Punitha V Karuppaiya

Classics Inspirational Children

4  

Punitha V Karuppaiya

Classics Inspirational Children

தியாகம்

தியாகம்

2 mins
666


   வழக்கமாக, பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளுக்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்கிறார்கள். ஆனால் சில காரணங்களால் (நிதி, குடும்பம், உடல்நலம் மற்றும் பிற) பெற்றோரின் நலனுக்காக தங்கள் ஆர்வத்தையும் கனவுகளையும் தியாகம் செய்த சில குழந்தைகள் உள்ளனர்.


   மிகச் சிறிய வயதிலேயே தனது கனவுகளையும் ஆர்வத்தையும் தியாகம் செய்த சிறுவனின் கதை இது. மற்றவர்களைப் போலவே அவருக்கும் ஒரு விளையாட்டு வீரராக வேண்டும் என்ற கனவு இருந்தது, ஆனால் நடுத்தர வர்க்க குடும்பத்தின் காரணமாக அவனுக்கு விளையாட்டு உபகரணங்கள் போன்றவற்றை வாங்க முடியவில்லை. அவர் தலை குனிந்து தொடர்ந்து விளையாடுவதைத் தொடர்ந்தாலும், ஒரு நாள் தடகளப் பயிற்சிக்குச் சென்றபோது அவருக்கு முழங்கால் பலத்த காயம் ஏற்பட்டது, இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு வீரராக வேண்டும் என்ற அவரது கனவை புதைத்தது. காயம் கடுமையாக இருந்ததால், இனிமேல் விளையாடுவதில்லை என்று அவருக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டது, பின்னர் அவரது பெற்றோர் அவரை விளையாட்டிலிருந்து விலகுமாறு ஆறுதல் கூறினர், இதனால் எதிர்காலத்தில் உடல்நலப் பிரச்சினைகள் எதுவும் ஏற்படாது. எனவே அந்த சிறுவன் தனது உடல்நலத்திற்காக தனது விளையாட்டு வீரர் கனவை தியாகம் செய்தான். அதன்பிறகு அவர் எந்த விளையாட்டையும் விளையாடியதில்லை, ஆனால் அவரது கனவு இன்னும் உயிரோடு இருந்தது.


   அந்த நேரத்தில் அவரது தந்தை கடுமையான மாரடைப்பால் பாதிக்கப்பட்டிருந்ததால், உயர் படிப்புக்காக வெளிநாடு செல்வதற்கான தனது கனவை அவர் தியாகம் செய்த மற்றொரு சம்பவம். அந்த நேரத்தில் அவரது தந்தை பெரிதும் மூச்சுத் திணறல் ஏற்பட்டு மகனை ஆம்புலன்ஸ் அழைக்கச் சொன்னார், சிறுவன் ஆம்புலன்ஸ் அழைத்து மருத்துவமனைக்கு விரைந்தான். இறுதியாக அவர்கள் மருத்துவமனையை அடைந்தனர், சிகிச்சை தொடங்கப்பட்டது, அனைத்தும் சரியாகிவிட்டன. சிறிது நேரம் கழித்து மருத்துவர் வந்து “உங்கள் தந்தை பாதுகாப்பாக இருக்கிறார், நீங்கள் அவரை சரியான நேரத்தில் அழைத்து வந்தீர்கள், இல்லையெனில் விஷயங்கள் வித்தியாசமாக இருக்கும்” என்றார். இந்த வார்த்தைகள் சிறுவனை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது, அவர் வெளிநாடு சென்றால், பெற்றோரை யார் கவனித்துக்கொள்வார்கள் என்ற குழப்பத்தில் அவரை வழிநடத்தியது. எனவே அவர் தனது கனவை கைவிட்டு பெற்றோருடன் தங்கினார்.

அவர் தனது காதல் வாழ்க்கையையும் சுதந்திரத்தையும் தியாகம் செய்தார், ஏனெனில் அவரது சகோதரியின் திருமணத்தால் அவரது பெற்றோர் மோசமாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர், இது காதல் திருமணம் என்றாலும், அவரது (சகோதரியின்) மாமியார் வீட்டில் சண்டைகள் இருந்தன, மேலும் அவரது வீட்டிலும் சண்டைகள் இருந்தன, மேலும் அவரது பெற்றோர் கிட்டத்தட்ட 5-6 ஆண்டுகளாக மனதளவில் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர். இந்த காரணங்களுக்காக அவர் தனது சுதந்திரத்தையும் காதல் வாழ்க்கையையும் தியாகம் செய்தார், மேலும் உயர் கல்வி, வேலை நோக்கம் போன்றவற்றுக்காக வேறு இடங்களுக்கு இடம் பெயர முடியவில்லை, ஏனெனில் அவர் தனது பெற்றோரை கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்.


   நீங்கள் சோகத்தை அனுபவிக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் மகிழ்ச்சியை அனுபவிக்க முடியாது. சோகம் மற்றும் மகிழ்ச்சி இரண்டும் நிரப்பு சொற்கள். பணம் சம்பாதிக்கும் இந்த பந்தயத்தில், பலர் பிஸியாக இருக்கிறார்கள், பெற்றோரை புறக்கணிக்கிறார்கள். "சம்பாதித்து குடியேறுவது என்பது அவர்களுக்கு மாதந்தோறும் பணத்தை அனுப்புவதில்லை, தீர்வு காண்பது என்பது ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் நாம் அவர்களுடன் இருக்க வேண்டும், அவர்களைக் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்".


   "உங்கள் வாழ்க்கையை விட்டுவிட்டு எங்களுடன் இருங்கள்" என்று பெற்றோர்கள் ஒருபோதும் சொல்ல மாட்டார்கள். ஆனால் ஒரு கட்டத்தில் அவர்கள் எங்களைப் பற்றி சிந்தித்து, “எங்கள் குழந்தைகள் எங்களுடன் இல்லை” என்று நினைக்கிறார்கள். எனவே உங்கள் வேலையை ஒத்திவைக்க முயற்சி செய்யுங்கள் அல்லது உங்கள் பெற்றோருடன் செலவிட உங்கள் நேரத்தை தியாகம் செய்யுங்கள்.


   தாய் தன் அன்பை தன் குழந்தைகளுக்கு வரம்பற்றதாகக் காட்ட முடியும், தந்தை தன் அன்பை குழந்தைகளுக்கு காட்ட முடியாது, ஆனால், பிரபஞ்சத்தில் தந்தை என்பது முழு குடும்பத்தையும் நேசிக்கும் மற்றும் குடும்பத்திற்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்யும் நபர் மட்டுமே.


   எனவே உங்கள் பெற்றோரை மதித்து, உங்கள் இதயத்தின் அடிப்பகுதியில் இருந்து அவர்களை நேசிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Classics