Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

GaneshBala Mani

Classics Fantasy Inspirational

3  

GaneshBala Mani

Classics Fantasy Inspirational

அழகு

அழகு

1 min
154


அ முதல் ஃ வரை

அன்னை தமிழின்

உயிரும் ஆயிதமும்

எம்மொழியின் அழகை

எடுத்துரைக்க இவை போதுமே...!

😇🥰😇


எழுத்தின் வாசம்


இதயத்தால் நுகரப்படுகிறது...

புது உற்சாகத்தை

உருவாக்குகிறது....🤩


கரு


பெண்மையின் பெருமை...🥰




Rate this content
Log in