Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Uddhav Bhaiwal

Romance

3  

Uddhav Bhaiwal

Romance

तुझे रिझर्व्ह हसणे -- उद्धव भयवाळ

तुझे रिझर्व्ह हसणे -- उद्धव भयवाळ

1 min
424


ओळखले मी तुझे रिझर्व हसणे

तुला पक्के आहे माहित की,

तुझे असणे म्हणजे माझे असणे

अन् तुझे नसणे म्हणजे माझे नसणे

सहजीवन म्हणजे तरी काय?

सोबत हिंडणे, सोबत फिरणे

सोबत उठणे, सोबत बसणे

एकमेकांचे अश्रू पुसून

वेळप्रसंगी दिलासा देणे

कधी खरे, कधी लटकेच

उगीच फुरंगटून बसणे

चेहऱ्यावरती न विसरता

हसू आणावे मात्र उसने

ओळखले मी तुझे रिझर्व हसणे


Rate this content
Log in