marathi natyasangeet
Classics
रवि मी, हा चंद्र कसा मग मिरवितसे लावित पिसे ॥
त्या जे न साधे गगनी, गमे ते साधेचि तव या वदनी ।
अबलाबल नव हे भासे ॥
शूरा मी वंदिल...
रवि मी
युवतिमना दारु...
मला मदन भासे ...
खरा तो प्रेमा...
आर्जव धरेचे परिसूनी नभा व्यापिले घनमालांनी वेगाने मृगधारा झरती तृषार्त धरती शांतविती घन घन मेघ... आर्जव धरेचे परिसूनी नभा व्यापिले घनमालांनी वेगाने मृगधारा झरती तृषार्त धरती श...
बदलत्या समाजाची नांदी . बदलत्या समाजाची नांदी .
नात्यांचे पदर उलगडून सांगणारी कविता नात्यांचे पदर उलगडून सांगणारी कविता
मंदिर पावित्र्याचे असे प्रेम हे शांती लाभते फक्त ही स्मरणाने मंदिर पावित्र्याचे असे प्रेम हे शांती लाभते फक्त ही स्मरणाने
बापाचे कष्ट आणि त्याचे महग बापाचे कष्ट आणि त्याचे महग
जा गं जाडे, कोण रडेल तुझ्यासाठी असे तो नेहमी बोले... ती सासरी गेल्यावर मात्र कोपऱ्यात तो रडत बसे.... जा गं जाडे, कोण रडेल तुझ्यासाठी असे तो नेहमी बोले... ती सासरी गेल्यावर मात्र ...
अर्धे लक्ष असतं तिचं घरात तर अर्धे लक्ष तिचं ऑफिसच्या कामात म्हणून नाईलाजाने बाळाला ठेवावं लागतं ... अर्धे लक्ष असतं तिचं घरात तर अर्धे लक्ष तिचं ऑफिसच्या कामात म्हणून नाईलाजाने ब...
मला गर्व आहे मी भारतीय असल्याचा माझ्या नसानसात माझ्या देशाबद्दल खूप प्रेम आहे मला गर्व आहे मी भारतीय असल्याचा माझ्या नसानसात माझ्या देशाबद्दल खूप प्रेम आहे
उचंबळूनी येई हृदय नभाचे धरित्रीच्या कुशीत ओलाव मंद धुंद हे पिठूर चांदणे.... उचंबळूनी येई हृदय नभाचे धरित्रीच्या कुशीत ओलाव मंद धुंद हे पिठूर चांदणे....
देश रक्षण्या सज्ज आम्ही अजोड आमची एकात्मता कर्तव्य सारी पार पाडूनी देशात नांदू दे शांतता देश रक्षण्या सज्ज आम्ही अजोड आमची एकात्मता कर्तव्य सारी पार पाडूनी देशात न...
बदलत्या समाजाचे वर्णन, मोबाईलचं वेड बदलत्या समाजाचे वर्णन, मोबाईलचं वेड
'तुकड्याचा' मंत्र । सदा ठेवू ध्यानी । आयुष्याची खाणी । ग्रामगीता 'तुकड्याचा' मंत्र । सदा ठेवू ध्यानी । आयुष्याची खाणी । ग्रामगीता
कवितेच्या निर्मितीविषयी मांडलेले मत कवितेच्या निर्मितीविषयी मांडलेले मत
तुझ्या पोटी जन्म घेऊन मी धन्य झालो.... 'आई' मी अमर शहिद झालो...... तुझ्या पोटी जन्म घेऊन मी धन्य झालो.... 'आई' मी अमर शहिद झालो......
ने हरूंची आठवण झाली ह सऱ्या मुलांच्या चाचाची रु सवा फुगवा निघून गेला लहानांच्यात मग आनंदाने ... ने हरूंची आठवण झाली ह सऱ्या मुलांच्या चाचाची रु सवा फुगवा निघून गेला लहाना...
अजुनि तुमची वार्ता येईना । माझ्या मनाची होई दैना । न आला तरी त्यागीन प्राणा । का स्नेह तुमचा मजवर... अजुनि तुमची वार्ता येईना । माझ्या मनाची होई दैना । न आला तरी त्यागीन प्राणा । ...
तूच सांग गाऊ किती, आई तुझी थोरवी ती तूच सांग गाऊ किती, आई तुझी थोरवी ती
येशील तू घराला। परतून केधवा गे! दवडू नको घडीला। ये ये निघून वेगे हे गुंतले जिवाचे। पायी तुझ्याच धा... येशील तू घराला। परतून केधवा गे! दवडू नको घडीला। ये ये निघून वेगे हे गुंतले जिव...
आईची थोरवी आईची थोरवी
सजग सामाजिक भान मांडणारी कविता सजग सामाजिक भान मांडणारी कविता