Sanjay Ronghe

Abstract Romance Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Abstract Romance Inspirational

पाऊस

पाऊस

1 min
8


वेड पावसाचे मज

चिंब भिजते मन ।

ओघळतात धारा

ओले ओले तन ।

गरजते आकाश

दाटले त्यात घन

लखलखून जाते

वीज एक क्षण ।

होता ओली धरा

हिरवे होईल रण ।

वाटे वेचावा मज

पावसाचा येक कण ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract