Madhu Vanthi

Inspirational Others

4.0  

Madhu Vanthi

Inspirational Others

வீரா வா

வீரா வா

1 min
95


இழுத்து வா.....

புது விடியலை

உன் பின்னால்

ஜொலிக்கும் சூரியனாய்

கனரும் தீப்பொரியாய்

ஒளிரும் விண்மீனாய்

நீ தேடும் நிஜம்

உன் பார்வையில்

தோன்றும் வரை

ஓயாத உன் பாதம்

தேயாத நிலத்தில்

உராயும் வரை

நில்லாமல் செல்

சொல்லாமல் சொல்.... 



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్