Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

samarth ramdas

Classics

2  

samarth ramdas

Classics

निश्चयाचा महामेरू

निश्चयाचा महामेरू

1 min
10.8K


निश्चयाचा महामेरू । बहुत जनांसी आधारू ।

अखंड स्थितीचा निर्धारू । श्रीमंत योगी ॥


नरपती हयपती गजपती । गडपती भूपती जळपती ।

पुरंदर आणि शक्ती । पृष्ठभागी ॥


यशवंत कीर्तिवंत । सामर्थ्यवंत वरदवंत ।

पुण्यवंत नीतिवंत । जाणता राजा ॥


आचारशील विचारशील । दानशील धर्मशील ।

सर्वज्ञपणे सुशील । सकळा ठायीं ॥


धीर उदार गंभीर । शूर क्रियेसि तत्पर ।

सावधपणे नृपवर । तुच्छ केले ॥


देव धर्म गोब्राह्मण । करावया संरक्षण ।

हृदयस्थ झाला नारायण । प्रेरणा केली ॥


या भूमंडळाचे ठायी । धर्मरक्षी ऐसा नाही ।

महाराष्ट्र धर्म राहिला काही । तुम्हा कारणे ॥


कित्येक दुष्ट संहारिला । कित्येकांसि धाक सुटला ।

कित्येकांस आश्रयो जाहला । शिवकल्याणराजा ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics