Adhithya Sakthivel

Romance Fantasy Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Fantasy Others

అద్భుతమైన ప్రేమ

అద్భుతమైన ప్రేమ

9 mins
323


గమనిక: ఇది సైన్స్ ఫిక్షన్-రొమాన్స్ కింద నా మొదటి కథ, ఇందులో నేను టైమ్-లూప్ అనే కాన్సెప్ట్‌ని చేర్చాను. ఇది నా బంధువు సోదరుడి చిన్ననాటి ప్రేమకథపై ఆధారపడి ఉంది మరియు ఆల్బర్ట్ ఐన్స్టీన్ యొక్క సమయ సాపేక్షత సూత్రం, థర్మోడైనమిక్స్ యొక్క రెండవ నియమం వంటి భౌతిక శాస్త్ర భావనల నుండి ప్రేరణ పొందింది. అదనంగా, ది గర్ల్ హూ జంప్ త్రూ టైమ్ వంటి నవలలు ఈ కథ రాయడానికి అదనపు ప్రేరణల మూలంగా పనిచేశాయి.


 చెన్నై ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ:


 4:30 PM:


 అక్టోబర్ 28, 2021


 సమయం దాదాపు 4:30 PM అయినందున, ఫిజిక్స్ లాబొరేటరీలో చివరి సంవత్సరం పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ M. టెక్ విద్యార్థి శ్యామ్ కేశవన్ ఉపకరణం, ఆల్బర్ట్ ఐన్‌స్టీన్ టైమ్ రిలేటివిటీ కాన్సెప్ట్ పుస్తకం వంటి వాటిని తన బ్యాగ్‌లో సర్దుకున్నాడు. ప్యాకింగ్ చేసేటప్పుడు, అతను ఇంజెక్షన్‌గా తయారుచేసిన లావెండర్ లాంటి సువాసన పొరపాటున జారిపోతుంది. లావెండర్ వాసన చూసి, అతను ప్రయోగశాలలో మూర్ఛపోతాడు.


 మూడు రోజుల తర్వాత:


 అక్టోబర్ 31, 2021:


 “ఈరోజు ముఖ్యమైన వార్త. వర్దా తుఫాను నవంబర్ 1, 2021న చెన్నైని తాకనుందని వాతావరణ రిపోర్టర్ కె. బాలచంద్రన్ తెలిపారు. భారీ వర్షాల కారణంగా కూమ్ నది మరియు అడయార్ నదుల ఒడ్డున ఉన్న ప్రజలను ముందుజాగ్రత్త చర్యగా ఇళ్ల నుండి ఖాళీ చేయించారు. తిరువళ్లూరు, అడయార్, అన్నా నగర్ మరియు చెన్నై సెంట్రల్‌లో అక్టోబర్ 30, 2021 అర్ధరాత్రి 12:30 AMకి.”


 తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి చర్యలు మరియు ప్రసంగం విన్న శ్యామ్ తండ్రి కృష్ణరాజ్ అతనికి ఫోన్ చేసి, అతను కాల్‌కి హాజరయ్యాడు.


 "అవును నాన్న."


 "ఎక్కడున్నావు డా?"


 “నాన్న. నేను నా కాలేజీ హాస్టల్‌లో మాత్రమే ఉన్నాను. ఏవైనా ముఖ్యమైన సమస్యలు? అమ్మ ఎలా ఉంది? ఆమె బాగుందా? సమస్యలు లేవా?"


 “ఇక్కడ అంతా బాగానే ఉంది డా. న్యూస్ రిపోర్టర్ మాట్లాడుతూ, చెన్నైలో వరదలు తలెత్తుతాయి. విన్నావా?" కృష్ణరాజ్ అతనిని అడిగాడు, శ్యామ్ ఇలా అన్నాడు: “నేను కూడా విన్నాను నాన్న. చింతించకండి. కళాశాల ద్వారా సమాచారం వెల్లడైన తర్వాత, నేను మీకు తెలియజేస్తాను.


 కృష్ణుడు ఇలా చెప్పాడు: “శ్యామ్. సమయం మనపై ఎగురుతుంది, కానీ దాని నీడను వదిలివేస్తుంది. కాబట్టి, జాగ్రత్తగా మరియు జాగ్రత్తగా ఉండండి. బై.” అతను కాల్ ఆఫ్ చేసాడు మరియు మరుసటి రోజు కాలేజీ మూసివేయబడుతుందని శ్యామ్‌కు తెలుసు. కాబట్టి, అతను కోయంబత్తూరు జంక్షన్ నుండి 45 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న తన స్వస్థలమైన మీనాక్షిపురం వెళ్లేందుకు శబరి ఎక్స్‌ప్రెస్‌లో రైలు టిక్కెట్‌ను బుక్ చేసుకున్నాడు.


 మరుసటి రోజు ఉదయం, శ్యామ్ తన వస్తువులను ఒక బ్యాగ్‌లో సర్దుకుని, తన వస్తువులను సిద్ధంగా తీసుకున్నాడు. దాదాపు 4:30 PM, అతను కాల్ టాక్సీని బుక్ చేసి, చెన్నై సెంట్రల్ వైపు వెళుతున్నప్పుడు, అతను యష్ అకాడమీ ఆఫ్ మెడికల్ అండ్ ఇంజినీరింగ్ కాలేజీలో అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సు రోజుల్లో తనతో కలిసి చదువుకున్న తన చిన్ననాటి స్నేహితురాలు మరియు కాలేజ్ మేట్ కావ్య గౌడను చూశాడు.


సెంట్రల్ వైపు వెళుతుండగా, శ్యామ్ తన డ్రైవర్‌ను ఆపమని చెప్పి డబ్బు ఇచ్చాడు. ఇంతలో అందమైన అమ్మాయి కావ్య కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని సెంట్రల్ వైపు వస్తోంది. అయితే వేగంగా వచ్చిన బస్సు ఆమెను ఢీకొట్టింది. అయోమయానికి గురైన శ్యామ్‌తో పాటు ఆమె కళ్ళజోడుతో పాటు ఆమె కుడి వైపుకు విసిరివేయబడింది.


 కావ్య రక్తం కారుతున్న విషయాన్ని తెలుసుకోవడానికి అతను ఇతర వ్యక్తులతో పాటు పరుగెత్తాడు. అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి మరియు అతను అరిచాడు: "ఎవరైనా ఆమెకు సహాయం చేయండి."


 మొదట్లో ఊపిరి తీసుకోలేక, కావ్య అతనితో ఇలా చెప్పింది: “శ్యామ్. మిమ్మల్ని కలుసుకుని రాజీపడాలని ఇక్కడికి వచ్చాను. కానీ, ఈ ఆకస్మిక విషాదాన్ని నేను ఊహించలేదు. వారు ఎల్లప్పుడూ సమయం విషయాలను మారుస్తుందని చెబుతారు, కానీ వాస్తవానికి మీరు వాటిని మీరే మార్చుకోవాలి.


 “లేదు. నం. కావ్య. నీకు ఏమీ జరగలేదు.” శ్యామ్ ఇప్పుడు ఫిజిక్స్ లేబొరేటరీలో అరిచాడు. అది చూసిన అతని ప్రొఫెసర్ రామ్ మోహన్ ఇలా అడిగాడు: “ఆమె ఎవరు? మీరు ఫిజిక్స్ లేబొరేటరీలో ఏమి చేస్తున్నారు శ్యామ్? లావెండర్ లాంటి సువాసన వెదజల్లుతున్నట్లు నేను కనుగొన్నాను. సెక్యూరిటీ ఎలాగోలా దాన్ని శుభ్రం చేయగలిగారు.


 తను ఇప్పుడు హాస్టల్ రూంలో ఉన్నాడని గ్రహించి శ్యామ్ అడిగాడు: “సార్. నేను ఇక్కడికి ఎలా వచ్చాను?"


 రాముడు ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు స్పృహతప్పి పడిపోయినందున నేను నిన్ను ఇక్కడికి తీసుకువచ్చాను. ఎలాగోలా మీకు ప్రథమ చికిత్స అందించగలిగారు. ప్రయోగశాలలో ఏమి జరిగింది? ”


 శ్యామ్ పరిస్థితిని మేనేజ్ చేస్తూ, “ఏమీ జరగలేదు సార్. లావెండర్ లాంటి సువాసన నాకు విపరీతమైన అనుభూతిని కలిగించినందున నేను మూర్ఛపోయాను. శ్యామ్ ఇప్పుడు గ్రహించాడు, తను గతంలోకి 24 గంటలు రవాణా చేయబడిందని.


 అతను రోజు ఉపశమనం పొందాడు మరియు అతని సన్నిహిత మిత్రులను కలుస్తాడు: సిద్ధ శశాంక్ స్వరూప్ మరియు పుల్కిత్ సురానా మరుసటి రోజు అడయార్‌లోని ఒక హోటల్‌లో. సిద్ధ ఫైనల్-ఇయర్ పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ విద్యార్థి, చెన్నైలోని మైండ్‌స్క్రీన్ ఫిల్మ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌లో ఫిల్మ్ డైరెక్షన్ మరియు స్క్రీన్ ప్లే చదువుతున్నారు. కాగా, పుల్కిత్ సురానా న్యూ ఢిల్లీకి చెందిన ఉత్తర-భారత విద్యార్థి, ఇండియన్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీలో న్యూక్లియర్ ఫిజిక్స్‌లో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ చదువుతున్నారు.


 సిద్ధ శ్యామ్‌ని అడిగాడు: “ఏయ్. మమ్మల్ని హఠాత్తుగా ఇక్కడికి ఎందుకు రమ్మని అడిగావు డా?”


 "ఏవైనా ముఖ్యమైన సమస్యలు?" అడిగాడు పుల్కిత్ సురానా. శ్యామ్ జ్యూస్ సిప్ చేస్తూ కాసేపు వాళ్ళని చూశాడు. విసుగు చెంది, సిద్ధ అతన్ని ఇలా అడిగాడు: “ఒక అరగంట మాట్లాడకుండా, నువ్వు రసం కూడా సిప్ చేస్తున్నావు. మనం ఇక్కడ ఎంత దూరంలో ఉన్నాము డా? చెప్పు."


 శ్యామ్ ఇప్పుడు టేబుల్‌లో చేతులు ముడుచుకుని సిద్ధ వైపు చూస్తున్నాడు. అతను అతనితో, “సిద్ధా. మీ జీవితంలో ఎప్పుడైనా విచిత్రమైన సంఘటనలు ఎదుర్కొన్నారా?


అతను చమత్కరించాడు: “హా. అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సు రోజులలో అనుభవం. మా స్నేహితులు కొందరు మాకు చాలా పనులతో లోడ్ చేయడం ద్వారా మమ్మల్ని ఒత్తిడి చేసి హింసించేవారు. అది విన్న పుల్కిత్ నవ్వుతూ, శ్యామ్ ఇప్పుడు అతనితో ఇలా అన్నాడు, “నువ్వు దీన్ని నమ్ముతావో లేదో నాకు తెలియదు. నిన్న నా ఫిజిక్స్ లేబొరేటరీలో ప్రాజెక్ట్ వర్క్ కోసం పనిచేస్తున్నప్పుడు నాకు ఒక వింత అనుభవం ఎదురైంది. ఆల్బర్ట్ ఐన్‌స్టీన్ యొక్క రిలేటివిటీ టైమ్ కాన్సెప్ట్‌ని చదువుతున్నప్పుడు, నేను తయారుచేసిన లావెండర్ లాంటి సువాసన, నన్ను నిద్రలోకి నెట్టింది. ఈ సమయంలో, తుఫాను మమ్మల్ని తాకబోతుందని నాకు తెలుసు మరియు అదనంగా, కావ్య మరణం నా మనస్సులోకి వచ్చింది. ప్రయోగశాలలో నా అజాగ్రత్త కారణంగా ఏదో పొరపాటు జరిగిందని నేను భావిస్తున్నాను.


 సిద్ధ అతనిని నమ్మలేదు మరియు ఇలా చెప్పాడు, “మేము కూడా టెనెట్ మరియు ఇన్‌సెప్షన్ డా వంటి చిత్రాలను చూశాము. ఆ హీరోల నుండి మీ అనుకరణతో మమ్మల్ని మరింత గందరగోళానికి గురిచేయవద్దు. ” అతను తన పరిస్థితిని వివరించడానికి ప్రయత్నించినప్పటికీ, కుర్రాళ్లిద్దరూ కోపంగా ఉన్నారు మరియు నమ్మకం లేకుండా వెళ్లిపోతారు.


 


 0CTOBER 31, 2021:


 శ్యామ్ ఊహించినట్లుగా, సిద్ధ మైండ్‌స్క్రీన్ ఫిల్మ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌లోని న్యూస్ ఛానెల్‌లో వర్ధ తుఫాను వార్తలను చూస్తున్నాడు. పుల్కిత్ సురానా కూడా అదే వార్త గురించి తెలుసుకుంటాడు. భారీ వర్షాల కారణంగా శ్యామ్ కాలేజీకి సెలవు ప్రకటించారు. శ్యామ్ ఊహించినట్లుగా, అతని తండ్రి అతనికి ఫోన్ చేసి మీనాక్షిపురం తిరిగి రమ్మని అడుగుతాడు. అతను శబరి ఎక్స్‌ప్రెస్‌లో టికెట్ బుక్ చేసి, దాదాపు సాయంత్రం 4:30 గంటలకు సిద్ధ బైక్‌లో చెన్నై సెంట్రల్ స్పాట్‌కి వెళతాడు, అక్కడ కావ్య తన సూట్‌కేస్‌తో బస్ స్టాప్ దగ్గర నిలబడి ఉండటం గమనించాడు.


 ఆమె నల్ల కళ్లద్దాలు ధరించి, తన అందమైన రూపాలు మరియు ముఖ కవళికలతో చాలా అందంగా ఉంది. చీకటి మేఘాలు మరియు గాలులు చుట్టుముట్టబడి, ఆమె ఎరుపు చీర కట్టుకొని స్టాప్ మధ్యలో ఉంది. ఆమెను గుర్తించిన శ్యామ్ ఆమెను కలుస్తాడు. అతన్ని చూడగానే ఆమె ఉత్సాహంగా అనిపిస్తుంది.


 ఉద్వేగభరితంగా మరియు ఆనందంగా భావించి, కావ్య శ్యామ్‌ని కౌగిలించుకుని, “ఎలా ఉన్నావు శ్యామ్?” అని అడిగింది.


 “నేను బాగున్నాను కావ్య. సమయం నెమ్మదిగా కదులుతుంది, కానీ త్వరగా గడిచిపోతుంది. త్వరగా రండి. వర్షం వస్తే మనం ఇక్కడి నుండి వెళ్ళలేము. అతను ఆమెను తన బైక్‌లో సిద్ధ అద్దె ఇంటికి తీసుకువెళతాడు. పుల్కిత్ ఇప్పుడు శ్యామ్‌ని మరింతగా విశ్వసించాడు మరియు కావ్య తన వింత అనుభవాన్ని వెల్లడించాడు, అది సంఘటనా స్థలానికి వెళ్లి ఆమెను ప్రమాదం నుండి రక్షించడానికి ప్రేరేపించింది.


 ఇప్పుడు, శ్యామ్ తన ప్రొఫెసర్ రామ్ మోహన్‌ని కలిశాడు, అతనికి అతను ఇలా చెప్పాడు: “సార్. ప్రయోగశాలలో సరిగ్గా ఏమి జరిగిందో నేను మొదట్లో చెప్పలేదు. కానీ, అక్కడ ఏం జరిగిందో ఇప్పుడు చెబుతున్నాను సార్." అతను లావెండర్ గురించి వెల్లడించాడు, అతను సమయ పరివర్తనలను అనుభవించడానికి "మగ్నిఫిసెంట్" అని పేరు పెట్టిన ప్రాజెక్ట్‌కు సిద్ధం చేసాడు.


 రామ్ సాధారణ యూనిట్ల చట్టాన్ని ఉపయోగించి శ్యామ్ తయారుచేసిన సూత్రాలు మరియు డ్రాఫ్ట్‌లు మరియు ప్రాజెక్ట్ కోసం రూపాంతరాలను చూస్తాడు. ప్రయత్నానికి అతనిని మెచ్చుకున్నప్పటికీ, రామ్ మోహన్ అతనితో, “శ్యామ్. ఇది భగవంతుని నిర్ణయం వలన, మీరు ఈ వింత ఫలితాన్ని అనుభవించారు. ఇది వాస్తవానికి సమయ సాపేక్షత యొక్క సూత్రం.


 “సమయ సాపేక్షత సూత్రం సార్? అడిగాడు శ్యామ్ కేశవన్.


“అవును. అతని సూత్రం ప్రకారం, ప్రతి రిఫరెన్స్ బాడీ (కో-ఆర్డినేట్ సిస్టమ్) దాని స్వంత నిర్దిష్ట సమయాన్ని కలిగి ఉంటుంది; టైమ్ స్టేట్‌మెంట్ సూచించే రిఫరెన్స్ బాడీని మనకు చెప్పకపోతే, సంఘటన యొక్క సమయం ప్రకటనలో అర్థం ఉండదు. ప్రొఫెసర్ రామ్ మోహన్ అన్నాడు మరియు ఇప్పుడు, శ్యామ్ అతనిని అడిగాడు, "అంటే, దీనిని టైమ్-ట్రాన్స్ఫర్మేషన్ అంటారు కదా సార్?"


 ప్రొఫెసర్ రామ్ మోహన్ నవ్వుతూ, “పరివర్తన వేరు. మీరు ఇప్పుడు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యను 'టైమ్-లీప్' అంటారు.


 రామ్ మోహన్ భార్య అతనిని పిలిచినందున, అతను శ్యామ్‌ను మధ్యలోనే వదిలివేసి, అతని పరిస్థితికి పరిష్కారం కనుగొనడానికి తిరుగుతూ కలవరపడి కూర్చుంటాడు. ఇంతలో, శ్యామ్ గ్రహించాడు, అప్పటికే సమయం దాదాపు 6:30 PM మరియు అతను కావ్యతో కలిసి తన స్వగ్రామం మీనాక్షిపురంకి తిరిగి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 సిద్ధ ఇంట్లో ఉన్న సమయంలో, కావ్య ఈ ఇద్దరితో ఇలా చెప్పింది: “నేను నిజంగా మిమ్మల్ని కలవడానికి ఇక్కడకు వచ్చాను, శ్యామ్ మరియు పుల్కిత్ మాత్రమే. ఇప్పుడు శబరి ఎక్స్‌ప్రెస్‌లో శ్యామ్‌తో పాటు నేను కూడా కోయంబత్తూరు వెళ్తున్నాను.


 రాత్రి 8:30 గంటలకు చెన్నై సెంట్రల్ చేరుకుని రైలులో కూర్చున్నారు. శ్యామ్ తన కొడుకు వస్తున్నందున ఇంట్లో వస్తువులను సంతోషంగా సిద్ధం చేసే మీనాక్షిపురం తిరిగి వస్తున్నట్లు తన తండ్రి కృషరాజ్‌కి తెలియజేసాడు. రైలులో కూర్చున్నప్పుడు కావ్య, శ్యామ్‌ని అడిగింది, “మీ నాన్న శ్యామ్ గురించి? అతను ఇప్పటికీ నేషనల్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ, ట్రిచీలో పనిచేస్తున్నాడా?”


 “అవును, కావ్య. అతను ఇండస్ట్రియల్ సైకాలజీని బోధిస్తూ ప్రొఫెసర్‌గా పనిచేస్తున్నాడు. ఆయన్ను స్పూర్తిగా తీసుకుని చెన్నై ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీలో ఎంటెక్ కోర్సు చేశాను” అంటూ శ్యామ్ నవ్వాడు.


 "అలాగే. మీ సంగతి ఏంటి? నువ్వు ఇప్పుడు ఏమిచేస్తున్నావు?" అని శ్యామ్‌ని అడిగాడు, దానికి కావ్య ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “నేను కోయంబత్తూరులోని కోయంబత్తూరు మెడికల్ కాలేజీలో కార్డియాలజీ కోర్సులో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సు చేస్తున్నాను. నిన్ను కలవడం కుదరకపోవడంతో టిక్కెట్టు బుక్ చేసుకొని నిన్ను, పుల్కిత్ మరియు సిద్ధను కలవడానికి వచ్చాను.” కాసేపు మాట్లాడిన తర్వాత సీట్లో పడుకుంటారు.


 అతని ఇంటికి చేరుకున్న శ్యామ్ అతని తండ్రి, తల్లి మరియు బంధువులతో కూడిన అతని కుటుంబ సభ్యులను కలుసుకున్నాడు, అతన్ని ఆప్యాయంగా స్వాగతించాడు. అతని తల్లి సరిత బహిర్ముఖురాలు, అయినప్పటికీ ఇంట్లో విధేయత మరియు ప్రేమగల స్త్రీలు, ప్రతి ఒక్కరినీ చూసుకుంటారు. తన తండ్రిని వ్యక్తిగతంగా కలుసుకున్న శ్యామ్, ఆల్బర్ట్ ఐన్‌స్టీన్ యొక్క టైమ్ రిలేటివిటీ కాన్సెప్ట్‌ను అధ్యయనం చేస్తున్నప్పుడు, ప్రయోగాత్మక ప్రాజెక్ట్‌ను పరీక్షగా సిద్ధం చేస్తున్నప్పుడు కాలేజీలో జరిగిన వింత సంఘటనల గురించి చెప్పాడు.


 కాసేపు ఆగి శ్యామ్ తన తండ్రిని అడిగాడు: “నాన్న. నా శక్తి చిక్కులకు పరిష్కారం ఏమిటి?"


 కాసేపు ఆలోచించి కృష్ణరాజ్ ఇలా అన్నాడు: “కొడుకు. మీరు థర్మోడైనమిక్స్ యొక్క రెండవ నియమాన్ని అనుసరించాలి.


 అతను అయోమయంలో ఉన్నప్పుడు, కృష్ణరాజ్ అతనితో ఇలా చెప్పాడు: “అది ఇచ్చిన భౌతిక ప్రక్రియ కోసం, ప్రక్రియను రివర్స్ చేయగలిగితే సిస్టమ్ మరియు పర్యావరణం యొక్క మిశ్రమ ఎంట్రోపీ స్థిరంగా ఉంటుంది.”


 శ్యామ్ మరియు అతని తండ్రి ఇప్పుడు అతని బంధువులకు తెలియకుండా Sf=Si(రివర్సిబుల్ ప్రాసెస్) అనే ఫార్ములా ఉపయోగించి డ్రగ్‌ని సిద్ధం చేస్తున్నారు. ఇప్పుడు, అతను శ్యామ్‌ని బెడ్‌లో పడుకోబెట్టి, “నెమ్మదిగా కళ్ళు మూసుకో” అని చెప్పి, అతని ఎడమ చేతికి మందు యిచ్చాడు.


నాలుగు రోజుల క్రితం చెన్నై సెంట్రల్‌లో శ్యామ్ వెనక్కి దూకాడు, అక్కడ అతను మరియు కావ్య రైలు వైపు నడుస్తున్నాడు. ఆమె అకస్మాత్తుగా ఆగి ఇలా చెప్పింది: “శ్యామ్. నేను మీతో వ్యక్తిగతంగా మాట్లాడాలి."


 అతను అయిష్టంగానే అంగీకరించాడు మరియు ఆమెతో పాటు సమీపంలోని దుకాణానికి వెళ్తాడు, అక్కడ కావ్య చెప్పింది: “శ్యామ్. నీకు మా కాలేజీ రోజులు గుర్తున్నాయా?"


 శ్యామ్ తన కాలేజ్ డేస్‌లోని మరపురాని క్షణాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు, అక్కడ అతను తన జీవితంలోని ప్రతి అందమైన క్షణాలను ఆనందించి, ఆస్వాదించాడు మరియు సంగ్రహించాడు, తన స్నేహితులతో, మద్దతుగా మరియు సహాయంగా ఉన్నారు. అతను తన స్నేహితులను గౌరవించిన విధానం, కఠినమైన పరిస్థితులను అతను నిర్వహించే విధానం అన్నీ అతని వెలుగులోకి వస్తాయి. ఇప్పుడు, కావ్య అతనిని అడిగింది: “అది సాల్వ్ అయ్యా శ్యామ్? మీరు మరే ఇతర చిరస్మరణీయ క్షణాలను గుర్తించలేదా? నా పుట్టినరోజు సందర్భంగా ఆనందించే క్షణాలు మీకు గుర్తులేదా?"


 శ్యామ్, కావ్య తన పుట్టినరోజు సందర్భంగా తాను మరియు కావ్య సంతోషంగా ఎలా ఆనందించామో మరియు ఆమె సోదరుడు దీనితో ఎలా కోపంగా ఉన్నాడో గుర్తుచేసుకున్నాడు. సిద్ధ మరియు పుల్కిత్‌తో కలిసి అతన్ని తరిమికొట్టారు. ఇప్పుడు, అతను ఇలా అంటాడు: “నేను ఆ కావ్యను ఎలా మర్చిపోగలను? అది మరిచిపోలేని సంఘటన కదా?"


 కావ్య ఇప్పుడు తన డైరీ మరియు పువ్వు ఇస్తుంది, కోపంగా వెళ్లిపోతుంది. శ్యామ్ తన డైరీని చదివాడు, అక్కడ ఆమె శ్యామ్‌ను ఎంతగా ప్రేమిస్తుందో వివరించింది. ఆమె మార్గాన్ని మరింత వివరించింది, ప్రజల పట్ల అతని బాధ్యత మరియు శ్రద్ధను చూసి ఆమె తన స్నేహితులతో పాటు అతనిని అనుసరించింది.


 “నేను గడియారాన్ని వెనక్కి తిప్పి, నిన్ను త్వరగా కనుక్కోవాలని కోరుకుంటున్నాను, తద్వారా నేను నిన్ను ప్రేమిస్తాను శ్యామ్. మీరు చాలా గొప్ప వ్యక్తివి. ” కావ్య డైరీలో రాసింది, అది శ్యామ్‌ని ఏడ్చింది మరియు అతను తన ఫోన్ కెమెరా వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “వ్యక్తిగతంగా, నాది గొప్ప ప్రేమకథ. చిన్నప్పటి నుంచి కావ్యతో సన్నిహితంగా ఉన్నా ఈ విషయం నాకు తెలియదు. నేను ఎంత పెద్ద మూర్ఖుడిని!"


 కెమెరా వైపు చూస్తుంటే, ట్రైన్ సౌండ్ విని శ్యామ్ వేగంగా పరిగెత్తి రైలు లోపలికి వచ్చి డోర్ పక్కన నిలబడ్డాడు. కావ్య అతన్ని చూసి, “నా డైరీలోని సంఘటనలు చదవండి” అని అడిగింది.


 శ్యామ్ కొంత ఉద్వేగభరితమైన చూపులు మరియు కన్నీళ్లతో ఆమెను అడిగాడు: “కావ్య నన్ను ప్రేమించేలా చేసింది ఏమిటి? నాకు భిన్నమైన లక్ష్యాలు ఉన్నాయి. మీరు కూడా సాధించడానికి వేర్వేరు లక్ష్యాలు ఉన్నాయి. అయినా నాలాంటి మూర్ఖుడితో ప్రేమలో పడ్డాను. ఎందుకు?”


 ఆమె ఇలా ప్రత్యుత్తరమిచ్చింది, “జీవితంలో అత్యున్నతమైన ఆనందం శ్యామ్‌ను ప్రేమిస్తున్నాననే నమ్మకంతో ఉంటుంది. అయినా నువ్వు మంచి వ్యక్తివి. సహాయం చేసే ధోరణి, ఏదైనా సాధించాలనే పట్టుదల మరియు మీ అంకితభావం నన్ను మీతో పడేలా చేశాయి. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." అతను ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు మరియు కావ్య అతనితో ఇలా చెప్పింది: “శ్యామ్. ఒక గంట సమయం వృధా చేయడానికి సాహసించే మనిషి జీవితం యొక్క విలువను కనుగొనలేదు. కాబట్టి, ఇకమీదట మీ సమయాన్ని వృధా చేయడానికి ప్రయత్నించకండి.


 శ్యామ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “అవును. నేను చిన్నప్పటి నుండి ప్రతిరోజూ నా పనిని షెడ్యూల్ చేస్తున్నాను. ఎందుకంటే, ఒక అంగుళం సమయం ఒక అంగుళం బంగారం, కానీ మీరు ఒక అంగుళం బంగారంతో ఆ అంగుళం సమయాన్ని కొనుగోలు చేయలేరు.


 శ్యామ్ మరియు కావ్య కోయంబత్తూరు చేరుకున్నారు. అతను తన బంధువులను కలుస్తాడు మరియు రోజుల తరువాత, వారి సంబంధం మరింత బలపడుతుంది. టెక్ 12లో శ్యామ్ ప్రాజెక్ట్ ఒక MNC కంపెనీకి ఆమోదం పొందింది మరియు ఇన్ఫోసిస్ ద్వారా జాబ్ ఆఫర్ చేయబడింది. కావ్య కుటుంబానికి వారి ప్రేమ గురించి తెలుసు మరియు ఆమె సోదరుడు కుల భేదం కారణంగా ఆమె సంబంధాన్ని తీవ్రంగా తిరస్కరించాడు.


శ్యామ్‌ని ఏకాంతంగా కలుసుకుని, అతను ఇలా అన్నాడు: “టిటియన్ గురించి ఎవరూ పెద్దగా పట్టించుకోరు, అతని పేరు గురించి ఎప్పటికీ విచిత్రమైన గొణుగుడు మాత్రమే ఉంది, అంటే అతను తమ కంటే గొప్పవాడని గొప్ప వ్యక్తులందరి లోతైన అంగీకారం, శ్యామ్. కాబట్టి, నా సోదరిని తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించండి మరియు అది మీకు మంచిది.


 అయితే, శ్యామ్ నిరాకరించడంతో వారి మధ్య జరిగిన గొడవ వారి కుటుంబ సభ్యుల మధ్య పెద్ద గొడవకు దారి తీస్తుంది. శ్యామ్ ఇప్పుడు తన తండ్రి ఇంటి నుండి మేల్కొన్నాడు మరియు "తనను ఎంతగానో ప్రేమించిన అమ్మాయిని కనుగొనడానికి అతను మళ్లీ టైమ్ లూప్‌లో చిక్కుకున్నాడు" అని అతను గ్రహించాడు.


 అతను కావ్యను సంప్రదించి ఆమెను ఇలా అడిగాడు: “కావియా. మీరు ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నారు?"


 “నేను సింగనల్లూరులో మాత్రమే ఉన్నాను శ్యామ్. పార్క్ గార్డెన్ దగ్గర." కావ్య చెప్పింది మరియు శ్యామ్ తన KTM డ్యూక్ బైక్‌లో అక్కడికి వెళ్లడానికి సిద్ధమయ్యాడు, అతని తండ్రి ఆపినప్పటికీ, అతను విశ్రాంతి తీసుకోమని పట్టుబట్టాడు.


 అతను ఆమెను తోటలో ముఖాముఖిగా కలుస్తాడు. కావ్య అతనిని తదేకంగా చూస్తోంది మరియు అతను ఆమెకు బహుమతిగా అందించడానికి ట్రాన్స్‌సెండ్ హెడ్‌ఫోన్స్‌ని తీసుకున్నాడు. ఆమె అతనిని అడిగింది, "ఎందుకు ఈ బహుమతి శ్యామ్?"


 “ఎందుకంటే, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. ఒకరి ఆలోచనలతో ప్రేమలో పడటం- అత్యంత సన్నిహితమైన, అద్భుతమైన శృంగారం, కావ్య. నా ప్రేమకు ఆకాశంలా నీలిరంగు కళ్ళు ఉన్నాయి. గుర్తించదగిన అన్ని విషయాలు ఆశ్చర్యకరంగా సరళమైనవి, కనుగొనడం కష్టం అయినప్పటికీ. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." శ్యామ్ చెప్పగానే, ఆమె కన్నీళ్లతో అతన్ని ఎమోషనల్‌గా కౌగిలించుకుని, “ఇన్ని సంవత్సరాలుగా నీ నుండి ఈ మాట వినాలని ఎదురు చూస్తున్నాను. ఇప్పుడు మాత్రమే, మీరు దీన్ని గ్రహించారా?


 శ్యామ్ ఇలా అన్నాడు: “కావ్య. తమలోని ఏదో పరిస్థితి కంటే గొప్పదని విశ్వసించే వారు తప్ప అద్భుతమైన ఏదీ సాధించలేదు.


 కాసేపు ఆగిన తర్వాత, కావ్య శ్యామ్‌ని అడిగింది: “మా అన్నయ్య పెళ్లిని వ్యతిరేకిస్తే, నువ్వు ఏమి చేస్తావు?”


 “కావ్య. ప్రేమ అనేది మానవుని తేజము యొక్క అద్భుతమైన ట్రిగ్గర్ అయిన అత్యున్నత కార్యకలాపం, ఇది ఎవరికైనా తన నుండి మరొకరి వైపు వెళ్ళడానికి ప్రకృతి అందిస్తుంది. కాబట్టి, మా కుటుంబం మా సంబంధాన్ని వ్యతిరేకించినప్పటికీ నేను బలంగా నిలబడతాను. పెదవి ముద్దును పంచుకోవడం ద్వారా వారిద్దరూ ఒకరినొకరు ఆలింగనం చేసుకున్నారు. వారి స్థలానికి సమీపంలో ఉన్న పువ్వులు సంతోషిస్తాయి. కొన్ని గంటల తర్వాత, కావ్య మరియు శ్యామ్ వారి చేతులు పట్టుకొని పార్క్ నుండి నడిచారు. అతను ఆమెను తన KTM బైక్‌లో రైడ్‌కి తీసుకువెళతాడు.


 ఎపిలోగ్:


 “నిజమైన ప్రేమకు ఎప్పుడూ సమయం లేదా స్థలం ఉండదు. ఇది అనుకోకుండా, గుండె చప్పుడులో, ఒక్క మెరుస్తున్న, కొట్టుకునే క్షణంలో జరుగుతుంది.


 -సారా డెస్సెన్.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance