प्रॉमिस डे लावणी...!
प्रॉमिस डे लावणी...!
सांज झाली लै वाट पाहिली
अजुनी नाही आला बाई
प्रीमिस डे चा बोऱ्या ग वाजला।।धृ।।
सकाळ पासून वाट लै पाहिली
त्याच्या आवडीची नेसली साडी
त्यावरी ग भरजरी खडी।।१।।
दुपारच्याला जेवण केलं
ओल सुक्क बाजूस केलं
तरी बी ते नाही आलं।।२।।
चारच्या ठोक्याला म्हंटल येईल
कधी नव्ह ते दर्शन देईल
आज तरी बाई कवेत घेईल।।३।।
आता बाई धीर ग सुटला
मायेचा बाई पान्हा फुटला
दिस बाई फुकट सरला।।४।।
सांज झाली लै वाट पाहिली
अजुनी नाही आला बाई
प्रीमिस डे चा बोऱ्या ग वाजला।।धृ।।