Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anil Dabhade

Inspirational

3  

Anil Dabhade

Inspirational

पिसारा फुलवून...( चारोळी.)

पिसारा फुलवून...( चारोळी.)

1 min
866


पिसारा फुलवून...


क्रुष्णमेघ बघून

मोराला होतो आनंद !

मग पिसारा फुलवून

नाचतो बेधुंद...


@ अनिल दाभाडे.

रसायनी. रायगड.

दि.24जानेवारी2019.


Rate this content
Log in