siddheshwar patankar

Romance

3  

siddheshwar patankar

Romance

तिने पेन मागितलं, मी हात दिला

तिने पेन मागितलं, मी हात दिला

1 min
305


तिने पेन मागितलं 

मी हात दिला 

तिने शिवी घातली 

मी स्माईल दिली 

ती धावून आली 

मी मिठीत घेतली 

ती शांत झाली 

हळूच प्रेमात पडली 

आधी मी वेडा होतो 

आता ती पण झाली 

माझी गांधीगिरी 

प्रेमात कामी आली 

आता ती हात मागते 

मी पेन देतो 

मी शिवी घालतो 

ती स्माईल देते 

मी धावून जातो 

ती मिठीत घेते 

प्रेम हे असं गड्या  

हळूहळू होते 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance