Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vaishali vartak

Abstract Inspirational

3  

vaishali vartak

Abstract Inspirational

वैधव्य (अभंग)

वैधव्य (अभंग)

1 min
159


काय दोष तिचा । नियतीचा घाव ।

तिला कुठे ठाव  । वैधव्याचा    ।।


पांढ-या पायाची  । तिजला वदती ।

दुस्वास करती   । जन्मभर   ।।


वागणूक पण  ।   न देती समान ।

होउनी अजाण ।  तीजलागी   ।।


किती छळ करी ।  उठता बसता ।

टोमणे मारता   । कष्टी जीणे   ।।


नसे सुख जीवा  । जीवनात कष्ट ।

जणू सारे नष्ट    । जीवनाते    ।।


वैधव्याचे जीणे  ।   नकोसे वाटते ।

हृदय चिरते     ।  विचारांती  ।।


न रहाता कष्टी   ।  आता लढायाचे ।

नाही सहायाचे    । जन्मभर ।। 


काळ बदलला   ।  जगू द्या तिलाही ।

 मागणे न काही   । तिजसाठी ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract