Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

இயற்கையின் ஓய்வு

இயற்கையின் ஓய்வு

1 min
24.2K


அன்புள்ள நாளேடே,


உலகம் அனுதினமும் சுமக்கும்

பலவகை மாசு சுமையெலாம்

சற்றே கீழிறக்கி விட்டே

ஆசுவாசமாய் இருக்கவும் தான்

ஏங்கித் தவித்ததுவோ ?

மனித இனம் தரவிரும்பா

அமைதியையும் ஆசுவாசத்தையுமே

இயற்கைப் பேரிடர் கொடுத்தும்

மனித அறிவுக்கு எட்டாத

நோய் தனைக் கொடுத்தும்

எல்லோரையும் வீட்டில் அடைத்து

தனக்கான ஓய்வை தானே -

தன் வழியில் பெற்றே

தன்னை சீர் செய்து கொள்கிறதோ ?



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract