Rashmi Nair

Tragedy

3  

Rashmi Nair

Tragedy

लंगडा विचार

लंगडा विचार

2 mins
537


        


       रमणी इयत्ता दहावीची विद्यार्थिनी होती जी शाळा सुटताना संध्याकाळी तिच्या घरी जात होती. वाटेत तीने पाहिले की तिच्यापेक्षा मोठी मुलगी तिच्या क्रॉचच्या मदतीने चालत जात होती . तीच्या मागे एक कुत्राही जात होता. काही खोडकर मुलांनी मागून कुत्र्याला दगड मारुन खोडी केली. तेव्हा कुत्रा भुंकून पळून गेला. पण अचानक कुत्र्याच्या भुंकण्यामुळे ती घाबरून गेली आणि तिचे क्रॉचस सुटून खाली पडले. ती पडण्यापूर्वीच, क्रॉचेस उचलून धरली आणि पडू नये म्हणून तिला मागे धरुन ठेवले. नुतन रामणीच्या स्वभावाने प्रभावित झाली.


       तिने हसत हसत रमणिकाचे आभार मानले. त्याला पाहून रमानीही हसला आणि त्या दोघांमध्ये औपचारिक चर्चा झाली. काही अंतर चालल्यानंतर रमणी कॉलनीच्या गेटसमोर थांबली आणि नूतनची परवानगी मागितली आणि "मी या वसाहतीत राहते " असे सांगितले आणि नुतन म्हणाली "मी या गेटसमोरच्या झोपडपट्टीत राहते ". दोघीही निरोप देऊन आप-आपल्या घरी गेल्या.

 हे दोघे कधीकधी संध्याकाळी, दोघेही भेटत, बोलुन झाल्यावर ते घरी जात असत. काही दिवसांत त्यांची चांगली मैत्री झाली . ते आपापसात बहिणींसारखे राहू लागले. रमणी सुद्धा तिला बहिणी सारखी मानु लागली. एकदा, नुतनला तिच्या वाढदिवशी तिच्या घरी बोलावले. तीसुद्धा त्याच्यासाठी गिफ्ट घेऊन आली होती. ती दिल्यानंतर ती तिच्या घरी गेली. पण त्या दोघांनाही ठाऊक नव्हते की त्यांची मैत्री जास्त काळ टिकणार नाही.

      त्यांची मैत्री लोकांच्या नजरेत आली. लोकांना त्यांची मैत्री कां आवडली नाही माहित नाही. नूतन किंवा रमणी समजू शकले नाही. पण हे दोघेही निर्दोष होते. त्यांना लोकांचा हेतू कळला नाही. दोघांनाही कोणताही भेदभाव माहित नव्हता. एकुलती रमणीला नुतन मध्ये एक मोठी बहीण आणि चांगली मैत्रीण दिसली .

       वसाहतील बायकांनी रमणीच्या आईचे कान भरण्यास सुरवात केली. ते लोक त्यांची मैत्री सहन करू शकले नाही आणि जेव्हा जेव्हा ते रमणीला नुतन सोबत बोलताना पाहिले ते तीला थांबवुन रागवत असत. जेव्हा नूतनच्या कुटुंबीयांना कळले तेव्हा त्यांनी काहीच सांगितले नाही. त्यांना त्यांची मैत्री आवडली कारण त्यांनी नूतनसारख्या गरीब आणि अपंग मुलीसाठी पहिल्यांदा असं घडताना पाहिले होते. ते लोक गप्प होते. एरवी लोक नुतनला नेहमीच टोमणे मारुन संबोधित करत होते, लोकांची बोलणी ऐकुन रडत तिला घरी परत येताना पाहत असे. काही दिवसापासुन तीला आनंदी पाहून त्यांनापण आनंद झाला.


        या निर्दोष मैत्री दरम्यान, दारिद्र्य, श्रीमंती उच्च आणि निम्न अश्या असमानतेच्या भिंती लोकांनी उभ्या केल्या. रमणीच्या आईने तीला खूप फटकारले आणि अशी धमकी दिली की "जर मी तुला त्या अपंग मुलीशी बोलताना पाहिले तर घराबाहेर काढेन मग तू तिच्याबरोबर रहा," रमाणीलाही तिच्या धमकीने भीती वाटली. जर तीला खरोखर घरातून काढून टाकले तर तीचे सर्व सुखसोई काढून घेण्यात येईल आणि शिक्षणास पण अडथळा येईल. तीला सांगण्यात आले की समान माणसांशीच मैत्री केली पाहिजे. हे तीच्या मनांत अशा प्रकारे भरुन दिले की त्या दिवसा पासून तीने आपला चेहरा कायमचा, कायमचा लपवला. कधी दिसली तरी लांबूनच न पहाता निघुन जायची.                                


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Tragedy