Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

siddheshwar patankar

Others

3.5  

siddheshwar patankar

Others

धर्म इथे बेताल झाला

धर्म इथे बेताल झाला

1 min
238


धर्म इथे बेताल झाला


उठतासुटता जहाल झाला 


वापरले कैक रंग त्याने 


कोथळा बाहेर येताना मात्र लालच झाला ...


किती चढले सुळावर त्याच्यानावे , 


मारणारे गनीम आणि मरणारेही ..........


पाळणारे , जाळणारे , बघणारे अन भडकवणारे


पण .........जो तो हलाल झाला 


जन्नत नसीब झाली कुणा 


तर कुणी स्वर्गात पोहोचले 


अरे पण त्यांचे काय झाले असेल ?


ज्यांच्या जाण्याने , उभे घर पोळले


अपराध कुणाचा , कुणी भोगला 


कामकऱ्याला जागेवरी ठोकला


मर्दुमकीचा झेंडा मिरवुनी 


हिरवा भगवा पुढे नाचला 


हिजडे हरामी धर्मवेडे 


रंगबिरंगी धर्मांमध्ये 


फुका पाजती विषाचा प्याला 


माणूस मेला ,,, धर्म राहिला , धर्म राहिला 

 


Rate this content
Log in