Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Pande

Tragedy

4  

Sanjay Pande

Tragedy

शेतकऱ्यांचे जिण

शेतकऱ्यांचे जिण

1 min
274



शेतकऱ्यांच्या जीवनात

दुष्काळातच आहे जीण

किती ही राबल तरी ही

रोघर चा घोट आहे पीन।।


आकाशाकडे पहात 

असते पावसाची आस

पावसाने मारता दड़ी

कसा भरवेल तो घास।।


उभ्या पिकांची दुष्काळात

नासाडी पहातो डोळ्याने

वाळलेले पीक बिचारा

पेटवतो घासलेटच्या बोळयाने।।


कमी पाऊस असला तरी

बसतो शेतकऱ्यास रट्टा

जास्त पावसाने ही त्याच्या

पिकाला लागतो लगेच बट्टा।।


आकाशाकडे पावसासाठी

पहातो एकटक लावून लोचन

डोळ्यात पाणी येते बिचाऱ्याच्या

पाहून काळ्या मातीचे शोषण।।


Rate this content
Log in