रवि मी, हा चंद्र कसा मग मिरवितसे लावित पिसे ॥ रवि मी, हा चंद्र कसा मग मिरवितसे लावित पिसे ॥
तिळगुळ वाटून एकमेकांचे तोंड गोड करण्याचा आपसातील वाईट हेवेदावे कायम विसरण्याचा तिळगुळ वाटून एकमेकांचे तोंड गोड करण्याचा आपसातील वाईट हेवेदावे कायम विसरण्य...