Rashmi Nair

Inspirational

3  

Rashmi Nair

Inspirational

वाढदिवस

वाढदिवस

2 mins
949


चर्चगेट स्टेशन समोरील क्षेत्र. "सत्कार" रेस्टॉरंटच्या बाहेर पवन आपला मित्र पुष्पक याच्या प्रतीक्षेत उभा होता. त्याने वचन दिले की तो नक्की भेटेल. पण काय झाले? प्रतीक्षेचे क्षण लवकर सरता सरत नव्हते. त्याने जवळच्या न्यूजपेपर स्टॉल्समधून मिड डे वृत्तपत्र विकत घेतले. त्याने थोड्या वेळात संपूर्ण वृत्तपत्र वाचले, पण पुष्पकचा अजूनही पत्ता नव्हता. पवन त्याला शोधत होता पण तो दिसला नाही. त्याने पुन्हा एकदा वर्तमानपत्रात पाहिले.त्यानंतर कुणीतरी त्याली खांद्यावर थापले. ते पाहताच पुष्पक वर्तमानपत्रासमोर उभा होता.

"अरे काय रे! यार तू कुठे गायब झालास?" पवनने विचारले.

"आज दिवस माझा वाढदिवस आहे..घरी आईने माझी ओवाळणी केली, पप्पानी मला बाढदिवसाची भेट दिली. बहिणीने मला केक कापायला सांगितल म्हणून उशीरा, प्रिय मित्रा, तुला बराच काळ थांबावं लागेल ना?" पुष्पकने विचारले.

"काय तुझा आज वाढदिवस आहे?, मी तुझी इथे वाट पहात उभा होतो आणि मला माहित पण नाही. वाव ! वाढदिवसाच्या अनेक शुभेच्छा! पुष्पक" पवनने पुष्पकला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा दिल्या.


"थँक्यू यार, रेस्टॉरंटमध्ये चल जाऊ आणि पार्टी करू. मला तुला पार्टी द्यायची होती म्हणून मी तुला बोलावलं पण उशीर झाला. चल, आत जाऊ या" असं म्हणत पुष्पक पवनला रेस्टॉरंटमध्ये घेऊन गेले. इथेही खूप गर्दी होती. कोणतेही टेबल रिकाम नव्हत. जरा वेळ थांबल्यानंतर एक टेबल रिकामे झाले, ते दोघे तिथेच बसले. त्यांना पाहून वेटर आला. पुष्पाकानं खाण्यापिण्याची ऑडर दिली. ती येईपर्यंत ते दोघे गप्पा मारत बसले होते. दरम्यान, त्याचा आदेशही आला. दोघेही खात-पित होते. बोलताना पुष्पकने पवनला विचारले, "यार, तुझा वाढदिवस कधी आहे?" "माझा?" पवने हसत हसत विचारले.

"होय, तुझा " पुन्हा पुष्पक बोलला.

"माझ्यासाठी दर दुसऱ्या दिवशी वाढदिवस आहे." पवन हसत म्हणाला.

"ते कसे?" पुष्पने विचारलं.


"शहराच्या जीवनाचा आदला दिवस बर्‍याच अडचणी आणि तणावातून जातो. त्यानंतर, जेव्हा आपण दुसर्‍या दिवशी पलंगावरून उठतो तेव्हा आनंदाने का बरं साजरा करू नये. आपण वाढदिवस आनंदासाठी साजरी करतो. पूर्ण वर्षभर वाढदिवसाची प्रतीक्षा का करावी? शहराच्या जीवनाचा विश्वास करण्यासारख नाही. केव्हा अपघात होईल सांगू शकत नाही. वेळ आणि काळ कधी येईल हे याचा नेम नाही. नेहमी चांगलाच असेल काहीच सांगू शकत नाही. पुढच्या क्षणात काय होईल कल्पना पण करु शकत नाही... मुंबई शहर अपघातांचे शहर म्हणून प्रसिद्ध आहे. काय बोलू शकत नाही. त्यामुळे सर्व आनंद एका दिवसासाठी का ठेवावे? प्रत्येक दिवस आनंद थोडा साजरा का बरं करु नये" पवन म्हणाला.


"वाव ! तुझे आनंदाबद्दल विचार खूप छान आहेत मित्रा!" चल आता चित्रपट बघायला जाऊ या." पुष्पक म्हणाला.

"हो, पण चित्रपट मी दाखवतो." पवन म्हणाला.

"ओके यार, जशी तुझी इच्छा" पुष्पक सहमत होतो आणि दोघेही चित्रपट पहायला जातात.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Inspirational