Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jiveshwari Vivek Topale

Inspirational

3  

Jiveshwari Vivek Topale

Inspirational

मैत्री

मैत्री

1 min
397


_मैत्री केली जिवांशी_

_नात्यांशी, माणसांशी_

_मिळाला मज रोज नवा_

_वेदनेचा अमृतमय गाव..._


_मैत्री केली मुक्यांशी_

_फळांशी,फुलांशी_

_मिळाली मज रोज नवी_

_भावनेची नाव..._


_मैत्री केली तिमिराशी_

_तेजाशी, प्रकाशाशी_ 

_मिळाली मज रोज नवी_

_उम्मेदीची हाव..._


_मैत्री केली अंधाराशी_

_अपयशाची, अपमानाशी_

_मिळाला मज रोज नवा_

_अनुभवाचा ठाव..._


_मैत्री किती आजाराशी_

_जिवाणूंशी विषाणूशी_

_मिळाली मज रोज नवी_

_जागृततेची धाव..._


_मैत्री किती मेघांशी_

_ढगांशी, पावसाशी_

_मिळाला मज रोज नवा_

_हसण्यातील भाव...


_मैत्री केली निळाशार आभाळाशी_

_चांदण्याशी, चंद्राशी_

_मिळाली मज रोज नवी_

_कल्पनेतली वाव..._


_मैत्री केली आपल्याशीच_

_सुखाशी, दुःखाशी_

_मिळाला मज रोज नवा_

_आशेतील किरणांचा ताव..._


_मैत्री केली मीच माझ्याशी_

_स्वतःशी अन् अश्रूंशी_

_मिळाला मज रोज नवा_

_डोळ्यांतील आसवांचा घाव...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational