Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Action

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Action

బాధాకరమైన యుద్ధం

బాధాకరమైన యుద్ధం

12 mins
938



కైవ్, ఉక్రెయిన్:


 ఫిబ్రవరి 24, 2022:


 ఉక్రెయిన్ నార్త్ అట్లాంటిక్ ట్రీటీ ఆర్గనైజేషన్ (NATO)లో చేరడంతో, రష్యా ప్రధాన మంత్రి వ్లాదిమిర్ పుతిన్ ఫిబ్రవరి 24, 2022న దేశంపై యుద్ధం ప్రకటించారు. కొన్ని నిమిషాల తర్వాత శరణ్, బాలసూర్య మరియు సాయి ఆదిత్య ఉన్న దేశ రాజధాని కైవ్‌తో సహా ఉక్రెయిన్ అంతటా క్షిపణులు దాడి చేశాయి. కైవ్ స్కూల్ ఆఫ్ ఎకనామిక్స్‌లో వారి పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సులు చదువుతున్నారు.


 భారతీయ విద్యార్థులు మరియు విదేశీయులు కైవ్ సమీపంలోని భవనాలు మరియు ప్రదేశాలలో శరణార్థులుగా ఉన్నారు. ఉదయం 5:00 గంటల ప్రాంతంలో 7 డిగ్రీల సెల్సియస్ ఉష్ణోగ్రత వద్ద టెంట్‌లో కూర్చున్నప్పుడు, సాయి ఆదిత్య జేబులో డబ్బు కనిపించలేదు. అతను కొంత డబ్బు తీసుకోవడానికి సమీపంలోని ATMకి వెళ్లడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మిలిటరీ ఫోర్స్ మరియు రాజధాని పోలీసు అధికారులు అతన్ని అలా అనుమతించలేదు.


 అప్పటి నుండి, రష్యా సైన్యం ఇప్పటికే దేశంలోని సగం భాగంలోకి ప్రవేశించడం ప్రారంభించింది. శరణ్ మరియు బాలసూర్యతో కూర్చున్నప్పుడు, సాయి ఆదిత్య బాలసూర్య నిరుత్సాహంగా గమనించి అతనిని ఇలా అడిగాడు: “ఏమైంది డా? మీరిద్దరూ ఎందుకు విచారంగా ఉన్నారు?"


 అతని వైపు చూస్తూ శరణ్ ఇలా అడిగాడు: “ఇప్పటి పరిస్థితి గురించి నువ్వు బాధపడలేదా. మనం ఈ దేశం నుండి బతికి బయటపడగలమో లేదో నాకు తెలియదు. సాయి ఆదిత్య వారిని ఓదార్చలేకపోతున్నాడు. అయితే, బాలసూర్య తక్కువ స్వరంతో ఇలా అన్నాడు: “మన జీవితానికి డబ్బు ముఖ్యమని నేను అనుకున్నాను డా మిత్రమా. కానీ, అది కాదు. కరుణ, భక్తి మరియు వినయం కూడా ముఖ్యం. చూడండి. డబ్బు మనకు మంచి వాతావరణాన్ని మరియు ఆరోగ్యాన్ని కొనుగోలు చేయదు. ”


 సాయి ఆదిత్య చిరునవ్వుతో తన తండ్రి తనని ఎలా హెచ్చరించేవారో, "డబ్బు అంతా నా కొడుకు కాదు" అని మరియు దానిని ఎలా విస్మరించారో గుర్తు చేసుకున్నారు.


 “నా స్నేహితుడు బాలసూర్య చెప్పింది ఒక చేదు నిజం, నేను అంగీకరించలేను. ఎందుకంటే, నేను ఇప్పటికీ నా చదువు సహాయంతో ధనవంతుడవ్వాలని నిశ్చయించుకున్నాను. ఉక్రెయిన్-రష్యా యుద్ధం 2022 గురించిన తాజా వార్తలను కొన్ని వార్తా ఛానెల్‌ల ద్వారా వారి ఫోన్‌లో చూస్తున్నప్పుడు, సాయి ఆదిత్య భారతదేశంలో ఉన్నప్పుడు తన జీవితంలోని సంతోషకరమైన క్షణాలను గుర్తు చేసుకున్నారు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:


 PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:


 కోయంబత్తూరు:


 నాకు యుద్ధం కొత్త కాదు. ఎందుకంటే, మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంటుంది. మన మార్గంలో మనం పోరాడాలి, నేలపై నిలబడాలి. ప్రజలు కీర్తి మరియు అధికారం పొందినప్పుడు, వారు మానవత్వం మరియు శాంతి యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి మరచిపోతారు.


 నా కుటుంబం వాస్తవానికి తమిళనాడులోని పాలక్కాడ్-గోపాలపురం సరిహద్దులకు సమీపంలోని మీనాక్షిపురం నుండి వచ్చింది. నాన్న కృష్ణ మలయాళం, ఇంగ్లీషు, తమిళం అనర్గళంగా మాట్లాడతారు. ఇంటి నాలుగు గోడల మధ్య పెరిగిన మా అమ్మ రాణి పనిలేని గృహిణి. అయినప్పటికీ, ప్రస్తుత ప్రపంచంలోని చల్లని వాస్తవికత గురించి ఆమెకు బాగా తెలుసు. ఆమె డబ్బును దృష్టిలో ఉంచుకునే మహిళ మరియు మమ్మల్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడానికి ఇష్టపడదు.


 నేను నా కుటుంబ బంధువులపై విపరీతమైన ద్వేషాన్ని మరియు కోపాన్ని కురిపించాను, పక్షపాతం కారణంగా నా తోబుట్టువులను తరచుగా అవమానించాను, మా నాన్నపై వర్షం కురిపించాను. కోపం మరియు బాధ 12 సంవత్సరాల వయస్సులో నా హృదయంలోకి వెళ్ళింది. వారు కలిసి ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపడానికి ఆమెను బయటకు పంపమని నేను తరచుగా మా నాన్నను అడిగేవాడిని.


 కానీ, 54 ఏళ్ల వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: “నా కొడుకు. మన జీవితం నుండి అందరినీ బయటకు పంపితే, ఒక రోజు మనం ఒంటరిగా రోడ్ల మధ్యలో నిలబడవలసి వస్తుంది. జీవితంలో ప్రతిదీ ఉంది, మనం ధైర్యంగా ఎదుర్కోవాలి. అతను నాతో ఇలా చెప్పినప్పుడు నేను PSGCASలో నా B.Com (అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్) మొదటి సంవత్సరంలో ఉన్నాను. 10వ తరగతి సెలవు సమయంలో నా తోబుట్టువుల నుండి మోసం కారణంగా, నేను సెలవులు పోగొట్టుకున్నాను మరియు రీయూనియన్ పార్టీలో నా స్నేహితులను కలవలేకపోయాను అనే కోపంతో నా తల్లిని మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని ద్వేషిస్తూనే ఉన్నాను.


 దీనివల్ల నేను బాగా చదువుకుని ఎక్కువ డబ్బు సంపాదించాలనే పట్టుదలతో ఉన్నాను. నేను తరచుగా వారిని "గ్రామీణ ఆకతాయిలు" మరియు "వీధుల్లో బిచ్చగాళ్ళు" అని పిలుస్తాను, దీనిని మా నాన్న తరచుగా వ్యతిరేకిస్తారు: "పదాలవారీగా, మీరు వారిని బిచ్చగాళ్ళుగా సూచిస్తున్నారు. నేను చనిపోయాక ఏ ముఖం పెట్టుకుని వెళ్లి వాళ్ళని కలుస్తావా?"


 “నాన్న. ఏం మాట్లాడుతున్నావు?”


 “ఆదిత్య. నేను చనిపోయిన తర్వాత దయచేసి మీ తల్లిని మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని వదులుకోకండి. వారు డబ్బుపై దృష్టి పెట్టేవారు. కానీ, ప్రేమ మరియు శ్రద్ధ మీకు తెలుసా?"


 “అంతా చాలు నాన్న. అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించు. మీరు కనికరం చూపడం మరియు క్షమించడం కొనసాగిస్తున్నప్పుడు, వారు దానిని తేలికగా తీసుకుంటారు మరియు ఏనుగులా నృత్యం చేస్తారు. శత్రువు నేరుగా పోరాడినట్లు నేను క్షమిస్తాను. నన్ను వెన్నుపోటు పొడిచిన ద్రోహులను నేను ఎప్పటికీ క్షమించను. నన్ను క్షమించు నాన్న!” నేను అతనిపై కోపంతో అరిచినప్పుడు, నేను కళాశాల చివరి సంవత్సరం చదువుతున్నాను మరియు కఠినమైన మాటలు అతనిని తీవ్రంగా బాధించాయి.


 మా నాన్న చుట్టుపక్కల ఉన్న అనేక ఆరోగ్య సమస్యల కారణంగా అతని కళ్ళకు నాలుగు నుండి ఆరు కంటి శస్త్రచికిత్సలు చేసారు. అతను ఆసుపత్రుల్లో ఉన్నప్పుడు, అతనిని చూసుకునేది అతని స్నేహితులు, నా కుటుంబ బంధువులు కాదు. నేను కంటి ఆపరేషన్ కోసం ఆపరేషన్ థియేటర్‌లో ఉన్నప్పుడు కూడా నా చుట్టూ ఉండేవారు మా నాన్న, ఆయన స్నేహితులు. నా తల్లికి నేను లేదా నాన్న అవసరం లేదు. ఆమెకు కావాల్సింది ఆస్తి మాత్రమే.


 నేను నా కాలేజీ జీవితంలో 10వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడు ఆమెను పూర్తిగా అసహ్యించుకున్నాను. నేను డబ్బు సంపాదనలో ఎక్కువ జాగ్రత్త వహించి, చదువులు మరియు ఇతర పనులపై దృష్టి పెట్టడం వలన, మా నాన్న నిజంగా కలవరపడ్డాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “డబ్బు మీకు ఆరోగ్యాన్ని మరియు పర్యావరణాన్ని కొనుగోలు చేయదు. మీరు ఇప్పుడు గ్రహించలేరు. మాత్రమే, మీరు దానిని తరువాత గ్రహిస్తారు. ”


 ప్రస్తుతము:


 ఈలోగా, భారతీయ శరణార్థులలో ఒకరైన పుల్కిత్ సురానా, న్యూ ఢిల్లీకి చెందిన ఒక వ్యక్తి బ్రేక్‌ఫాస్ట్ మరియు డిన్నర్‌లు తీసుకోవడానికి కూడా బయటకు వెళ్లడానికి ఇష్టపడకుండా శరణార్థుల గుడారంలో కూర్చున్నాడు. అతను బాలసూర్యతో, "యుద్ధం మరియు కాల్పుల శబ్దాలు నా చెవులు విరిగిపోతున్నాయి మిత్రమా." ఆదిత్య కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు వచ్చినప్పటికీ, అతను ఏడవలేక తన భావోద్వేగాలను చెప్పలేకపోతున్నాడు. అతని స్నేహితులు శరణ్ మరియు బాలసూర్య తన జీవితంలో ఎప్పుడూ దేనికోసం ఏడవలేదని మరియు ప్రతిదీ సులభంగా తీసుకున్నాడని నమ్ముతారు.


 కొన్ని నెలల క్రితం:


 శరణ్ ఈలోగా, తన స్నేహితురాలు జనని మరియు అతని కుటుంబ సభ్యుల ఫోటోలను చూస్తాడు. శరణ్ ఆదిత్యలాగే బాగా స్థిరపడిన ధనిక కుటుంబం నుండి వచ్చాడు. ఆంధ్ర ప్రదేశ్ కు చెందిన తెలుగు వారు మాత్రమే తేడా. భాష వేరు. కానీ, ప్రజలు తమ సంస్కృతి మరియు వైఖరిలో ఎప్పుడూ విభేదించరు.


 శరణ్‌కి ఇద్దరు చెల్లెళ్లు ఉన్నారు: కావ్య మరియు నివేత, ఇప్పుడు వారి మధ్య పాఠశాలలో ఉన్నారు. అతని తండ్రి నాయుడు కోయంబత్తూరులో ప్రసిద్ధ వ్యాపారవేత్త. అతను కూడా సాయి ఆదిత్య వలె తన స్వంత నిబంధనలపై సంపాదించాలనుకున్నాడు. కాగా, బాలసూర్య తిరుప్పూర్‌లోని మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందిన వ్యక్తి, అతను PSGCASలో ఉన్నప్పుడు, రెండవ సంవత్సరం చివరిలో CA ఇంటర్ కోర్సు వరకు పూర్తి చేశాడు.


 ఈ ముగ్గురికి అమ్మాయిలు తప్ప, రోమింగ్ లేదా ఆడటం మొదలైన వాటి పేరుతో ఎటువంటి ఆటంకాలు లేవు, సాయి ఆదిత్య వారిని ఎప్పుడూ చూసి ఇలా చెబుతారు: “మేకప్ లేకుండా మీరు చాలా అందంగా కనిపిస్తారు. కాబట్టి మీరు నా హృదయపూర్వకంగా ఉన్నారు.


 ఆదిత్య యొక్క సరదా వైఖరి బాలసూర్య మరియు శరణ్‌లను తరచుగా ఇబ్బంది పెడుతుంది. అతను బాలా భుజాలపై తన చేతులు ఉంచాడు, దానికి అతను ఇలా అన్నాడు: “హే శరణ్. ఇప్పుడు ఫుల్ ఫామ్‌లో ఉన్నాడు. అతని బారిలో ఏ అమ్మాయి చిక్కుకుపోతుందో తెలియదు.


 "చెప్పిన అమ్మాయి పరిస్థితి పాపం డా బడ్డీ." నవ్వుతూ అన్నాడు శరణ్. అయినప్పటికీ, ఆదిత్య వారి మాటలను పటాపంచలు చేస్తూ ఇలా అన్నాడు: “నేను ప్రేమను ఎప్పుడూ నమ్ముతాను. కానీ, నాకు మాత్రం అమ్మాయిల మీద ఓ కన్నేసి ఉండడం ఇష్టం.


 ఇది విన్న రిషి ఖన్నా, కాలేజీలో తన సన్నిహితులలో ఒకరైన వ్యక్తి ఇలా అడిగాడు: “నీకు ప్రేమపై నమ్మకం ఎందుకు లేదు? కాబట్టి, మీకు చీకటి గతం ఉంది. నేను సరైనదేనా? అలాగే. మీరు మీ ఒక వ్యక్తిని కలుసుకునే అదృష్టవంతులని మీరు గ్రహిస్తే, ఆ సమయంలో మీరు ఏమి చేస్తారు?"


 "నేను దానిని పూర్తిగా విస్మరిస్తాను." ఆదిత్య ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరాడు మరియు ఆ సమయంలో, అతను జ్ఞాపకం చేసుకున్నాడు, "అతను విద్యార్థుల కోసం హ్యాపీనెస్ ఇండెక్స్ అభివృద్ధి గురించి చర్చించడం కోసం తన క్లాస్‌మేట్ స్నేకవిని కలవాలి మరియు ఆమెను కలవడానికి బయలుదేరాడు."


 ఆమెతో మాట్లాడి, ప్రాజెక్ట్‌ను ఉత్సాహంగా పూర్తి చేసిన తర్వాత, అతను ఇలా గ్రహించాడు: "అమ్మాయి తన జీవితంలో ప్రత్యేకమైనది." రోజురోజుకూ ఆమెతో అతని స్నేహం బలపడుతుంది. ఒకరోజు రిషి ఇలా అన్నాడు: “ఎక్కడ గొప్ప ప్రేమ ఉంటుందో అక్కడ ఎప్పుడూ అద్భుతాలు జరుగుతాయి. జీవితం ఉత్తమంగా మారుతుంది, మీకు తెలుసా?"


 “షటప్ డా. అలాంటిదేమీ లేదు. ఆమె నా స్నేహితురాలు మాత్రమే" అని ఆదిత్య చెప్పగా, శరణ్ ఇలా అన్నాడు: "బడ్డీ. ప్రేమను మరోసారి విశ్వసించేంత ధైర్యాన్ని కలిగి ఉండండి మరియు ఎల్లప్పుడూ మరొక సారి డా. ” శరణ్‌కి ఇదివరకే నా కాలేజీలో జనని అనే గర్ల్ ఫ్రెండ్ ఉంది కాబట్టి.


 మొదటి సంవత్సరం నుండి, అతను మరియు జనని పిచ్చిగా ప్రేమించుకుంటున్నారు. జననిది మధ్యతరగతి కుటుంబం. చిన్నతనంలో తనని, తల్లిని విడిచిపెట్టి వెళ్లిన తన తండ్రి కారణంగా ఎన్నో బాధలను అనుభవించి, మానసిక క్షోభను, హృదయ విదారకాలను భరించలేని భావోద్వేగ మరియు సున్నితమైన అమ్మాయి. శరన్ ఆమె ప్రాముఖ్యతను బాగా గ్రహించాడు మరియు ఆమె ప్రేరణ మరియు ప్రేరణ కారణంగా మరింత కష్టపడుతున్నాడు. పీలమేడులోని కోయంబత్తూర్ మెడికల్ ఇన్‌స్టిట్యూషన్స్‌లో ఆమె మెడికల్ కోర్సును అభ్యసిస్తున్నారు.


 ఆదిత్య శరణ్‌కి ప్రభావవంతమైన సమాధానం ఇచ్చాడు: “నిజమైన ప్రేమలో, మీరు అవతలి వ్యక్తి మంచిని కోరుకుంటారు. శృంగార ప్రేమలో, మీకు అవతలి వ్యక్తి డా శరణ్ కావాలి.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత:


 ఆదిత్య మరియు స్నేకవి కళాశాలలో తమ చివరి సెమిస్టర్ పరీక్షలకు సిద్ధమవుతున్నారు, చుట్టూ పెద్ద పెద్ద చెట్లు మరియు మొక్కలు ఉన్నాయి. పరీక్షలకు సిద్ధమవుతున్నప్పుడు, స్నేకవి ఆదిత్యను చూసి, వారిరువురితో కలిసి గుర్తుండిపోయే కొన్ని సమయాలను గ్రహించింది. ఆమె అతనికి ఒక గమనికను వదిలివేస్తుంది: "మీరు నన్ను వెనుక క్యాంటీన్‌లో ఒక కేఫ్ ఆదిత్యకు దగ్గరలో కలవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను."


 ఆమె మాటలను గౌరవిస్తూ, బలమైన బ్లాక్ టీని ఆర్డర్ చేస్తూ ఆదిత్య ఆమెను కలిశాడు. తన మొదటి డ్రింక్ సిప్ చేస్తూ, ఆమెను అడిగాడు: “ఏం స్నేకవి? చదువుల విషయంలో ఏదైనా ముఖ్యమా? నన్ను ఎందుకు పిలిచావు?"


 స్నేకవి ఇలా అన్నాడు: “ఆదిత్య. మనం ఎన్ని రోజులు స్నేహితులం?”


 కాసేపు ఆలోచిస్తూ ఇలా అన్నాడు: "ఒకటి నుండి ఒకటిన్నర సంవత్సరాలు ఉండవచ్చు, నేను అలా అనుకుంటున్నాను." ఆమె, “ఆదిత్య. మీకు సరైనది అని మీరు కనుగొన్నప్పుడు, అవి మీ కోసం ఉంచబడినట్లు మీకు అనిపిస్తుంది. మీరు ఎప్పుడూ విడిగా ఉండకూడదు. ఇది ప్రజలను ప్రేరేపించే ప్రేమ రకం. ”


 ఆమె నెమ్మదిగా ఆదిత్యకు తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేసినప్పుడు, అతను పూర్తిగా అవాక్కయ్యాడు. ఆదిత్య ఇప్పుడు రిషి ఖన్నా మాటలను గుర్తు చేసుకున్నాడు: “హే ఆదిత్య. స్నేకవికి ప్రేమ అంటే ఇష్టం లేదు. ఆమెతో స్నేహపూర్వకంగా ఉండటానికి ప్రయత్నించండి. పరిమితికి మించి వెళ్లవద్దు."


 ఆదిత్య ఉద్వేగానికి లోనై ఇలా అన్నాడు: “నాకు ఏమి చెప్పాలో తెలియడం లేదు స్నేకవి. నా కుటుంబం కారణంగా నేను ఇప్పటికే మరపురాని గాయంతో బాధపడుతున్నాను. మా నాన్న ఇప్పుడు చాలా బాధపడుతున్నారు. నా జీవితంలో మరో బాధను భరించే ధైర్యం లేదు. నేను ఎప్పుడో ఆలోచించాలి. నాకు కొన్ని రోజులు టైం ఇవ్వండి.”


 ఆమె చిరునవ్వుతో అంగీకరిస్తుంది. స్నేహితుల బృందంతో పాటు కూర్చున్న రిషి ఖన్నాను ఆదిత్య కోపంగా కలుస్తాడు.


 “హే రోల్. స్నేకవికి ప్రేమ ఇష్టం లేదని ఎందుకు అబద్ధం చెప్పావు డా?"


 "ఆమె నాతో మాత్రమే చెప్పింది."


 “చెప్పులు కొత్తవి డా. దాన్ని చింపివేయడం నాకు ఇష్టం లేదు. ఆమె ప్రేమను ఇష్టపడుతుంది. ” శరణ్ మరియు బాలా నవ్వుతూ అన్నారు: “ఎవరు నువ్వు? ఇది రోల్ అయినా, దానికి కొంత లాజిక్ ఉండకూడదా? ”


 ఆదిత్య నవ్వుతూ రిషి ఖన్నాతో కొన్ని గొడవలు పడ్డాడు. ఇప్పుడు శరణ్ రిషిని అడిగాడు: “కాబట్టి, ఆదిత్య స్నేకవిని పిచ్చిగా ప్రేమించాడు. నేను నిజమేనా?”


 రిషి చిరునవ్వుతో ఇలా అన్నాడు: “అతనికి ఆమె పట్ల ఉన్న నిజమైన ప్రేమను బయటకు తీసుకురావడం నాకు చాలా ఇష్టం. అందుకే అలా అన్నాను. ఆమె పట్ల అతడు ఎంత పొసెసివ్‌గా భావిస్తున్నాడో చూడండి. అతను త్వరగా మారతాడని నేను ఆశిస్తున్నాను. ”


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఆదిత్య స్నేకవి ప్రేమను అంగీకరిస్తాడు మరియు వారి సెమిస్టర్ చివరిలో వారికి బలమైన సంబంధం ఏర్పడింది. చివరి సెమిస్టర్‌లో, ఆదిత్య కైవ్ స్కూల్ ఆఫ్ ఎకనామిక్స్‌లో MBA కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నాడు మరియు అతని ప్రవేశ పరీక్షలలో ఉత్తీర్ణత సాధించాడు. అతను బాలసూర్య మరియు శరణ్‌లతో పాటు ఉక్రెయిన్‌కు వెళ్లాలని ప్లాన్ చేస్తున్నందున, వారి సంబంధిత మహిళ ప్రేమిస్తుంది: జనని, ప్రీతి మరియు స్నేకవి అక్కడికి వెళ్లడం ఇష్టం లేదు.


 ప్రీతి చాలా బోల్డ్ మరియు తెలివైన యువతి, కళాశాలలో నిర్వహించబడే పోటీ మరియు ఇతర కార్యకలాపాలలో చురుకుగా ఉంటుంది. ఆమె NCC(నేషనల్ క్యాడెట్ కార్ప్స్)లో భాగం మరియు IAS అధికారి కావాలనే లక్ష్యంతో ఉంది. బాలసూర్య నెమ్మదిగా ఆమెతో ప్రేమలో పడ్డాడు మరియు భయం కారణంగా తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయలేదు. అయితే, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “హే. ప్రేమ అంత శక్తివంతమైన శక్తి డా. ఎందుకంటే మనలో ప్రతి ఒక్కరిలో షరతులు లేని ప్రేమ నిజంగా ఉంది. ప్రీతి మొదట్లో అవాక్కైనప్పటికీ, తర్వాత ఆమె బాలా యొక్క నిజమైన మరియు దైవిక ప్రేమను అర్థం చేసుకుంది మరియు అతని ప్రేమను అంగీకరిస్తుంది.


 ముందుగా స్నేకవి నన్ను ఇలా అడిగాడు: “నువ్వు ఉక్రెయిన్‌కి వెళ్లాలా? మీరు యుపిఎస్‌సి పరీక్షలకు ప్రయత్నించవచ్చా?"


 “వాస్తవాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించు స్నేకవి. అలాంటి పరీక్షల్లో ఉత్తీర్ణత సాధించేది కొద్దిమంది మాత్రమే. మాకు ఎక్కువ జీతాలతో వైట్ కాలర్ ఉద్యోగాలు కావాలి. డబ్బు నా మొదటి ప్రాధాన్యత. అందుకు ఎంబీఏ సరైన ఎంపిక. శరణ్ మరియు బాలసూర్య కూడా ఈ విధంగా బలంగా చెప్పినట్లు విశ్వసించారు: "MNC కార్పొరేషన్‌లు ప్రజలకు మంచి స్కోప్ ఇస్తున్నాయి మరియు ఇకపై వారి ప్రేమ ఆసక్తుల మాటలను తిరస్కరించాయి."


 రోజుల తర్వాత, జనని కూడా ఖార్కివ్‌లో న్యూరాలజీలో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సును అభ్యసించడం కోసం ఉక్రెయిన్‌కు వస్తుంది. అక్కడ, శరణ్ వారాంతపు సెలవుల్లో, బాలసూర్య మరియు సాయి ఆదిత్యతో కలిసి హాస్టల్‌లో ఆమెను తరచుగా కలుస్తుంటాడు. ఖాళీగా ఉన్న సమయంలో తమిళనాడులోని తమ స్వగ్రామానికి వెళ్లేవారు, స్థలం దొరికితే అప్పుడప్పుడు ప్రీతి-స్నేకవిని కలుసుకునేవారు.


 ప్రస్తుతము:


 ప్రస్తుతం, సాయి ఆదిత్య శరణ్ చేతులు పట్టుకుని ఇలా అంటాడు: “బడ్డీ. చింతించకండి డా. ఖార్కివ్‌లో జననీ సురక్షితంగా ఉంటుంది.


 శరణ్ అతని వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “రష్యన్ సైన్యం అణ్వాయుధాలను ఉపయోగించి ఖార్కివ్‌పై దాడి చేస్తోంది. నేను ఆమె గురించి ఆందోళన చెందుతున్నాను. ”


 అతని దగ్గరికి వెళ్లి, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “మేము కూడా ఇక్కడ ఆందోళన చెందుతున్నాము డా. మన భారతీయులు మాత్రమే ఇక్కడ లేరు. వివిధ దేశాల నుండి, వివిధ వ్యక్తులు శరణార్థులు. నీ ప్రేమ చాలా షరతులు లేనిది డా. కాబట్టి, బలంగా ఉండండి. మేము ఖచ్చితంగా ఈ స్థలం నుండి నమ్మకంగా బయటకు వెళ్తాము.


 శరణ్ కళ్లలో నీళ్లు తిరుగుతూ “జనని క్షేమంగా ఉంటుందా?” అన్నాడు.


 “ఖచ్చితంగా డా మిత్రమా. ఆమె సురక్షితంగా ఉంటుంది. ” ఈలోగా, బాలసూర్య ఉదయం 4:30 గంటలకు నిద్రలేచి ప్రశాంతంగా నిద్రపోలేక కైవ్‌లోని సమీపంలోని దుకాణం నుండి ఏదైనా కొనాలని అనుకున్నాడు. అది గమనించిన శరణ్, “ఏయ్. ఈ సమయంలో, మీరు ఎక్కడికి వెళ్తున్నారు?"


 “మిత్రమా. నేను సమీపంలోని దుకాణంలో టూత్‌పేస్ట్ మరియు బ్రష్ కొనాలనుకుంటున్నాను. అందుకే నేను వెళ్తున్నాను."


 “అవసరం లేదు డా. నోరుమూసుకుని ఇక్కడ మౌనంగా కూర్చోండి. యుద్ధం తీవ్రమైన రీతిలో జరుగుతోంది." అయినా బాలా అతని మాటలు పట్టించుకోకుండా పక్కనే ఉన్న షాపులో కొనడానికి వెళ్తాడు. తిరిగి డేరాకు తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, ఉక్రెయిన్ సైన్యంపై రష్యన్ సైన్యం పేలుడు పదార్థాలను విసిరినప్పుడు అతను తీవ్రంగా గాయపడ్డాడు.


 ఆత్రుత మరియు అపరాధ భావనతో నిండిన సాయి ఆదిత్య చనిపోతున్న బాలుడిని తీయడానికి పరుగెత్తాడు మరియు శరణ్ ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. మా స్నేహం ప్రేమ లాంటిది. నీకు ఏమీ జరగదు డా. మేము మీ కోసం ఇక్కడ ఉన్నాము. కొద్ది దూరంలోనే మనం ఆసుపత్రికి వెళ్లవచ్చు. చింతించకు."


 బాలా నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “పేలుడు పదార్ధం నా కుడి ఛాతీ మరియు గుండెను తాకింది. నేను బ్రతకగలనని మీరు ఇప్పటికీ ఆశిస్తున్నారు. ఒక్క నిమిషం, మీరు నా శరీరాన్ని దించగలరా?"


 ఆదిత్య విధేయత చూపి అతడిని కిందకి దించాడు. అతను అతనితో, “శరణ్. మీరు మరియు ఆదిత్య అంతా డబ్బు అని అనుకున్నారు. నేను కూడా అదే అనుకున్నాను. మనం ఒకరి చీకటిని చూసే వరకు వారు ఎవరో మనకు తెలియదు. మనం ఒకరి చీకటిని క్షమించే వరకు, ప్రేమ అంటే ఏమిటో మనకు నిజంగా తెలియదు. నన్ను కాల్చినప్పుడు, ప్రీతి నన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తుందో నాకు అర్థమైంది.


 శరణ్, సాయి ఆదిత్య కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. డబ్బు వెనుక పరుగులు తీయవద్దని స్నేకవి, జనని సలహా ఇవ్వడంతో వారు ఎంత అజ్ఞానంలో ఉన్నారో అర్థమైంది. ఇప్పుడు, బాలసూర్య ఇలా అన్నాడు: “మీరు మీ తల్లి కళ్లలోకి చూస్తే, ఈ భూమిపై మీరు కనుగొనగలిగే స్వచ్ఛమైన ప్రేమ అదేనని మీకు తెలుస్తుంది. మీ ఆత్మ యొక్క అందం మీ హృదయాన్ని ముద్దాడినప్పుడు మీ ప్రేమ మీకు తెలుస్తుంది. ఇది ఆనందం మరియు షరతులు లేని మాధుర్యం మిమ్మల్ని ఎప్పటికీ మార్చేస్తుంది. ప్రేమ లేకుండా జీవిత మిత్రుడు ఎక్కడ ఉంటాడు? లవ్ యూ డా. వచ్చే జన్మలో నీ స్నేహితుడిగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను."


 బాలా కళ్ళు పైకి లేచాయి మరియు అతను ఒక రకమైన కన్నీళ్లతో చిరునవ్వుతో ఉన్నాడు. శరణ్ షాక్ అయ్యాడు మరియు సాయి ఆదిత్య తన నిబంధనలకు తిరిగి రాలేకపోతున్నాడు.


 “బాలా. హే! హే బాలా. నన్ను చూడు!" శరణ్ భుజాలు తడుతూ అన్నాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “హే. డా చూడండి. మీ టూత్‌పేస్ట్ మరియు బ్రష్ ఇక్కడ ఉన్నాయి. సమయం 5:30 డా. లేవండి. రండి. లేవండి. లే!" శరణ్ డిప్రెషన్‌లో గట్టిగా అరిచాడు. సాయి ఆదిత్య మనసు అతనిని ఇలా ప్రశ్నించింది: “ఇప్పుడు కూడా నువ్వు ఏడవలేవా? నువ్వు అంత రాతి హృదయం ఉన్నవా?”


 “బాలా. లేవండి. డా చూడండి. నేను రాతి హృదయుడనా అని నా మనసు అడుగుతోంది. నేను ఏడవలేకపోతున్నాను డా. లేవండి. ఈ ఉక్రెయిన్-రష్యా యుద్ధం మా ఆనందాన్ని మరియు స్నేహాన్ని విచ్ఛిన్నం చేసింది. ఆహ్!" ఆదిత్య నొప్పితో అరుస్తూ రోడ్లపై తడుముకున్నాడు. ఈ దాడుల్లో బాల మృతి చెందడంతో తమిళ విద్యార్థులు డిప్రెషన్‌కు లోనయ్యారు. ఈ దశలో, ఆదిత్య తన హృదయంలోని బాధలను మరియు బాధలను తెలుసుకుంటాడు. అతను ఇలా అంటాడు, “నాన్న. మనలో కరుణ మరియు భక్తి ఉన్నప్పుడు డబ్బు ఏమీ ఉండదు. ఈ రోజు మీ ఉనికిని నేను నిజంగా మిస్ అవుతున్నాను. క్షమించండి నాన్న.” అవును. అతని తండ్రి అధిక రక్తపోటు కారణంగా కొన్ని నెలల ముందు మరణించాడు. ఇప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా గ్రహించాడు: "కుటుంబం చాలా ముఖ్యమైనది."


 ఇంతలో, ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోడీ నేతృత్వంలోని భారత రాయబార కార్యాలయం మరియు తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి M.K. స్టాలిన్ నేతృత్వంలోని ఒక ప్రత్యేక విమానం ద్వారా 3000 మంది భారతీయులను రక్షించడంలో ఉక్రెయిన్ ప్రెసిడెంట్ వోలోడిమిర్‌తో మాట్లాడాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు. రష్యన్ ప్రధాన మంత్రి పుతిన్ భారతీయ శరణార్థులు ఖార్కివ్ స్థలం నుండి తప్పించుకోవడానికి సహాయం చేయడానికి అంగీకరించారు, ఎందుకంటే వారి తదుపరి లక్ష్యాలు ఉత్తర మరియు పశ్చిమ ఉక్రెయిన్ ప్రధాన ప్రదేశాలు.


 కైవ్‌లో బాలసూర్య మృతికి శరణ్ మరియు ఆదిత్య సంతాపం తెలిపారు. యూరోపియన్లు మరియు ఉక్రెయిన్ ప్రజలను మాత్రమే సైన్యం అనుమతించే కైవ్ సరిహద్దులను దాటడానికి ప్రయత్నించిన మరో ముగ్గురు భారతీయ విద్యార్థులు ప్రాణాలు కోల్పోయారు.


 ఎలాగోలా, వివిధ దేశాల నుండి వచ్చిన విదేశీయులు ఏకమై, అర్ధరాత్రి పోలాండ్ సరిహద్దుకు చేరుకుంటారు, దేశం విడిచి వెళ్ళడానికి 35 కి.మీ. మిగిలిన దూరాన్ని కాలినడకన అధిగమించడం తప్ప వారికి వేరే మార్గం లేదు. చాలా మంది విద్యార్థులు ప్రయాణానికి వీలుగా తమ లగేజీలో కొంత భాగాన్ని విసిరేశారు. ఎముకలు కొరికే చలిలో రాత్రంతా నడిచి మరుసటి రోజు ఉదయం సరిహద్దుకు చేరుకుంటారు. అయితే పోలాండ్‌లోకి వెళ్లడం అంత సులభం కాదు, వేలాది మంది అక్కడ క్యాంప్‌లు వేశారు. శరణ్ మరియు ఆదిత్య సరిహద్దులో రెండు రాత్రులు దాటడానికి అనుమతించబడటానికి ముందు ఉప-సున్నా ఉష్ణోగ్రతలో గడిపారు.


 సరిహద్దులలో, ఉక్రేనియన్ అధికారులు జాతి కారణంగా భారతీయ మరియు ఆఫ్రికన్ ప్రజలను వివక్ష చూపారు మరియు హింసకు గురిచేశారు. ఒక రోజులో 15 విమానాల్లో 3000 మందికి పైగా భారతీయులు ఉన్నారు. విద్యార్థులు ఉక్రెయిన్ నుండి తిరిగి వస్తుండగా విమానాశ్రయంలో కొంత కన్నీళ్లు మరియు కోపం వచ్చింది.


 కోయంబత్తూరు అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం:


 ఆదిత్య మరియు శరణ్ కోయంబత్తూరు అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం నుండి బయటకు వెళ్లి వారి కుటుంబ సభ్యులను చూసిన వెంటనే, వారు తమ సామాను విసిరి, వారి వైపు పరిగెత్తారు, ఓదార్చలేనంతగా ఏడుస్తున్నారు.


 శరణ్ తండ్రి మరియు ఆదిత్య ఇతర బంధువులు అబ్బాయిలను రిసీవ్ చేసుకోవడానికి బుధవారం కోయంబత్తూరులోని అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయానికి చేరుకున్నారు. శరణ్‌ని చూసి, వారి చుట్టూ గుమికూడి, కౌగిలించుకోవడం, ముద్దులు పెట్టుకోవడం, కన్నీళ్లు పెట్టుకోవడంతో ఉపశమనం పొందిన కుటుంబం భావోద్వేగాలను ఆపుకోలేకపోయింది.


 వారి కష్టాల గురించి అడిగినప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: “మేము శరణార్థులుగా ఉన్నప్పుడు నాకు మరియు శరణ్‌కు పెద్దగా కష్టాలు లేవు. కానీ, ప్రేమ మరియు కరుణ ఎంత ముఖ్యమో మేము గ్రహించాము. డబ్బు, అధికారం, దురాశ వల్ల మనుషులమైన మనం మానవత్వాన్ని, దయను కోల్పోయాం. అలాగే, మనం డబ్బు ముఖ్యమని భావించినట్లు, ప్రేమ మరియు స్నేహం కూడా ముఖ్యమని నేను గ్రహించాను. ఈ యుద్ధంలో బాలసూర్యను కోల్పోయాం. నన్ను క్షమించండి డా!" అనివార్యంగా ఏడ్చారు.


 ప్రీతి కళ్లలో కొన్ని కన్నీళ్లు ఉన్నాయి, అతని మరణ వార్త వినగానే ఆమె తుడిచింది. ఆమె టీవీని స్విచ్ ఆఫ్ చేస్తూ ముందుకు సాగింది.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత:


 మార్చి 3, 2022:


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఆదిత్య స్నేకవి ఇంటికి వెళుతుంది మరియు ఆమె తండ్రి ఆపివేయబడ్డాడు. అయితే, అతను ఆమెను చూడటానికి నిరసనను పట్టించుకోకుండా వెళతాడు. అక్కడ, స్నేకవి చాలా రోజులుగా డిప్రెషన్‌లో ఉన్నట్లు చూశాడు. అతడిని చూడగానే మానసికంగా కౌగిలించుకుంది. ఆదిత్య తన తప్పులను గ్రహించి, “నన్ను క్షమించండి స్నేకవి. నిజంగా క్షమించండి. మీ మాటలకు కట్టుబడి ఉండాలి. యుద్ధ సమయంలో నేను నిద్రపోయే ముందు నా మదిలో చివరి ఆలోచన నువ్వే. మిమ్మల్ని మళ్లీ చూడడం నాకు సంతోషంగా ఉంది. ”


 శక్తి అతనిని ఓదార్చింది మరియు వారు కౌగిలించుకుంటారు. ఆమె ఇలా చెప్పింది, “మనం ముందుకు వెళ్లాలి. బాలాను కోల్పోయామని నా బాధ. తుపాకులు అమాయకులు డా. కానీ, మనుషులు అలా కాదు.” ఆమె కన్నీళ్లను తుడుచుకుంటూ ఇలా చెప్పింది: “శాంతిని తీసుకురావడానికి మాకు తుపాకులు మరియు బాంబులు అవసరం లేదు. మాకు ప్రేమ మరియు కరుణ అవసరం. ”


 అదే సమయంలో, శరణ్ జనని రాక కోసం ఆత్రుతగా ఎదురు చూస్తున్నాడు మరియు కోయంబత్తూరు విమానాశ్రయానికి తరచుగా వెళ్తూ ఉండేవాడు. ఐదు రోజుల తరువాత, ఆమె తన ఇంటికి తిరిగి వస్తుంది. ఆమె కుటుంబ సభ్యులు మరియు బంధువుల సమూహంతో ఆమెను చూడగానే, అతను ఉపశమనం పొందాడు.


 శరణ్ ఆమెకు కొంత సమయం ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు మూడు రోజుల తర్వాత ఆమెను కలవడానికి తిరిగి వస్తాడు. ఆమెకు మొదట్లో కోపం వస్తుంది. అయినప్పటికీ, అతను మోకరిల్లి, ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పాడు, ఆమె వెంటనే అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేదు మరియు ఆమె ఉక్రెయిన్-రష్యా యుద్ధం మధ్యలో ఉన్నప్పుడు ఆమె అనుభవించిన నిద్రలేని రాత్రుల గురించి చెప్పింది.


 జనానికి మరియు ఇతర భారతీయ విద్యార్థులకు ఇంటికి చేరుకోవడం అంత సులభం కాదు. రష్యా ఉక్రెయిన్‌పై దండెత్తినప్పుడు, జననిని కోల్పోయిన ఆలోచన ఆమె తండ్రికి "నిద్రలేని రాత్రులు" ఇచ్చింది. అతను ఆమెను చూడగానే, ఆమె చివరకు తిరిగి వచ్చిందని అతను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె ఖార్కివ్ నుండి రొమేనియాకు ప్రయాణించింది.


 “సరిహద్దు డా శరణ్ వద్ద మేము సమస్యలను ఎదుర్కొన్నాము. చాలా రద్దీగా ఉంది. ఇది మరణానికి సమీపంలోని అనుభవం." శరణ్, సాయి ఆదిత్యల మాదిరిగానే జననీ కూడా రొమేనియా సరిహద్దుకు చేరుకోవడానికి కాలినడకన చాలా కిలోమీటర్లు నడవాల్సి వచ్చింది. ఆమె తన దుస్తులతో సహా కొన్ని సామాను కూడా రోడ్డుపై పడవేయవలసి వచ్చింది.


 "నేను నా మొదటి ప్రయత్నంలోనే సరిహద్దును దాటినందుకు అదృష్టవంతుడిని, చాలా మంది నా స్నేహితుల వలె కాకుండా, వారు వెనక్కి తిరిగారు లేదా సరిహద్దులో రోజులు గడపవలసి వచ్చింది." శరణ్ ఉప్పొంగిపోయి ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు. అప్పుడు, ఆమె అడిగింది: “బాలసూర్య గురించి ఏమిటి? అతను క్షేమంగా తిరిగి వచ్చాడా?"


 శరణ్ మౌనంగా ఏడుస్తూ తన కన్నీళ్లను తుడవడానికి ప్రయత్నిస్తూ, ఆమె ప్రశ్నలను అదుపు చేసేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నాడు. బాలా గురించిన ప్రశ్నలతో ఆమె అతనిని నొక్కిచెప్పడంతో, అతను మోకరిల్లి ఇలా అన్నాడు: “బాలసూర్య జనని చనిపోయాడు. అతను యుద్ధంలో మరణించాడు. నా ఆశలను ముక్కలు చేసింది జనని. ఇది ఏ నిజమైన కోణంలోనైనా జీవన విధానం కాదు. యుద్ధ మేఘాల కింద, ఇనుప శిలువపై వేలాడుతున్న మానవత్వం. యుద్ధంలో మేము మా ప్రియమైన స్నేహితుడిని కోల్పోయాము.


 అతని మరణాన్ని విన్న జనని బిగ్గరగా కేకలు వేసింది. ఆమె అతన్ని ఓదార్చి ఇలా చెప్పింది: “శరణ్. ఒక వ్యక్తి జీవితం వేగం పుంజుకున్న తీరు. జీవితం ఒక చివరి లక్ష్యాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకున్న బుల్లెట్ లాంటిది. నెమ్మదించడం లేదా పక్కకు తిరగడం అసాధ్యం మరియు బుల్లెట్ లాగా ఉంటుంది. మీరు ఏమి కొట్టబోతున్నారో తెలియదు. హడావిడి మరియు ప్రభావం తప్ప మరేమీ తెలియదు. ”


 బాలసూర్య స్వగ్రామంలో అంత్యక్రియలు జరుగుతున్నప్పుడు, శరణ్, ఆదిత్య మరియు వారి ఇతర స్నేహితులు నిఖిల్, పృథ్వీ రాజ్, రిషి ఖన్నా మరియు ఆదిత్య స్నేహితుడు ధరుణ్ విశ్వాస్ రమణ బాలసూర్య ఫోటోలో కొవ్వొత్తి వెలిగించారు. ప్రార్థిస్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య మనస్సు అతనితో ఇలా చెప్పింది: “నేను శత్రుత్వాలను విరమించమని విజ్ఞప్తి చేస్తున్నాను. మీరు పోరాడటానికి చాలా అలసిపోయినందున కాదు. కానీ యుద్ధం సారాంశంలో చెడ్డది కాబట్టి.


 మీడియా కుర్రాళ్లను యుద్ధం గురించి ప్రశ్నించినప్పుడు, వారు ఇలా అంటారు: “తమ తుపాకులు, ట్యాంకులు, క్షిపణులు మొదలైన వాటి గురించి గర్వించే దేశాలు మానవత్వాన్ని కోల్పోయాయి. మనం ఒకరికొకరు తిరిగే సమయం వచ్చింది. ఒకరిపై ఒకరు కాదు. మీరు తుపాకీల కోసం ఖర్చు చేసే దుస్థితి. మీరు ప్రజల కోసం ఖర్చు చేసే డబ్బు తక్కువ. ఎక్కువ ఆయుధాలు, తక్కువ ఆనందం. మరిన్ని తుపాకులు, మరింత కష్టాలు. ”


 కొవ్వొత్తుల నుండి వెళుతున్నప్పుడు, మీడియా వ్యక్తి ఒకరు ఇలా గమనిస్తారు: “శాంతి, ఇది శాంతి, ఇది మార్గదర్శకత్వం చేయాలి. ప్రజలు మరియు మొత్తం మానవాళి యొక్క విధి. యుద్ధం దేనినీ పరిష్కరించదు. యుద్ధం...దండించేవాడికి ఎంత శిక్ష ఉంటుందో బాధపడ్డవాడికి అంతే శిక్ష.”


 మీడియా మనిషి నవ్వుతూ అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. ఆదిత్య, అదే సమయంలో యుద్ధం యొక్క ప్రభావాన్ని ఇంకా ఎక్కువగా అనుభవిస్తున్నాడు మరియు ఒక వీడియోను ఇలా పేర్కొన్నాడు: “ప్రజలు యుద్ధానికి వెళ్లడానికి నిరాకరిస్తే తప్ప యుద్ధం ముగియదు. ఎందుకంటే దేశాలను నియంత్రించడం వల్ల శాంతి లభించదు. యుద్ధం యొక్క ఫలితం మానవుల హృదయంలో ఆధారపడే 'దహనమైన నొప్పి'.



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama