Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prem Kishore

Drama

5.0  

Prem Kishore

Drama

సమాజంతో ...విర్రవీగకు....

సమాజంతో ...విర్రవీగకు....

1 min
233


సమాజం లో ఉంటూ.., వారి సహాయం తీసుకుంటూ..

ఇది నా వల్లే జరిగిందంటూ.., అది నా గొప్ప అంటూ ..

ఎవడివి రా...? నీవు ఎవడివిరా....?

ఈ అనంత విశ్వంలో నీవు ఎంత రా ..?


Rate this content
Log in