Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

ஒரு மனிதனின் வாக்குமூலம்

ஒரு மனிதனின் வாக்குமூலம்

1 min
22.9K


வீதியே வீடானதே

ஆங்கே கேட்கும்

இரைச்சலும் கூட

இன்னிசையானதே !

நாயும் காகமுமே

பகிர்ந்து உண்ணும்

உறவுகள் ஆயினரே -

சக மனிதருமே

முகம் சுழித்தே தான்

ஓடி மறைந்தனரே !

என்றோ எங்கோ

எப்போதோ தொலைத்த

வாழ்வின் மிச்சங்களை

தேடிக் கொண்டிருக்கிறேன் !

அந்தத் தேடலில்

எனையே நானும்

தொலைத்துக் கொள்கிறேன் !

மீண்டெழும் நாளில்

மீண்டும் புதிதாய் பிறப்பேனோ

அன்றில்

மண்ணில் புதைந்தே மறைவேனோ !

புதிதாய் பிறந்தால் - அப்போதேனும்

வாழ விடுங்கள் !

இல்லையா - கல்லறையிலேனும்

நிம்மதியாய் தூங்க விடுங்கள் !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract