Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sanjay holkar

Inspirational

4.0  

sanjay holkar

Inspirational

माझा बाप

माझा बाप

1 min
295


  माझा बाप देवतुल्य

  आहे संस्काराची खाण,

  त्यांच्या प्रेमळ स्पर्शाने 

  होते कर्तव्याची जाण...//१//


   बाप घराचा आधार

   लेतो संकटाचा भार,

   कष्टकरी जीवनात

   दिसे जीवनाचं सार...//२//


   बाप नावाची ही जादू

   असे सर्वांच्याच घरा,

   साऱ्या कुटुंबाचा आहे

   जणू एकोप्याचा दोरा...//३//


    माझा बाप तो करारी

    त्याचा केवढा दरारा,

    पितृतुल्य मानतो हा

    गाव अजूनही सारा...//४//


    अशा बापाची थोरवी

     आम्ही अहोरात्र गाऊ

     बाप माझा बलस्थानी

     त्याच्या पायी लीन होऊ...//५//   


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational