Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahesh Raikhelkar

Romance

4  

Mahesh Raikhelkar

Romance

व्हॅलेंटाईन डे स्पेशल हायकू

व्हॅलेंटाईन डे स्पेशल हायकू

1 min
395


तूला पाहून

वाढे हृदयाची धडधड

नको ती धडपड

=============

जाते म्हणतेस जा

मी कोठे आडवतोय

पण तुझा पाय कोठे निघतोय

===================

कशाला पाहतेस

तुझे सौंदर्य आरशात

पाहा माझ्या चेहऱ्यात

===============

हातात हात गुंफूनी

चालू जीवनाची वाट

बिनभोभाट

==============

तुझी अन् माझी

जोडी जमली

इतर मेली

==============

माझे सुख घे तुला

तुझे दुःख दे मला

प्रेमाचा मामला

============

तुझ्या प्रेमात

मी हवेत

तू नशेत

===========

तुझी सोबत

मी निर्धास्त

विश्वास जास्त

==========

पाहून तुझ्या

गालावरचा तीळ

मारतो मी शीळ

============

पाहून तुझा

साज श्रृंगार

झालो मी गार

==========


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance