Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

4  

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

சமத்துவ சமுதாயம்

சமத்துவ சமுதாயம்

1 min
589


கல்வியில் முன்னேற்றம்

வேலை வாய்ப்புதனில்

நல் ஏற்றம் - இருந்தும்

பெண் இனம் தனை

பின்னுக்குத் தள்ளும்

வன்கொடுமைகளும்

ஏற்றத் தாழ்வுகளும்

தீரும் நாளதில்

மலருமே -

சமத்துவ சமுதாயமே !



Rate this content
Log in