Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pallavi Umre

Abstract Drama Tragedy

3  

Pallavi Umre

Abstract Drama Tragedy

वेदना

वेदना

1 min
268


धुमसणाऱ्या या वेदनांना, मोकळे रान झाले

आर्त मूक भावनांचे, ओठावर आज आले


कुरवाळीले का? उगाच,त्या संवेदनांना

उरी दाटले ते, सारे घाव नासूर झाले


ओढ अंतरी दाटली, दाटला तो गहिवर

नयनांच्या पापणीतून, ओघळले अश्रु सारे


तू दिलेल्या जखमांचे, घाव अजूनही ताजे

कुरवाळणे त्या जखमेस फार झाले


साठलेल्या वेदनांचा, डोह अंतरात अन्

जखमेच्या खपल्यांचे, भळभळणे फार झाले.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract