Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

pavani p

Others

4.1  

pavani p

Others

కళ్ళుండీ చూడలేని ఈ లోకం ..

కళ్ళుండీ చూడలేని ఈ లోకం ..

1 min
271


పేదరికం, లంచగొండితనం,

దొంగతనాలు, మానభంగాలు, హత్యలు,

కుల-మతాల పేరిట అన్యాయాలు, అక్రమాలు,

కుళ్ళు రాజకీయాలు, దోపిడీలు,

జాతి వివక్ష, ఆకలి చావులు ...

మానవ జీవితంలో ప్రతిరోజు వెలుగు చూస్తున్న 

ఈ దుశ్చర్యలను రూపుమాపేది ఎవరు?

' ఇవన్నీ చూసుకోవడానికేగా ప్రభుత్వం ఉంది '

అనే ఊహాధోరణి నుండి మేలుకో నరుడా !

మార్పు నీతోనే మొదలవ్వాలి ..

నీవు మాత్రమే వీటిని రూపుమాపగల ధీరుడవు 

" నా ఒక్కడి వల్ల దేశం బాగుపడిపోతుందా "

అనే తలపు కూడా రానివ్వకు 

నాడు గాంధీజీ , భగత్ సింగ్ వంటి వారు 

నీలాగే ఆలోచిస్తే నేడు దేశానికి స్వాతంత్య్రం వచ్చేదా ?

వారు కలలు కన్న భారత దేశం ఇదేనా ?

ఆలోచించు ..

న్యాయం కోసం పోరాడు..

గుర్తుంచుకో ! నీవు పోరాడిన నాడు విజయం నీది మాత్రమే కాదు 

సకల మానవాళిదీ ..

కళ్ళుండీ చూడలేక పోతున్న ఈ లోకానికి చాటి చెప్పు !

" దేశ భవిష్యత్తు నీ మీద ఆధారపడి ఉంది " అని  



Rate this content
Log in