Radha Krishna

Classics Others

4  

Radha Krishna

Classics Others

సన్నని గీత

సన్నని గీత

1 min
224


కన్నులలో కనిపించే భాష్యం  


మాటలలో ఒలికించే భావం 


చేతలలో చూపించే సాయం 


"ప్రేమ" అనుకుని పొరబడతున్నావేమో 


బాధ్యత కూడా కావొచ్చు 


అర్ధానికి అపార్ధానికి మధ్య 


ఉన్న సన్నని గీత లాంటిదే 


ప్రేమ, బాధ్యత రెండిటికి 


ఉన్న వ్యత్యాసం 


తలవెంట్రుక వాసం


గుర్తించపోతే జీవితమంతా 


తప్పదు మనస్తాపం.


✍️By Radha



Rate this content
Log in