Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayashree Kelkar

Romance

4.9  

Jayashree Kelkar

Romance

* सत्य की स्वप्न *

* सत्य की स्वप्न *

1 min
452


तोच धुवांधार पाऊस तोच तू अन तीच मी ...

बेधुंद, बेभान, आसुसून बरसून दिलीस प्रेमाची हमी !


आकंठ प्रेमाचा आविष्कार पाहुनी मन भांबावले.. .

प्रणयात मश्गुल दोघे आपण....

सत्य की स्वप्न पाहिले !


अवखळ पावसाचा उन्मादच वेगळा,

सत्यामधे विश्व विसरले ....

अवचित स्वप्नी पाहिले तुला,घट्ट पकडले क्षण सारे !


प्रणयाचा उन्माद पाहून, हळुवार झाले मन, कंपित झाली काया...

 परत फिरून येरे साजणा,

का रे पडली अघटित साया !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance