Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mohana Iyyadurai

Inspirational

4.3  

Mohana Iyyadurai

Inspirational

அணையா விளக்கு!

அணையா விளக்கு!

1 min
348



அறியாமை இருள் கற்றி

அறியா சனங்களின்

அரியாசனத்தை அலங்கரிக்க

அவனியிலே உதித்தவராம்!


விருதுநகர் தன்னதிலே

வித்திட்டு விளைந்தவராம்;

குமாரசாமி சிவகாமியம்மையின்

ஈடிலாப் புதல்வராம்!


வறுமையில் வளர்ந்தாலும்

வல்லமை படைத்தவராம்;

தானுற்ற துயர் பிறரெண்ணக்

கூடாதென்ற நல்லெண்ணம் கொண்டவராம்!


படிப்பின் அவசியத்தை உணர்ந்திட்ட

படிக்காத மேதையாம்;

ஏழை மாணவர்கள் அருகிலே படித்திட

மூன்று மைலுக்கொரு பள்ளியை அமைக்க முனைந்தவராம்!


பள்ளியில் படிக்கும் குழந்தைக்கு

மதிய உணவளித்து பசியாற்றி மகிழ்ந்தவராம்;

பாடம் படிப்பதில் பாகுபாடு கூடாதென

சீறுடை மூலம் சீர்படுத்தியவராம்!


தொழில் வளம் பெருக்க நாட்டில்

தொழிற்சாலைகள் பல அமைய வித்திட்டவராம்;

நீர் வளம் பெருக ஆறு, குளம்,

அணைகள் பலவற்றை அமைத்தவராம்!


கதராடை மட்டுமே அணிந்திட்ட

கருப்பு காலா காந்தியாம்;

மும்முறை முதலமைச்சராய் இருந்தாலும்

முனைப்போடு கடமை ஆற்றியவராம்!


உண்மை, நேர்மை, வாய்மை என

உயரிய குணங்கள் கொண்டவராம்;

பார் போற்றும் பலர் வந்த போதும் – இவர்போல

யார் இருப்பார் என வாழ்ந்த உத்தமராம்!


காலம் கடந்து வாழும்

கண்ணியமான தலைவராம்!

கர்மவீரராம்!!

காமராஜர்!!! - தான்

           இறந்தாலும் இரவாப் புகழுடன்

என்றும் எம் நெஞ்சில் ஒளி வீசிடும்

அணையா விளக்கு!!!


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational