Ramesh Dasri

Drama

5.0  

Ramesh Dasri

Drama

నీటి పొదుపు

నీటి పొదుపు

1 min
408


మనకు జీవనాధారం నీరు

నీటి కోసం చేయాలి పోరు

భవిష్యత్తులో కోట్లు పెట్టిన దొరకదు నీరు

దానికోసం మనం కార్చాలి కన్నీరు

నీటిని వృధా చేయకుండా ఉండాలి

నీటి పొదుపే లక్ష్యంగా పెట్టుకోవాలి

నీటిని పొదుపు చేద్దాం......

సమస్యలను అరికడదాం.....


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్