Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rupali Kute

Inspirational

5.0  

Rupali Kute

Inspirational

शांत बुद्ध ही आज !

शांत बुद्ध ही आज !

1 min
570


शांत बुद्ध ही आज

आर्त अशांत भासतो

सिद्धांत त्याला त्याचाच

काहूर उना गवसतो


अबोल, अचल,

हसरी मोहक कांती

कुणास ठाऊक मनी

अगणित युद्ध दाटती


बुद्ध माझा निराळा

त्याच रिंगण अफाट

नको त्या अनोळखी व्यापात

गुंतुन राहिला फुकाट


उरतो आता तोच तो

स्वतःसाठीच फक्त

हरवते जग त्याला

तो जिंकून होतो व्यक्त


Rate this content
Log in