Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

ఏడవ ప్రపంచం

ఏడవ ప్రపంచం

8 mins
302


గమనిక: ఇది నా వర్క్‌గ్రఫీలో అఘోరీ సాధువుల జీవితాన్ని వివరించే మొదటి కథ. నేను ఈ కథ కోసం నెల రోజులు పరిశోధన చేసాను మరియు నేను నా CA ఫౌండేషన్ పరీక్షల కోసం నా బిజీ షెడ్యూల్‌లో ఉన్నందున, ఇంకా ఈ కథపై పని చేయగలిగాను.


 ఉత్తర భారత రాష్ట్రాల్లో కథ నడుస్తోంది కాబట్టి పాఠకులకు భాష అర్థమయ్యేలా అన్నీ ఇంగ్లీషులోనే రాశాను. అఘోరీలు వేరే భాష మాట్లాడతారు కానీ, సంస్కృతంలో నిష్ణాతులు మరియు తమిళం మరియు ఇతర విరిగిన భాషలను మాట్లాడతారు.



 కృష్ణుడు ఇలా అన్నాడు, "కర్మ యొక్క అర్ధం ఉద్దేశ్యంలో ఉంది. చర్య వెనుక ఉన్న ఉద్దేశ్యం ముఖ్యమైనది. చర్య యొక్క ఫలాల కోరికతో మాత్రమే ప్రేరేపించబడిన వారు దయనీయంగా ఉంటారు, ఎందుకంటే వారు నిరంతరం ఆత్రుతగా ఉంటారు చేయండి."



 కర్మను కేవలం చర్య యొక్క ఫలితం అని వర్ణించవచ్చు కానీ అవ్యక్త పద్ధతిలో. ఇది మంచి మరియు చెడు రెండూ కావచ్చు. కానీ కర్మను నిశితంగా అర్థం చేసుకోవడానికి, శ్రీకృష్ణ భగవానుడు మనం ఏదైనా తప్పు చేయబోతున్నప్పటికీ, రోజు చివరిలో దీని వెనుక ఉన్న కారణం పవిత్రమైనది లేదా స్వచ్ఛమైనది అయితే, అది న్యాయమైనదని చెప్పాడు.



 కృష్ణుడు కూడా ఇలా అన్నాడు, ''మంచి పని చేసే ఎవ్వరూ ఇక్కడ లేదా రాబోయే ప్రపంచంలో చెడు ముగింపుకు రారు.



 జీవితం యొక్క సమతుల్యత ఎల్లప్పుడూ సరైన మరియు తప్పుల మధ్య కొలవబడాలి మరియు ఎవరైనా తన/ఆమె కర్మకు ఎల్లప్పుడూ చెల్లించాలి. ఎవరైనా ఎల్లప్పుడూ సరైన జీవన మార్గాన్ని అనుసరించి, మంచి మరియు చెడుల మధ్య నిజమైన వ్యత్యాసాన్ని అర్థం చేసుకుంటే, అతనికి/ఆమెకు చెడు ఏమీ జరగదు.



 2006:



 వారణాసి, భారతదేశం:



 కాశి ఆలయం:



 ఇంతకు ముందు చెప్పినట్లుగా, "మంచి పని చేసే ఎవరూ ఇక్కడ లేదా రాబోయే ప్రపంచంలో చెడు ముగింపుకు రారు." 7 మార్చి 2006న, భారతీయ నగరం వారణాసి వరుసగా జరిగిన బాంబు దాడుల్లో కనీసం 28 మంది మరణించారు మరియు 101 మంది గాయపడినట్లు నివేదించబడింది. వారణాసిని హిందువులు పవిత్రంగా పరిగణిస్తారు మరియు ఇది ప్రపంచంలోని అత్యంత పురాతన నగరాలలో ఒకటి.



 బాంబు పేలుళ్ల సమయంలో, బాధితుల్లో ఒకరు తన అరచేతితో తన ఏడేళ్ల కొడుకును తీవ్రవాదుల చేతిలో హతమార్చడానికి ముందు అఘోరీ సాధువులతో నిండిన భూగర్భంలో వదిలివేసారు. బాలుడిని అఘోరీ సాధువులు దత్తత తీసుకున్నారు.



 అఘోరా అంటే అజ్ఞానం యొక్క అస్పష్టత అని అర్థం. అఘోరీ సన్యాసి తనను తాను శివుని చిహ్నంగా భావిస్తాడు. అఘోరీ తన జీవితాన్ని మృత్యువును జయించాలనే లక్ష్యంతో భూమిపై గడిపాడు.



 పద్నాలుగు సంవత్సరాల తరువాత:



 మీనాక్షిపురం, పొల్లాచి:



 బిచ్చగాళ్ల ప్రపంచం:



 న్యూస్ ఫైవ్ ఛానెల్‌లో శివాని అనే జర్నలిస్ట్ తన కుర్చీలోంచి లేచి ఇలా చెప్పింది:



 "ఇది మీనాక్షిపురంలో బిచ్చగాళ్ల ప్రపంచం. పొల్లాచ్చి వీధుల్లో అడుక్కునే దాదాపు ప్రతి పిల్లవాడు ఏదో ఒక రూపంలో శారీరక లేదా మాటలతో వేధింపులకు గురవుతాడు మరియు కొందరు "అధిక సంపాదన కోసం సానుభూతి కోసం" తీవ్ర గాయాలపాలయ్యారు.


కాబట్టి, ఈ వారం ప్రారంభంలో నగర పోలీసులు బిచ్చగాళ్లపై అణిచివేత ప్రారంభించినప్పుడు, వారు పిల్లలు మరియు వారితో పాటు వచ్చే వారిపై దృష్టి పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ప్రతి నలుగురు పిల్లలలో ముగ్గురు లైంగిక దోపిడీకి గురవుతున్నారు మరియు చాలా మంది వారు మద్యం లేదా హాలూసినోజెన్లను బలవంతంగా తినవలసి వస్తుందని చెప్పారు. సర్వేలో పాల్గొన్న చాలా మంది బాలికలు లైంగిక వేధింపులకు గురయ్యారు మరియు వారి గాయాన్ని ఎలా అధిగమించాలో తెలియదు. వారికి భయం మరియు అభద్రత వంటి మానసిక సమస్యలు ఉన్నట్లు కనుగొనబడింది."



 ఆమె తన సీనియర్‌తో ఇలా చెప్పింది, "బిచ్చగాళ్ల ప్రపంచాన్ని రామచంద్రన్ అనే క్రూరమైన వ్యక్తి నియంత్రిస్తున్నాడు. అతను చట్టాన్ని మరియు రాజకీయ ప్రభావాలను తన చేతుల్లోకి ఇచ్చాడు. అందుకే, అతని దురాగతాలకు పోలీసు అధికారులు మౌనంగా ఉన్నారు."



 మీనాక్షిపురం-గోపాలపురం సరిహద్దులు:



 తన బట్టతల మరియు క్రూరమైన కళ్ళతో, రామచంద్రన్ వీధుల్లో సరిగ్గా అడుక్కోలేదని కొంతమంది పిల్లలను కొట్టాడు. అతను అదనంగా పిల్లల చేతిని చాలా క్రూరంగా కాల్చాడు.



 అయితే, ఆమె సీనియర్ జర్నలిస్ట్ ఇమేజ్ సమస్యలు మరియు రామచంద్రన్ యొక్క క్రూరత్వం కోసం ఆమె పరిశోధన మరియు సిద్ధాంతాలను బ్రష్ చేసారు.



 "70% బిచ్చగాళ్ల ద్వారా 50 నుండి 200 వరకు వసూలు చేయడం వారి రోజువారీ సంపాదన మాత్రమే కాదు, "యజమానులు" నిర్దేశించిన లక్ష్యాలను చేరుకోకపోతే, పిల్లలకు ఆహారం ఇవ్వరు (48%), బలవంతంగా అదనపు గంటలు అడుక్కోవడం (40%) లేదా శిక్షించబడడం (57%) అయితే, మా సీనియర్‌కి ఇది అర్థం కావడం లేదు." తనతో పాటు వచ్చిన తన స్నేహితురాలు అనన్యతో శివాని ఆగ్రహంతో ఇలా చెప్పింది.



 ఇద్దరూ శాలువాలు ధరించి ఐడీ కార్డులు ధరించారు. ఆమె విముక్తి అయినందున, అనన్య ఆమెను ఓదార్చింది, "వదిలేయండి శివానీ. ప్రతి ఒక్కరూ భౌతిక ప్రకృతి రీతుల నుండి పొందిన లక్షణాల ప్రకారం నిస్సహాయంగా ప్రవర్తించవలసి వస్తుంది; అందువల్ల ఎవరూ ఏదైనా చేయకుండా ఉండలేరు, ఒక పని కోసం కూడా కాదు. క్షణం."



 పిల్లలకు సహాయం చేయడంలో తన నిస్సహాయతకు పశ్చాత్తాపంతో తీవ్రంగా నిండిన శివాని, కొన్నిసార్లు అనన్యతో కలిసి వారణాసికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటుంది. సామాన్లు సర్దుకుని వారణాసికి వెళ్తారు.



 వెళుతున్నప్పుడు, శివాని కొంత విసుగు కారణంగా భగవద్గీత గురించి అలాగే చదువుతుంది మరియు నిస్వార్థ భక్తి క్రియల ఫలాన్ని వివరించే అతీంద్రియ జ్ఞానం గురించి చదువుతున్నప్పుడు, ఆమె తన బిడ్డకు అఘోరీ సాధువుల గురించి ఎవరో వివరిస్తుంది.



 దీనితో తీవ్ర ఆకర్షితురాలయిన ఆమె అనన్యను, "అనన్యా. అఘోరీ సాధువులు ఎవరు? ఏమైనా ఆలోచనలు ఉన్నాయా? మీరు బ్రాహ్మణుడివి కాబట్టి, సరియైనదా?"



 మొదట్లో సంకోచించిన ఆమె శివానితో, "నేను ఈ విషయం నీకు చెబుతున్నాను కాబట్టి నువ్వు భయపడకు."



 "హ్మ్మ్. సరే." ఆమె అఘోరీల గురించి ఒక పుస్తకాన్ని తెరిచి, ఆమెతో ఇలా చెప్పింది, "అఘోరా అంటే అజ్ఞానం యొక్క అస్పష్టత అని అర్థం. అఘోరీ సన్యాసి తనను తాను శివునికి ప్రతీకగా భావిస్తాడు. అఘోరీ తన జీవితాన్ని జయించాలనే లక్ష్యంతో భూమిపై గడిపాడు. అఘోరీ సాధువుల యొక్క అత్యంత వికృతమైన ఆచారాలలో ఒకటి నెక్రోఫిలియా. వారి ప్రకారం, కాళీ దేవత సెక్స్‌లో సంతృప్తిని కోరినప్పుడు, వారు వ్యభిచారం చేయడానికి 'సరిపోయే' శవాన్ని కనుగొంటారు."



 "శవం తోనా? వాళ్ళకి పిచ్చి పట్టిందా?" నవ్వుతూ అడిగింది శివాని, మెడకు చెమటలు పట్టాయి.



 ఆమె ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, అనన్య తన భాషను పట్టించుకోవాలని కోరింది మరియు మరింత వివరించింది, "జీవితం మరియు మరణం విడదీయరానివి, కానీ అఘోరీలు ఈ చక్రాన్ని అధిగమించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు. అఘోరీల అంతిమ లక్ష్యం పునర్జన్మ చక్రం నుండి విడిపోవడమే. మృత్యువుకు భయపడకూడదని ఆజ్ఞాపించండి, కాలిపోతున్న ఘాట్‌లు చనిపోయిన వారి భూమిలో వారు తిరుగుతూ ఉంటారు, మీరు జీవితంలో ఏమి చేసినా మరణమే పరమావధి అని నిరంతరం గుర్తుచేసుకోవడానికి ఇది జరుగుతుంది, వారు మమ్మల్ని శపిస్తే, మేము చేయగలము. పునర్జన్మ కూడా తీసుకోరు. వారు అంత శక్తివంతులు."



 ఐదు రోజుల తర్వాత:


ఐదు రోజుల తరువాత, శివాని మరియు అనన్య వారణాసికి చేరుకుంటారు మరియు అక్కడ వారు కొంత సమయం గడిపారు, పండుగలు జరుపుకుంటారు మరియు ప్రజలను చూస్తారు, పవిత్ర పూజలు చేస్తారు మరియు శివుడిని ప్రార్థిస్తారు.



 శివాని ఆశ్చర్యపరిచేలా, అనన్య ఆమెను అఘోరీలు చుట్టుముట్టిన శవాలు కాలిపోతున్న భూగర్భ గుహలోకి తీసుకువెళుతుంది. లోపలికి వెళ్ళేటప్పుడు, అనన్య అఘోరీ బాబా అనే గురువును చూసి, "దీర్ఘకాలం జీవించండి!"



 ఆ ప్లేస్‌లోకి వెళ్లగానే శివాని భయపడిపోయి, "ఏమైంది శివాని?" అని అనన్య అడిగింది.



 "ఏయ్. ఇక్కడ చూడు. వాళ్ళు మనుషుల మాంసాలను తింటున్నారు." ఆమె ఈ విషయాన్ని చెబుతున్నప్పుడు, అనన్య నవ్వుతూ, "అత్యున్నతమైన అమరత్వంతో ఐక్యతను పొందేందుకు అధమ స్వభావాన్ని నాశనం చేయడానికి ప్రతీకగా మానవ మాంసాన్ని తినే అభ్యాసం జరుగుతుంది" అని చెప్పింది.



 "కాబట్టి, వారు ప్రపంచంలోని ప్రజలు భయపడతారు. నేను నిజమేనా?"



 "మానవ మాంసాన్ని తినే వారి వింత అభ్యాసాల కారణంగా భయపడినప్పటికీ, వారు తపస్యా సంవత్సరాల తరబడి సేకరించిన వైద్యం శక్తుల కోసం ప్రజలు కోరుతున్నారు." శివాని ఆమెకు చెప్పి, "అఘోరీలు కూడా దెయ్యాల ఇళ్లలో ధ్యానం చేయడం మరియు పూజలు చేయడం తెలుసు!"



 "ఇది నిజంగా నమ్మశక్యం కానిది అనన్య." శివాని చెప్పింది మరియు ఆమె, "అవును. మీరు నమ్మలేరు. అయితే, కొందరు అఘోరీలు సంవత్సరాలుగా కఠోరమైన ధ్యానం ద్వారా అతీంద్రియ శక్తులను సాధించినట్లు పేర్కొన్నారు."



 ఇంతలో, అఘోరీ బాబా (2006 పేలుళ్ల సమయంలో బాలుడిని దత్తత తీసుకున్న వ్యక్తి) ద్వారా శిక్షణ పొందిన బాలుడు పెద్దవాడయ్యాడు. అతనికి రుద్ర శంకరుడు అని పేరు. అతను పొడవాటి గడ్డం, విపరీతమైన జుట్టును కలిగి ఉన్నాడు మరియు అతని నుదుటిపై శివ నామాన్ని పట్టుకొని ఉన్నాడు, అది శివుడు పట్టుకున్న వేలు.



 ఎందుకంటే అఘోరీలు శివుని భక్తిలో మునిగిపోతారు. పరమశివుడు సర్వవ్యాపి మరియు సంపూర్ణుడు కాబట్టి అన్నింటికీ సమాధానమిస్తాడని వారు నమ్ముతారు. వారు శివ సాధన, శవ సాధన మరియు స్మశాన సాధన అని మూడు రకాలుగా తపస్సు చేస్తారు. కొంతమంది శివుని అవతారాలని కూడా నమ్ముతారు.



 అతను గుహలో ఉన్న తన గురువు వద్దకు తిరిగి వస్తాడు మరియు లోపలికి వెళుతున్నప్పుడు, ఒక పిల్లవాడు మూర్ఛపోయాడు, అతను కోలుకున్నాడు మరియు మందులు ఇచ్చి నయం చేస్తాడు.



 దీంతో షాక్ తిన్న శివాని.. 'ఇంత పవర్ ఫుల్ గా ఉన్నాయా?' అని అనన్యను ప్రశ్నించింది.



 అనన్య బదులిస్తూ, "అఘోరీల వద్ద అన్ని వ్యాధులకు నివారణ ఉందని చెబుతారు. వారి ప్రకారం, వారు శరీరాన్ని కాల్చినప్పుడు పైర్ నుండి తీసుకునే మానవ నూనె చాలా శక్తివంతమైనది మరియు ప్రభావవంతమైనది. వారు తమ వద్ద కూడా మందులు ఉన్నాయని పేర్కొన్నారు. నయం చేయలేని వ్యాధులు."



 దీనితో ప్రభావితమైన శివాని, డబ్బు కోసం రామచంద్రన్ కనికరం లేకుండా హింసించే వీధి పిల్లలకు సహాయం చేసినందుకు అనన్యను శంకరుడిని తమతో తీసుకెళ్లమని పట్టుబట్టింది. అయితే, ఆమె ఆమెకు వివరించడానికి నిరాకరించింది, "అఘోరీలు శివుని భక్తిలో మునిగిపోతారు. శివుడు సర్వవ్యాపి మరియు సంపూర్ణుడు కాబట్టి అన్నింటికీ శివుడే సమాధానమని వారు నమ్ముతారు. వారు శివ సాధన అని పిలువబడే మూడు రకాలుగా తపస్సు చేస్తారు. , శవ సాధన, మరియు స్మషాన్ సాధన. కొంతమంది శివుని అవతారాలని కూడా నమ్ముతారు. మానవతా కారణాల కోసం వారిని తీసుకోవడం అసాధ్యం, శివానీ."


"మానవ జీవితంలో రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి - ప్రవృత్తి, చర్య మరియు పురోగతి మరియు నివృత్తి, అంతర్గత ఆలోచన మరియు ఆధ్యాత్మిక పరిపూర్ణత. ప్రవృత్తి ద్వారా, ఆర్థిక వ్యవస్థ మరియు రాజకీయ వ్యవస్థలను మెరుగుపరచడం ద్వారా సంక్షేమ సమాజం స్థాపించబడింది. ఆ పిల్లలకు మానవత్వం అవసరం. వారిని అనన్య ఒప్పించడానికి ప్రయత్నిద్దాం." అనన్య అంగీకరించి అఘోరీ బాబాతో మాట్లాడుతుంది అని శివాని చెప్పారు.



 అఘోరీ బాబా శంకరుడిని పిలిచి, పనిని పూర్తి చేయమని అడిగాడు, అమ్మాయిలు అడిగిన దానికి అతను కట్టుబడి ఉంటాడు మరియు అతను ఇలా చెప్పాడు, "మీకు బంధువులు ఉండకూడదు మరియు మీరు పని పూర్తయిన తర్వాత తిరిగి వచ్చిన వెంటనే వారితో సంబంధాన్ని తెంచుకోవాలి. ."



 అనన్య మరియు శివానితో కలిసి రైలులో వెళుతున్నప్పుడు శంకరుడు ధ్యానం చేస్తూ, శివుని మంత్రాలను పఠిస్తూ, "హర హర మహాదేవ్" అంటూ శివుడిని స్తుతించాడు.



 రైలు ప్రయాణంలో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు కొంతమంది ఆయన ఆశీస్సులు కోరుకుంటారు.



 ఐదు రోజుల తర్వాత:



 మీనాక్షిపురం:



 శంకరుడు అమ్మాయిలతో సహా మీనాక్షిపురం చేరుకుంటాడు మరియు తనను తాకడానికి ఎవరినీ అనుమతించడు. అతను బయట సిగార్ తాగుతూ, మీనాక్షిపురంలో పశ్చిమ కనుమల పైభాగానికి, అజియార్ నదికి సమీపంలో ఉన్న ఒక గుహను కనుగొంటాడు, అక్కడ అతను పైర్‌ను ఏర్పరచుకుని, అగ్ని దగ్గర కూర్చుని ధ్యానం చేస్తాడు.



 కొంతమంది స్వామీజీలు అతనిని అడిగారు, "మీరు అగ్నిని ఎందుకు అపరిశుభ్రంగా మార్చారు?" అతను ధూమపానం కోసం దేవుని అగ్నిని ఉపయోగించాడు కాబట్టి.



 "అగ్నిలో శుభ్రంగా లేదా అపరిశుభ్రంగా ఏదైనా ఉందా?"



 "నువ్వు డిఫరెంట్ గా కనిపిస్తున్నావ్! నిన్ను ఇంతకు ముందు చూడలేదు." అని ఒక స్వామీజీ అడిగాడు.



 "ఎక్కడినుండి వస్తున్నావు? ఇక్కడెక్కడివి?" అని స్వామీజీ అడిగారు.



 "నేనే. ప్రతిచోటా నేనే ఉంటాను." రుద్రశంకరుడు చెప్పాడు.



 "నేను ఐదు అంశాలలో ఉన్నాను!"



 "సరే! నువ్వు ఉత్తరం నుండి వచ్చినవాడివి. ఎక్కడ ఉంటున్నావు?"



 "స్మశానవాటిక."



 "శ్మశాన సన్యాసి? నీకు ఏమైనా శక్తి ఉందా? నీ నోటి నుండి విగ్రహం వస్తుందా?" అని స్వామీజీ అడిగాడు, శంకరుడు కోపంగా, "అది వస్తుంది. నేను తన్నితే నీ నోటి నుండి రక్తం వస్తుంది" అని సమాధానం చెప్పాడు.



 మూడు రోజుల తర్వాత:



 మూడు రోజుల తర్వాత, మరో మలయాళీ వ్యక్తి వాసుదేవన్ నాయర్ భిక్షాటన వ్యాపారం కోసం కొంతమంది పిల్లలను సంపాదించడానికి రామచంద్రన్ కోసం ఐదు లక్షల మొత్తాన్ని ఇచ్చాడు, దానికి అతను మంజూరు చేసి, కొంతమందికి విక్రయించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే, ఆ పిల్లలు శంకరుని సహాయం కోసం వేడుకుంటారు మరియు రామచంద్రన్ యొక్క అనుచరుడితో జరిగిన పోరాటంలో, నాయర్ శంకరునిచే చంపబడతాడు.


స్థానిక పోలీసులు శంకరను అదుపులోకి తీసుకున్నారు. అయితే, శాపానికి భయపడి, అతనిని ప్రశ్నించడానికి భయపడ్డారు. సాక్ష్యాధారాలు లేవని పేర్కొంటూ కోర్టు కేసును కొట్టివేసింది మరియు ఇది రామచంద్రన్‌ను కదిలించింది. పిల్లలు సమీపంలోని గోపాలపురం మురుగన్ ఆలయంలో రక్షణ పొందుతున్నారు. కానీ, రామచంద్రన్ వారిని కనుగొన్నాడు మరియు అతని అనుచరుడు అమాయక బాలికలపై లైంగిక దాడికి ప్రయత్నించాడు మరియు ముగ్గురు పిల్లలను ప్లేట్లు మరియు కర్రలతో దారుణంగా కొట్టారు.



 శివాని మరియు అనన్య ఈ విషయం తెలుసుకుని, రామచంద్రన్ చేసిన ఈ క్రూరమైన క్రూరమైన చర్యను ఆపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అతని అనుచరుడు వారిని కూడా కొట్టి స్పృహ తప్పి పడేశాడు.



 ఇప్పుడు, రామచంద్రన్ శంకరతో ముఖాముఖిగా కనిపిస్తాడు మరియు అతనితో పోరాడుతాడు. అయితే, శంకరుడు అతని వేల్ తీసుకుని తీవ్రంగా కొట్టాడు. అఘోరి శాపానికి తాను మళ్లీ పుట్టనని భయపడి, బెదిరించి, రామచంద్రన్ సహాయం కోసం వేడుకుంటూ రోడ్డుపై పారిపోతాడు. కానీ, అతనికి సహాయం చేయడానికి ఎవరూ ముందుకు రావడం లేదు.



 అతను సమీపంలోని నదిలోకి దూకి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, అతని తల కింద ఉన్న శంకరుడు మరియు పిల్లలు మాత్రమే ఆపారు.



 "వద్దు...దయచేసి ఏమీ చేయకండి స్వామీజీ. నేను ఈ నగరం నుండే వెళ్ళిపోతాను." తన అనుచరులందరూ రుద్ర శంకరునిచే చంపబడటం చూసిన తర్వాత, రామచంద్రన్ అతనిని రక్షించమని వేడుకున్నాడు.



 "మానవ జన్మలో నువ్వు చేయాలనుకున్నదంతా చేయాలి, కానీ అహంకారంతో కాదు, మోహంతో కాదు, అసూయతో కాదు ప్రేమ, కరుణ, వినయం మరియు భక్తితో, అయితే, మీరు చేసినదంతా పాపాలు మరియు క్రూరత్వం. ఒక వ్యక్తి తన చర్యల కోసం కర్మను ఎదుర్కోవాలి. కర్మ యొక్క అర్థం ఉద్దేశ్యంలో ఉంది. చర్య వెనుక ఉద్దేశ్యం ముఖ్యం. శివుడు మిమ్మల్ని విడిచిపెట్టడు." శంకరుడు రామచంద్రన్‌ని చంపేస్తానని, ఆ తర్వాత అతని శవాన్ని సమీపంలోని ఆలయానికి తీసుకెళ్లి స్మశానవాటికలో పెడతానని చెప్పాడు.



 అతను ఇతర వ్యక్తుల మాదిరిగా కాకుండా స్మశానవాటికలో ధ్యానం చేస్తాడు. చాలా మంది స్మశానవాటిక లేదా మృతదేహాల దగ్గరికి వెళ్లడానికి కూడా భయపడతారు. అఘోరీలు స్మశానవాటికలో శవం మీద ధ్యానం చేయడం కనిపిస్తుంది. పార్వతీ దేవత శివుని ఛాతీపై నిలబడినట్లే వారు కూడా శవం మీద ధ్యానం చేయడానికి ఒంటికాలిపై నిలబడి ఉన్నారు.



 ధ్యానం సమయంలో, పిల్లలు రుద్ర శంకరుడిని తనతో పాటు కాశీకి తీసుకెళ్లమని అడిగారు, తద్వారా వారు కూడా ఈ క్రూరమైన ప్రపంచం నుండి బయటపడి అఘోరీ సాధువులుగా మారవచ్చు, దానికి అతను "శివుడు మిమ్మల్ని అనుగ్రహించనివ్వండి" అని అంగీకరించాడు.



 వెళ్ళేటప్పుడు, శివాని మరియు అనన్య అతని ఆశీర్వాదం కోరుకుంటారు మరియు అతను "దేవుడు నిన్ను ఆశీర్వదించనివ్వు" అని చెప్పాడు. చివరగా, అతను కాశీలోని తన గురువు వద్దకు తిరిగి వస్తాడు.



 ఎపిలోగ్:


1.) అఘోరీ మృత దేహాలతో శృంగారంలో పాల్గొంటాడని అంటారు. ప్రధాన జనాభా మలినంగా భావించే వాటిలో స్వచ్ఛతను కనుగొనడమే దీనికి కారణమని వారు అంటున్నారు. అలాగే కాళీ మాతను నమ్మిన వారిలాగా, ఆ దేవత యొక్క గాఢమైన కోరికను తాము నెరవేర్చుకోవాలని చెప్పారు. అలాగే, చనిపోయిన వారితో శృంగారం చేయడం వల్ల అతీంద్రియ శక్తులు వస్తాయని వారి నమ్మకం.



 2.) ఈ సాధువులు తమ ఆహారాన్ని శ్మశాన వాటికలోని జంతువులతో పంచుకుంటారు. ఆవు అయినా, కుక్క అయినా వారికి ప్రతి ప్రాణం ఒకటే. మరియు ద్వేషించే వ్యక్తి నిజంగా ధ్యానం చేయలేడని వారు నమ్ముతారు. కాబట్టి, సాధువులు ధ్యానం చేయడానికి ద్వేషం లేని జీవితాన్ని గడపడం చాలా ముఖ్యం.



 3.) కినా రామ్, మిగిలిన అఘోరీలకు పునాది వేసిన మొదటి అఘోరి 150 సంవత్సరాలు జీవించాడని చెప్పబడింది మరియు అతని మరణం 18వ శతాబ్దం చివరిలో జరిగింది.



 4.) ఈ సాధువులు అత్యంత కఠినమైన మరియు తీవ్రమైన వాతావరణ పరిస్థితులను తట్టుకుంటారు. వారు భయంకరమైన అరణ్యాలలో మరియు మంచుతో కప్పబడిన పర్వతాలలో కూడా నివసిస్తారు. ఇవి వేడి ఎడారిలో కూడా కనిపిస్తాయి, సాధారణ మానవుడు సరిగ్గా జీవించలేని పరిస్థితులలో.



 5.) ప్రతి ఒక్కరిలో అఘోరీలు ఉంటారని అఘోరీలు నమ్ముతారు. ఒక బిడ్డ పుట్టినప్పుడు అతను/ఆమె మలం, బొమ్మలు మరియు చెత్త మధ్య తేడాను గుర్తించరని వారు నమ్ముతారు. కానీ పిల్లవాడికి సమాజం ప్రకారం మంచి మరియు చెడు ఏమిటో తరువాత బోధిస్తారు మరియు అది వివక్ష చూపడం ప్రారంభిస్తుంది.



 6.) అఘోరీలు చేతబడి చేస్తారు కానీ ఎవరికీ లేదా దేనికీ హాని చేయరు, కానీ అది వారిని నయం చేస్తుందని మరియు చనిపోయిన వారితో మాట్లాడటానికి వారి అతీంద్రియ శక్తులను పెంచుతుందని వారు చెబుతారు. వారు చాలా ఆచారాలను నిర్వహిస్తారు, డార్క్ మ్యాజిక్ చేయడానికి ఒక సాధారణ మనిషి దృష్టిలో వింత.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action