Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rasvihari Vaishnav

Abstract

2  

Rasvihari Vaishnav

Abstract

શ્રાવણિયો અને સાંવરિયો

શ્રાવણિયો અને સાંવરિયો

1 min
6.8K


આજે શ્રાવણિયો વરસે, દિન અને રાત;
સાંવરિયે ખેડીયો પરદેશ પ્રવાસ.
 
વહાલાની વાટ જોઉં હું અનિમેષ;
સાંવરિયો ગીયો રે, આઘે રે દેશ.
 
રાત આખી જાગી-જાગી, બેઠી હું ખાટ;
સાંવરિયો લાંબી રે બહુ જોવાડે વાટ.
 
જોબન વીતે રે, આવે નદિયે,
જેમ પૂર.. સડસડાટ..
 
વિભાવરીએ ચાંદે ચમકી;
દિલમાં સર્જયો રે, ઊલકાપાત.
 
શૈયા સૂની, મૌની નીશા;
સૂઝેના દિશા, મનમાં સળવળાટ.
 
મોર - પપીહાં,વરસામાં ભીંજે;
સજલ નયનો, યાદેં સીંચે.
 
હ્રદય કમળની, સેજ બીછાવું;
પલકોથી, પ્રસ્વેદ સુકાવું.
 
તુજ સ્મરણે, મુજ જીવન ઓશિયાળું;
આવજો વહેલા વાલમ, વહાલે ભીંજાવું!
 
 
 
 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract