశాలు. రండి. "


 మాంసం బిర్యానీ, చేపలు మరియు చికెన్ అందించిన రుచికరమైన భోజనం తర్వాత, అబ్బాయిలు అణైమలై-కొత్తూరు రోడ్ల రహదారుల గుండా వెళతారు. అక్కడికి వెళ్తున్నప్పుడు, ఒక గుర్తు తెలియని అమ్మాయి వారిని ఆపుతుంది.


 "నువ్వు ఎవరు మా? రోడ్డు మధ్యలో మమ్మల్ని ఎందుకు ఆపుతున్నావు?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 సర్ ఆ అమ్మాయి వారిని వేడుకుంది.


 "నిన్ను వారి నుండి కాపాడటానికి మేం సూపర్‌మ్యాన్ లేదా ప్రతీకారం తీర్చుకునే వ్యక్తినా? ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో. మమ్మల్ని మూర్ఖులుగా భావిస్తున్నారా?" ఆదిత్య ఆమెపై అరిచాడు. అయితే, అఖిల్ ఆమెపై జాలి చూపుతాడు కానీ, మరో ఇద్దరు మనుషులతో పాటు ముగ్గురు వ్యక్తులు యాజినీని చుట్టుముట్టడాన్ని చూస్తారు.


 పురుషుల్లో ఒకరు ఆమెను ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు కొట్టి, కొట్టి, తన స్కార్పియో కారు లోపలకి లాగారు. ఆవేశంతో, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఆ మనుషులతో పోరాడారు. మణికందన్ అనే వ్యక్తి వారితో, "నేను ఎవరో మీకు తెలుసా. హిందూ మున్నాని పార్టీ యూనియన్ సెక్రటరీ. మీరు మాపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తే, దాని పర్యవసానాలు ఏమిటో మీకు తెలియదు!" అయితే, అబ్బాయిలిద్దరూ అతని మాటలను విరమించుకున్నారు మరియు అమ్మాయిని విడిచిపెట్టమని హెచ్చరించారు.


 కానీ, కుర్రాళ్లలో ఒకరు అఖిల్‌ని చెంపదెబ్బ కొట్టి ఇలా అంటాడు: "మా నుండి దూరంగా ఉండండి. ఒరెల్స్, మీరు పరిణామాలను ఎదుర్కోవచ్చు." అఖిల్ గ్యాంగ్ తర్వాత రష్మిక మరియు ఆదిత్యతో కలిసి తత్తూర్ అనే ప్రదేశానికి వెళ్తాడు. మణికందన్ పేరోల్ కింద ఉన్న వ్యక్తులపై జరుగుతున్న హత్యలు మరియు క్రూరత్వాన్ని వారు చూస్తారు.


 మణికందన్‌కు మద్దతుగా ఇరవై మంది సహాయకులు ఉన్నారు కాబట్టి, అఖిల్ నిశ్శబ్దంగా చూడాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఏదేమైనా, ఒక సమయంలో విషయాలు అస్తవ్యస్తంగా మారతాయి. ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు ఇప్పుడు చాలా ఆశ్చర్యపోయారు మరియు వారి తప్పులను విమోచించారు. తాము పిరికివాడిని అని చెప్పిన రష్మికకు వారు ఇప్పుడు సమాధానాలు ఇవ్వలేకపోయారు.


 అవును. మణికంద మరియు అతని స్నేహితులు ఆమెపై యాజినిపై అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు: "మేము మీకు వివరించాము, నేను మిమ్మల్ని వివాహం చేసుకోలేను, ఎందుకంటే మేము వివిధ కులాలకు చెందిన వారు. ఇంకా, పిల్లవాడిని అబార్షన్ చేయమని మిమ్మల్ని అభ్యర్థించారు. ఎందుకంటే, మీరు గౌండర్. అయితే, నేను చెట్టియార్. ఇది ఎలా పని చేస్తుంది? హా! "


 ఆమె విడిచిపెట్టమని వేడుకున్నప్పటికీ, మణికందన్ ఏ సానుభూతి మరియు కనికరం చూపకుండా ఆమెపై దారుణంగా అత్యాచారం చేశాడు. అప్పటి నుండి, అతని మనస్సు కామం మరియు లైంగిక కోరికలతో నిండిపోయింది. ఆమెపై దారుణంగా అత్యాచారం చేసిన తర్వాత, ఒక వ్యక్తి బ్లేడ్ తీసుకొని ఆమె జననేంద్రియాలను కత్తిరించాడు. తరువాత, అతను ఆమె గర్భం నుండి పిండాన్ని బయటకు తీస్తాడు.


 యాజినీ తీవ్ర రక్తస్రావంతో బాధతో ఏడుస్తూ అక్కడికక్కడే మరణించింది. ఇది తట్టుకోలేక మరియు చాలా కోపంగా, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య ఈ వ్యక్తులకు వ్యతిరేకంగా స్పందించడానికి భయపడ్డారు, ఆమె వారిని ప్రశ్నించింది: "మీరు నా అభిప్రాయం ప్రకారం మహిళలను కేవలం కామం మరియు సెక్స్ కోసం పరిగణించారు. ఆమెను చూడండి. మీరు ఈ అమ్మాయిని కాపాడితే. , ఆమె బ్రతికి ఉండవచ్చు. కానీ మీరు కూడా సరిగ్గా ఏమీ చేయలేదా? "


 ఇద్దరూ తమ తప్పులను గ్రహించి, పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయాలని నిర్ణయించుకుంటారు, తద్వారా నిందితులను కఠినంగా శిక్షించవచ్చు. అయితే, మణికందన్ ముఠా సభ్యులు ఆ ముగ్గురిని కనుగొని, వారు హత్యను చూశారని తెలుసుకుని, ఈ ముగ్గురిని చంపాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 తమను తాము రక్షించుకోవడానికి, అఖిల్ మణికంద స్నేహితులు అరుణ్ మరియు దినేష్‌ని కాల్చాడు. అతను ముఠా వెంటాడి, అనైమలై తాలూకా చోమందురై చిత్తూరుకు వెళ్తూ, తాటూరు నుండి తప్పించుకున్నాడు. సాయంత్రం 4:30 గంటలకు, ముఠా సభ్యులలో ఒకరు ఆదిత్యను గాయపరిచారు. ప్రతీకారంగా, అఖిల్ తన కుడి ఛాతీ మరియు నుదిటిపై హెన్చ్‌మన్‌ను కాల్చాడు, ఆ తర్వాత అతను చనిపోతాడు.


 గాయపడిన ఆదిత్యతో కొత్తూరుకు చేరుకున్న తరువాత, అఖిల్ ఒక వ్యవసాయ భూమిని కనుగొంటాడు, అక్కడ రష్మిక మద్దతుతో అతను ఆదిత్యను వదిలి వెళ్తాడు.


 రష్మీకి కారు కీలు ఇచ్చి అతను బస్సులో సెలవు తీసుకుంటున్నప్పుడు, ఆమె అతడిని అడిగింది: "అఖిల్. నువ్వు త్వరగా రావాలని నేను కోరుకుంటున్నాను డా."


 "సరే రష్మిక. ఆదిత్యను జాగ్రత్తగా చూసుకోండి. అప్రమత్తంగా ఉండండి" అని అఖిల్ చెప్పాడు, దానికి ఆమె అంగీకరించింది. అతను దారిలో మరియు స్టేషన్‌లో ఒక పోలీస్ స్టేషన్‌ను చూస్తాడు, కానిస్టేబుల్‌లలో ఒకరికి సహాయం చేయమని అడిగాడు. కాని, తాటూరులో తాను చూసిన సామూహిక అత్యాచారం గురించి అఖిల్ వెల్లడించినప్పుడు కానిస్టేబుల్ అతనికి సహాయం చేయడానికి నిరాకరించాడు. వెలుపల, అతను తన SUV లో ఒక ఇన్స్‌పెక్టర్‌ను కలుసుకున్నాడు మరియు వారు తిరిగి ఆదిత్యను వెతుకుతారు.


 అఖిల్ ఆ ఇన్స్పెక్టర్ గ్యాంగ్‌తో కనెక్ట్ అయి ఉంటాడని మరియు వారి పేరోల్‌లో ఉన్నాడని తెలుసుకున్నాడు. గ్యాంగ్ నుండి తనను తాను రక్షించుకోవడానికి మరియు తన ప్రియమైన రష్మిక మరియు ఆదిత్యను ఈ క్రూరమైన బారి నుండి కాపాడటానికి, అఖిల్ వ్యవసాయ భూమి నుండి సమీపంలోని ఇనుప రాడ్ తీసుకొని అతని తలను అనేకసార్లు కొట్టాడు.


 ఇన్‌స్పెక్టర్ భూమిలో కిందపడి మరణించాడు, భారీ రక్తస్రావం మరియు అతను గాయాల కారణంగా మరణించాడు. అఖిల్ ముఠా వెంటాడి ఇన్‌స్పెక్టర్ కారులో బయలుదేరాడు. అంగలకురిచి వైపు కారు నడుపుతుండగా, అతను దానిని బోల్తా కొట్టి, ఏకాంతమైన ఇంటిని కనుగొన్నాడు.


 ఇంటి సభ్యులలో ఒకరు అఖిల్‌ని ముఠా సభ్యుడి నుండి దాచిపెట్టి, అతని గురించి అడగడానికి వస్తాడు. సంగంపాలయం తాలూకా సమీపంలో నివాసం ఉంటున్న ప్రస్తుత గ్రామ సర్పంచ్ మహేంద్రన్‌ను మణికందన్ రాజకీయ ప్రత్యర్థిని సంప్రదించమని వారు అఖిల్‌కు సలహా ఇస్తున్నారు.


 అఖిల్ తన జీవిత కథను మహేంద్రన్ కి చెప్పాడు. అతడికి గ్యాంగ్ రేప్ గురించి చెప్పిన తర్వాత, అఖిల్ ఒక నగదు బ్యాగ్ చూశాడు, అందులో మణికందన్ పేరు మరియు పది లక్షల విలువైన చెక్కు ఉంటుంది. ఇది గ్రహించిన మహేంద్రన్ అఖిల్‌ని గదిలో బంధించి, గ్యాంగ్‌కు ఫోన్ చేసి వారికి అప్పగిస్తాడు.


 మణికందన్ అనుచరుడు అఖిల్‌ని కట్టి, అతడిపై దారుణంగా దాడి చేశాడు. తరువాతి (మణికందన్) అతడిని మహేంద్రన్ ముందుకి లాగుతాడు మరియు పదేపదే చెంపదెబ్బతో నిర్దాక్షిణ్యంగా కొట్టాడు మరియు అతని కడుపులో పదేపదే కొట్టాడు. గాయాలు ఉన్నప్పటికీ, అఖిల్ ముఠా యొక్క స్కార్పియో కారుతో తప్పించుకుని, వ్యవసాయ భూమికి పరుగెత్తుతాడు, అక్కడ ఆదిత్య హత్య చేయబడ్డాడు.


 సాయంత్రం 6:30 గంటలకు, కొంతమంది గ్రామస్తుల సహాయంతో, అతను ముఠాకు దూరంగా ఏకాంత గుడిసెలో దాక్కున్న రష్మికను రక్షించాడు. రష్మిక నుండి, అఖిల్ ఇలా గ్రహించాడు: "ఆదిత్య తన రహస్య ప్రదేశం గురించి వెల్లడించకుండా ఆమెను కాపాడింది మరియు తన ప్రాణాలను త్యాగం చేసింది."


 ముఠాపై పశ్చాత్తాపంతో మరియు కోపంతో నిండిన అఖిల్ తన టయోటా కారును కాపాడిన తర్వాత తన స్నేహితుడి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి తాటూరు గ్రామానికి తిరిగి వస్తాడు.


 అఖిల్ తన టయోటా కారును ముఠా సభ్యుల వద్దకు నడిపి వారిని దారుణంగా చంపాడు. మణికందన్ స్నేహితులలో ఒకరు అతని కత్తితో అతని వద్దకు వచ్చినప్పుడు, అఖిల్ తన తుపాకీని తీసుకొని, "మీ స్నేహితుడి చెడు చర్యకు మద్దతు ఇచ్చినందుకు, మీరు ఇలాగే ఎదుర్కోవలసి వస్తుంది" అని చెప్పాడు.


 అతను వారిని క్రూరంగా కాల్చివేసి, ఆపై, మణికందన్‌ను ముఖాముఖిగా చూస్తాడు. మహేంద్రన్ దీనిని చూస్తుండగా, అఖిల్ మణికందన్‌ను దారుణంగా కొట్టి, "అతనిలాంటి క్రూరమైన రేపిస్టులు మానవ జీవితం గడపడానికి అర్హులు కాదు" అని చెప్పి గదిలో ఉరివేసుకున్నాడు. అతను చనిపోయాక, అఖిల్ అతడి తల నరికి అతని శరీరాన్ని వేలాడదీశాడు, అది గదిలో తల లేకుండా ఉంది.


 మహేంద్రన్‌ను గ్యాంగ్ వార్‌గా మూసివేస్తానని హామీ ఇచ్చిన తర్వాత అఖిల్ అతడిని తప్పించాడు. సంధ్యా సమయం కావడంతో అతను రాత్రి 7:30 గంటల ప్రాంతంలో రష్మికతో పాటు అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు.


 అదే భారతపుజ వంతెనలో రాత్రి 8:45 గంటల సమయంలో పాలక్కాడ్‌కు చేరుకున్న రాశింకా ఏడుస్తూ, నిరాశ చెందిన అఖిల్‌ని ఓదార్చాడు. ఇద్దరూ ఒకరినొకరు మానసికంగా ఆలింగనం చేసుకున్నారు.


 ఎపిలోగ్:


 "కొన్నిసార్లు తప్పుగా జరిగే ప్రయాణం. జాతీయ రహదారి రహదారులలో, ప్రయాణించేటప్పుడు జరిగే ప్రమాదాలను మనం చూడవచ్చు. కానీ, మనలో చాలా మంది ఇతర నేరాలను, రహదారుల్లో, మా సమీపంలోని మనల్ని గుర్తించలేరు. ప్రాంతం, మొదలైనవి మన జీవిత ప్రయాణంలో. మన ప్రియమైన వ్యక్తికి హాని జరిగినప్పుడు మాత్రమే మనం ఆ విషయాలను గ్రహిస్తాము. ఇతరుల మనోభావాలను మరియు బాధలను కూడా గౌరవిద్దాం. "


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama