Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

shaheel shoukath ali

Inspirational

4.7  

shaheel shoukath ali

Inspirational

என் இனமடா நீ !

என் இனமடா நீ !

1 min
519


அலுவலக நண்பர்க்கு

அருண் ஷங்கர் இவன் பெயராம் !

அன்புக்கு உரியவர்கள்

அழைக்கும் பெயர் 'அப்பு' வாம்.


சேவைகள் செய்திடுவான்

மைத்ரியில்* சேர்ந்திட்டு !

சரியாகத் தேடிவரும்

சான்றிதழ் - இவன் பெயரிட்டு.


உன் வீட்டு நாய்க்குட்டி

உன்னைத்தானே சார்ந்திருக்கு - இந்த

திருவண்ணாமலைத் தம்பிக்கு

தாடி மீசை சேர்ந்திருக்கு.


சீரழிக்கும் சிகரெட்டை

சிந்தையிலும் தொட மாட்டான் - அடிக்கடி

பெயருக்கேனும் ஒரு சினிமா 

பார்க்காமல் விடமாட்டான்.


சமீபத்தில் கைவந்த

சமையலோ புதுப் பழக்கம்! - நீ

ஊர்சுற்றி வந்தாலும்

உனக்கில்லை மதுப் பழக்கம்.


அமஸோனில் உன் ஆர்டர்க்கு

அலுவலகமே தரும் சாட்சி - வாங்கிட்ட

அத்தனையும் திரட்டிட்டால்

வைத்திடலாம் பொருட்காட்சி.


உருப்படா ஆட்சி இருப்பதால்

உன் உளமெலாம் தீ!

வெறிகொண்ட பாசிசத்தை

வெறுப்பதால் என் இனமடா நீ !


மைத்ரி - சேவை மற்றும் உடல்நலம் சார்ந்த பணிகள் செய்யும் குழு (அலுவலகத்திற்கு உட்பட்டது )


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational