Abhilash Myadam

Classics

4  

Abhilash Myadam

Classics

ఏమని తెలుపను నేస్తం?

ఏమని తెలుపను నేస్తం?

1 min
29


ఏమని తెలుపను

నేస్తం?


చీకటి కమ్ముకున్న

రాత్రిలో నేనున్నానని

చంద్రుడు వెన్నెల కురిపించాడు!


ఆటలో తనూ 

ఉండాలనుకున్నాడేమో

దీనంగా చూస్తున్నాడు!


వెన్నెల లో 

మనమాడిన ఆట

నిశి ని మరిపించింది!


నల్లటి మేఘం అడ్డువస్తే

పక్కకు జరిపిమరీ

తీక్షణంగా చూసాడు శశి!


తనూ బాల్యాన్ని

గుర్తు చేసుకున్నట్లు గా

మన వంకే చూసాడు!


బాల్య స్మృతులు

మనసులో మెదిలే

ఓ బాల్య నేస్తం!

ఏమని చెప్పను?

మన బాల స్మృతుల గురించి!



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్