Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Delphiya Nancy

Romance

3  

Delphiya Nancy

Romance

ஏனடா இந்த பிரிவு

ஏனடா இந்த பிரிவு

1 min
204


அன்புடை💕 நெஞ்சம் உடைய💔 வழியனுப்புகிறேன்✈ வலியோடு...

😭ஈரம் விழிகளில் தடுமாற்றம் 👄உதடுகளில்...

விரைவில்✈ வந்துவிடுவேன் என நீ🗣 சொல்ல

சரி என்பேன்👩‍🦰 ,பொய்யென தெரிந்தும்...

நீ வந்தால்🚶 இனி அனுப்பமாட்டேன், இனியும் வேண்டுமா இந்த🚶🏃‍♀ பிரிவு?

காசு 💵பணம் தேடும் வயதென்பர் 💰அன்பிலார்,

காதல்கொண்டு💞 வாழும் வயதும் 💑இதுதானடா...

வந்துவிடு🙍🏃 என்னிடமே

இனியும் ✊வேண்டாம் இந்த வெளிநாட்டு🧔 துறவறம்...😍😍😍

என் எண்ணம் இது

என்னவன் எண்ணம் எதுவோ?



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance