Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

siddheshwar patankar

Abstract

3  

siddheshwar patankar

Abstract

फिटेल का हे ऋण माझे

फिटेल का हे ऋण माझे

1 min
249


फिटेल का हे ऋण माझे 

विवंचना आत दाटली 

याच काळजीने मीच माझी 

वर जागा शोधली 


रोप मीच लावले 

बघून स्वप्न उद्याचे 

काय ठावं , याच जागी  

इथेच सुळी चढायचे 


रोज रोज तोच सूर्य 

तीच आग ओकतो 

रोज रोज मीच का पण ?

तेच तेच भोगतो 


मीच जर का अन्नदाता 

रिक्त का रे चूल माझी ?

घेतला नांगर हाती 

हीच का रे भूल माझी ?


ऐकतो सरकारनामे 

अभय कर्जांना दिले

फासली पाने पुन्हा ती

भाव तैसेच राहिले


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract